Khám Phá 15 địa Chỉ Chụp ảnh Gia đình đẹp Tại Đà Nẵng

Khám phá 15 địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng

Chụp ảnh gia đình là một hoạt động rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Việc này là để ghi lại những hình ảnh đẹp của gia đình và còn có thể để treo những tấm hình để trang trí cho không gian riêng. Cùng Hanami khám phá các địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng để chuẩn bị tinh thần cho buổi chụp hình gia đình của bạn nhé.

Top 8 studio chụp ảnh gia đình tại Đà Nẵng đẹp nhất

Bạn đang tìm cho mình studio để chụp ảnh gia đình? Tham khảo ngay một số gợi ý của Hanami dưới đây để có thể lựa chọn studio phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn nhé.

Lavender Studio

Lavender Studio đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền Hình – Truyền Thông. Nơi đây hội tụ nguồn nhân lực trẻ với gu thẩm mỹ đa dạng và sức sáng tạo cao. Từ đó tạo nên một tập thể đầy năng lực và có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp được Lavender Studio đầu tư bài bản. Do vậy sẽ cho ra những shoot hình không những đẹp mà còn sắc nét. Đến với Lavender Studio, gia đình bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ sao cho tấm hình tự nhiên với bố cục mềm mại nhất.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Ảnh gia đình tại Lavender Studio

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 163 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu
  • Số điện thoại: 0236 360 6868
  • Fanpage: Lavender Studio Đà Nẵng
  • Website: lavenderstudio.vn

Angel Kids Art Studio

Angel Kids Art Studio là một địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề. Với gói chụp ảnh gia đình, Angel Kids Art Studio có hỗ trợ trang phục cho cả nhà. Sau khi chụp còn được tặng thêm 1 tấm ảnh lớn ép gỗ bo viền và ảnh nhỏ in trên chất liệu giấy cao cấp. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được toàn bộ file ảnh chỉnh sửa chất lượng cao.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Ảnh gia đình tại Angel Kids Art Studio

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 161 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu
  • Số điện thoại: 0905 014 986 / 0766 561 280 
  • Fanpage: Angel Kids Art Studio Đà Nẵng
  • Website: angelkidsartstudio.com

Misu Studio

Misu Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình và chụp ảnh cho bé Đà Nẵng. Đây chính là một trong những phim trường lớn nhất tại thành phố đáng sống này. Đến với Misu Studio, gia đình bạn sẽ được chụp ảnh đa dạng concept, đa dạng trang phục sao cho phù hợp với yêu cầu của các thành viên. 

Với thời tiết nóng bức của Đà Nẵng mà bạn với gia đình đang muốn tìm nơi lưu giữ khoảnh khắc? Ghé ngay Misu Studio, nơi đây có sẵn điều hòa mát lạnh cho những ngày hè oi nóng. Thêm vào đó là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và sự chỉn chu trong khâu chuẩn bị concept. Bạn sẽ không thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Hình gia đình chụp bởi Misu Studio

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 31 Chu Văn An, Bình Thuận, Hải Châu
  • Số điện thoại: 0974 236 776
  • Fanpage: Misu Studio – Chụp Ảnh Gia Đình & Em Bé Đà Nẵng

Hin’s Studio

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng thì Hin’s Studio là một gợi ý dành cho bạn. Nơi đây có các gói chụp ảnh đa dạng, từ chụp ảnh ngoại cảnh đến chụp ảnh trong studio. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh gia đình đẹp và đầy ý nghĩa.

