Cafe đèo Hải Vân - Trải Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Hú Vị 2022

Bạn đã bao giờ đi Cafe trên đỉnh đèo Hải Vân bao giờ chưa? Nếu chưa thì đó là một thiệt thòi lớn rồi đấy. Nhanh tay trải nghiệm ngay cảm giác được chill với không gian lơ lững cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp này nhé. Bài viết này Hanami Hotel Danang sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm bỏ túi trước khi đi vào thực tế.

Bạn đã bao giờ uống café trên “đỉnh” đèo Hải Vân chưa?

Bạn đã quá nhàm chán với kiểu café ồn ào, đông đúc? Nhất là khi đi du lịch Đà Nẵng ?Hãy cùng khách sạn biển Hanami đổi gió chút nhé, đặc biệt là đối với những bạn trẻ đam mê sự khám phá, thích sự trải nghiệm và ngắm nhìn phong cảnh hùng vỹ của thiên nhiên, Hanami mách nhỏ cho bạn một buổi sáng café tuyệt vời mang phong cách riêng trên đỉnh đèo “ Thiên hạ đệ nhất hùng quan – đèo Hải Vân” nhé!

Cách di chuyển lên đèo Hải Vân

Đối với những ngày trời nóng bức như thế này, xuất phát từ sáng sớm thời tiết sẽ dễ chịu hơn, mát mẻ hơn một chút. Xuất phát vào lúc 6 giờ 30 sáng tại khách sạn Hanami, chúng ta sẽ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để di chuyển lên đỉnh đèo và phương tiện được sử dụng phổ biến nhất đó chính là xe máy.

Trên cung đường di chuyển từ Hanami lên đến đèo, chúng ta sẽ được ngắm cảnh thành phố vào lúc sáng sớm cực kì dễ chịu và trong lành, băng qua các cây cầu, ngắm cảnh biển vào lúc bình minh trên con đường Nguyễn Tất Thành, hít thở hương vị đặc trưng riêng của biển, sẽ khiến buổi sáng của bạn trở nên thật khác lạ và mang đậm hương vị nồng mặn chát của biển Đà Nẵng.

Cung đường đèo Hải Vân
Cung đường đèo Hải Vân

Cung đường đèo Hải Vân

Bắt đầu di chuyển trên cung đường đèo, khung cảnh hùng vỹ của thiên nhiên sẽ dần mở ra, khiến cho ta có cảm giác như lạc vào phong cảnh thần tiên của đất trời. Sóng vỗ vào chân núi, biển và núi như hòa vào làm một đúng như cái tên “ đèo Hải Vân” đầy thơ mộng. Cung đường đèo tuy rất đẹp, nhưng cũng không phải dễ di chuyển, bạn cần vững tay lái qua những khúc cua khuỷu tay đầy lắc léo, hay những con dốc hiểm trở, vượt qua những thử thách đấy là lúc bạn chinh phục được con đèo hùng vỹ này.

Xem thêm  Top 12+ nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Đà Nẵng
Cafe đèo Hải Vân
Vòng cung lượn đèo Hải Vân tuyệt đẹp

Du khách có thể dừng chân ở cây thông cô đơn trên sườn đèo Hải Vân là điểm check-in được đông đảo bạn trẻ yêu thích, hay chụp lại những khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ bởi sự giao thoa của núi và biển từ góc nhìn trên s ườn đèo. Đèo Hải Vân cũng được xếp một trong những địa điểm sống ảo tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi đến với Đà Nẵng.

Đèo Hải Vân – di tích lịch sử cấp quốc gia

Lên đến đỉnh đèo Hải Vân, du khách sẽ được nhìn thấy Hải Vân Quan- một di tích cấp quốc gia được công nhận vào năm 2017. Hải Vân Quan được xây dựng vào thời Trần và trùng tu vào thời Nguyễn. Cửa trông về Thừa Thiên Huế đề ba chữ “ Hải Vân Quan”, cửa hướng về Quảng Nam đề “ Thiên hạ đệ nhất hùng quan”- danh hiệu này được vua Lê Thánh Tông ban tặng trong một lần dừng chân tại cửa ải này. Không gian tại đây mang lại cho du khách một nét rêu phong cổ kính giữa núi rừng thiên nhiên xanh ngút ngàn.

Quán café là điểm dừng chân đối diện với Hải Vân Quan, nằm trên đỉnh đèo nên tại đây đón nắng khá sớm, đó là lý do tại sao chúng ta phải khởi hành từ rất sớm cho chuyến café đặc biệt này. Nếu bạn dư dả thời gian, nhất định phải dành một ít cho đèo Hải Vân khi đi du lịch Đà Nẵng nha.

Cafe tren dinh deo hai van Du lich da nang tai Hanami 3

Địa điểm nghỉ dưỡng khi ghé đèo Hải Vân 

Du lịch Đà Nẵng không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đèo Hải Vân, du khách còn nhiều trải nghiệm dịch vụ khác đáng mong chờ. Vì thế, lựa chọn một khách sạn nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng luôn được ưu tiên. Do đó, khách sạn Hanami Hotel Danang là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn. 

Xem thêm  Địa điểm đổi tiền lì xì tại Đà Nẵng nhanh chóng, uy tín, chất lượng

Khách sạn Hanami Danang nằm gần với khu ẩm thực sầm uất của Đà Nẵng. Gần bãi biển Mỹ Khê chỉ với 4 phút đi bộ, các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi… Đặc biệt, Hanami nằm ở khu phố tây An Thượng – một địa điểm hot hit ở Đà Nẵng hiện nay. Do đó, khu khách tha hồ mà check – in sống ảo và thưởng thức ẩm thực đa dạng tại Đà Nẵng. 

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại Hanami được chuẩn bị đẩy đủ để phục vụ du khách khi lưu trú tại đây. Đến với Hanami, bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ cafe rang xay nguyên chất 100%. Còn gì bằng khi được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Đà Nẵng cùng Hanami Hotel bạn nhé.

20180828 155529 min 1

Trên đây là tất cả những điểm thú vị về một trải nghiệm mới trên đèo Hải Vân mà bạn trên lưu lại ngay. Hãy tận dụng đến Đà Nẵng là lựa chọn Hanami và thuê xe máy đón bình minh Hải Vân hay bán đảo Sơn Trà nữa thì còn gì bằng. Nếu bạn đã có kế hoạch thì book lịch ngay để Hanami chuẩn bị phòng cho bạn nhé! 

Nguồn: Hanami Hotel Danang 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top