Bãi Biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng Có Gì Thú Vị? - HanamiHotel.Com

Bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng có gì thú vị?

Đà Nẵng là một trong những thành phố biển đẹp nhất nước ta. Một trong số đó phải kể đến bãi biển Nguyễn Tất Thành. Tuy không đẹp bằng biển Mỹ Khê hay Non Nước, nhưng bãi biển mang tên Bác Hồ này cũng là niềm tự hào của người dân địa phương. Bởi nơi đây ngày càng phát triển về tiềm năng du lịch và được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi đến thăm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Vậy hãy cùng Hanami tìm hiểu xem bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng có gì thú vị nhé!

Vài nét về bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Bãi biển Nguyễn Tất Thành

Vị trí địa lý

Biển Nguyễn Tất Thành hiện đang là bãi biển Đà Nẵng thu hút nhiều du khách. Con đường ven biển này nằm ở phía Tây Bắc, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8 km.

Đường ven biển Nguyễn Tất Thành nằm ở quận Thanh Khê và chạy suốt về quận Liên Chiểu. Vì vậy, nhiều người có thể thắc mắc đường Nguyễn Tất Thành ở Đà Nẵng dài bao nhiêu. Con đường ven biển Nguyễn Tất Thành này trải dài tới 15km. Mặc dù khá xa thành phố nhưng việc đến đây cũng rất dễ dàng nhờ cơ sở hạ tầng giao thông phát triển.

Tiềm năng phát triển

Tất nhiên, khả năng thu hút khách du lịch của nó kém hơn so với các bãi biển Mỹ Khê, Non Nước hay Phạm Văn Đồng. Tuy nhiên, bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng cũng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực. Nơi đây có bãi biển cát trắng dài, nước trong xanh, phong cảnh đẹp và không khí trong lành. Nhiều khoản đầu tư đã được thực hiện trên bãi biển này vào du lịch, thư giãn, tham quan và các lĩnh vực khác. 

Quảng trường công viên biển Nguyễn Tất Thành của Đà Nẵng hiện đã được một số nhà đầu tư xây dựng. Hơn nữa, nó kết hợp việc sử dụng bãi đậu xe tại Quảng trường Hà Khe. Góp phần tạo sự thoải mái, không gian cho người dân và du khách vui chơi, giải trí.

Trên bãi biển Nguyễn Tất Thành, đường ven biển cũng được đầu tư thêm 200 ghế đá vỉa hè và 4 khu thể thao. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu thể thao, giải trí trên biển của người dân. Đây cũng là điểm du lịch thu hút và khơi gợi sự quan tâm của du khách khi đến với Đà Nẵng.

Một số dự án du lịch quy mô lớn hiện đang được các nhà đầu tư triển khai dọc bãi biển Nguyễn Tất Thành. Shizen Nami, Khu nghỉ dưỡng & Spa Nhật Bản Mikazuki Đà Nẵng… Nhiều du khách sẽ ghé thăm Đà Nẵng trong tương lai vì tuyến đường biển này. Hiện tại, tuyến đường đã được nâng cấp cơ sở vật chất mới, hấp dẫn hơn đối với khách du lịch. Hanami đảm bảo nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên nhất.

Ý nghĩa của cung đường Nguyễn Tất Thành

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Biển Nguyễn Tất Thành trải dài bao trùm eo biển Đà Nẵng

Đường biển Nguyễn Tất Thành trải dài 15km, bao trùm eo biển Đà Nẵng rộng lớn. Địa điểm này có phong cảnh đẹp và tiếng sóng êm dịu, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt vời. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng, bạn có thể tận hưởng chuyến dạo bộ yên bình dọc bãi biển Nguyễn Tất Thành. Bãi biển này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn thư giãn sau những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.

Bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng còn là nơi di sản văn hóa được tôn vinh và bảo tồn. Đặt tên bãi biển theo tên vị lãnh tụ vĩ đại là cách gắn kết và tôn vinh lịch sử, bài học, truyền thống văn hóa của đất nước. Địa điểm này còn tượng trưng cho mối quan hệ gắn bó của người dân Đà Nẵng với vị lãnh tụ vĩ đại, nơi họ có thể tự hào và hạnh phúc khi được gắn với tên tuổi của vị cha già dân tộc, người đã đồng hành cùng cách mạng Việt Nam.

