Khám Phá Bãi Rạn Nam ô ở Đà Nẵng độc đáo - HanamiHotel.Com

Đà Nẵng nổi tiếng với thông điệp “thành phố đáng sống”, không phải tự nhiên mà người ta nói vậy, mà bởi nơi đây ngập tràn những con người hồn hậu, hiếu khách. Bên cạnh đó là vô số những địa điểm vui chơi mặc cho các bạn thỏa sức khám phá. Vào dịp đầu xuân này hãy cùng nhau tìm đến bãi Rạn Nam Ô, nhất định sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đó! 

Những điều cần biết khi đến Bãi Rạn Nam Ô 

Vị trí bãi Rạn 

Là một trong 9 điểm du lịch Đà Nẵng mới nổi cho giới trẻ, Bãi ran nam ô có vô số những điều thú vị để các bạn khám phá. Tuy đường đên đây khá là gián nan tuy nhiên bạn chắc chắn sẽ thảo mãn được đam mê của các tín đồ mê xê dịch.

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng tầm 17 km theo hướng Tây Bắc, bãi Rạn Nam Ô thuộc địa phận của phường Hòa Hiệp thuộc quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Tên gọi của Rạn có nghĩa là bãi tắm nằm ở phía nam của châu Ô ngày xưa, bãi đã có từ những năm 60 của thế kỷ trước. Bên cạnh bãi biển Mỹ Khê thì đây cũng là bãi biển vẫn giữ được vẻ sơ nguyên của thiên nhiên.

Bãi rạn nam ô ở đâu, vị trí của bãi rạn nam ô

Rạn Nam Ô được chia thành hai cụm nhỏ là Rạn Cả và Rạn Con. Rạn Cả gồm nhiều lớp đá ngầm dày đặc, chúng ta có thể đi trên đó và cảm nhận được rêu xanh ở phía dưới lòng bàn chân, cảm giác rất thích thú. Rạn Con đúng với tên gọi nên nhỏ hơn và nằm song song với Rạn Cả. Hình ảnh hai Rạn giống như hình ảnh người mẹ ôm con mình vào lòng, mang đến cho du khách cảm giác bình yên khi ghé thăm.

Xem thêm  Sơn Trà Tịnh Viên Đà Nẵng – Nơi an nhiên chốn thị thành

Vẻ đẹp của Bãi rạn Nam ô hé lộ dưới ánh ban mai

ảnh đẹp bãi rạn nam ô đà nẵng

Hằng năm cứ vào mùa xuân, cả bãi Rạn như khoác lên mình một tấm áo mới màu xanh mới lạ, hút hồn biết bao du khách xa gần ghé thăm. Bãi Rạn mang trong mình bãi cát vàng mềm mại, nhẹ nhàng ôm trọn bãi biển, nước biển trong xanh, ghềnh đá phủ rêu xanh mướt. Đặc biệt là nước biển không quá sâu nên rất an toàn cho các gia đình khi tham thú. Vì chưa được khai thác nhiều nên bãi biển này còn khá hoang sơ, giữ được nét tự nhiên nhất mà thiên nhiên ban tặng.

Thời gian thích hợp nhất để ghé thăm đó là vào lúc bình minh, khi đó nước biển đã rút và để lộ ra cả bãi đá phủ đầy các mảng rêu xanh mướt, khi nước biển dâng lên lại thì mẹ thiên nhiên lại nuôi nấng, chăm chút cho những mảng rêu xanh. Sóng tung bọt trắng xóa hòa cùng với vẻ đẹp của bãi Rạn làm nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động.

ảnh đẹp bãi rạn nam ô đà nẵng

Các du khách không quên bỏ lỡ dịp này, hằng ngày bãi Rạn đón rất nhiều du khách đên tham quan, đặc biệt là các gia đình đến để chụp ảnh lưu lại những bức ảnh độc, lạ trong dịp xuân. Bãi rêu xanh bọc đá thành từng mảng dầy dặn, rêu có kích thước dài từ 5-7 cm, mềm mại nằm phơi mình trên bãi đá khi nước rút.

Thời điểm thích hợp nhất để đến tham quan Bãi Rạn Nam Ô

Thời điểm ngắm trọn được cả bãi rạn đó là vào ngày mùng một và mười lăm âm lịch từ tháng một đến tháng ba hằng năm, cũng bởi vị điểm độc đáo về thời gian này mà cứ mỗi mùa xuân đến, du khách luôn luôn ưu ái tham thú địa điểm này.

Xem thêm  Top 10 quán phở Đà Nẵng ngon đúng điệu

Screenshot 24

Nếu bạn đến Đà Nẵng vào thời gian khác, đừng buồn nếu không thể ngắm nhìn bãi rêu xanh vì bạn có thể đến bãi biển Mỹ Khê để ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà. Địa điểm để ngắm trọn vẹn được bán đảo Sơn Trà và tượng Mẹ Quán Thế Âm là ở bãi tắm Bắc Mỹ An, cách khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel chỉ 500m. Hãy nhanh tay đặt phòng để lựa chọn cho mình vị trí tốt nhất với ưu đãi nhiều nhất.

Lời kết

Ngoài ra, nếu bạn cần thêm nhiều thông tin thú vị hơn về du lịch Đà Nẵng, hãy nhấn ngay vào đây. Đà Nẵng là thành phố du lịch không chỉ có Rạn Nam Ô nổi danh mà còn nhiều địa điểm khác. Bạn có thể đến và trải nghiệm hết nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top