Top 10 Quán Ngon Đà Nẵng Trong Hẻm Không Phải Ai Cũng Biết

Top 10 quán ngon Đà Nẵng trong hẻm không phải ai cũng biết

Quán ngon Đà Nẵng trong hẻm là những quán ăn có từ lâu đời và được người dân bản địa biết đến nhiều hơn. Đo đó, du khách đến Đà Nẵng sẽ rất khó để tìm được các quán ăn ngon ở trong hẻm Đà Nẵng này. Vì thế, Hanami Hotel Danang hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn Top 10 địa chỉ quán ngon Đà Nẵng trong hẻm đáng để bạn thưởng thức hương vị đậm đà nhất.

Quán ngon Đà Nẵng trong hẻm nhỏ

Quán ngon Đà Nẵng trong hẻm
Quán ngon Đà Nẵng trong hẻm

Đến với thành phố đáng sống Đà Nẵng, thực khách sẽ đắm chìm trong sự tinh hoa của ẩm thực mang đậm nét chân tình của dải đất miền Trung. Những quán ăn trong hẻm luôn được đánh giá cao trong mọi yếu tố, mang đến nét đặc sắc trong văn hóa, ẩm thực của người miền Trung và luôn là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình.

Thực đơn từ các quán ăn phong phú đa dạng, đặc sắc với nhiều món ăn thú vị tha hồ cho thực khách lựa chọn từ ăn vặt, ăn no cho đến giải khát, vừa hấp dẫn mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng bồi bổ cho cơ thể khiến người ta mê mẩn trước cái ngon, cái đẹp và có thể cuốn hút ngay từ hương vị đầu tiên.

Top 10 quán ăn ngon đà nẵng trong hẻm hút khách

1. Bánh tráng kẹp Dì Hoàng – Quán ăn ngon Đà Nẵng ăn là ghiền

  • Địa chỉ: K142/46/09 Điện Biên Phủ, Thanh Khê
  • Giá: 12.000đ

Nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng quán bánh tráng kẹp Dì Hoàng lúc nào cũng đông nượp lượt khách ghé đến mỗi ngày. Hương vị bánh kẹp ở không chỉ ngon miệng mà còn cực kỳ rẻ, chúng được đánh giá là một trong những loại bánh hấp dẫn, khiến bạn chỉ cần đọc tên thôi sẽ khó thể nào cưỡng lại.

Quán ăn trong hẻm Đà Nẵng
Bánh tráng kẹp Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Top 10 quán bánh kẹp ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích

2. Bánh xèo, nem lụi Bà Dưỡng

  • Địa chỉ:  K280/23 Hoàng Diệu, Hải Châu
  • Giá:  20.000 – 50.000đ

Nằm trên con đường Hoàng Diệu quán ngon Đà Nẵng trong hẻm này nổi tiếng với nhiều quán ăn nhưng bánh xèo, nem lụi Bà Dưỡng vẫn nổi lên như một quán có tiếng suốt nhiều năm qua. Bánh xèo ở đây ngon đặc biệt, nức tiếng được bổ sung nguyên liệu gan mềm ngọt cắt thêm vào từng cái bánh, khi nhai sẽ cực kỳ lạ miệng nhưng lại không hề ngấy chút nào, cái hương vị ấy khiến thực khách dù ăn chỉ một lần cũng nhớ mãi không quên.

Quán ngon trong hẻm Đà Nẵng
Bánh xèo ngon trong hẻm Đà Nẵng

3. Hải sản Năm Đảnh – Quán ngon trong hẻm Đà Nẵng 

  • Giá: 60 000- 120 000đ
Xem thêm  Khám phá 16 địa chỉ làm mâm quả cưới ở Đà Nẵng độc đáo và thẩm mỹ

Đã đến xứ biển mà không thưởng thức hải sản thì quả là sự thiếu sót, và đã muốn thưởng thức hải sản tươi ngon rẻ mà không ghé Năm Đảnh thì tiếc nuối cả đời. Hải sản Năm Đảnh là quán ăn ngon đà nẵng khá có tiếng chuyên cung cấp các món ngon từ hải sản và cũng là quán ăn ruột của du khách tứ phương. Mỗi món ăn ở đây đều mang hương vị chuẩn, thấm tháp và đậm đà, đó là lý do vì sao một quán ăn nhỏ nằm trong kiệt lại được săn lùng đến thế.

>>> Xem ngay: Top 10 quán hải sản ngon tại Đà Nẵng

4. Miến Lươn Hai Hùng 

Đây là quán ngon Đà Nẵng trong hẻm mà không phải du khách nào cũng biết. Quán có món đặc sản miến lươn tuyệt ngon. Người dân địa phương vô cùng thích hương vị nấu của quán này. Nếu bạn ưa thích món ăn này thì ghé ngay quán này nhé.

>>> Xem thêm: Top 5 quán cháo lươn Đà Nẵng ngon, bổ dưỡng

5. Bánh canh ruộng chân cầu Thuận Phước

  • Địa chỉ: Ngã ba Trần Hưng Đạo – Lê Văn Duyệt, Sơn Trà
  • Giá: 10.000đ/tô
quán ngon Đà Nẵng trong hẻm
Bánh canh Cô Cúc dưới chân cầu Trần Thị Lý

Khi nhắc đến hương vị bánh canh ngon nhất Đà Nẵng, người ta liền ngay lập tức nghĩ đến bánh canh ruộng. Một quán ngon Đà Nẵng trong hẻm nép mình bên chân cầu Thuận Phước không cần biển hiệu cũng chẳng sang trọng, chỉ là những bộ bàn ghế đơn sơ nhưng vẫn đông nghịt khách suốt hơn 20 năm qua. Chừng đó thôi cũng khiến bạn tò mò và muốn ghé đến rồi phải không nào?

