Ghé Thăm Làng Gốm Thanh Hà - Nơi Kế Thừa Văn Hóa

Làng gốm Thanh Hà nằm trong lòng thành phố Hội An cổ kính nhưng cũng không kém phần duyên dáng và nên thơ. Các bạn hãy cùng khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel ghé thăm làng nghề truyền thống vô cùng độc đáo này nhé!

Xác định tọa độ của làng gốm Thanh Hà

Làng Gốm Thanh Hà Hội An, Địa Danh Dần Bị Lãng Quên - Sea Trek Việt Nam

  • Giá vé tham quan: 15.000 đồng/người/lượt. Bao gồm: xem nghệ nhân chuốt hình gốm. Khám phá di tích tổ nghề gốm Miếu Nam Diêu, di tích Đình Xuân Mỹ; tham gia chuốt gốm và nặn con thổi. Đặc biệt được tặng một sản phẩm bằng gốm.
  • Mỗi vé có giá trị trong vòng 24h.
  • Miễn phí hướng dẫn viên cho đoàn từ 08 khách trở lên, liên hệ thuyết minh viên tại nơi bán vé.

Làng gốm Thanh Hà cách phố cổ khoảng 3km, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km. Để thuận tiện cho chuyến du lịch của mình, các bạn hãy đặt phòng ngay tại khách sạn ven biển Hanami giá rẻ ngay hôm nay.

Làng gốm Thanh Hà - Quảng Nam

Có rất nhiều phương tiện để các bạn di chuyển đến địa điểm thú vị này như thuê xe máy, ô tô hoặc xe buýt. Vì là làng nghề truyền thống lâu đời và nổi tiếng tại Hội An nên không khó để tìm đến đâu, các bạn yên tâm nha.

Dạo quanh một vòng làng gốm có gì?

Đầu tiên khi các bạn đặt chân đến đây thì các bạn sẽ thấy rất nhiều gian hàng trưng bày, các bức tượng gốm được tạo hình sắc sảo, độc đáo và tinh tế. Đặc biệt, trước mỗi nhà người dân đều có các thúng, sạp bày các món quà lưu niệm bằng gốm vô cùng đáng yêu và độc đáo, các bạn có thể ghé đến đây để chọn quà cho mình và người thân.

Xem thêm  Review chè Xuân Trang Đà Nẵng ngon và nổi tiếng đến nhường nào

Quảng Nam: Nổi tiếng làng gốm Thanh Hà 500 tuổi ở Hội An

Bên trong làng gốm còn có một công viên Đất nung Thanh Hà, đây cũng là công viên gốm lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đến với công viên, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những hiện vật có một không hai, được biết thêm nhiều về lịch sử hình thành và phát triển của làng gốm mà còn được tận tay nhào nặn những tác phẩm gốm của riêng mình. Với không gian đầy nghệ thuật như vậy, chắc hẳn các bạn sẽ có rất nhiều bức ảnh chuẩn không cần chỉnh được ra đời. Vậy thì phải nhanh chân đến check-in địa điểm này ngay thôi!

Tham quan làng gốm Thanh Hà - Hội An | Viet Fun Travel

nguồn: https://hanamihotel.com/

Kết thúc chuyến đi

Sau khi tham quan làng gốm Thanh Hà, các bạn có thể di chuyển đến phố cổ Hội An để tiếp tục khám quá. Tại đây, các bạn có thể ghé qua các quán café đẹp nhất mà Hanami Hotel đã tổng hợp dành riêng cho bạn, hoặc nhâm nhi các món ăn địa phương vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Cổng Thông tin điện tử Bảo tàng tỉnh Quảng Nam > Chi tiết tin

Thành phố Hội và Đà Nẵng còn có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch vô cùng thú vị và đặc sắc đã được khách sạn Hanami giá rẻ cập nhật tại đây. Các bạn hãy ghi chú lại những thông tin cần thiết để chuyến du lịch được hoàn hảo nhất nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top