Truy Lùng 7 Địa Chỉ Bán đồng Hồ Treo Tường Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Truy lùng 7 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường Đà Nẵng

Ngày nay hầu hết trong ngôi nhà của mỗi gia đình người Việt đều có một chiếc đồng hồ. Khác biệt to lớn nhất giữa đồng hồ xưa và nay chính là công dụng của nó. Ngày xưa, chiếc đồng hồ chỉ đơn thuần là vật để xem giờ nhưng ngày nay ngoài xem giờ thì nó còn đóng một vai trò khá quan trọng chính là trang trí cho ngôi nhà.

Chính vì sự phát triển của công nghệ đã cho ra những chiếc đồng hồ treo tường có họa tiết, kiểu dáng sang trọng và nổi bật. Ngoài ra, đồng hồ treo tường còn được xem là vật phong thủy vì thế mà người dùng lại càng chú trọng hơn. Hãy cùng Hanami truy lùng những địa chỉ bán đồng hồ treo tường Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhé. 

Địa chỉ bán đồng hồ treo tường Đà Nẵng

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
8+ Địa chỉ cung cấp đồng hồ treo tường Đà Nẵng

Bright House

Bright House là một trong những cái tên nổi bật chuyên cung cấp tranh và đồng hồ treo tường tại Đà Nẵng. Những sản phẩm tại Bright House đều mang một nét đẹp độc đáo và mới lạ. Trong suốt những năm vừa qua, Bright House luôn được đánh giá là một trong những công ty uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nội thất nhà ở hiện đại, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, một sự lựa chọn hoàn hảo để làm mới không gian sống của gia đình bạn.

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
Đồng hồ treo tường – Bright House

Bright House cung cấp đa dạng các sản phẩm trang trí nhà cửa cơ bản và đặc biệt, từ những kiểu dáng truyền thống đến những thiết kế mang hơi hướng hiện đại Châu Á. 

Đồng hồ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó không chỉ giúp gia chủ có thể theo dõi thời gian mà còn là vật trang trí mang đôi chút phong thủy cho ngôi nhà. 

Hầu hết các mẫu đồng hồ của Brighthouse đều mang những gam màu sắc cổ điển, dễ dàng trưng bày trong hầu hết các ngôi nhà. Từ những kiểu dáng đơn giản truyền thống, có nhiều hình dạng như tròn, vuông, được tô điểm thêm những họa tiết bắt mắt và thu hút tạo điểm nhấn. 

Ngoài ra, điều mà Bright House hướng đến trong lối thiết kế của mình chính là thiết kế đồng hồ hiện đại giúp tối giản không gian sống của bạn. Bỏ qua những chiếc đồng đồ to, dài và đồ sộ thì khi đến với Bright House bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiểu dáng đồng hồ nhỏ gọn, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.

Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có gu thẩm mỹ cao, họ sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng đồng hồ phù hợp với ngôi nhà cũng như phong cách của gia chủ. 

  • Đổi trả hàng nhanh nhất, 1-1 trong vòng 7 ngày
  • Freeship và miễn phí lắp đặt khu vực nội thành Đà Nẵng
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc 
  • Nhận hàng kiểm tra chất lượng rồi mới thanh toán

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Sinh Sắc, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0778 516 668 
  • Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongBrightHouse
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

KiBi Home Decor

“Tinh tế – sang trọng – ấn tượng”  là những từ để miêu tả cho những sản phẩm thiết kế nội thất của Kibi HomeDecor. Cửa hàng được trang trí ấn tượng cung cấp rất nhiều mặt hàng đa dạng, bao gồm nhiều mẫu mã, nhãn hiệu, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, bạn sẽ phải bất ngờ khi đến với KiBi Home Decor. Đây có thể được xem là cửa hàng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng từ những kiểu dáng cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, bao gồm đồ gia dụng, tranh tường, thảm, đồng hồ và hoa.

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
Đồng hồ treo tường KiBi Home Decor

Tại Kibi Home Decor, các sản phẩm đều luôn được đảm bảo 100% từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc. Mỗi một chi tiết đều được thiết kế và gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận, không có bất kỳ những lỗi kỹ thuật nào xảy ra trên sản phẩm của KiBi.