Cách di chuyển đến biển Nguyễn Tất Thành

Di chuyển từ một số vị trí trung tâm

Bãi biển nằm trên trục đường chính rộng và đẹp nên việc đi tới không khó khăn, phức tạp. Đi từ trung tâm thành phố ra biển Sẽ có lộ trình phù hợp tùy vào điểm xuất phát của bạn. Nếu đi từ cầu sông Hàn đi dọc đường Bạch Đằng đến khi gặp bùng binh thì rẽ trái vào đường 3/2. Đến vòng xoay tiếp theo, rẽ trái vào đường Nguyễn Tất Thành. Đơn giản chỉ cần đi bộ đến bãi biển. Google Maps có thể giúp bạn tìm đường đến bãi biển này.

Còn nếu từ Asia Park đi thẳng vào đường 2/9 thì rẽ phải vào Nguyễn Văn Linh rồi rẽ phải vào Nguyễn Tri Phương. Tiếp tục đi thẳng Lê Độ tới đường Nguyễn Tất Thành khi đèn đỏ. Đơn giản chỉ cần đi đến bãi biển Nguyễn Tất Thành. Thời gian di chuyển có thể dao động từ 20 đến 25 phút, tùy thuộc vào khoảng cách và loại phương tiện được sử dụng.

Phương tiện di chuyển

Để đến bãi biển Nguyễn Tất Thành từ trung tâm thành phố, bạn có thể thuê xe máy, taxi hoặc Grab. Vì quãng đường đi ngắn nên chi phí cũng không quá đắt. Nếu muốn chủ động và thoải mái khi khám phá những địa điểm mới, bạn có thể thuê xe tự lái hoặc có tài xế. Tại Đà Nẵng, các bạn trẻ có thể thuê xe máy và thoải mái khám phá. Nó cực kỳ rẻ; Giá thuê xe dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/ngày.

Biển Nguyễn Tất Thành có gì thú vị?

Ngắm cảnh đẹp

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Bình minh trên biển Nguyễn Tất Thành

Du khách đến Đà Nẵng có thể ngắm cảnh xung quanh từ bãi biển Nguyễn Tất Thành. Đầu tiên sẽ là những chiếc thuyền đánh cá xa xa. Hay ánh đèn lung linh, tráng lệ của cầu Thuận Phước về đêm.

Nếu nhìn kỹ, bạn có thể thấy khung cảnh thơ mộng của bán đảo Sơn Trà xanh tươi. Nếu may mắn, bạn có thể đón được bình minh hoặc hoàng hôn trên biển vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Hơn nữa, trải nghiệm đi bộ hoặc đạp xe quanh biển khiến bạn càng trân trọng vẻ đẹp của Đà Nẵng. Khung cảnh mát mẻ, yên bình của biển êm đềm chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn cho chuyến hành trình của mình.

Bình minh trên bãi biển Nguyễn Tất Thành thường bắt đầu từ 5h30 – 6h sáng. Lúc này mặt trời bắt đầu rọi nắng trên mặt biển tạo nên một khung cảnh đẹp đến khó tin. Một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp được tạo nên khi ánh nắng vàng kết hợp với làn nước biển trong xanh. Bạn sẽ cảm thấy thư thái và bình yên trước khung cảnh đó. Mọi lo âu, lo lắng của cuộc sống dường như tan biến. Bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một thế giới khác, một thế giới thơ mộng và lãng mạn. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cảnh ở bãi biển Nguyễn Tất Thành. Đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của bạn đấy.

Xem thêm  TOP 10 điều lưu ý để có chuyến du lịch an toàn tiết kiệm

Ngâm mình trong bãi biển

Đắm mình trong làn nước biển trong xanh là điều tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua khi đến với bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng. Với bãi cát trắng mịn và nước biển trong xanh mát mẻ, đây là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Bãi biển Xuân Thiều là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Bãi biển này thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và yên bình. Du khách có thể bơi lội tại đây cũng như ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn đỏ rực cực hiếm.

Bãi biển Thanh Bình thu hút du khách bởi những hàng cây và những ngọn đồi xanh tươi. Không chỉ vậy, bãi biển Thanh Bình hầu như luôn yên tĩnh, rất lý tưởng để bơi lội và thư giãn.

Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực biển

Thưởng thức ẩm thực hải sản tươi sống là điều mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm bãi biển Nguyễn Tất Thành. Các nhà hàng, quán ăn nằm gần bãi biển phục vụ hải sản tươi sống và các đặc sản miền biển hấp dẫn. Để trải nghiệm hương vị đặc trưng của biển, hãy thử món mực hấp, sò điệp nướng hay các món ăn truyền thống Đà Nẵng, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Ngoài ra, du khách cũng có thể nếm thử các món ăn địa phương nổi tiếng như mì Quảng, bánh xèo, nem, nem chua, bánh canh, bún cá,…

Hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Biển Nguyễn Tất Thành có nhiều hoạt động giải trí

Khách du lịch bị thu hút đến bãi biển Nguyễn Tất Thành bởi nơi đây có nhiều hoạt động giải trí và vui chơi đa dạng. Bạn có thể lướt sóng, chơi cầu lông hoặc thử sức mình với môn lướt ván buồm. Nếu thích câu cá, bạn có thể tham gia các chuyến câu cá biển cùng với những người dân địa phương.

Những điểm vui chơi gần biển Nguyễn Tất Thành

Bãi biển Nguyễn Tất Thành được trải dài trên hai quận: Thanh Khê và Liên Chiểu. Nhờ đó, dọc con đường biển này có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Bạn có thể ghé thăm các cơ sở vui chơi, giải trí, mua sắm gần đó.

Công viên nước Mikazu

Công viên nước Mikazu là một phần của quần thể nghỉ dưỡng Mikazuki, cũng nằm trên bãi biển Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng. Đây là công viên nước trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Công viên có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, với diện tích trong nhà lên tới 11.400 mét vuông. Nước ở đây luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp, mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông để bạn và gia đình có thể tận hưởng những giây phút thư giãn quanh năm. Đến đây, bạn và gia đình có thể tận hưởng nhiều hoạt động thú vị như vui chơi tại bể tạo sóng, Sông Lười, đường trượt trong nhà dài nhất Việt Nam, đường trượt rồng. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng tắm khoáng Onsen, spa, xông hơi đá muối Himalaya,…..

Cầu đi bộ kiểu Nhật

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Cầu đi bộ kiểu Nhật

Một công trình ấn tượng khác đang “gây sốt” là cầu đi bộ ngắm cảnh ven biển. Theo kiến trúc Nhật Bản, cây cầu được xây dựng bắc qua tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành, thuộc quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Cầu hữu nghị Việt – Nhật được xây dựng nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Cầu dài 140m, cao gần 13m, rộng 655m2, tổng vốn đầu tư 42 tỷ đồng. Nơi đây không chỉ là địa điểm ngắm cảnh vịnh Đà Nẵng tuyệt vời mà còn là địa điểm check-in được nhiều du khách và giới trẻ yêu thích.

Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô, gần bãi biển Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng, có từ những năm 1960. Rạn Nam Ô hiện là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng. Đặc biệt dành cho những người thích sự yên bình và tĩnh lặng của thiên nhiên.

Khi đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của rạn san hô Nam Ô tựa như một bức tranh thiên nhiên xanh mướt. Trong hình ảnh đó có biển, có sóng, có gió, có bầu trời, có mây, có vách đá rêu phong. Tất cả những yếu tố đó kết hợp lại tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng.

Ngoài việc tham quan, tắm biển và chụp ảnh trên bãi đá rêu phong Nam Ô. Du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động khác. Câu cá, đánh bắt hải sản,… Hay cắm trại, dã ngoại, ngắm bình minh và hoàng hôn,…

Chợ Hoà Khánh

Chợ Hòa Khánh cách bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng chưa đầy 4 km. Chợ Hòa Khánh là một trong những chợ lớn nhất Đà Nẵng. Chợ có hai tầng riêng biệt, diện tích lên tới 3.000m2. Một tầng dành riêng cho mua sắm, tầng còn lại dành riêng cho ăn uống.

Chợ có hơn 500 gian hàng bán nhiều loại hàng hóa. Tầng 1 bán đồ gia dụng, thực phẩm và phụ kiện, tầng 2 bán quần áo, giày dép. Vì phần lớn khách hàng ở chợ Hòa Khánh là công nhân và sinh viên nên giá cả hàng hóa ở đây rất hợp lý.

