Cầu Rồng Đà Nẵng Phun Lửa - Dấu ấn đặc Biệt Không Thể Bỏ Qua

Không hổ danh khi nhắc đến nick – name “thành phố của những cây cầu” là người ta lại nhớ ngay tới Đà Nẵng. Một trong số đó là cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa được du khách gọi tên nhiều nhất lại là cầu Rồng, tại sao lại thế? Hãy cũng khách sạn Đà Nẵng giá rẻ Hanami tìm hiểu những cây cầu khi có dịp du lịch Đà Nẵng ngay thôi!

Đôi chút bật mí về anh chàng cầu Rồng Đà Nẵng phun lửa

Nếu bây giờ cho các bạn kể tên những câu cầy ở Đà Nẵng, chắc không phải là một thử thách quá là khó khăn phải không nào? Chúng ta có cây cầu trẻ tuổi nhất hiện đang ở Bà Nà Hills, đó là Cầu bàn tay; tiếp nối sau đó là cầu xoay sông Hàn, cầu dài nhất Việt Nam – Thuận Phước, cầu hình cánh buồm – Trần Thị Lý,…. Trong ấy nổi bật nhất và được nhiều du khách tham quan nhất thì có lẽ là cầu Rồng rồi nhỉ? Không chỉ vì thiết kế độc đáo, màu sắc tươi sáng mà còn bởi tài lẻ cực đỉnh của chú rồng có 1-0-2 của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Cầu rồng Đà Nẵng phun lửa
Cầu Rồng phun lửa tuyệt đẹp

Hằng tuần, vào 21h thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, chú Rồng sẽ thực hiện phi vụ vô cùng đặc biệt của mình: phun lửa và phun nước. Bên cạnh thời gian cố định ấy, nếu như bạn ghé thành phố trong những dịp lễ, Tết thì vẫn vô tư chiêm ngưỡng được tiết mục đặc sắc của chú rồng siêu to khủng lồ đó.

Màn ảo thuật đặc sắc, mãn nhãn không kém các ảo thuật gia chuyên nghiệp

Có một điều thú vị là chú rồng của thành phố biển Đà Nẵng có hẳn 2 đầu, vì thế nên có nhiều du khách sẽ vô cùng lúng túng không biết rằng mình phải đứng ở đâu để xem trọn vẹn được màn cầu Rồng phun lửa – nước. Sự thật là dù bạn đứng ở đầu nào thì vẫn thoải mái xem trọn được đó, vì dòng lửa phun xa, to nên bạn đừng quá lo lắng, bon chen để tránh bị thương nha. Ngoài ra, nếu bạn đặt phòng tại khách sạn biển Hanami thì chỉ cần mất 5 phút di chuyển là bạn đã tới được ngay sông Hàn để xem rồi đó, hoặc tại sân thượng của Hanami Hotel cũng có thể chứng kiến được luôn. Quá tiện phải không nào?

Xem thêm  Top 10 đơn vị kinh doanh đá cầu thang Đà Nẵng uy tín hiện nay
Cầu rồng Đà Nẵng phun lửa
Cầu rồng Đà Nẵng phun lửa

Cầu Rồng sẽ phun một lần đồng thời cả lửa và nước, đầu tiên là 2 lần cầu Rồng phun lửa (mỗi lượt 9 lần) và 3 lượt phun nước. Bạn có thể đứng dưới sông Hàn, trên cầu Rồng hoặc vào những quán café có tầng ở trên cao để chiêm ngưỡng màn ảo thuật của chú Rồng khổng lồ thật hoàn hảo nhé.

Trong thời gian cầu Rồng phun nước và lửa, thành phố sẽ chặn lưu thông của các phương tiện trên cầu Rồng. Vì vậy các bạn có thể đợi khoảng 30 phút hoặc di chuyển sang các câu cầu còn lại như cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý nhé!

Cầu Rồng gần các khu vui chơi Đà Nẵng khác

Do vị trí của cây cầu ngay trung tâm của thành phố nên rất tiện để các bạn tạt nhẹ qua các khu ẩm thực, vui chơi giải trí khác như: phố ăn đêm Phạm Hồng Tháikhu ẩm thực Helio, công viên châu Á,… hay ăn các món ăn đậm chất biển như hải sản, rồi nhấm nháp vài ly bia úp ngược đang cực sốt.

Khách sạn gần cầu Rồng tại Đà Nẵng

Lựa chọn khách sạn gần Cầu Rồng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí tham quan. Bạn đến ngắm các cảnh đẹp và nhìn cầu Rồng phun lửa, phun nước tuyệt đẹp.

Cầu Rồng Đà Nẵng
Cầu Rồng Đà Nẵng

Một trong khách sạn được nhiều bạn lựa chọn đó là Hanami Hotel. Đây là khách sạn được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn để lưu trú. Không phải khách sạn 5 sao đẳng cấp với nhiều dịch vụ, bể bơi sang chảnh. Nhưng Hanami lại đáp ứng được các nhu cầu lưu trú tiện nghi phù hợp để nghỉ ngơi, công tác và làm việc tại Đà Nẵng. Hanami Hotel là khách sạn có mức giá thuê phòng phù hợp mà mọi khách hàng có thể lựa chọn ở lại qua đêm, ở dài hạn hoặc ngắn hạn.

Thông tin địa chỉ:

  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Hotline: 0905432992
  • Email: contact@hanamihotel.com
  • Địa chỉ Map: https://g.page/hanamihotel
  • Facebook: https://facebook.com/hanamihotel
Xem thêm  Nhà hàng món Thái tại Đà Nẵng: Top 9 địa chỉ thưởng thức ẩm thực Thái đỉnh nhất

Nguồn https://hanamihotel.com/ 

Các bạn đã kịp ghi lại những thông tin bổ ích cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng của mình chưa nào? Chưa hết đâu, khách sạn Hanami Đà Nẵng còn rất nhiều thông tin vô cùng đặc sắc được tổng hợp tại đây, các bạn hãy ghé qua nha. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch vui vẻ!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top