Top 10 Quán Cháo Lòng Đà Nẵng Ngon Ngất Ngây - HanamiHotel.Com

Top 10 quán cháo lòng Đà Nẵng ngon ngất ngây

Thưởng thức món cháo lòng Đà Nẵng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây khách sạn Hanami Đà Nẵng xin được giới thiệu với bạn đọc top 10 quán cháo lòng ngon nhất Đà Nẵng để du khách tham khảo khi đặt chân tới vùng đất này. 

Cháo lòng Hàn Mặc Tử Đà Nẵng

Cháo lòng Đà Nẵng trong lòng thực khách

Trong danh sách ẩm thực Đà Nẵng chúng ta không thể không nhắc tới món cháo lòng. Đây được coi là một món ăn dân dã, có mức giá khá rẻ nhưng lại được đông đảo thực khách biết đến và thích thú. Thưởng thức những bát cháo lòng nóng tại nơi đây bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ hương vị của ẩm thực Đà Nẵng. Và rồi ai đã từng đặt chân tới vùng đất biển này đều mong muốn được thưởng thức hương vị đặc biệt của món cháo lòng nơi đây.

Top 10 quán cháo lòng ngon nhất Đà Nẵng khiến thực khách không thể quên

1. Cháo lòng Bà Láo 

  • Địa chỉ: 246 Ông Ích Khiêm, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h00 ~ 15h00
  • Giá bán: 15.000 ~  35.000 VNĐ/suất.
Cháo lòng Đà Nẵng
Cháo lòng Đà Nẵng ngon

Thuộc một trong top quán ngon Đà Nẵng món cháo lòng tại quán Bà Láo khiến ai đã tường thưởng thức món ăn này tại đây đều phải quay lại ăn những lần tiếp theo. Đây là quán cháo lòng có từ lâu đời, tương truyền rằng từ thời Bà Láo đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến và đến hiện tại bây giờ con bà tiếp tục nối nghiệp.

Cháo ở đây ấn tượng thực khách bởi bát cháo luôn đầy đặn. Cháo không quá loãng lại nhiều nhân, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh, giòn và đậm đà. Quán cháo Bà Láo thường đông khách nhất vào buổi trưa chủ yếu là những người dân, thợ thuyền buôn bán thường ghé quán bà để ăn.

2. Cháo lòng 2 Văn Đà Nẵng vô cùng ấn tượng

  • Địa chỉ: 106 Phan Thanh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 6h00 ~ 12h00 và 16h00 ~  20h00
  • Giá bán: 10.000 ~30.000 VNĐ/ suất.
Cháo lòng Đà Nẵng ngon nhất
Cháo lòng Đà Nẵng ngon nhất

Tiếp theo dòng những quán ngon Đà Nẵng quán cháo lòng 2 Văn được mọi người biết đến đông đảo bởi hương vị cháo ngon, ngọt, sánh, lòng và dồi đậm đà. Đặc biệt tại đây bạn còn được phục vụ thêm món bánh hỏi – đặc sản Bình Định vô cùng hấp dẫn. 

3. Quán cháo lòng Cô Phúc

  • Địa chỉ: 91 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 13h30 ~ 22h00
  • Giá bán: 15.000 ~ 35.000 VNĐ/suất
Quán cháo lòng Đà Nẵng
Quán cháo lòng Đà Nẵng ngon mà bạn nên thử một lần

Nhắc đến món cháo lòng khi đặt chân tới Đà thành chắc hẳn du khách không thể không nhắc tới thương hiệu cháo lòng Cô Phúc. Đây là địa chỉ được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích và tìm đến đặc biệt là mỗi khi tan ca bởi có lẽ cô chủ ở đây siêu dễ thương và vui tính. Ngoài ra, tới đây các bạn còn được thưởng thức những bát cháo lòng thơm ngon, đậm đà, hạt cháo vừa chín tới không quá nát. Nước cháo sánh quyện đậm đặc, dồi và lòng giòn quyện lại cùng với mùi thơm của hành khiến người thưởng thức khó lòng mà cưỡng lại được. 

4. Cháo lòng Trưng Nữ Vương

  • Địa chỉ:  347 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: từ 20.000 – 30.000VNĐ
Xem thêm  Top 10 các khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ

Cháo lòng nằm trên vỉa hè đường Trưng Nữ Vương được nhiều người ưa chuộng. Quán đông khách, ăn tại quán cũng nhiều và mua về càng nhiều hơn. Một phần cháo tô cháo lòng có đầy đủ tim, tai, cật, gan, lòng, sụn, chanh, mắm gừng rất ngon và cháo không quá đặc nên rất dễ ăn phù hợp với nhiều người. Bạn có thể kêu kèm quẩy để ăn.

5. Cháo lòng Hàn Mặc Tử Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 67/4 Hàn Mặc Tử, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 12h00 ~ 18h00
  • Giá bán: 10.000 ~ 30.000 VNĐ/suất.
Cháo lòng Đà Nẵng
Cháo lòng Đà Nẵng nhiều lòng, gân dài và ngon

Không quá ồn ào, náo nhiệt thế nhưng món cháo lòng Hàn Mặc Tử vẫn được du khách và người dân Đà thành biết đến nhiều nhất hiện nay. Món cháo lòng ở đây đặc biệt hơn chỗ khác là bởi cháo được minh cùng với khoai tây và carot giúp tăng độ sánh và ngọt cho cháo. Hơn nữa, vị ngọt thanh và béo ngậy của lòng, dồi càng khiến bát chào dễ đi vào lòng người thưởng thức hơn.

