18 địa Chỉ Massage Chân ở Đà Nẵng Tốt Nhất

18 Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng tốt nhất

Massage chân được xem là một trong những phương pháp phổ biến mà mọi người thường tìm đến sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Ai cũng mong muốn tìm đến những phút giây thư giãn cơ thể và có thể nói bàn chân là bộ phận quan trọng của cơ thể con người. Bài viết dưới đây của Hanami sẽ giới thiệu đến mọi người 18 địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng tốt nhất có chất lượng tuyệt vời nhé.

18 địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Những địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng 

Queen Spa 

Tự hào là spa đầu tiên ở Đà Nẵng chuyên cung cấp các liệu pháp trị liệu độc đáo như Bamboo Spa, Candle Spa,….Tất cả các nguyên liệu tại đây đều được làm từ thảo mộc thiên nhiên và kết hợp với phương pháp chăm sóc truyền thống của người Việt.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Queen Spa Đà Nẵng

Sở hữu đội ngũ nhân viên là những người đam mê spa, những người muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong không gian hiện đại, hấp dẫn. Là đội ngũ được đào tạo bài bản, nghiêm ngặt về các quy trình massage cũng như cách hành xử đối với khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Trước khi gửi gắm khách hàng thì họ phải là những người dày dặn kinh nghiệm, có kỹ thuật tốt. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng,  Queen Spa nổi lên như một trào lưu mà có lẽ bạn không nên bỏ qua.

Với phong cách cực kỳ hiện đại, Queen Spa mang đến một phong cách đặc biệt và độc đáo. Điểm mà Hanami cực kỳ ấn tượng tại đây chính là với thiết kế lấy thiên nhiên làm cảm hứng, tạo cảm giác gần gũi và dễ chịu cho quý khách hàng. 

Khi bước vào cơ sở massage chân Đà Nẵng này, bạn sẽ được trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc từ thư giãn trong tâm trí lẫn cơ thể. Đặc biệt, nơi đây cung cấp các liệu pháp massage chân rất chuyên nghiệp. Thực hiện các động tác massage bằng phương pháp truyền thống. Tại Queen Spa hiện đang cung cấp các dịch vụ massage chân như: 

  • Dầu chân và ngâm chân thảo dược
  • Chân bằng túi thảo mộc và ngâm chân thảo dược
  • Chân bằng Hotstone và ngâm chân thảo dược
  • Chân bằng gừng và ngâm chân thảo dược

Sẽ tùy thuộc vào các liệu trình để có mức giá và thời gian khác nhau.  Mỗi một liệu trình sẽ mang lại công dụng khác nhau, vì vậy mà bạn có thể đến đây để nhân viên có thể tư vấn cho mình một liệu trình phù hợp nhé.

Queen Spa sẽ luôn có những ưu đãi, khuyến mãi cho những khách hàng thân quen. Ngoài ra, tại đây không chỉ có massage chân mà còn có các liệu pháp massage cơ thể, massage mặt, tẩy lông,..

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 44 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932429429
  • Website: https://queenspadanang.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/QueenSpaDaNang
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 21:30

Cham Spa & Massage

Khi đặt chân đến với Cham Spa, bạn sẽ ngạc nhiên trước lối thiết kế vô cùng hiện đại và độc đáo. Không quá khi nói rằng nơi đây giống như một khách sạn 5 sao với đầy đủ tiện nghi như nhà hàng, bể bơi, bar, coffee,… Mỗi một phòng ở Cham Spa luôn luôn có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn.

Tại đây có các bài thuốc được pha chế rrieeeng dùng để đáp ứng cho nhu cầu massage và thư giãn của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng thì đây chính là địa điểm lý tưởng. 

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Cham Spa & Massage

Với kỹ thuật massage chân khoa học cùng với hệ thống được thiết kế bài bản các chuyên gia của Cham Spa sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm mệt mỏi. Các ngón tay sẽ tác dụng vào các huyệt đạo quan trọng giúp cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng của cơ thể.

