Top 21 Nơi Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Tại Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng - HanamiHotel.Com

Top 21 nơi cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng

Trong thị trường xây dựng hiện nay, việc tìm kiếm một công ty cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng là điều rất quan trọng. Đặc biệt ở Đà Nẵng, nơi có sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng trong những năm gần đây, càng khiến cho việc tìm kiếm một đối tác tin cậy trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, để giúp các chủ đầu tư và nhà thầu có thể lựa chọn được địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy, Hanami đã tổng hợp và giới thiệu danh sách top 21 công ty cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Đà Nẵng.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
21 nơi cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng

Top 21 nơi cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng

Các công ty này đã được Hanami đánh giá và xếp hạng dựa trên nhiều yếu tố bao gồm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả và đánh giá từ khách hàng đã sử dụng. Việc tham khảo danh sách này sẽ giúp cho các chủ đầu tư và nhà thầu có thể tìm kiếm được đối tác cung cấp vật liệu xây dựng phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của mình.

1. Công ty TNHH DUFAGO – 233 Điện Biên Phủ

Công ty TNHH DUFAGO là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín tại Đà Nẵng. DUFAGO cung cấp một loạt các sản phẩm vật liệu xây dựng, phục vụ cho các công trình xây dựng lớn nhỏ, bao gồm gạch men, gạch xây, cát, xi măng, sắt, thép, gỗ ốp, sơn, vôi và nhiều sản phẩm khác.

Tất cả các sản phẩm từ DUFAGO trước khi nhập kho đều được kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng công trình. Đồng thời, công ty cũng làm việc với các nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng đầu đảm bảo giá cả cạnh tranh và sự đa dạng trong sản phẩm.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty TNHH DUFAGO

Ngoài ra, DUFAGO có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và được đào tạo chuyên nghiệp, đem lại sự tư vấn tận tâm và tận tình cho khách hàng. Công ty cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thông tin chi tiết, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc.

Với những giá trị đó, DUFAGO được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng, tiên tiến trên đà phát triển, và trở thành một trong những đơn vị vật liệu xây dựng uy tín tại Đà Nẵng và miền Trung.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 233 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 124 747
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dufago 
  • Website: http://dufago.com.vn/

2. Công ty TNHH MTV Divincom – 12 Nguyễn Công Hãng

Divincom là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Đà Nẵng, với nhiều sản phẩm đa dạng như cát xây dựng, gạch ngói, sắt, thép, xi măng và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm của Divincom đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi nhập kho đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.

Divincom có đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên năng động, trẻ trung, giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp và tư vấn về vật liệu xây dựng. Khách hàng của Divincom sẽ được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia để hoàn thành các công trình của mình với chất lượng tốt nhất và tiết kiệm nhất có thể.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty TNHH MTV Divincom

Ngoài ra, Divincom cam kết giao hàng đúng tiến độ và chất lượng đến từng chi tiết trong hợp đồng. Chính vì thế mà Divincom đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà thầu và công ty xây dựng lớn tại Đà Nẵng.

Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và cam kết chất lượng, Divincom đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 12 Nguyễn Công Hãng, phường An Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931 954 679
  • Website: https://divincom.com/

3. Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Tín An – 304/3 Điện Biên Phủ

Tín An là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu tại Đà Nẵng, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cao và sáng tạo trong việc thiết kế cũng như cung cấp vật liệu xây dựng. Tín An đã tham gia tư vấn, thiết kế và giám sát nhiều công trình lớn tại khu vực Đà Nẵng như khách sạn, resort, cao ốc văn phòng,…

Tín An cam kết cung cấp vật liệu xây dựng với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Tín An cũng sẵn sàng tham gia tư vấn và giám sát thi công để đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng Tín An

Với uy tín và chất lượng của mình, Tín An đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà thầu và chủ đầu tư trong lĩnh vực xây dựng tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy tại Đà Nẵng, Tín An sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 304/3 Điện Biên Phủ, Da Nang 
  • Điện thoại: 0236 2246 882
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tinan.tacc 
  • Website: https://tinanco.com.vn/vi/

