8 Cơ Sở Jollibee Đà Nẵng Thoả Mãn Các Tín đồ Thức ăn Nhanh

8 cơ sở Jollibee Đà Nẵng thoả mãn các tín đồ thức ăn nhanh

Jollibee đã không còn là cái tên xa lạ trong các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh. Với 8 cơ sở trải khắp thành phố, thương hiệu ẩm thực Philippines mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn. Hãy để Hanami dẫn bạn đi khám phá các cơ sở Jollibee Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé.

8 cơ sở Jollibee Đà Nẵng

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ các cửa hàng Jollibee gần bạn nhất, dưới đây là danh sách địa chỉ cụ thể của Jollibee Đà Nẵng:

Jollibee EC Đà Nẵng 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Tiểu La, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3556 996
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h30

Cửa hàng Jollibee số 32 Tiểu La là chi nhánh đông khách nhất của chuỗi cửa hàng này tại thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt vào buổi tối và cuối tuần, đây là nơi được rất nhiều gia đình và trẻ nhỏ lựa chọn để đến thưởng thức ẩm thực và trò chuyện với nhau.

Không chỉ đông khách, Jollibee Tiểu La còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và thường xuyên cập nhật để thu hút khách hàng. Thực khách cũng sẽ được thưởng thức các món ăn ngon và phong phú như gà rán, spaghetti, burger, khoai tây chiên và các loại đồ uống nóng, lạnh.

Ngoài ra, khu vực này còn được trang trí đẹp mắt và thoải mái, tạo cảm giác thư giãn và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong quá trình thưởng thức. Đội ngũ nhân viên cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong quá trình ăn uống. Với sự đa dạng về thực đơn và không gian thân thiện, chi nhánh Jollibee Tiểu La là địa chỉ ăn uống và giải trí tuyệt vời dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Jollibee EC Phan Đăng Lưu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3626 979
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Jollibee Đà Nẵng cơ sở Phan Đăng Lưu là một trong những địa chỉ cửa hàng ăn gà rán ngon nổi tiếng. Mặc dù thành lập muộn hơn so với các cơ sở khác nhưng địa chỉ này vẫn được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán tập trung vào việc tạo ra một không gian ấm cúng, vui tươi và đặt trọng tâm vào những món ăn ngon.

Những món ăn quen thuộc tại cửa hàng này mà bạn nên thử bao gồm những món gà giòn như gà giòn vui vẻ, gà giòn cay, gà sốt cay, cùng với đó là mì Ý, burger,… và các loại đồ uống như Coca, Pepsi, trà đào,…

Xem thêm  Top 10 studio chụp ảnh cho bé Đà Nẵng khiến bạn mê mẫn

Chất lượng đồ ăn tại quán khá ổn, gà rán được mang lên nóng hổi, giòn tan, thịt tươi, ăn rất mềm nhưng không bị bở. Không chỉ thức ăn ngon miệng, dịch vụ của nhân viên tại quán cũng được đánh giá cao với thái độ tận tình, chu đáo.

Với không gian ấm áp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon. Jollibee Đà Nẵng Phan Đăng Lưu là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần.

Jollibee EC Thanh Khê

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Đức Trung, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3799 989
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Jollibee quận Thanh Khê là một địa chỉ cửa hàng ăn gà rán rất được ưa chuộng. Món gà rán của quán được chiên giòn rụm, đậm đà hương vị, và rất ngon miệng. Bạn có thể chọn nhiều loại sốt gia vị khác nhau để tăng thêm hương vị cho món gà rán.

Không chỉ thức ăn ngon miệng, không gian của quán cũng rất ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn. Thái độ phục vụ của nhân viên cũng được đánh giá cao với sự nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.

Với chất lượng thực phẩm đảm bảo, không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, Jollibee Đà Nẵng Nguyễn Đức Trung – Thanh Khê là một địa chỉ ăn uống đáng đến và khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến thưởng thức.

Jollibee Lý Thái Tổ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Lý Thái Tổ, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 63819 789
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h30

Nếu bạn đang thèm ăn gà rán thì địa chỉ Jollibee đường Lý Thái Tổ là một lựa chọn tuyệt vời. Cơ sở này ở gần công viên 29/3 nên phù hợp cho các bạn trẻ hay các gia đình đi chơi công viên vào cuối tuần. Sau khi có một buổi đi chơi về thì một bữa ăn ngon sẽ khiến ngày cuối tuần của bạn vui vẻ hơn bao giờ hết.

Quán thường xuyên đông khách nhưng nhân viên phục vụ lại rất nhanh nhẹn, hay mỉm cười và luôn quét dọn sạch sẽ. Bên cạnh đó, miếng gà rán ở đây cũng khá to và được bày biện rất đẹp mắt, khiến cho thực khách không chỉ cảm nhận được hương vị tuyệt vời mà còn thưởng thức một bữa ăn đẹp mắt. Với chất lượng thực phẩm đảm bảo và dịch vụ chuyên nghiệp, Jollibee Đà Nẵng Lý Thái Tổ là một địa chỉ ăn uống tuyệt vời cho những người yêu thích ăn gà rán.

Jollibee Phạm Như Xương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Phạm Như Xương, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 362 2979
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h30
Xem thêm  Phát cuồng với 10+ quán trà sữa ô long Đà Nẵng siêu ngon

Jollibee Phạm Như Xương là một địa chỉ được rất nhiều sinh viên lựa chọn vì nằm gần trường Đại học Sư Phạm – Đại học Đà Nẵng. Món gà rán tại đây được chiên nóng, vỏ giòn tan mà không bị khô, tạo cảm giác ngon miệng và hứng thú cho thực khách. Khoai chiên cũng được chiên nóng bỏng tay, giòn và thơm.

Đặc biệt, súp rau củ tại đây có hương vị rất đậm và thanh, không nhạt nhẽo lõng bõng như một số súp khác. Bên cạnh đó, cơm gà ở đây cũng rất ngon, gà sốt cay có một hương vị ngọt ngọt vừa miệng, màu sắc bắt mắt. Salad đi kèm lại chua ngọt, tạo sự cân bằng giữa hương vị.

Đội ngũ nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng và chiều lòng họ tối đa. Với chất lượng thực phẩm đảm bảo, dịch vụ tốt và đa dạng thực đơn, cơ sở Jollibee Đà Nẵng này là địa chỉ ăn uống tuyệt vời và là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích ăn gà rán.

Jollibee EC Đống Đa 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 254 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3913 579
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Đường Đống Đa cũng là một trong những cơ sở Jollibee Đà Nẵng được nhiều người biết đến.

Jollibee Vincom

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Vincom,  910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3938 000
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h30

Jollibee EC Ngô Văn Sở

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Ngô Văn Sở, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h30

 

Hanami vừa cùng bạn khám phá xong 8 cơ sở Jollibee Đà Nẵng. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về các cửa hàng để lựa chọn địa điểm ăn uống phù hợp nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật vui vẻ và ngon miệng!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top