Những tấm ảnh mà đơn vị này cho ra đều có độ phân giải cao, chất lượng tốt và bố cục đẹp. Gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc cực tự nhiên khi chụp hình tại đây. Ngoài ra, theo từng gói chụp mà Hin’s Studio sẽ tặng kèm những món quà như: ảnh in lụa, ảnh ép gỗ, photobook,… 

Xem thêm  Top 7+ trung tâm tư vấn du học Đà Nẵng uy tín bạn nên biết
địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Hình chụp tại Hin’s Studio

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 156 Thế Lữ, An Hải Bắc, Sơn Trà
  • Số điện thoại: 090 538 92 38
  • Fanpage: Hin’s Studio
  • Website: hinsstudio.vn

Nhung Baby Studio

Nhung Baby là studio chụp ảnh gia đình, ảnh mẹ và bé có tiếng tại Hà Nội. Sau 11 năm phát triển, đơn vị lựa chọn Đà Nẵng để kết nối và phục vụ khách hàng tại khu vực miền Trung. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại, Nhung Baby Studio sẽ mang đến cho gia đình bạn những bức ảnh đẹp nhất.

Ngoài lợi thế có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì nơi đây còn được nhiều người lựa chọn bởi sự chu đáo trong khâu chuẩn bị. Tại Nhung Baby Studio không chỉ có sẵn trang phục, đồ chơi thông minh cho các bé mà còn cung cấp rất nhiều mẫu đạo cụ, phụ kiện chụp hình với giá cực tốt.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Ảnh gia đình chụp tại Nhung Baby Studio

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 175 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ
  • Số điện thoại: 0915 147 766
  • Fanpage: Nhung Baby Studio – Chụp ảnh cho bé và gia đình
  • Website: nhungbabystudio.com

Dino Studio

Dino Studio được thành lập năm 2009 dưới sự dẫn dắt của DINO Quốc Hưng. Với tiêu chí “một bức ảnh, ngàn lời nói”, mỗi bức ảnh nơi đây đều ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình bạn. Nhân viên ở đây sẽ set up tất cả từ bối cảnh cho đến góc máy nên bạn không cần phải lo lắng về điều này. Chất lượng hình ảnh của Dino Studio cung cấp rất tốt, hình ảnh sắc nét và màu sắc hài hòa. 

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Hình chụp bởi Dino Studio

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: 76/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu
  • Cơ sở 2: 46 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu
  • Số điện thoại: 091 428 60 03
  • Fanpage: Dino Studio – một bức ảnh, ngàn lời nói.
  • Website: dinostudio.vn

Sugar Studio

Một cái tên nữa có mặt trong danh sách các địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng là Sugar Studio. Nơi đây theo đuổi phong cách chụp hình độc đáo và mới lạ. Bằng cách sáng tạo trong concept chụp hình cùng với góc máy, Sugar Studio đã gây ấn tượng với nhiều người. Vì vậy khi đến đây, bạn sẽ được mang đến những tấm hình hoàn toàn khác biệt, mang chất riêng của nơi này.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Hình gia đình chụp tại Sugar Studio

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 01 Lê Quang Sung, Chính Gián, Thanh Khê
  • Số điện thoại: 094 411 99 50
  • Fanpage: Sugar Studio – Chụp ảnh em bé Đà Nẵng

Sunny Kid’s

Sunny Kid’s là đơn vị chuyên chụp ảnh gia đình, bà bầu và em bé. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên set up nhiệt tình, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ chụp ảnh tốt nhất. Thêm vào đó là trang thiết bị được Sunny Kid’s đầu tư bài bản và chuyên sâu. Do vậy nên chất lượng hình ảnh là điều mà bạn không cần phải lo ngại khi chụp ảnh tại đây.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Hình gia đình chụp ở Sunny Kid’s

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 105 Kinh Dương Vương, Thanh Khê Tây, Thanh Khê
  • Số điện thoại: 0844 797 456 / 0934 856 978
  • Fanpage: Sunny Kid’s – Chụp Ảnh Gia Đình Và Em Bé Đà Nẵng

7 địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng

Nếu bạn không thích chụp ảnh tại các studio trong nhà thì Hanami có gợi ý 5 địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn địa điểm lý tưởng chụp hình ngoại cảnh cho gia đình mình.

Bãi biển Mỹ Khê

Được bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, biển Mỹ Khê không thể nằm ngoài danh sách địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng. Nơi đây có bãi cát trắng dài cùng với làn nước trong xanh. Thêm vào đó là hàng dừa xanh ngát cùng với các vật dụng trang trí trên bờ biển. Những lý do trên đủ để nơi đây là địa điểm lý tưởng để lên hình ngoại cảnh.