Món ăn đường phố ngon có ngay tại cổng chợ. Bắp rang, chân gà nướng, bánh tráng trộn, hải sản, nước mía, nước cốt dừa, vân vân. Các món ăn có giá cả phải chăng, dao động từ 30.000 – 50.000 đồng một món.

Suối Thần Tài

Suối Thần Tài ẩn mình trong rừng nguyên sinh Đà Nẵng. Đây là nơi tôn vinh thiên nhiên và tương tác với môi trường tự nhiên. Bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trong môi trường yên bình của suối Thần Tài, tham quan thiên nhiên, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách và thậm chí tham gia các hoạt động như leo núi và khám phá. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm sự yên bình, tĩnh lặng sau một ngày tham quan Đà Nẵng.

Đèo Hải Vân

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Đèo Hải Vân Đà Nẵng

Đèo Hải Vân là con đèo ở Việt Nam nối liền hai tỉnh Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Đèo có chiều dài trung bình khoảng 20km và cao trung bình 500 mét so với mực nước biển. Đèo Hải Vân được mệnh danh là “cảnh quan hùng vĩ nhất thế giới” bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và tươi đẹp.

Cảnh quan thiên nhiên của đèo Hải Vân đẹp với những ngọn núi trùng điệp, những vách đá dựng đứng, những dòng suối chảy róc rách và những cánh rừng xanh tươi. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng và Biển Đông từ đỉnh đèo.

Đèo Hải Vân được hình thành từ hàng ngàn năm trước, trong thời tiền sử. Đèo Hải Vân là nhân chứng lịch sử của nhiều cuộc chiến tranh và là con đường huyết mạch nối liền hai miền đất nước hàng ngàn năm. Đèo Hải Vân là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, thu hút cả du khách trong nước và quốc tế. Du khách đến đèo Hải Vân có thể tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh hoặc tham gia các hoạt động giải trí như du lịch bụi, cắm trại Làng Văn ở Đà Nẵng…

Cầu Thuận Phước

Cầu Thuận Phước kết nối hai tuyến đường biển: Nguyễn Tất Thành ở Đà Nẵng và Hoàng Sa – Trường Sa ở Hoàng Sa. Từ hầm Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, cầu đã tạo nên giao thông ven biển. Nó cũng được kết nối với các tuyến du lịch Sơn Trà và Hội An.

Cầu Thuận Phước là một trong những cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn ở Đà Nẵng. Cây cầu dù ngày hay đêm vẫn nổi bật giữa lòng Đà Nẵng. Khi màn đêm buông xuống, cây cầu được chiếu sáng hoàn toàn, tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo không thể bỏ qua.

Đến biển Nguyễn Tất Thành thì ăn gì?

Bún hải sản Đà Nẵng

Bún hải sản Đà Nẵng là món ngon miền Trung được biết đến với sự kết hợp giữa hải sản tươi sống và hương vị riêng biệt. Không chỉ là món ngon độc đáo của miền Trung mà còn là một phần không thể thiếu trong văn hoá ẩm thực Đà Nẵng, mang hương vị biển đặc trưng, đậm đà khiến du khách mê mẩn.

Bát bún phủ hải sản tươi sống nổi bật với lớp bún trắng mịn và sợi bún mềm được nấu vừa phải, không quá nhão hay quá cứng. Nước dùng, sự hòa quyện tinh tế của nước lọc, nước cốt từ xương hải sản và gia vị tự nhiên, là điểm nhấn của tô bún này. Nước dùng này có vị ngọt tự nhiên từ hải sản và vị chua nhẹ từ chanh và ớt tươi, tạo nên sự cân bằng hài hòa giữa các hương vị.

Xem thêm  Top 10 địa điểm Hotdog phô mai tại Đà Nẵng siêu ngon!

Phố ăn vặt công viên biển

Phố ăn vặt Công viên đường Nguyễn Tất Thành là địa điểm ăn uống mới ở Đà Nẵng. Khu vực này là nơi tập trung hàng trăm cửa hàng bán đồ ăn nhanh phục vụ đủ loại món ăn, từ món ăn truyền thống của Việt Nam đến món ăn quốc tế.