Các sản phẩm từ thương hiệu Kibi Home Decor được lựa chọn kỹ lưỡng với nhiều phong cách đa dạng phù hợp với nhiều không gian sống như phong cách tối giản, truyền thống Việt Nam, phong cách Hàn Quốc,..

Ngoài ra, các sản phẩm có thể sử dụng ở nhiều không gian đa dạng như phòng khách, phòng ngủ, bếp các căn hộ, khách sạn, biệt thự,… Chứng tỏ bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình. 

Nổi bật lên chính là đồng hồ treo tường tại KiBi. Với những kiểu dáng hết sức hiện đại và tinh tế. Với những đường nét nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ là một trong những vật dụng mang đến cho ngôi nhà của bạn một làn gió mới. 

Những lý do nên chọn KiBi Home Decor

  • Cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.
  • Chất lượng dịch vụ rất chu đáo với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình
  • Có thể đổi trả sản phẩm nếu không ưng ý trong vòng 3 ngày
  • Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng
  • Sử dụng chất liệu tôn mạ kẽm sơn cách nhiệt 
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Cập nhật liên tục nhiều sản phẩm mới và hot trên thị trường
  • Giá cả phải chăng, hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ:

Showroom 1: 59 – 61 Lý Thường Kiệt, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.
Showroom 2: 497- 499 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
389 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0917 559 135
  • Website: https://www.kibidecor.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/donghotrangtrikibidanang/
  • Giờ mở cửa: 07:30  – 21:30

Nội thất Bình Minh Đà Nẵng

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ bán đồng hồ treo tường Đà Nẵng chất lượng và uy tín thì hãy đến với nội thất Bình Minh. Một cái tên đã từng làm mưa làm gió trong lĩnh vực nội thất trang trí nhà ở. 

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
Nội thất Bình Minh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, nội thất Bình Minh là đại lý bán lẻ cho nhiều tập đoàn đồng hồ nổi tiếng trên thế giới trong đó có Đức, Nhật Bản, Thụy Sĩ. Chính vì thế mà nội thất Bình Minh hiểu được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng để cho ra mắt những sản phẩm phù hợp với nhiều không gian, phong cách ngôi nhà và cũng như sở thích của gia chủ.

Mẫu mã, chủng loại, thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và mọi không gian kiến ​​trúc khác nhau từ truyền thống, cổ điển cho đến hiện đại. Bên cạnh đó các họa tiết đi kèm đều mang những thông điệp có ý nghĩa, mang một giá trị nghệ thuật to lớn. 

Hầu hết tất cả các sản phẩm đồng hồ treo tường tại đây được làm bằng thép – sơn tĩnh điện bền bỉ và chắc chắn. Các đường nét đều được chạm khắc một cách điêu luyện và tinh tế mang đến cảm giác mềm mại và uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ. 

Xem thêm  10 điều cần biết khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng

Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ dưới đây của Bình Minh

  • Đồng hồ treo tường quả lắc
  • Đồng hồ hoa trang trí nghệ thuật
  • Đồng hồ tranh sắt treo tường
  • Đồng hồ trang trí thuyền buồm
  • Đồng hồ chim công treo tường
  • Đồng hồ đôi chim công
  • Đồng hồ trang trí cây tài lộc..

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 125 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 662 58 52
  • Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbinhminhdanang
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

Đồng hồ treo tường trang trí Đà Nẵng

Đồng hồ treo tường trang trí Đà Nẵng là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này. Tại đây bạn có thể sẽ tìm thấy cho ngôi nhà của mình những mẫu thiết kế sang trọng và độc đáo. Đồng hồ treo tường trang trí Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
Đồng hồ treo tường

Hầu hết tất cả sản phẩm tại đây đều là hàng nhập khẩu của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, được kết hợp với nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới vì thế mà đồng hồ tại đây có nhiều nét đặc biệt hơn so với những địa chỉ bán đồng hồ treo tường Đà Nẵng khác.

Sự đa dạng của các thiết kế đồng hồ kết hợp xu hướng được đánh giá cao. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ treo tường chính vì vậy mà cái tên này đang dần chiếm lĩnh thị trường Đà Nẵng nói riêng và khắp khu vực miền Trung nói chung.

Tại đây được trưng bày hàng trăm chiếc đồng hồ nghệ thuật vô cùng đẹp mắt với nhiều phong cách thiết kế toát lên những phẩm chất khác nhau như sức mạnh, sự dịu dàng, hài hòa, nghệ thuật cổ xưa và sự sang trọng quý phái.