4. Công ty TNHH MTV Nguyễn Hữu Kiên –  94 Nguyễn Hữu Tiến

Công ty Nguyễn Hữu Kiên là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng như gạch ống, gạch lát nền, gạch bê tông, xi măng, đá và các sản phẩm phục vụ cho công trình khác. Đồng thời, cửa hàng còn cung cấp các sản phẩm về trang trí nội thất và ngoại thất để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Công ty cam kết giao hàng với số lượng theo hợp đồng để đảm bảo tiến độ của công trình được bàn giao đúng thời hạn. Ngoài ra, Công ty Nguyễn Hữu Kiên cũng có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng về các sản phẩm vật liệu xây dựng cũng như các sản phẩm trang trí nội thất và ngoại thất.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty TNHH MTV Nguyễn Hữu Kiên

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Công ty Nguyễn Hữu Kiên để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 94 Nguyễn Hữu Tiến, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 911 979
  • Website: https://sites.google.com/site/congtytnhhmtvnguyenhuukien/

5. Công ty TNHH Ngọc Linh – 212 Kỳ Đồng

Ngọc Linh là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng ở Đà Nẵng mà ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để nhập vật liệu xây dựng với số lượng lớn. Đây là một đơn vị luôn có tinh thần học hỏi và tiếp thu các đánh giá của khách hàng để cải thiện và phát triển ngày càng tốt hơn.

Với sản phẩm đa dạng và giá thành cạnh tranh so với thị trường, Ngọc Linh đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Đà Nẵng. Ngọc Linh đã đạt nhiều thành tích như cúp Sen Vàng, Giấy chứng nhận Đăng Ký Thương Hiệu… Chứng tỏ Ngọc Linh là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty TNHH Ngọc Linh

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Ngọc Linh để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 212 Kỳ Đồng, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0984 969 686
  • Website: https://ngoclinhdn.com/view/gioi-thieu/vat-lieu-xay-dung-ngoc-linh.html

6. Cửa hàng vật liệu xây dựng Quang Nguyễn –  98 Tiểu La

Quang Nguyễn là một đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng với giá cả rẻ và nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối vật liệu cho các công trình xây dựng. Bên cạnh đó, Quang Nguyễn cam kết tư vấn cho khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm chi phí nhất.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Cửa hàng vật liệu xây dựng Quang Nguyễn

Đội ngũ nhân viên của Quang Nguyễn rất nhiệt tình và có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị hợp tác thi công và cung cấp vật liệu xây dựng ở Đà Nẵng, Quang Nguyễn là một đơn vị đáng tin cậy và không nên bỏ qua.

Xem thêm  Điểm mặt 10 địa chỉ thưởng thức trà thảo mộc Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 98 Tiểu La, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 634 666
  • Website: http://quangnguyengroup.com.vn

7. Công ty Hà Cường – 30 Nguyễn Phước Nguyên

Công ty Hà Cường là một đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng với kinh nghiệm hoạt động lâu năm. Đơn vị đã hợp tác với nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lớn nhỏ tại thành phố. Hà Cường cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng đa dạng như gạch men, xi măng và tư vấn giải pháp tối ưu cho công trình.

Hà Cường đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm bằng việc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho công trình. Từ đó, đơn vị đã đạt được sự tin tưởng và uy tín từ khách hàng, giúp cho công ty ngày một phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty Hà Cường

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Hà Cường để được tư vấn về các sản phẩm vật liệu xây dựng và giải pháp tối ưu cho công trình của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số  30 Nguyễn Phước Nguyên, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0988 324 983
  • Website: https://sites.google.com/site/cuahangvatlieuxaydunghacuong/

8. Công ty TNHH Phố Đá Đẹp – 336 Phạm Hùng

Công ty Phố Đá Đẹp là một trong những đơn vị phân phối và cung cấp đá và các sản phẩm vật liệu xây dựng. Với thời gian thành lập đã lâu và nhiều chi nhánh hoạt động trên toàn quốc, Phố Đá Đẹp đang là một đơn vị cung cấp vật liệu uy tín cho rất nhiều dự án xây dựng và khu nghỉ dưỡng, resort, …