Một số món ăn phổ biến tại phố ăn vặt công viên đường Nguyễn Tất Thành bao gồm: Bánh tráng trộn, bánh xèo, nem lụi, thức uống sinh tố… 

Phố ăn vặt ở công viên đường Nguyễn Tất Thành mở cửa hàng ngày từ 15h. đến 11 giờ đêm Giá cả các món ăn ở đây rất hợp lý nên có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng.

Hãy đến với phố ăn vặt công viên đường Nguyễn Tất Thành để thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng. Đây cũng là nơi lý tưởng để tìm hiểu về ẩm thực Đà Nẵng và văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Đến biển Nguyễn Tất Thành thì ở đâu?

Khách sạn Hanami

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Khách sạn Hanami – sự ưu tiên hàng đầu của mọi du khách

Tuy không nằm trên đường Nguyễn Tất Thành nhưng Hanami lại có vị trí đắc địa, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 500m, cách sân bay 15 phút và các địa điểm nổi tiếng như Phố Cổ, Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm,… Hanami hứa hẹn đem đến một trải nghiệm tuyệt vời khi khách hàng lựa chọn nơi đây để lưu trú.

Với 40 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại trải rộng trên 8 tầng. Các phòng Superior Twin, Superior King, Family, Standard và Apartment đều có sẵn. Hàng năm, tất cả đều được nâng cấp, tân trang lại để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và ấm áp. Hơn nữa, Hanami tập trung vào việc tạo ra các phòng ngủ và phòng tắm theo phong cách Nhật Bản cho những người coi trọng sự yên bình, tinh tế và hiện đại.

Khách hàng ghé thăm Hanami có thể ở lại một giờ, một ngày hoặc thậm chí một tháng. Bởi mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng như bàn ủi, máy sấy, tủ lạnh… Đặc biệt, khách hàng sẽ được phục vụ cà phê và nước uống miễn phí. Mặc dù có cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng cao nhưng giá cả ở đây rất hợp lý.

Địa điểm này còn có dịch vụ cho thuê xe máy và tour du lịch Bà Nà Hill, rất lý tưởng cho những ai thích sự tự do và ham khám phá. Hanami chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 432 992

Khu nghỉ dưỡng & Spa Nhật Bản Mikazuki Đà Nẵng

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Khu nghỉ dưỡng & Spa Nhật Bản Mikazuki Đà Nẵng

Việt Nam Mikazuki Nhật Bản Resorts & Spa tọa lạc tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, trên bãi biển Nguyễn Tất Thành. Mikazu là một từ tiếng Nhật có nghĩa là trăng lưỡi liềm. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.

Với tổng diện tích hơn 13 ha, khu nghỉ dưỡng này cung cấp đa dạng các dịch vụ hấp dẫn. Nơi đây là tập hợp các phòng nghỉ sang trọng, trang nhã với tầm nhìn ngoạn mục ra biển. Được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho du khách một môi trường thoải mái và thư giãn nhất có thể. Hơn nữa, Mikazuki Japan Resorts & Spa kết hợp nhiều tiện ích tại nhà hàng Nhật Bản Nami với thực đơn đa dạng. Khu spa và chăm sóc; Phòng thể dục; khu vui chơi trẻ em; Không gian hội nghị, tiệc cưới,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: khu du lịch Xuân Thiều, Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 774 555

Một số nơi lưu trú khác

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm các địa điểm lưu trú khác như:

  • Khách Sạn Khánh Nhi Đà Nẵng: 701 – 703 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng 
  • Blue Whale Hotel: 1001 Nguyễn Tất Thành – 0236 3771 168 
  • Tuấn Sài Gòn Hotel Đà Nẵng: 1179 Nguyễn Tất Thành – 0932 411 771 
  • Khách sạn Hoàng Linh Đan Đà Nẵng: 437 Nguyễn Tất Thành – 0236 3744 868 
  • Khách sạn Phú Mỹ Thành: 417 Nguyễn Tất Thành – 0236 3745 749 

Một số câu hỏi thường gặp khi đến biển Nguyễn Tất Thành

Nên đến biển Nguyễn Tất Thành vào thời điểm nào?

bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng
Biển Nguyễn Tất Thành đẹp nhất vào mùa nào

Khí hậu Đà Nẵng chia làm hai mùa do nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa. Mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 8, mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Mùa khô được cho là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đà Nẵng.