Hơn nữa, Cửa hàng Đồng hồ treo tường trang trí Đà Nẵng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng rất tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những mẫu đồng hồ phù hợp với không gian phong thủy trong căn nhà.

  • Các sản phẩm có độ bền từ 8-15 năm
  • Kiểm tra hàng và thanh toán tại nhà.
  • Ship về tận nhà mọi nơi trên toàn quốc
  • Hoàn trả nếu không giống như trên giới thiệu

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Tầng 2, 91 Nguyễn Huy Tưởng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 424 548
  • Fanpage: www.facebook.com/DongHoTreoTuongTrangTriTaiDaNang/
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Đồng hồ trang trí decor Đà Nẵng

Nếu bạn có nhu cầu mua những mẫu đồng hồ đẹp cho ngôi nhà, căn phòng của mình thì không thể bỏ lỡ địa chỉ đồng hồ trang trí decor Đà Nẵng này được. Ở đây có rất nhiều mẫu mã đồng hồ đẹp, với những lối thiết kế khác nhau đầy sự sáng tạo và độc đáo. Trong đó nổi bật là những chiếc đồng hồ trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã không chỉ phong phú mà họa tiết  còn tạo ấn tượng cho người nhìn mang nhiều giá trị ý nghĩa. 

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
Đồng hồ trang trí Đà Nẵng

Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được thiết kế theo hơi hướng cổ điển, đơn giản, nhưng vẫn toát lên được nét sang trọng và quý phái. 

Bên cạnh đó, đồng hồ treo tường được làm bằng gỗ được rất nhiều người ưa chuộng với nhiều hình dạng động vật như gà, gấu và các thiết kế nghệ thuật như vòng nguyệt quế được mọi người sử dụng rất phổ biến. 

Ngoài ra, các sản phẩm tại đây được bán với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện với nhiều kiến thức chuyên môn có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm ưng ý và phù hợp. Vì vậy, hãy đến với Đồng hồ trang trí Đà Nẵng để tìm mua những mẫu đồng hồ treo tường duyên dáng và nghệ thuật nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 315 đường 29/3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0913 475 254 – 0374 207 855
  • Fanpage: www.facebook.com/Noithattrangtritoantam/

Thế giới đồng hồ treo tường

Là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cho ngôi nhà như tranh treo tường, tủ giày, bàn trang điểm, tủ quần áo, gương treo tường,…Trong đó nổi bật lên là sản phẩm đồng hồ treo tường Đà Nẵng. 

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
Thế giới đồng hồ

Được biết đến đồng hồ với đặc điểm không chỉ hiển thị thời gian mà còn là vật trang trí cho không gian sống của bạn thêm sinh động chính vì thế các thiết kế đồng hồ tại đây ngày càng trở nên sáng tạo, độc đáo với nhiều hình ảnh họa tiết mới mẻ và có nhiều ý nghĩa. 

Với hệ thống đồng hồ đa dạng, nhiều kích thước, nhiều màu sắc bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có của đồng hồ treo tường. Với những đường nét tinh tế được chạm khắc một cách điêu luyện và tỉ mỉ mang đến sự hài hòa giữa các hình ảnh với nhau.

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, địa chỉ này luôn cố gắng cải thiện sản phẩm sao cho phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam giúp ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và nổi bật hơn bao giờ hết.

Khi đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Bất kể bạn là ai, sở hữu phong cách như thế nào thì địa chỉ này đều có thể đáp ứng được hết tất cả cho bạn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. 

Hơn nữa, giá cả phải chăng là điểm cộng lớn cho Thế giới đồng hồ treo tường, những chiếc đồng hồ ở đây phù hợp với khả năng tài chính của người sử dụng mà chất lượng lại rất được đảm bảo

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp thì đừng quá lo lắng vì đã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ

123 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

72 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0902 764 841
  • Website: https://thegioitranhdep.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/tranhtamtreotuongdanang/

Đồng hồ treo tường – Danawatch

Danawatch từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với những khách hàng muốn mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu với chất lượng cao. Dana Watch đang và sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu của mình với những chiếc đồng hồ cao cấp đích thực đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
DanaWatch

Bên cạnh những mẫu mã đồng hồ đeo tay thì tại đây còn cung cấp đồng hồ treo tường đẹp nhất Đà Nẵng với những mẫu mã đa dạng và phong phú. Dana Watch luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp xu hướng của thị trường để mang về cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, giúp không gian ngôi nhà, căn phòng của bạn trở nên khang trang hơn. 