Massage chân là một trong những dịch vụ massage được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Cham Spa.

  • Các gói massage chân đa dạng thời gian: 30 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút.
  • Nhiều loại phòng đa dạng bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng ba, phòng tập thể và phòng VIP.
  • Quy trình hệ thống: Làm sạch chân, lột da, ngâm chân, chăm sóc, chườm ngải cứu, massage chân, massage mặt, cổ, vai,… 
  • Tất cả các động tác massage đều tác động vào các huyệt đạo giúp mang lại kết quả tối đa.
  • Các liệu trình điều trị chuyên nghiệp được thực hiện với cường độ phù hợp tùy theo thể trạng của từng khách hàng.
  • Liệu trình massage chân của Charm không chỉ giúp khách hàng giảm căng thẳng, mệt mỏi mà còn giúp đào thải độc tố, cải thiện tuần hoàn máu.
  • Ngoài ra, tại đây còn phục vụ khách hàng các bữa ăn, đồ uống và món tráng miệng miễn phí

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0372 757 070 – 0888 770 775 – 0987 773 777
  • Website: https://chamspamassage.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/chamspamassage.dana
  • Thời gian hoạt động: 08:30 – 22:00

Charm Spa Grand DaNang

Chuỗi Charm Spa & Massage hiện nay có 4 cửa hàng tại Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt, trong đó có Charm Spa Grand Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, tiện ích, tận tâm và sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên đã biến nơi đây trở thành spa 5 sao chất lượng và uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Charm Spa

Các phòng massage tại đây đều có đầy đủ các tiện ích như phòng tắm, phòng xông hơi khô và tiện nghi riêng phục vụ cho khách hàng. Dịch vụ massage chân ở đây đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Tất cả nhân viên spa đều có trình độ chuyên môn thực tế và tham gia các khóa học đầy đủ để có cho mình những kỹ thuật tốt nhất. 

Khi đến với Charm Spa, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu massage như massage kiểu Thái, massage bằng tre hoặc massage truyền thống. Một trong những điểm cộng của Charm Spa có thể nói là khác biệt so với những cơ sở spa khác đó chính là về chất lượng dịch vụ được đánh giá cao.

Tại đây có một không gian riêng với mục đích chào đón và tư vấn khách hàng. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể nói rõ mục đích hoặc có thể là những vấn đề về cơ thể để nhân viên có thể tư vấn cho bạn một liệu trình tốt và phù hợp nhất để giải quyết các vấn đề mà cơ thể đang gặp phải. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 36 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 283 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng
  • 08 Dương Tự Minh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0939 682 244
  • Website: https://charmspagrand.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/rendezvousspa.vn

Sài Thành Foot massage

Sài Thành Foot Massage là địa chỉ cung cấp dịch vụ massage chân hàng đầu tại Đà Nẵng. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng với đó là tiện nghi chất lượng cao luôn được nhiều khách hàng đón nhận. Phong cách trang trí tự nhiên của spa tạo ra cảm giác thư giãn và mát mẻ ngay khi bước vào cửa.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Sài Thành Foot massage

Bên cạnh đó, nhân viên của Sài Thành rất nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng tận tâm, tận tình trong việc tư vấn cho . Tại đây luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Vì thế mà khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ massage chuyên nghiệp nhất, dày dặn kinh nghiệm nhất của spa phục vụ nhiệt tình.

Nhằm mang đến những giây phút thư giãn và trẻ hóa cơ thể các chuyên viên sử dụng kỹ thuật bấm huyệt chính xác cho mọi khách hàng. Ngoài ra, Sài Thành còn nghiên cứu và đưa ra loại thuốc tắm lá Dao Đỏ nổi tiếng từ núi rừng Sapa làm mới liệu trình massage của mình.

Những năm gần đây, Sài Thành luôn là cơ sở được nhiều người dân Đà Nẵng và các du khách gần xa ghé thăm rất nhiều. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng dịch vụ giảm, Sài Thành luôn không ngừng phấn đấu và học hỏi để đảm bảo khách hàng được tận hưởng những cảm giác mới nhất và thoải mái nhất.

  • Dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Nhân viên tận tình, tư vấn nhiệt tình, dễ hiểu.
  • Cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng 100% từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng.
  • Không gian sạch sẽ ấm cúng, được trang bị cẩn thận với hệ thống máy móc mới nhất.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 90 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0775 579 079
  • Fanpage: www.facebook.com/MatxasongkhoetaiDaNang

Panda Spa Đà Nẵng

Panda Spa được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ massage chuyên nghiệp theo phong cách kết hợp giữa các nước Châu Á như Hàn Quốc và Nhật Bản. Panda Spa tự tin là nơi khách hàng có thể thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc cơ thể một cách hoàn hảo nhất.

Panda Spa tọa lạc tại một vị trí thuận lợi và được đầu tư rất nhiều từ không gian cho đến màu sắc, âm thanh và hương thơm để tạo nên một địa điểm massage chân ở Đà Nẵng chất lượng cao.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Panda Spa & Massage
Từ nhân viên lễ tân đến kỹ thuật viên của Panda spa đều được đào tạo để chào đón  đưa ra lời khuyên, hỗ trợ bạn trước và sau khi trị liệu massage. Hầu hết đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tay nghề các nhân viên tại đây.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 229 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 225 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0708 185 397
  • Website: https://pandaspa.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/PandaMassageSpa
Xem thêm  6 quán kem ký Đà Nẵng siêu ngon không nên bỏ qua!

Adella Spa

Adella Spa được thiết kế hòa quyện giữa vẻ đẹp hiện đại của kiến ​​trúc Tây Âu với nét duyên dáng của Á Đông khiến cho người phải say mê bởi vẻ đẹp của nó.

Adella Spa là nơi thư giãn và trị liệu toàn thân được người dân Đà Nẵng ưa chuộng. Ngoài các dịch vụ làm đẹp, thì  massage chân tại Adella được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn là địa điểm thư giãn lý tưởng của mình.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Adella Spa

Kỹ thuật massage chậm cùng với đó là kỹ thuật bấm huyệt chính xác giúp cơ thể bạn phục hồi nhanh chóng và thư giãn hoàn toàn. Quy trình thực hiện có hệ thống, chính xác và nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên đều được đào tạo chuyên nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất.

Phòng ốc sang trọng, sạch sẽ và tiện nghi. Từ phòng chăm sóc đến phòng thư giãn đến phòng trị liệu, mọi thứ đều tràn ngập hương thơm tự nhiên và âm nhạc êm dịu. Ngay từ giây phút đầu tiên Hanami tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và dễ chịu.

Thông tin liên hệ 

    • Địa chỉ: 333 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng 
    • Fanpage: https://www.facebook.com/AdellaSpa.vn
    • Thời gian hoạt động: 8:30 – 20:00

Anpaz Spa & Massage

Anpaz Spa & Massage được biết đến là địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng được nhiều khách hàng dành lời khen và đánh giá cao. Nếu cơ thể bạn mệt mỏi, uể oải, thiếu năng lượng hãy đến ngay với Anpaz. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi kỳ diệu xảy ra trong cơ thể của bạn.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Anpaz Spa DaNang

Các phương pháp điều trị sức khỏe và sắc đẹp được kết hợp với nhau, hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn sử dụng những thiết bị mới nhất và có nhiều chức năng để phục vụ khách hàng.