Xem thêm  Cập nhập mới nhất: Lịch mở cửa khu du lịch Tết Nguyên Đán 2023 tại Đà Nẵng
địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Bãi biển Mỹ Khê là địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills không chỉ sở hữu không khí mát mẻ, dễ chịu mà còn còn sở hữu phong cảnh rất đẹp và nên thơ. Bạn có thể chụp ảnh với sự nguy nga và tráng lệ của những tòa lâu đài cổ kính mà không cần du lịch Châu Âu bằng cách ghé thăm Làng Pháp ở Bà Nà Hills. Với thời tiết và phong cảnh như vậy thì đây là nơi bạn và gia đình có thể ghi lại những khung hình tuyệt vời.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Ảnh gia đình tại Bà Nà Hills

Thuận Phước Field

Một địa điểm rất thơ ở giữa thành phố đông người, Thuận Phước Field trở thành một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng. Nơi đây tái hiện lại vùng quê Hà Lan với cảnh vật yên bình với một chút hoang sơ. Tới đây chụp hình, bạn sẽ cảm giác như đang ghi lại khoảnh khắc gia đình đi du lịch ở phương Tây. Đó cũng là một trong những concept chụp hình được rất nhiều người yêu thích.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Thuận Phước Field là gợi ý về địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng

Yên Retreat Hòa Vang

Yên Retreat Hòa Vang là một địa điểm cắm trại được rất nhiều người yêu thích và tới đây chụp ảnh. Các vật dụng ở đây được thiết kế và bày trí theo phong cách vintage giản dị với gam màu trầm ấm. Chụp hình ở Yên Retreat bạn sẽ có những bức ảnh hòa vào thiên nhiên rất trữ tình. Vì vậy nếu gia đình bạn không thích chụp ở studio mà đang tìm kiếm một nơi ghi lại khoảnh khắc vui chơi tự nhiên nhất thì đây chính là gợi ý dành cho bạn.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Yên Reatreat Hòa Vang

Công Viên Biển Đông

Tọa lạc trên bãi biển nằm trong danh sách đẹp nhất châu Á, công viên Biển Đông là một địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh lý tưởng. Hình ảnh chim bồ câu là biểu tượng của nơi này bởi nơi đây còn được mệnh danh là vườn bồ câu vào mỗi buổi sáng hay chiều tà. Đàn chim sẽ bay lượn và sà xuống sân bên bờ biển tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp để có thể chụp hình tại nơi này. 

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Công viên biển Đông

Hồ Xanh

Hồ Xanh (Hồ Bãi Bụt) nằm tựa vào lưng núi trên đường lên bán đảo Sơn Trà. Nơi đây được bao bọc bởi hồ nước trong vắt cùng hàng cây xanh tươi. Vì thế nên hồ Xanh nổi tiếng là địa điểm có phong cảnh thiên nhiên làm say đắm lòng người. Đến đây, bạn sẽ ghi lại được những khung hình với một chút hoang sơ nhưng vô cùng lãng mạn và hữu tình.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Hồ Xanh

Phố cổ Hội An

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, phố cổ Hội An vẫn được nhiều người lựa chọn là địa điểm để chụp hình ngoại cảnh. Điều này là bởi vì vẻ đẹp hoài cổ của những ngôi nhà nơi đây tạo nên nét lãng mạn vào những năm thế kỉ XX. Đây cũng là một concept chụp ảnh đáng thử cùng với gia đình bạn để lưu lại những kỉ niệm đẹp.

địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng
Ảnh gia đình được chụp tại phố cổ Hội An

Tổng kết

Trên đây là các gợi ý của Hanami về các địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp tại Đà Nẵng. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho việc lựa chọn địa điểm chụp hình cho gia đình bạn. Chúc bạn có những buổi chụp hình đáng nhớ để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình mình.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top