Danawatch sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung có hiểu biết nhiều về đồng hồ, trình độ chuyên môn cao và đủ khả năng tư vấn và hỗ trợ khách hàng ngay cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Với một thái độ nhiệt tình, niềm nở luôn là tiêu chí khi đào tạo nhân viên tại đây. 

“Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Danawatch” vì thế mà đơn vị này luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng hết sức có thể đặc biệt trong chính sách bảo hành và lắp đặt miễn phí. 

Xem thêm  Top 8 địa điểm bán than hoạt tính tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất

Đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành từ 1 đến 5 năm kể từ ngày mua, tùy theo quy định của nhà sản xuất. Bên cạnh đó  không giới hạn thời gian, hỗ trợ miễn phí hoặc 50% chi phí khi sản phẩm gặp lỗi do người sử dụng.

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại Danawatch đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi lắp đặt hoàn toàn miễn phí cho bạn, họ sẽ giúp bạn định vị được vị trí phù hợp với không gian chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì chất lượng dịch vụ tại đây. 

Tại Dana Watch còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bao gồm sửa đồng hồ , thay pin, bảo trì,  lau dầu, thay dây đồng hồ, đánh bóng vỏ,  thay mặt kính và nhiều dịch vụ kiểm tra khác như vệ sinh mặt ngoài dây đeo và vỏ kim loại.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Dana Watch để tìm kiếm cho mình muốn chiếc đồng hồ treo tường phù hợp.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 23 Ngô Văn Sở, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3522 388
  • Fanpage: https://www.facebook.com/treotuongdanangdananawatch

Những lưu ý khi lựa chọn đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường Đà Nẵng
Lưu ý chọn đồng hồ treo tường phù hợp

Kích thước đồng hồ

Khi quyết định sử dụng đồng hồ treo tường yếu tố đầu tiên bạn cần phải chú ý và xem xét chính là kích thước. Tùy theo diện tích không gian để lựa chọn kích thước của chiếc đồng hồ lớn hay nhỏ để tạo sự đối xứng, hài hòa trong căn phòng.

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích rộng, hãy chọn một chiếc đồng hồ có kích thước lớn và treo nó ở chính giữa bức tường. Có một điểm lưu ý rằng bất kể kích thước phòng khách của bạn như thế nào, bạn nên sử dụng mẫu đồng hồ có bán kính tối đa là 40 cm.

Bạn lo lắng rằng diện tích phòng khách của mình quá nhỏ không thể sử dụng đồng hồ treo tường. Thì đừng quá lo lắng nhé một chiếc đồng hồ có kiểu dáng nhỏ gọn, tối giản, thiết kế độc đáo là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Kiểu dáng và phong cách

Kiểu dáng và phong cách của đồng hồ treo tường ngày nay được mọi người chú trọng nhiều hơn. Không chỉ đơn thuần là chiếc đồng hồ để xem thời gian mà còn là vật dùng để trang trí trong căn nhà của mình. Vì thế mà những thiết kế không còn quá đơn giản như hình vuông, hình tròn,… mà được gia công thiết kế phong phú hơn.

Các mẫu đồng hồ cho phòng khách lớn thường có hình con công vàng, lồng chim, họa tiết ánh nắng, cánh quạt,…

Ngoài ra, những mẫu đồng hồ ấn tượng như bánh răng bạn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn ngay cả trong không gian chật hẹp. Bộ đá hay đồng hồ khung ảnh là những loại tiết kiệm không gian nên mọi người có thể cân nhắc sử dụng nhé.

Kiểu dáng của đồng hồ không chỉ giúp cho không gian của bạn trở nên bắt mắt và rực rỡ hơn, việc lựa chọn hình dáng phù hợp còn có thể tạo thêm ý nghĩa phong thủy cho nó.

Nếu bạn muốn treo đồng hồ theo hướng Đông hoặc Đông Nam thì tốt nhất là đồng hồ hình vuông. Nếu treo đồng hồ ở hướng Bắc thuộc hành Thủy, nếu treo đồng hồ hướng Tây Bắc thì mệnh Kim mang nhiều ý nghĩa may mắn.