Những lý do mà bạn không nên bỏ qua Anpaz Spa & Massage: 

  • Không gian trang nhã, thơ mộng, tạo cảm giác bình yên và gần gũi.
  • Mùi hương thảo dược êm dịu cùng với âm thanh chính là điểm cộng số một giúp xoa dịu tâm trí khách hàng.
  • Ngâm chân thảo dược miễn phí.
  • Thưởng thức đồ uống thảo dược thơm ngon miễn phí.
  • Kích thích tối đa năm giác quan của bạn.
  • Nó làm giảm đau và cải thiện lưu thông máu

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: TTTM Sunhome, Vân Đồn, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 23h00

An Spa – Nơi vẻ đẹp được thăng hoa

An Spa là thương hiệu của tập đoàn Việt AnGroup, là một trong những Spa hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Với kiến ​​trúc ấn tượng và tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao, An Spa đã trở thành điểm đến thư giãn và chăm sóc sức khỏe nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
An Spa

Sở hữu lối kiến ​​trúc Champa độc đáo, An Spa được coi là thiên đường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tâm hồn. Nơi đây là nơi lý tưởng để bạn, gia đình, bạn bè và người thân tận hưởng những giây phút thư giãn nhất.

Với hệ thống 38 phòng massage toàn thân, 3 phòng massage chân, 1 nhà hàng, 2 phòng xông muối Himalaya, 2 phòng xông hơi, 2 phòng xông khô, 57 bồn tắm thuốc lá dao đỏ, 2 bể sục, 1 phòng làm đẹp, trang bị 1 phòng xông hơi phụ khoa tiêu chuẩn thỏa mái để spa đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của bạn.

Với các phương pháp trị liệu truyền thống từ Ai Cập cổ đại, Trung Quốc và Ấn Độ, dịch vụ massage chân của An Spa Massage là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo mộc để tác động lên bàn chân. Các điểm áp lực ở lòng bàn chân và bắp chân sẽ tác động trực tiếp và cân bằng năng lượng của các cơ quan, thúc đẩy hoạt động và trao đổi chất của các cơ quan, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm căng cơ, mệt mỏi.

Tại An Spa sẽ có 3 gói 3 massage chân: 60 phút, 90 phút và 120 phút. Ngoài ra khi đến đây bạn cũng có thể trải nghiệm một số dịch vụ massage khác như:

  • Massage tre
  • Massage cổ truyền 
  • Massage Thái
  • Massage đá nóng
  • Massage An

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng uy tín và chất lượng thì đừng bỏ lỡ An Spa nhé. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 4 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0888 498 989
  • Website: https://anspamassage.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/AnspaDaNang
  • Thời gian hoạt động: 08:30 – 22:00

Luxury Herbal Spa Danang

Herbal Spa là một trong những cơ sở spa được yêu thích nhất tại Đà Nẵng, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật lý trị liệu và chăm sóc sức khỏe.

Herbal Spa có 03 chi nhánh tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vì vậy mà những bàn tay của những kỹ thuật viên luôn được khách hàng đánh giá cao.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Luxury Herbal Spa

Máy và các thiết bị massage chân tại Herbal Spa rất hiện đại và cao cấp. Tất cả các loại máy đều được nhập khẩu từ nhiều nước lớn trong ngành spa để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt tại đây luôn cam kết sử dụng các nguyên liệu 100% từ thiên nhiên.

Herbal Spa luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc ​​đáo và khác biệt so với những trung tâm massage khác. Herbal Spa luôn lắng nghe nhu cầu và mong muốn của khách hàng từ đó tạo ra các phương pháp trị liệu để giải quyết các vấn đề mà cơ thể bạn gặp phải.

Herbal cung cấp nhiều phương pháp trị liệu khác nhau, từ mát-xa thảo dược như massage bốn tay và massage sáu tay đến các liệu pháp chăm sóc da mặt chuyên sâu. Herbal Spa cam kết mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo giúp bạn cảm thấy hài lòng trọn vẹn khi đến đây

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 90 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 825 789
  • Website: https://herbalspa.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang/

LaMer Premium Spa

LaMer Premium Spa – Thiên đường thư giãn cho đôi chân của bạn tại Đà Nẵng. Với không gian sang trọng, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và các liệu pháp massage độc đáo, chúng tôi mang đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Các kỹ thuật massage truyền thống kết hợp với tinh dầu thiên nhiên giúp giảm đau nhức chân, mỏi cơ, cải thiện tuần hoàn máu và giảm căng thẳng hiệu quả.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Lamer Premium

Không gian thư giãn được thiết kế tinh tế, ấm cúng tạo cảm giác thoải mái và yên bình. Đặc biệt, đội ngũ chuyên nghiệp với các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài massage chân, LaMer Premium Spa còn cung cấp các dịch vụ như massage body, chăm sóc da mặt, giúp bạn thư giãn toàn thân.