6. Cháo lòng Cô Cúc Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 106 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 13h30 ~ 22h00.
  • Giá bán: 15.000 ~ 35.000 VNĐ/suất.

Nhắc tới cháo lòng Đà Nẵng mọi người không thể bỏ qua địa chỉ cháo lòng Cô Cúc. Món cháo lòng ở đây được mọi người ưa thích và biết đến nhiều bởi hương vị đậm, ngọt từ nước xương dùng để ninh cháo. Vị ngậy của lòng hoà quyện với vị đặc sánh của cháo khiến nao lòng người thưởng thức.

7. Quán Bánh hỏi cháo lòng Thu

  • Địa chỉ: 161 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 06h30 ~ 10h00.
  • Giá bán: 25.000 ~ 30.000 VNĐ/suất.
Cháo lòng Đà Nẵng
Cháo lòng Đà Nẵng

Mang hương vị của Bình Định nên quán cháo bánh hỏi cháo lòng thu luôn có hương vị vô cùng đặc biệt. Người thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị đặc biệt đặc trưng của miền Bình Định. Cháo được ninh kỹ gạo chím mềm, cháo sánh và ngon. Lòng dồi béo ngậy cùng với nước chấm được pha theo phương thức truyền thống của người Bình Định nên lôi cuốn người thưởng thức.

8. Quán cháo lòng Gái

  • Địa chỉ: 63 Phạm Văn Nghị, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 16h00 ~ 19h00.
  • Giá bán: 15.000 ~ 30.000 VNĐ/suất.

Là một trong những quán ngon Đà Nẵng món cháo lòng Gái nổi tiếng với mọi người bởi hương vị cháo ngọt, cháo mềm có mùi thơm nồng đặc trưng của dồi. Hơn nữa, món lòng và dồi ở đây được làm cũng rất ngon, nhân dồi được làm có hương vị đậm đặc. Rau thơm ăn cùng cũng rất tươi ngon. Người ăn sẽ cảm nhận được được hương vị thơm ngon đặc trưng của của món cháo lòng.

Xem thêm  Ngọn Hải Đăng Đà Nẵng: Hải Đăng Tiên Sa đẹp ngất ngây giữa biển trời

9. Bún Mọc – Cháo lòng Hà Nội giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 48 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 11h00; 17h00 – 21h00
  • Giá bán: 25.000 ~ 40.000 VNĐ/suất.

Nếu bạn muốn thưởng thức món cháo lòng Hà Nội giữa thành phố Đà Nẵng thì có lẽ quán bún mọc – cháo lòng Hà Nội là địa điểm lý tưởng để bạn ghé thăm. Quán cháo chay và lòng Hà Nội giữa lòng Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn hương vị vô cùng đặc biệt. Cháo lòng ở đây có màu hơi sậm và vị đậm rất đặc biệt, dễ ăn. Lòng ở đây cũng có vị đậm đà, dồi béo ngậy. Một suất cháo lòng ở đây khá đầy đặn nên tương đối rẻ.

10. Quỳnh – Bún mắm và cháo lòng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Vỉ hè Kiệt 90 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 18h00; 
  • Giá bán: 15.000 ~ 40.000 VNĐ/suất.

Một trong những địa chỉ, quán ngon đà nẵng mà mọi người không nên bỏ qua chính là quán Quỳnh – bún mắm và cháo lòng nổi tiếng tại Đà thành. Được thưởng thức món cháo lòng ở đây một lần chắc hẳn sẽ làm bạn khó quen và muốn quay lại lần hai. Vị đậm của cháo cùng với vị thơm, ngon, ngọt của lòng và dồi luôn lôi cuốn người thưởng thức. Đặc biệt món cháo lòng ở đây còn khá rẻ, bạn sẽ được thưởng thức cả một tô cháo to, ấm lòng.

Cháo lòng Đà Nẵng
Quán cháo lòng Đà Nẵng ngon

Nếu bạn mê các món cháo kể trên nhưng là người ăn chay. Có thểm thử qua cách làm cháo lòng chay . Cũng rất dễ làm và ngon đấy.

Quán Thủy cháo Lòng

ĐÓNG CỬA

  • Địa chỉ: 273 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14h00 ~ 22h00
  • Giá bán: 15.000 ~ 30.000 VNĐ/suất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các quán ăn ngon Đà Nẵng thì có lẽ bạn không thể bỏ qua địa chỉ quán Thủy Cháo Lòng. Cháo ở đây được nấu với phương pháp truyền thống nên luôn có màu nâu đục, hạt cháo nở tối đa mang đến vị mát, ngọt cho người thưởng thức. Lòng và dồi được chế biến đảm bảo vệ sinh, giòn và đậm đà. Sự kết hợp của hành và rau thơm đúng lúc cháo vừa chín tới hòa quyện với nhau khiến bát cháo lúc nào cũng ngát hương thơm nồng.


Đà Nẵng không chỉ hấp dẫn du khách bởi những kỳ quan thiên nhiên thế giới mà nơi đây còn được du khách thập phương biết đến bởi ẩm thực đà nẵng vô cùng nổi tiếng. Với hàng trăm quán ngon đà nẵng mà du khách có thể tìm đến thì có lẽ bạn không thể bỏ qua món cháo lòng đà nẵng vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ cảm nhận đầy đủ hương vị đặc biệt, sánh quện, vị ngon ngọt của cháo, giòn tan của lòng và dồi khi thưởng thức món ăn này tại vùng đất biển Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top