Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng Mới Nhất

Đi du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào đẹp nhất, những địa điểm tham quan đẹp hay những đặc sản tại thành phố biển luôn là những câu hỏi được đặt ra nếu bạn có dự định đến Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Thời gian tham quan

Mùa du lịch ở thành phố có bãi biển đẹp nhất hành tinh nhằm vào dịp tháng 6 đến tháng 8, thời điểm cái nắng nóng gay gắt và đỉnh điểm. Đừng lo về cái nắng nóng oi ả, những khu du lịch luôn biết chiều lòng người sẽ xua tan nắng nóng và bật tung hứng khởi cho các bạn ngay. Bên cạnh đó, đi du lịch Đà Nẵng trong dịp lễ, Tết cũng là một sự lựa chọn khá thú vị, bởi bất kể vào thời điểm nào đi chăng nữa, thành phố cũng khiên các các bạn say đắm và đem lại những trải nghiệm mới mẻ.

DJI 0174

Các địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng – cẩm nang du lịch đà nẵng

Bãi biển Phạm Văn Đồng, bãi biển Bắc Mỹ An,… khiến bất kỳ ai đã một lần được chạm chân trần trên làn cát mịn màng nơi ấy cũng quyến luyến chẳng muốn rời.

Với sóng biển ôn hòa, nước ấm áp quanh năm được nhiều du khách trong và ngoài nước vô cùng yêu thích. Như biến Mỹ Khê xinh đẹp với rất nhiều trò chơi, hoạt động vui chơi tấp mâ[

bien PVD

Lên đỉnh Bà Nà cách Đà Nẵng 25km về phía Tây Nam, đỉnh Bà Nà nằm ở độ cao 1487m so với mực nước biển. Bất cứ thời điểm nào, Bà Nà cũng mát lành như thế khiến bao người tìm tới để trốn nóng những ngày hè. Đặc biệt, thời tiết thay đổi 4 mùa trong một ngày nên du khách thỏa sức trải nghiệm thời gian cũng như không gian đặc biệt ở địa điểm vui chơi Đà Nẵng này.

Xem thêm  Shop Balo Đà Nẵng - Top 11 cửa hàng uy tín, giá rẻ

banahill

Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km về phía Đông Nam, nơi mà trong ký ức của nhiều người vẫn tưởng nhớ về một vùng “địa linh” có nàng công chúa Huyền Không đã chọn nơi đây để tu hành.

banahill1

Không chỉ nổi tiếng về tâm linh, Ngũ Hành Sơn còn nổi tiếng về các hang động được nhũ hóa vô cùng độc đáo. Đặc biệt khi đứng ở Cổng trời, bạn hoàn toàn có thể nhìn được một phần thành phố. Vì địa hình núi dốc dựng đứng cheo leo gây khó khăn cho việc di chuyển, nhưng cũng là một thử thách cho những ai đam mê chinh phục thử thách đấy! Thêm một bật mí đó là khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Hanami Hotel rất gần với những địa điểm du lịch, giúp chuyến du lịch của các bạn thêm thuận tiện và thoải mái hơn rất nhiều.

Nguhanhson

Mua gì làm quà khi ghé thăm Đà Nẵng?

Đá mỹ nghệ non nước từ làng nghề ở Ngũ Hành Sơn chế tác tạo thành rất nhiều đồ lưu  niệm, vật dụng, trang sức. Với kỹ thuật truyền thống lâu năm, quá trình mài giũa tỉ mỉ đã cho ra đời nhiều món đồ tinh xảo, đẹp mắt.

daminghe

Chả bò Đà Nẵng được chế biến hoàn toàn từ thịt đùi bò tươi, được tẩm ướp theo phương pháp truyền thống rất đậm đà. Chả bò Đà Nẵng hoàn toàn chế biến nguyên chất không pha trộn các loại thịt khác.

chabo

Mực khô ở đây vẫn mang hương vị mặn mòi của muối biển, của nắng và của gió ngấm trong từng thớ mực.

muckho

Không gian thư giãn tại Đà Nẵng

Ngồi thuyền trên sông Hàn được các du khách ưu ái hơn cả, buổi tối êm đềm với tiếng nhạc, du ngoạn giữa dòng sông Hàn, và tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên người thương thật ấp áp.

Xem thêm  Làng Mê Đà Nẵng nơi hòa mình vào thiên nhiên hot nhất mùa hè này

thuyensonghan

Đi dạo trên bãi biển ban ngày đã tuyệt vời, nhưng so với ban đêm thì còn tuyệt vời hơn. Hẳn là các bạn ở xa tới chưa bao giờ được trải nghiệm cảm giác này. Vì thế, các bạn nhớ dành chút thời gian để tự mình trải nghiệm nhé.

Chọn khách sạn giá rẻ cho chuyến đi thêm trọn vẹn

Là thành phố du lịch năng động và hiện đại, Đà Nẵng trở thành địa điểm du lịch thu hút. Do đó các khách sạn, resort không ngừng mọc lên và đáp ứng nhu cầu của du khách ngày càng nhiều.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn nghỉ ngơi ở nhà nghỉ, homestay,… trong đó khách sạn là một địa chỉ không thể nào bỏ qua. Vậy nên, nhắc nhẹ cho các bạn là khách sạn giá rẻ Hanami chỉ cách biển 10 phút đi bộ mà thôi đó nè.

biendem

Cầu rồng Đà Nẵng

Tạm rời xa “mặt đất” một chút, hãy thử lên với Hanami Rooftop Garden tại Hanami Hotel được decour theo phong cách Châu Âu sang chảnh nhưng giá cả vô cùng “sương sương”.

U64A2821

LEE 0501

Không gian vườn sân thượng Hanami

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn vẫn chần chừ và cần thêm nhiều tip hay ho khi ghé Đà Nẵng, hãy tham khảo thêm tại Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top