Số lượng  khách hàng trong nước và quốc tế ngày càng tăng qua các năm là minh chứng cho uy tín và chất lượng dịch vụ tại đây. Quy trình massage tiêu chuẩn được thực hiện theo các bước. Các động tác massage chính xác và chậm rãi giúp giảm đau chân và mỏi cơ một cách hoàn hảo, thúc đẩy lưu thông máu, giảm căng thẳng và lo lắng.

Những lợi ích khi massage chân tại LaMer Premium Spa:

  • Cải thiện giấc ngủ
  • Giảm stress, lo âu
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể
  • Làm đẹp da
  • Tăng cường năng lượng

Hãy đến với LaMer Premium Spa để trải nghiệm sự khác biệt!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43 Hà Đặc, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 685 151
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamerpremiumspadanang
  • Thời gian hoạt động: 08:00 – 22:00

Min Luxury Spa & Massage

Một địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua chính là Min Luxury Spa & Massage. Khi bước vào Min, bạn có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Min Luxury Spa

Sở hữu không gian yên tĩnh và thư giãn, âm nhạc du dương và những làn khói xông hơi thi nhau tỏa hương  khiến bạn cảm thấy tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài. Dịch vụ massage chân của Min Luxury Spa là sự kết hợp của nhiều bài massage khác nhau.

Mỗi một liệu trình massage chân thì đều có một loại thảo mộc hoàn toàn từ thiên nhiên để ngâm chân thư giãn. Điều đặc biệt ở Min Luxury Spa có lẽ nằm ở dịch vụ massage truyền thống. Mỗi một bàn tay trước khi phục vụ cho quý khách hàng đều đã phải trải qua nhiều khóa học để mang lại cho khách hàng cảm giác chân thực và thư giãn nhất.

Từ đội ngũ nhân viên lễ tân đến nhân viên massage ai cũng được đào tạo bài bản từ những kiến thức chuyên môn cho đến cách hành xử với khách hàng. Ngoài ra tại Min Luxury Spa luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng mới và khách hàng thân quen nữa đấy nhé.

Một bầu không khí cổ điển hương thơm nhẹ nhàng cùng với đó là tiếng nước róc rách. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến đây và trải nghiệm một không gian vừa là nhà vừa là nơi thư giãn cơ chứ.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0908 379 727
  • Website: https://minluxuryspa.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/massageso1danang

JangMi Spa Streatment Da Nang

Jang Mi Spa & Massage được mô tả như một bức tranh đơn giản, một không gian tinh tế tràn ngập hương thơm tinh dầu thảo dược thiên nhiên và tiếng nhạc du dương, đưa bạn lạc vào một thế giới đắm chìm trong thiên nhiên. Các đồ trang trí trong phòng cũng được phối hợp kỹ càng khiến căn phòng trở nên ngăn nắp, thoáng đãng, nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng.

Xem thêm  Top 10 shop bán phụ kiện điện thoại Đà Nẵng chất lượng
Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Jangmi Spa Streatment

Với tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng với 2 chữ tận tâm và thấu hiểu, Jangmi Spa là nơi bạn có thể tin tưởng để dành thời gian quý báu của mình.

Kỹ thuật viên massage tại Jangmi Spa sẽ giúp bạn giải tỏa những triệu chứng mệt mỏi trong cơ thể bằng những liệu trình massage điêu luyện và bấm huyệt nhẹ nhàng, êm ái. Các kỹ thuật viên spa thực hiện các bài tập bấm huyệt cường độ cao kết hợp đá nóng ở chân, đầu, vai, cổ nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu, loại bỏ mệt mỏi, thư giãn, sảng khoái đầu óc, đồng thời cung cấp năng lượng tối ưu để phục hồi cơ thể.

