Những “Tip” Tránh Mất Trộm đồ Tại Khách Sạn Đà Nẵng

Không ai muốn bị mất trộm đồ của mình trong khi lưu trú tại khách sạn. Vậy nên hãy đọc nhanh các “Tip” sau đây để đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải trường hợp trên.

Những lưu ý để hạn chế mất trộm khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng

tránh mất trộm đồ khi ở khách sạn đà Nẵng

Sau khi nhận phòng, nhiều hành khách sẽ bày hết tất cả các thiết bị điện tử mà mình có. Khả năng tiếp theo có thể xảy ra là bạn sẽ ra khỏi phòng để vi vu quanh thành phố, thế nhưng khi quay trở lại phòng thì một món đồ của bạn đã không cánh mà bay. Vậy nên hãy lưu ý ngay những điều sau đây để bảo vệ được tài sản của mình

Xem thêm: Top 10 các khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ nhất

Chọn khách sạn Đà Nẵng uy tín

Tìm hiểu kĩ lưỡng thông tin của khách sạn là điều cơ bản đầu tiên mà bạn phải làm. Bạn nên nắm kĩ các thông tin như vị trí khách sạn, khu vực đông dân sầm uất không hay gần trạm công an không,… Bạn cũng có thể tham khảo một số App đặt phòng uy tín để lấy thêm thông tin.

 

Xem thêm  Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn

khách sạn Đà nẵng uy tín - Hanami hotel Danang

Tránh chọn phòng tầng trệt của khách sạn Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà các khách sạn thường để giá phòng tầng trệt “mềm” hơn so với những phòng khác. Nếu phòng của bạn có cửa sổ lớn hay thông với bãi đậu xe thì bạn nên yêu cầu được đổi phòng để đảm bảo an toàn. Vì kẻ xấu có thể dễ dàng quan sát và tiếp cận bạn.

Khóa hành lí cẩn thận

Hãy chuẩn bị cho mình những chiếc va li có khóa để đảm bảo an toàn cho hành lí của bạn. Hoặc bạn có thể mua những chiếc ổ khóa mini để tiện quản lí tài sản của mình hơn. Bạn đừng tin tưởng khách sạn đến mức bày tất cả đồ đạc của mình ra và rời đi, biết đâu kẻ gian sẽ lợi dụng sơ hở và đánh cắp đồ của bạn, nhất là những món đồ có giá trị.

Sử dụng két sắt của khách sạn Đà Nẵng

Nếu phòng của bạn có két sắt, hãy tận dụng nó ngay. Các đồ dùng đắt tiền như ipad, laptop, đồng hồ, nước hoa,… khi không dùng tới hãy cất vào trong đó, đây là cách đảm bảo đồ dùng an toàn nhất.

Sử dụng những chai, lọ cũ

Đối với những trang sức đắt tiền như nhẫn, dây chuyền, bông tai,… hãy tận dụng ngay những lọ cũ để có thể “đánh lừa” kẻ trộm. Lưu ý quan trọng là tránh sử dụng những chai, lọ trong suốt.

Giả vờ còn trong phòng

Screenshot 43

Bạn có thể vặn nhỏ tiếng tivi khi ra khỏi phòng, hoặc là để đèn sáng để đánh lạc hướng tên trộm. Bên cạnh đó, bạn có thể để tấm “Đừng làm phiền” trước cửa để thể hiện là bạn vẫn đang ở trong phòng, điểm trừ của cách này là bạn sẽ không được dọn phòng khi đi ra ngoài, thế nên bạn hãy cân nhắc trước khi thực hiện.

Xem thêm  Sinh tố Đà Nẵng - Top 10 quán ngon rẻ nhất

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Nếu bạn đang tìm một nơi lưu trú an toàn, hãy liên hệ ngay tới khách sạn biển Hanami giá rẻ. Cam kết đem đến cho bạn sự hài lòng khi lưu trú cũng như độ an toàn xuyên suốt chuyến đi của bạn.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về du lịch Đà Nẵng, hãy nhấn vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top