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty TNHH Phố Đá Đẹp

Các sản phẩm của Phố Đá Đẹp cam kết nhập khẩu và đảm bảo chất lượng cao, vì vậy đơn vị này được nhiều chủ đầu tư lựa chọn là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Phố Đá Đẹp để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng và đá chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 336 Phạm Hùng, Hòa Phước, Quận Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 696 699
  • Website: https://vatlieuxaydungdanang.vn/

9. Ứng Dụng Xây Dựng – 5Sao Fivess – 51 đường Tố Hữ

FiveSS là một đơn vị cung cấp các loại vật liệu xây dựng , đa dạng với các sản phẩm cát, xi măng, gạch men, phụ kiện nội thất, nhôm, kính… Đến với FiveSS, bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cần thiết và mang tính thẩm mỹ cao.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Ứng Dụng Xây Dựng – 5Sao Fivess

FiveSS cam kết cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng có mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý, giúp bạn đảm bảo tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để nhập vật liệu xây dựng, hãy tham khảo ngay FiveSS để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 51 đường Tố Hữu, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại:  0944 783 668
  • Website:https://fivess.vn/danh-muc-san-pham/vlxd-tho-xi-cat-da-gach-be-tong-tuoi-619342bedd0c8e2b38fa4b6e.html/1/0

10. Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hải Vân – 65 Nguyễn Văn Cừ

Vicem Hải Vân là một công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, trong đó, sản phẩm chính là xi măng. Công ty luôn đảm bảo giá cả cạnh tranh trên thị trường và được nhiều nhà thầu lựa chọn hợp tác.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty Cổ phần xi măng Vicem Hải Vân

Vicem Hải Vân đặt yếu tố con người lên hàng đầu vì vậy, các nhân viên tại đây đều được đào tạo để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để nhập vật liệu xây dựng, hãy liên hệ ngay với Vicem Hải Vân để được cung cấp sản phẩm xi măng chất lượng và được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 65 Nguyễn Văn Cừ, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 384 21 72
  • Website: https://vicem.vn/gioi-thieu

11. Sắt thép xây dựng Danh Thành Nhân – 126 Võ Chí Công

Danh Thành Nhân là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng, đảm bảo số lượng lớn sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính uy tín. Ngoài ra, đơn vị này còn cam kết giao hàng đúng tiến độ để đảm bảo rằng các công trình xây dựng của bạn được tiến hành theo đúng kế hoạch.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Sắt thép xây dựng Danh Thành Nhân

Danh Thành Nhân còn đảm bảo mỗi sản phẩm nhập khẩu đều được kiểm định đảm bảo chất lượng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng nên đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng ở Đà Nẵng, hãy tham khảo Danh Thành Nhân để có được sản phẩm chất lượng và đơn hàng được giao đúng tiến độ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 126 Võ Chí Công, quận Hoà Xuân, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 619 333
  • Fanpage: Sắt Thép Xây Dựng Danh Thành Nhân Đà Nẵng

12. Vật liệu xây dựng Secoin – Đường số 9A, Khu công nghiệp

Hệ thống sản xuất của Secoin có hơn 30.000m2 gạch bông/tháng và có nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau, cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm gồm các kỹ sư và ban lãnh đạo đều rất yêu thích với nghề, giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Secoin là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Đà Nẵng và đã hoạt động trong lĩnh vực này trong hơn 30 năm kể từ khi thành lập năm 1989. Đến nay, Secoin đã có 9 nhà máy và 3 showroom lớn đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Vật liệu xây dựng Secoin

Secoin được đánh giá là một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và có quy mô lớn tại Đà Nẵng, nên nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị để cung cấp vật liệu xây dựng, hãy tham khảo Secoin để được tư vấn và sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 9A, Khu công nghiệp, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0511 384 21 72
  • Website: https://vicem.vn

13. Công ty Pico – 70 thái Phiên

Pico là một công ty có vốn đầu tư 100% từ nước ngoài và được xem như một địa điểm cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm hoạt động trên toàn cầu trong nhiều năm, Pico đã nhanh chóng có mặt và thiết lập mạng lưới khách hàng tại Việt Nam.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty Pico

Pico được xem như một đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng cho các công trình và dự án lớn, cho nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn nơi này để nhập vật liệu xây dựng của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, hãy xem xét Pico để sử dụng các sản phẩm tại đây và được hỗ trợ tốt nhất để đảm bảo rằng công trình của bạn được hoàn thành thành công.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 70 thái Phiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0511 362 4547
  • Website: http://sikadanang.com.vn/lang-vi/ve-chung-toi.html