Đà Nẵng hiện nay nắng nhiều, ít mưa, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Thời tiết này rất lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như bơi lội, đi bộ và dã ngoại. Nếu bạn lo lắng về cái nóng thiêu đốt, hãy cân nhắc ghé thăm bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng vào tháng 3. Đây là giai đoạn chuyển tiếp giữa mùa xuân và mùa hè, dẫn đến sự thay đổi bất thường của điều kiện thời tiết. Một hiện tượng thời tiết.

Tháng 3, thời tiết ở Đà Nẵng mát mẻ, trong lành với những cơn gió xuân dịu nhẹ. Đây là thời điểm tốt nhất để ghé thăm những bãi biển xinh đẹp của thành phố. Vào mùa hè, du khách đến biển Nguyễn Tất Thành có thể tận hưởng cái nắng ấm áp và làn gió biển mát lạnh. Bầu trời trong xanh và làn nước êm đềm cũng góp phần tạo nên khung cảnh lý tưởng cho một ngày thư giãn trên bãi biển.

Biển Nguyễn Tất Thành có bị ô nhiễm không?

Tuy biển Nguyễn Tất Thành không xanh, sạch hay đẹp như những bãi biển du lịch khác, nhưng nó vẫn rất sạch. Các hoạt động tắm và dưới nước là phù hợp. Tuy nhiên, có một số khu vực gần khu dân cư nước đục nên tránh tắm ở những khu vực này nhé!

Tắm biển Nguyễn Tất Thành khoảng mấy giờ?

Hãy đến vào sáng sớm hoặc chiều tối để tận hưởng trải nghiệm bơi lội tuyệt vời tại bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng. Biển thường rất trong và mát vào buổi sáng, đây là thời điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng làn nước biển trong lành. Lúc này du khách có thể tránh được cái nắng chiều gay gắt.

Biển Nguyễn Tất Thành có chỗ giữ xe không?

Có, các bãi đỗ xe gần bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng thường xuyên có sẵn cho du khách. Tuy nhiên, vào mùa du lịch cao điểm, bãi đậu xe có thể trở nên đông đúc, vì vậy hãy đến sớm để đảm bảo có chỗ đậu xe.

Bên cạnh đó, một số cơ sở không có bãi đậu xe riêng. Du khách có nhu cầu gửi xe có thể gửi tại bãi đỗ xe của bãi biển Thanh Khê. Ngoài ra, bạn có thể đỗ xe trong hẻm và tự quản lý, trong trường hợp đó du khách nên khóa xe cẩn thận.

Tắm biển Nguyễn Tất Thành có tốn phí không?

Tắm ở bãi biển Nguyễn Tất Thành thường không mất phí. Vì đây là điểm đến công cộng và nổi tiếng ở Đà Nẵng nên được miễn phí để du khách có thể tận hưởng biển xanh cát trắng. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu thuê thiết bị hàng hải hoặc tham gia các hoạt động giải trí khác, du khách có thể phải trả phí.

Những điều cần lưu ý khi đến biển Nguyễn Tất Thành

Mặc dù thực tế là không có nhiều dịch vụ du lịch như các bãi biển khác. Vì vậy, ngoài người dân địa phương, bãi biển này không thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, nếu có ý định đến đây khám phá, bạn hãy lưu ý những điều sau:

Lưu ý

Lý do

Chỗ tắm Để đảm bảo an toàn, du khách cần tránh tắm những nơi hoang vắng, nước sâu.
Dịch vụ Bãi biển không có dịch vụ cho thuê phao, do đó du khách cần theo dõi trẻ khi vui chơi, tránh gặp phải trường hợp không mong muốn.
Đội cứu hộ Bãi biển có đội cứu hộ, tuy nhiên lại không có nhiều
Địa điểm check-in Cầu đi bộ bắc qua đường Nguyễn Tất Thành là địa điểm check-in miễn phí nhưng công viên nước Mikazuki lại thu phí.

Trên đây là những thông tin mà Hanami đã tổng hợp về bãi biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn về bãi biển cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị khi có dịp ghé thăm “thành phố đáng sống” này.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top