Vì vậy mà đừng quá coi thường kiểu dáng và phong cách của đồng hồ treo tường nhé.

Màu sắc của đồng hồ

Để Hanami chỉ cho bạn một mẹo để làm nổi bật không gian chỉ với một chiếc đồng hồ đó chính là bạn hãy chọn màu của chiếc đồng hồ khác với màu tường nhưng không quá tương phản. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo cho không gian của mình nhé.

  • Đối với người mệnh mộc: bạn nên chọn những mẫu đồng hồ thiên về màu xanh như màu xanh lá cây.
  • Đối với người mệnh kim: chọn mẫu đồng hồ treo tường bằng gỗ có màu nâu, vàng hoặc trắng .
  • Đối với người mệnh thủy: đồng hồ treo tường màu xám, đen hoặc xanh nước biển là những lựa chọn tuyệt vời nhất
  • Đối với người mệnh hỏa: chiếc đồng hồ có các gam màu nóng như cam, đỏ, hồng, tím sẽ là những màu sắc mang lại may mắn cho gia chủ
  • Đối với người mệnh thổ: gia chủ nên treo đồng hồ màu nâu hoặc vàng để thu hút tiền tài và nhiều may mắn

Độ cao khi treo đồng hồ

Tầm mắt luôn là điểm lý tưởng khi quyết định vị trí treo đồng hồ treo tường. Đảm bảo đồng hồ treo tường được treo phía trên vật cản cao nhất trong phòng, có thể dễ dàng nhìn thấy từ mọi góc độ và không bị bất kỳ vật nào cản trở

Nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ lớn thì đừng nên đặt quá nhiều chi tiết xung quanh nó. Điều này sẽ làm mất đi vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ và tạo cảm giác rối mắt khi xem đồng hồ. 

Giống như tranh tường, đồng hồ treo tường được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Vì vậy, bạn có thể áp dụng nguyên tắc treo nghệ thuật để tìm được vị trí tốt nhất cho chiếc đồng hồ của mình. Chừa khoảng trống từ 4 đến 6 inch giữa đồng hồ và đồ nội thất xung quanh, đèn chiếu sáng và các tác phẩm nghệ thuật khác sẽ là một không gian tuyệt vời nếu bạn làm được điều này. 

Những vị trí không nên lắp đặt đồng hồ treo tường

Vì mang trong mình tính chất phong thủy vì vậy mà mỗi một vị trí chúng ta cần phải xem xét kỹ lưỡng và cẩn trọng. Mỗi một vấn đề liên quan đến ngôi nhà mang tính phong thủy khá cao như hướng của ngôi nhà, hướng cửa, phòng bếp, phòng ngủ,…Đồng hồ treo tường cũng tương tự có kiêng có lành vẫn tốt hơn bất cứ điều gì. Dưới đây là một số vị trí không nên đặt đồng hồ treo tường mà bạn có thể tham khảo nhé. 

Phòng ngủ 

Nhiều người có xu hướng đặt đồng hồ ở đầu giường hoặc phía bên đối diện giường để có thể dễ dàng xem giờ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, vị trí này không được đánh giá cao,  và không được xem là một vị trí mang tính phong thủy. Ngoài hai vị trí này, bạn còn có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong phòng để tránh làm phiền giấc ngủ.

Trên ghế sofa 

Nếu bạn treo đồng hồ trên ghế sofa, nó không mang tính chất giống như một tác phẩm nghệ thuật, những người thường xuyên ngồi ở vị trí này sẽ gặp phải các triệu chứng thần kinh tiêu cực. Trường hợp nhẹ có thể gây căng thẳng còn trường hợp nặng có thể gây trầm cảm và hoang tưởng.

Đối diện với cửa 

Không treo đồng hồ đối diện với cửa ra vào vì cửa ra vào hoặc cửa sổ sẽ cản trở không khí tốt vào nhà. Tuy nhiên, nếu hướng cửa sổ xấu và có năng lượng xấu thì việc treo đồng hồ ở phía đối diện có thể hóa giải và ngăn ngừa năng lượng xấu.

Trên đây là 7 địa chỉ bán đồng hồ treo tường Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những chiếc đồng hồ ưng ý và phù hợp với ngôi nhà của mình nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top