Du Lịch Trăng Mật ở Đà Nẵng Nên Chọn Khách Sạn Như Thế Nào?

Đà nẵng là một nơi hoàn hảo để đi du lịch trăng mật và việc lựa chọn một khách sạn lý tưởng ở xứ sở xinh đẹp này sẽ càng khiến cuộc trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị và đáng nhớ. 

Đà Nẵng là nơi mang đến một giấc mơ và tận hưởng sang trọng, thoải mái, lý tưởng nhất dành cho các đôi khi du lịch trăng mật. Tại đây bạn sẽ được hòa mình trong cái khí hậu vô cùng mát mẻ với những địa điểm “đẹp khó cưỡng” từ phong cảnh núi rừng cho đến  những bãi biển thơ mộng cùng những cây cầu siêu lãng mạn.Nhưng hơn hết là được thư giãn và đắm mình trong bầu không khí yên tĩnh và tiện nghi, đẳng cấp của các khách sạn hàng đầu để mang đến giây phút ngọt ngọt ngào, hạnh phúc và khó quên.

Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn du lịch trăng mật Đà Nẵng

1. Hãy chọn khách sạn Đà Nẵng có đầy đủ tiện nghi 

phòng khách sạn cho tuần trăng mật ở đà nẵng

Tiện nghi ở đây chính là khách sạn có dịch vụ tốt, phòng ốc sạch sẽ đảm bảo và hệ thống các phòng đầy đủ các công năng để làm sao giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó, nên ưu tiên những khách sạn có phục vụ ăn uống, cafe hay hồ bơi, massage để tiện lợi hơn cho việc tận hưởng du lịch trăng mật của mình.

Xem thêm: Top 10 các khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ nhất

2. Chọn lựa một khách sạn Đà Nẵng có view đẹp và tọa lạc tại địa điểm tuyệt vời 

intercontinential đà nẵng

Đây là cách để bạn tiết kiệm được thời gian và kinh phí một cách thông minh bởi một khách sạn tọa lạc tại vị trí đẹp sẽ rất lý tưởng để tiện cho việc đi lại, việc nghỉ dưỡng và tham quan trải nghiệm các điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng. khách sạn có không gian rộng rãi và vô cùng thoải mái, tiện nghi trang bị đẳng cấp thế giới.

Xem thêm  Top 10 địa chỉ mua điện thoại cũ Đà Nẵng uy tín

Xem thêm: 19 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng

3. Tham khảo một vài ý kiến của khách hàng đã sử dụng dịch vụ khách sạn khi du lịch Đà Nẵng

đánh giá khách sạn

Trước khi book phòng cho bất kỳ khách sạn nào bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè để biết về chất lượng dịch vụ, tiện nghi, sự thuận lợi cũng như hoạt động của khách sạn đó có tốt không. Đồng thời xem các review của độc giả để cảm thấy an toàn và chắc chắn hơn cho quyết định du lịch Đà Nẵng của mình.

Hanami – khách sạn du lịch trăng mật Đà Nẵng “chất như nước cất” không thể bỏ lỡ 

1. Hanami Hotel DaNang – khách sạn Đà Nẵng view biển đẹp ngất ngây

  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

hanami hotel danang

Hanami Hotel là một trong những khách sạn ven biển Đà Nẵng đã và đang làm “điên đảo” những cặp đôi yêu nhau bởi chúng khoác lên mình một thiết kế đầy ấn tượng theo phong cách Nhật Bản vừa cổ điển lại pha chút hiện đại hết sức độc đáo. Bên cạnh đó, khách sạn được  trang bị đồ nội thất cao cấp chuẩn châu Âu, sự trang trí hài hòa ấm áp với tông màu chủ đạo vàng – đen cùng sự phục vụ nhanh chóng và thân thiện sẽ đem lại phút giây thư giãn tuyệt vời cho chuyến du lịch trăng mật bên bờ biển đẹp nhất hành tinh Mỹ Khê. 

2. Hanami – Khách sạn du lịch trăng mật với vị trí tọa lạc không thể lý tưởng hơn

view Hanami hotel Đà Nẵng

Điểm cộng nữa dành cho Hanami chính là khách sạn có vị trí tọa lạc cực lý tưởng trên con đường sầm uất về du lịch – ẩm thực và cách trung tâm thành phố tầm 5 phút. Hơn hết khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được phục vụ tâm điểm sáng để tiếp năng lượng, sẵn sàng tinh thần cho du ngoạn kỳ thú của mình. Mỗi khi màn đêm buông xuống và thay bằng ánh sáng lung linh của phố biển, đôi uyên trẻ sẽ được tận hưởng hương vị cafe thơm ngon ở sân thượng, tựa đầu vào nhau và ngắm nhìn sự lung linh, huyền ảo của bờ sông Hàn.

Xem thêm  Dịch vụ đổi tiền mới ở Đà Nẵng - địa điểm uy tín và những lưu ý kèm theo

3. Hỗ trợ tối đa cho các cặp đôi du lịch trăng mật

Nhưng đặc biệt hơn cả chính là gói ưu đãi cực “khủng” mà thiên đường nghỉ dưỡng này dành tặng cho các cặp đôi du lịch trăng mật, đó là  khuyến mãi giảm giá phòng, hỗ trợ setup honey moon, free upgrade phòng, welcome drink. Bên cạnh đó sẽ hỗ áp dụng giảm 20% giá thuê xe ô tô, xe máy để các cặp tình nhân có cuộc trải nghiệm tự túc và giảm 5% cho các tour khám phá.

không gian lãng mạn tại khách sạn ven biển đà nẵng hanami hotel da nang

Một trong những điều làm nên một Đà Nẵng đầy tình yêu là chính hình ảnh thành phố năng động luôn tràn đầy sức sống, một vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng đầy mê hoặc và những thiên đường nghỉ dưỡng khiến du khách quên cả lối về, một trong số đó có khách sạn Đà Nẵng Hanami. Chừng đó thôi cũng đã đủ khiến bạn muốn nhanh chóng book ngay cho mình một phòng tại đây để du lịch trăng mật rồi phải không nào.

Đà Nẵng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn được mệnh danh là “thiên đường trần gian”. Và như đã nói trên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn lãng mạn cho chuyến du lịch trăng mật của mình để khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân đầy thú vị phía trước, sẽ không gì lý tưởng hơn việc dừng chân tại Hanami và tận hưởng cuộc sống “sướng như tiên”. 

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top