Có Thể Bạn Chưa Biết: Cách Xử Lí Tình Huống Khi Du Lịch ở Đà Nẵng

Nếu bạn muốn không bị lạc mất đồ khi đi du lịch thì các mẹo dưới đây sẽ giúp bạn. Hãy cùng Hanami Hotel tham khảo ngay các tình huống mà bạn có thể vii tình

Nên làm gì khi gặp sự cố du lịch Đà nẵng 

Khi đến một thành phố mới như Đà Nẵng, các bạn chắc hẳn sẽ gặp những vấn đề dưới đây. Làm sao để xử lý tình huống này nhanh và tốt nhất, hãy cùng khách sạn tại Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel tìm hiểu nha!

Xử lý tình huống: Bỗng nhiên lạc đường, mất phương hướng

xử lý tình huống lạc đường khi đi du lịch đà nẵng

Có thể điều này nghe thật buồn cười phải không nào, thế nhưng chẳng may điện thoại bạn bị hết pin hoặc bạn đi đến những nơi xa thành phố một chút thì rất dễ xảy ra đấy nhé. Nếu bạn đi cùng người lớn, đôi khi họ sẽ không biết cách sử dụng các thiết bị thông minh như ipad, smartphone nên hãy lưu ý những ghi chú sau:

  • Mang theo địa chỉ khách sạn trước khi ra ngoài, ví dụ nếu bạn đặt phòng tại khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel thì chúng tôi sẽ luôn có giúp đỡ và hỗ trợ bạn hết mình nếu tình huống này xảy ra.
  • Nếu bạn không đi quá xa khách sạn, hãy nhớ những đặc điểm nổi bật xung quanh khách sạn như tòa nhà to, trụ sở nào đấy,… nghĩa là những gì có thể giúp cho bạn dễ dàng hỏi đường về khách sạn nhất nhé.
  • Bật chế độ định vị GPS trong điện thoại, đồng hồ với những người dễ bị lạc như người lớn tuổi, em bé để chúng ta dễ kiểm soát được tình hình hơn.
Xem thêm  Những điều cực độc chỉ có tại Đà Nẵng vào mùa Đông

Xem thêm: MẶC DÙ KHÔNG MONG MUỐN, NHƯNG NẾU MẤT ĐỒ Ở KHÁCH SẠN BẠN NÊN LÀM GÌ?

Trong dịp cao điểm nên bạn không có chỗ lưu trú –  Phải xử lý tình huống này ra sao

xử lý tình huống hết phòng khi đi du lịch đà nẵng

Đầu tiên, nếu các bạn chưa biết cách “săn” khách sạn trong mùa cao điểm với giá rẻ thì hãy nhấn vào đây, Hanami đã chỉ dẫn cho bạn rồi đó. Còn nếu bạn không may bị rơi vào tình huống ấy thì hãy thử nói chuyện với lễ tân khách sạn để tìm ra cách xử lý tình huống, nếu may mắn bạn sẽ có một phòng nào đó hoặc họ sẽ chỉ cho bạn những khách sạn hoặc nhà nghỉ khác. Thông thường những khách sạn gần biển sẽ nhanh cháy phòng hơn nên các bạn hãy đặt chỗ sớm nhé.

Vì một lí do nào đó, bạn về quá muộn và không thể vào khách sạn

Thường thì trường hợp này chỉ xảy ra ở những khách sạn, nhà nghỉ phân khúc thấp, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý hỏi trước khách sạn để họ sắp xếp thời gian mở cửa cho bạn. Còn với khách sạn ven biển Hanami giá rẻ, các bạn hãy cứ vui chơi vì chúng tôi luôn phục vụ bạn hết mình, chưa kể trên tầng thượng có thiết kế hẳn một Bar để các bạn thoải mái “chill” hết mình.

U64A2810

Bạn bị lộ số phòng

Đây là trường hợp nguy hiểm vì có thể gây mất mát tài sản hoặc tính mạng của bạn, vì vậy bạn phải thật sự cẩn thận để không bị lộ phòng. Nếu lỡ lộ số phòng hãy thông báo ngay cho lễ tân để họ đổi phòng khác cho bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn biết một số mẹo nhỏ để bảo vệ tài sản cá nhân khi lưu trú tại khách sạn thì hãy nhấn vào đây nhé.

Thẻ tín dụng không thanh toán được – Phải xử lý tình huống này nhanh nhất có thể

Quả là một tai hại nếu bỗng dưng chúng ta không sử dụng được thẻ của mình phải không nào? Các bạn có thể hỏi lễ tân để biết ngân hàng của bạn gần nhất ở đâu để nhanh chóng xử lý tình huống này, hoặc trước khi đi du lịch bạn hãy thanh toán hết dịch vụ khách sạn, như vậy là đã đỡ được một khoản chi phí rồi. Hãy nhớ mang từ 1 đến 2 loại thẻ ngân hàng để có thể linh động thanh toán hơn.

Xem thêm  Bỏ túi 5 tiệm rửa xe máy Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Bạn phải về gấp vì lí do cá nhân

Đây hoàn toàn là việc mà chúng ta không hề mong muốn trong chuyến đi của mình, thế nhưng nếu như vậy thì khách sạn tại Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel mong bạn sẽ bình tĩnh giải quyết nhé. Bạn hãy đặt vé máy bay, xe, tàu hỏa sớm nhất, còn về phần khách sạn các bạn có thể hỏi họ chi phí hủy phòng là bao nhiêu. Mặc dù tiền lấy lại sẽ không nhiều nhưng ít nhất bạn cũng không mất hoàn toàn đâu nhé, tùy thuộc vào chính sách của từng khách sạn.

du lịch đà nẵng chọn khách sạn Hanami hotel

Nguồn https://hanamihotel.com/ 

Chỉ cần các bạn lưu ý những cách xử lí tình huống như vậy là đã tự tin đi du lịch Đà Nẵng rồi. Nếu bạn còn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch hay hơn thì hãy nhấn vào đây. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top