Không chỉ có massage chân, tại JangMi còn có rất nhiều phương pháp massage khác mà Hanami tin rằng ai cũng phải nên thử một lần trong đời như:

  • Asian Blend
  • Massage trẻ em 
  • Massage bầu
  • Massage thảo dược
  • Massage chuyên sâu bằng đá nóng
  • Jang Mi Signature 
  • Liệu pháp massage cơ thể đá nóng
  • Liệu pháp massage tay

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 77 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0363 457 969 – 0369 931 468
  • Website: https://jangmispa.vn/trang-chu.html
  • Fanpage: www.facebook.com/JangMiSpaDaNang/

Chula Spa DaNang

Chula Spa là dịch vụ massage chân và toàn thân nhất định phải thử khi bạn đến Đà Nẵng. Địa điểm này cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, từ massage tinh dầu đến massage kiểu Thái và ngâm chân thảo dược. Khi đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bạn.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Chula Spa

Điểm đặc biệt mà Hanami khá ấn tượng đối với Chula Spa chính là chính sách ưu đãi khách hàng, thường xuyên giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ từ 9h sáng đến 10h tối và giảm 15% cho khách đến sau 10h tối.

  • Khu spa rất rộng rãi, yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi.
  • Nội thất hiện đại
  • Tất cả các sản phẩm dành cho quá trình massage đều chứa các thành phần tự nhiên và không gây hại cho sức khỏe của bạn.
  • Nhân viên có kỹ năng massage chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm
  • Khu vực massage có tính riêng tư và được thiết kế để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tự nhiên và thoải mái nhất.

Khi massage tại Chula Spa, bạn sẽ được miễn phí các dịch vụ như ủ đá nóng, lột gót chân, sử dụng gối và mặt nạ thảo dược và thưởng thức trà thảo mộc, hoa quả. Đi 1 được 2 tại Chula Spa là có thật. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến trải nghiệm ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: K39/20 An Trung Đông 7, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0896 409 566
  • Fanpage: www.facebook.com/chulaspa.danang1

Salem Spa Garden

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn thì Salem Spa Garden luôn là lựa chọn hàng đầu. Một nơi không ồn ào, không xô bồ chỉ có một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và tinh tế, cây xanh, âm nhạc, nước chảy và hương thơm của thảo dược hòa quyện vào một không gian tạo nên một bầu không khí xóa tan sự mệt mỏi.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Salem Spa Garden

Tại Salem Spa Garden, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề mà cơ thể bạn đang gặp phải. 

Khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thư giãn ngay từ lần chạm tay đầu tiên. Dưới bàn tay của các kỹ thuật viên, mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức. Từ đó, bạn có thể giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Khi ghé thăm Salem spa sẽ có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, spa thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ tết để làm hài lòng khách hàng. Hơn nữa, mỗi liệu trình massage đều được thực hiện bài bản và được kiểm duyệt chặt chẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 528 đường 2/9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 363 8888 
  • Website: https://salemspa.com.vn/ 

Healthy Spa & Massage

Healthy Spa là một trong những spa và massage chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại Đà Nẵng, là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ về massage toàn thân và chân, xông hơi thảo dược và dịch vụ tinh chất parafin.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Heart Spa Đà Nẵng

Với sự chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ Healthy Spa đã chiếm được sự tin tưởng và yêu mến khách hàng. Massage chân là một trong những dịch vụ đặc trưng của Healthy Spa. Sở hữu đội ngũ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn khó quên.

Tận hưởng không gian thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng và ánh đèn lấp lánh. Mọi đau nhức, căng thẳng ở chân của bạn dường như sẽ tan biến, đồng thời nó khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái.