>>> Tham khảo ngay: Top 10 quán bánh canh ngon nhất Đà Nẵng

6. Quán Nem Chua Rán Đà Nẵng Ba Cô

  • Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê
  • Giá: Từ 7000đ
Quán ăn ngon trong hẻm Đà Nẵng
Nem chua rán Ba Cô

Huyền thoại nem chua rán Ba cô không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Đà Nẵng. Dù nằm bên trong con hẻm nhỏ nhưng chất lượng và độ đông của khách của quán vẫn khiến những quán ăn mặt tiền ghen tị.

Quán phục vụ nhiều món ăn vặt hot hiện nay như cá viên chiên, bánh tráng trộn, nước giải khát và đặc biệt nhất là nem chua rán chế biến đơn giản nhưng siêu ngon, đó là lý do vì sao quán vẫn sống mạnh mẽ và trường tồn qua thời gian.

7. Cháo vịt bà Gái – Quán ăn ngon Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Hẻm 11 Mạc Đĩnh Chi
  • Giá: 40.000 – 80.000đ
Quán ăn ngon trong hẻm Đà Nẵng
Quán cháo VỊT ngon nằm trong hẻm Đà Nẵng

Tuy chỉ có vài bàn đơn lẻ nhưng lượt khách phục vụ mỗi ngày của quán là siêu đông, điều đó có thể minh chứng được qua chiếc tủ đựng gà, vịt thì đầy ắp. Cháo ở đây được nấu theo kiểu bắc, loãng và có thêm hành lá, hạt tiêu ở trên, vị đậm đà. Khi có khách gọi, chủ quán sẽ chặt vịt xếp ra đĩa, kèm một đĩa rau thơm chanh ớt ăn thỏa thích, ngon nhức nách.

>>> Xem thêm: Top 10 quán cháo lòng ngon nhất Đà Nẵng 

8. Bún mắm Đà Nẵng bà Cúc

  • Địa chỉ: H14/29 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000 – 33.000đ
Xem thêm  Lễ hội lân sư rồng quốc tế dịp lễ 2 tháng 9 - Du lịch Đà Nẵng

Bún mắm nêm là một trong những đặc sản Đà Nẵng được rất được yêu thích, và trong số các quán ăn phục vụ món ngon này, người ta hẳn sẽ không thể bỏ qua bún mắm nêm dì Cúc nằm trong hẻm nhỏ trên đường Hoàng Diệu có thâm niên hơn chục năm này. Một phần bún thường có bún, rau sống, thịt heo quay và chén mắm nêm được chưng cất theo bí quyết riêng thơm khó cưỡng, đậm đà hương vị miền Trung.

9. Mít trộn bà già – Quán ăn ngon trong hẻm Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Kiệt 47 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê
  • Giá: 10.000 – 15.000đ
quán ngon Đà Nẵng trong hẻm
Quán mít trộn ‘bà già’ Đà Nẵng 30 năm chưa khi nào vắng khách

Đến quán ngon đà nẵng trong hẻm mít trộn bà già, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh một bà cụ 76 tuổi nhanh tay trộn mít cho hàng dài khách chờ. Quán ăn này đã phục vụ dân địa phương và khách du lịch trong suốt 30 năm qua. Mỗi nguyên liệu, mỗi khâu chế biến đều do chính tay bà làm, chúng trông đơn giản nhưng luôn cầu kỳ trong từng khâu để mang đến độ ngon, độ dai ngọt đầy hấp dẫn.

10. Ốc Bé Quỳnh – Quán ngon Đà Nẵng trong hẻm 

  • Địa chỉ: K356/40 Hoàng Diệu, Hải Châu
  • Giá: 30.000 -35.000đ
Quán ăn ngon Đà Nẵng
Quán ốc ngon ở Đà Nẵng

Với người dân Đà Nẵng, quán ốc Bé Quỳnh luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho họ. Dù không ở những nhà hàng sang trọng, món ăn không quá sang chảnh nhưng cách quán bày trí và phục vụ lại khiến người ta thích thú và muốn được quay lại. Những món hải sản tại đây được chế biến khá đơn giản nhưng mùi vị thì cực kỳ tuyệt vời, quán ăn bình dân trong hẻm nhỏ này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đáng nhớ vô cùng.

11. Cháo Lươn Quảng Bình (Đã đóng cửa)

  • Địa chỉ: 21/9 An Thượng 24, Ngũ Hành Sơn
  • Giá: 20.000đ – 30.000đ
Quán ăn ngon trong hẻm Đà Nẵng
Cháo Lươn ngon

Đây là địa chỉ quán ăn ngon đà nẵng nổi tiếng ở khu vực quận 3 Đà Nẵng vô cùng đặc biệt mà không thể không nhắc tới. Món cháo lươn Quảng Bình có nguồn nguyên liệu vô cùng chất lượng với lươn đồng chính hiệu chứ không phải lươn nuôi, cùng với đó là cách nấu cháo theo chuẩn hương vị xứ Nghệ sẽ khiến thực khách không khỏi trầm trồ. Giữa hàng loạt các địa chỉ ăn uống, đây chính là địa chỉ mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần.

Du lịch Đà Nẵng, đừng quên dành ra chút thời gian để lang thang trong những con hẻm nhỏ và thưởng thức những quán ngon đà nẵng trong hẻm quên cả lối về. Chắc chắn rằng chúng luôn mang đến sự bất ngờ và đảm bảo sẽ chiều lòng mọi khẩu vị của bạn. Khi đã trải nghiệm xong, bạn sẽ không thể phủ nhận rằng có quá nhiều quán ngon trong hẻm lại có thể ăn đứt mặt tiền đến vậy.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top