Bãi Biển Không Ngủ ở Đà Nẵng Với Hàng Loạt Các Hoạt động Thú Vị - HanamiHotel.Com

Bãi biển không ngủ ở Đà Nẵng với hàng loạt các hoạt động thú vị

Các sở, ban, ngành đã được UBND thành phố Đà Nẵng giao cho nhiệm vụ thực hiện chuỗi hoạt động vui chơi giải trí cực độc đáo và thú vị, với quy mô rộng khắp các bãi biển. Thời gian dự tính bắt đầu từ năm 2020, các bạn đã thấy hào hứng chưa nào, hãy cũng khách sạn Hanami Đà Nẵng giá rẻ tìm hiểu ngay thôi nào!

biển đêm đà nẵng lung linh ánh đèn

Phát triển du lịch biển Đà Nẵng tối đa và hiệu quả

Ông Lê Trung Chinh – Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân Đà Nẵng vừa kí văn bản báo cáo thực trạng giải pháp nhằm phát triển bền vững dành cho các sản phẩm du lịch, quản lý kinh doanh dịch vụ du lịch biển của thành phố Đà Nẵng.

quangcao3 min

Để tận hưởng trọn vẹn những chuỗi hoạt động với quy mô hoành tráng, thú vị nhất, bạn hãy đặt phòng ngay tại khách sạn biển Hanami. Khách sạn Hanami là một trong những khách sạn có chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý.

Chi tiết mở rộng những hoạt động trong thời gian 2020

Bãi biển Võ Nguyên Giáp (đoạn từ đường Ngô Thì Sĩ đến đường Nguyễn Văn Thoại) sẽ được đầu tư để trở thành bãi tắm đạt tiêu chuẩn quốc tế kết hợp dịch vụ giải trí 24/7 như: bar, DJ, sân khấu, giải khát, ẩm thực, âm nhạc đường phố, teambuilding, ánh sáng nghệ thuật,…. Đặc biệt trong quãng đường mà thành phố sắp sửa quy hoạch có rất nhiều địa điểm du lịch hoặc những khu vui chơi ăn uống đã khá quen thuộc với những du khách như: quán beer úp ngược, sân khấu biển Đông,… Vậy là nơi đây đã vui nay còn vui hơn, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi ghé đến!

Xem thêm  Top 12 quán cafe vườn Đà Nẵng gần gũi với thiên nhiên, yên tĩnh

gái xinh ở biển đêm đà nẵng

UBND quận Ngũ Hành Sơn nghiên cứu mở rộng khu phố du lịch An Thượng. Đây là khu phố du lịch đã nổi tiếng với an ninh tốt, cửa hàng ẩm thực phong phú, an toàn. Và đặc biệt, khách sạn Hanami giá hạt dẻ cũng tọa lạc ngay trong khu phố An Thượng nổi tiếng này, thế nên các bạn đừng quên Hanami Hotel nha.

18882312 743289809185675 5390323309455127850 n

Cầu rồng

Tổ chức cầu Rồng phun lửa – nước lúc 21h và cầu quay Sông Hàn lúc 23h hằng đêm, đặc biệt hơn là cho phép tàu du lịch thủy nội địa được hoạt động tới 24h. Nghĩa là các bạn luôn được chứng kiến 2 hoạt động vô cùng đẹp, hoành tráng của 2 cây cầu nổi tiếng của thành phố.

Chợ Đêm

Bên cạnh đó, khu chợ đêm Sơn Trà sẽ được nâng cấp và hình thành phố đêm Trần Hưng Đạo. Vậy là các bạn vừa được chiêm ngưỡng combo phố đêm siêu lung linh và sự kết hợp tuyệt vời của 2 cây cầu trong 1 buổi tối.

Triển khai phương án Phố đi bộ – Chợ đêm Bạch Đằng, sân khấu nhạc nước, khu khách sạn, trung tâm thương mại; Khu tổ hợp công trình phục vụ lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (bao gồm trung tâm mua sắm, ẩm thực về đêm, nhạc nước, chương trình nghệ thuật, lễ hội ánh sáng…). Chợ đêm Bạch Đằng; Khu phi thuế quan và outlet tại Hòa Vang; Phố đêm Nhật Bản (Xuân Thiều); Công viên Nguyễn Văn Trỗi; Làng ẩm thực quốc tế (Cẩm Lệ); Trung tâm mua sắm giải trí ngầm bãi tắm Sơn Thủy, tàu lưu trú…

Xem thêm  TOP 10 điều lưu ý để có chuyến du lịch an toàn tiết kiệm

maxresdefault 1

Nguồn https://hanamihotel.com/ 

Có quá nhiều hoạt động thú vị sẽ có tại thành phố biển Đà Nẵng trong một vài tháng tới thôi. Các bạn hãy nhanh tay thu xếp công việc và hẹn các bạn một ngày gần nhất tại Hanami Hotel nhé. Ngoài ra, nếu các bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch hấp dẫn khác, hãy nhấn ngay vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top