Quá trình massage bao gồm massage thảo dược, tắm hơi thảo dược, massage đá nóng, massage gừng, shiatsu và mặt nạ dưa chuột, cùng với bữa ăn nhẹ gồm trái cây, súp và đồ uống được cung cấp vào cuối buổi trị liệu. Hanami tin chắc rằng bạn sẽ nhận được những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời tại Healthy Spa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49 Lê Quang Đạo, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0896 91 77 99 
  • Website: https://healthyspadanang.com/ 

Lam Spa

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, thơ mộng thì nên ghé Lam Spa ít nhất một lần nhé. Không chỉ có khung cảnh yên tĩnh ấn tượng mà nhiều khách hàng còn lựa chọn là địa điểm massage chân ở Đà Nẵng với chất lượng tốt.

Với động tác massage được thực hiện chậm rãi, sử dụng áp lực phù hợp và kỹ thuật bấm huyệt chính xác mang lại cho khách hàng sự thoải mái tối đa. Từ đó dễ dàng loại bỏ huyệt gây tắc nghẽn, đau nhức trong cơ thể.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Lam Spa

Hơn nữa, Lam Spa kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài massage ra thì tại đây còn cung cấp một số dịch vụ khác như dưỡng da body, tẩy tế bào chết body,..mà bạn có thể trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 183 – 185 Tô Hiến Thành, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0949 111 819
  • Website: https://lamspa.com.vn 

Whoo Spa

Whoo Spa là địa điểm massage chân nổi tiếng ở Đà Nẵng mà mọi người không nên bỏ qua. Whoo Spa tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên con phố sầm uất của thành phố, cách Cầu Rồng, Bảo tàng Chăm và Công viên Apec 5 phút đi bộ. Điều này tạo điều kiện cho khách du lịch dễ dàng tìm kiếm và tận hưởng các dịch vụ chất lượng cao của Whoo Spa.

Không gian sang trọng, âm thanh nhẹ nhàng, ánh sáng dịu nhẹ tạo cảm giác bình yên, tĩnh lặng khi đến đây.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Whoo Spa

Khu spa đẳng cấp 5 sao với khu vực sang trọng và hiện đại. Hệ thống máy móc được trang bị các thiết bị tiên tiến mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên tại Whoo Spa được đào tạo chuyên nghiệp và tận tình. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật viên của Whoo spa có tay nghề cao, am hiểu về massage chân và các liệu pháp trị liệu khác, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 78 đường 2 Tháng 9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0913 651 057 
  • Website: https://whoospadanang.com/ 

Heart Spa

Heart Spa là địa điểm cung cấp dịch vụ massage chân chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Trải qua hơn ba năm hoạt động và phát triển, Heart Spa đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực massage trị liệu tại chỗ.

Đội ngũ nhân viên của Heart Spa được đào tạo và tham gia các khóa học để đảm bảo họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế.

Địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng
Heart Spa massage chân chuyên nghiệp

Tại Heart Spa cung cấp nhiều trải nghiệm điều trị khác nhau tùy thuộc vào mục đích và cường độ mà bạn mong muốn. Nó tập trung vào việc điều trị căng cơ và các vấn đề về kết nối cơ quan, đồng thời giảm căng thẳng thần kinh và giảm hiệu suất giúp lưu thông máu ổn định và cải thiện giấc ngủ.

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dịch vụ spa và trị liệu khác như massage toàn thân, chăm sóc da mặt và các liệu pháp đặc biệt khác. Hiện nay tại Heart có các liệu trình massage từ 30 phút đến 60 phút, tùy vào thời gian massage để có mức giá khác nhau. Để biết thêm thông tin về địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng thì mọi người có thể truy cập vào thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 44 Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0934 484 752 
  • Website: https://heartspa.net/ 

Trên đây là 18 địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo. Các địa chỉ massage chân ở Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái sau những giờ phút làm việc căng thẳng và tăng cường sức khỏe và năng lượng cho cơ thể. Từ những spa sang trọng, hiện đại cho đến các cơ sở massage truyền thống với phương pháp trị liệu độc đáo, bạn sẽ dễ dàng tìm được một nơi phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên lưu lại những địa điểm massage chân mà Hanami đã giới thiệu để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top