Ở KHÁCH SẠN VEN BIỂN ĐÀ NẴNG ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ?

Những thông tin về ở Khách sạn ven biển Đà Nẵng được lợi ích gì sẽ được chia sẻ chi tiết ở bài viết này. Bạn đọc có thể dễ dàng tham khảo chi tiết ở bài viết này để có được những thông tin hữu ích nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn biển Đà Nẵng

Du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng, ở khách sạn ven biển là một lựa chọn khá hợp lý

Dễ dàng lựa chọn khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ hợp theo túi tiền

Ven biển có rất nhiều các khách sạn hay khu nghỉ dưỡng, do đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được khách sạn mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Với giá tiền giao động từ 300.000đ đến vài triệu đồng tương ứng với chất lượng 2 sao, 3 sao,… đến 5 sao.

HANAMI HOTEL DANANG (Đà Nẵng) - Đánh giá Nhà trọ đặc biệt & So sánh giá -  Tripadvisor

 

Để có chuyến đi hoàn hảo, bạn nên chọn lưu trú ở khu vực biển Phạm Văn Đồng và khu vực biển Bắc Mĩ An, vì biển ở đây sạch sẽ và được thành phố đảm bảo an ninh khu vực biển rất tốt.

Trong đó có khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel  vô cùng phù hợp với những bạn  muốn tận hưởng không gian sang trọng, cao cấp, với giá cả “êm túi”. Tại khách sạn ven biển Hanami giá rẻ có đa dạng phòng, thoải mái cho bạn lựa chọn theo đúng mong muốn. Khách sạn có vị trí thuận tiện như cách biển 5 phút đi bộ, cách sân bay 15 phút, cách cầu Rồng 10 phút,…

  • Hanami Hotel Danang
  • Địa chỉ: 61-63  Hoàng Kế Viêm
  • SDT: 0905432992
  • Email: Contact@hanamihotel.com
  • Xem thêm trên maps
Xem thêm  Đà Nẵng lọt vào danh sách 7 điểm đến hàng đầu thế giới do TripAdvisor bình chọn

Ở khách sạn ven biển Đà Nẵng giúp bạn dễ ngắm biển hơn

Các khách sạn ngay biển tạo cơ hội cho bạn có thể ngắm bình minh trên biển, đây là điều mà các khách sạn ngay trung tâm không thể làm được. Ngoài ra, bạn còn có thể đi bộ ra bãi biển mọi lúc bạn muốn.

Đánh giá khách sạn Đà Nẵng gần biển chất lượng giá rẻ Hanami Hotel Danang
View biển chất lượng tại khách sạn Hanami Đà Nẵng

Đặc biệt hơn, tại sân khấu Biển Đông của Đà Nẵng luôn phục vụ ca nhạc ngoài trời rất sôi động vào mỗi tối, nếu bạn là con người của âm nhạc thì đừng bỏ lỡ.

Nắm bắt các các hoạt động trên biển

Nếu bạn lưu trú ở khách sạn biển Đà Nẵng, bạn hoàn toàn có thể tham gia được hết các hoạt động thể thao diễn ra như: lướt sóng, đi cano, dù bay,… hay tham gia các cuộc đua chinh phục bán đảo Sơn Trà, chơi bóng chuyền trên bãi biển, đua thuyền Kayak không chuyên,… tất cả đều là những hoạt động thường niên nhằm kích cầu cho du lịch Đà Nẵng phát triển.

Tìm được các nhà hàng hải sản ngon

Với nguồn hải sản tươi ngon mỗi ngày từ biển, hải sản nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Hệ thống nhà hàng, quán ăn ven biển phục vụ 24/24 với đa dạng thực đơn như: hấp, nướng mỡ hành, xào sả ớt, nướng mọi,… sẽ kích thích vị giác của bạn một cách hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin về các địa điểm du lịch “hay ho và xịn xò”, hãy nhấn vào đây.

Xem thêm  8/3 đi chơi ở đâu? Top 10 địa chỉ đi chơi cùng người thương tại Đà Nẵng

Ngoài ra, nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn đâu để lưu trú, hãy truy cập ngay vào đây để biết thêm nhiều thông tin hơn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top