14. Công ty Phú Khang Thịnh – 342 Nguyễn Đình Tựu

Công ty Phú Khang Thịnh là một đơn vị chuyên cung cấp vật liệu với giá cả rất hợp lý. Công ty tự hào với tâm huyết mong muốn giúp người tiêu dùng cải thiện chất lượng cuộc sống và cam kết giao hàng tận nơi, phục vụ khách hàng tận tâm để đảm bảo tiến độ.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty Phú Khang Thịnh

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng giá rẻ và đáng tin cậy tại Đà Nẵng, hãy xem xét Phú Khang Thịnh. Công ty này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm của mình và mang lại dịch vụ tốt nhất để đảm bảo rằng công trình của bạn được hoàn thành như ý muốn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 342 Nguyễn Đình Tựu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 494 086
  • Website: http://phukhangthinh.com/

15. Công ty Hưng Gia Bình – 226 Nguyễn Hữu Thọ

Công ty Hưng Gia Bình là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng. Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng như gạch, xi măng, cát, sắt, thép,… và nhiều sản phẩm khác như gạch men trang trí, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tôn, … để phục vụ cho các công trình, dự án xây dựng tại Đà Nẵng.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công ty Hưng Gia Bình

Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo của công ty Hưng Gia Bình đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và thiết kế, xây dựng công trình. Công ty không chỉ cung cấp vật liệu chất lượng và đa dạng mà còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, tận tình nhằm đảm bảo cho khách hàng có được sự yên tâm và hài lòng.

Với chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và ổn định, công ty Hưng Gia Bình đã được nhiều công trình lớn và dự án công cộng chọn lựa là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng.

Xem thêm  Top 10+ tiệm máy tính Đà Nẵng gần đây mà bạn không thể bỏ qua

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 226 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0934 880 878 – 0905 363 878
  • Website: https://www.vuondaviet.com/

16. Công Ty Vật Liệu Xây Dựng 24H – Kho hàng đường Trường Chinh

Tại Vật Liệu Xây Dựng 24H, công ty cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và dịch vụ cung ứng vượt xa sự mong đợi.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật và đội ngũ bán hàng đầy am hiểu về vật liệu xây dựng, và luôn tận tâm với nghề, không ngừng nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức mới để đảm bảo rằng chúng tôi luôn đáp ứng nhiệm vụ và tôn chỉ của Vật Liệu Xây Dựng 24H.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công Ty Vật Liệu Xây Dựng 24H

Chúng tôi luôn tư vấn trung thực và đúng đắn về các sản phẩm vật liệu xây dựng Đà Nẵng. Khách hàng của công ty luôn được hưởng sự tư vấn trung thực và chính xác về các sản phẩm vật liệu xây dựng Đà Nẵng cho những dự án tâm huyết của họ.

Các loại sản phẩm

  • Vật liệu mái lợp
    • Ngói Viglacera Hạ Long
    • Ngói Đất Việt
    • Ngói Đồng Nai
    • Ngói Vina Gốm
    • Ngói Đồng Tâm
    • Ngói Viglacera Hữu Hưng
  • Vật liệu chống nóng mái
    • Gạch chữ U
    • Gạch nem tách
    • Gạch Hourdis
  • Vật liệu sân vườn
  • Bồn chứa nước

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kho hàng đường Trường Chinh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0915 585 516
  • Website: https://vatlieuxaydung24h.com.vn/

17. Công Ty Kiên Cường – 86 Bàu Cầu 15

Công Ty Kiên Cường là một đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng Đà Nẵng, và họ tự hào với phương châm “uy tín là trên hết, chất lượng là hàng đầu”. Điều độc đáo tại đơn vị này là cam kết giao hàng với khối lượng đúng, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho quý khách hàng.

Trong trường hợp của cát, đá và các vật liệu khác, bạn có thể tự mình kiểm tra trên thùng xe trước khi bốc hàng, để đảm bảo tính chính xác và công bằng. Còn đối với sắt, dây kẽm, đinh và các sản phẩm khác, Kiên Cường luôn mang theo cân khi giao hàng, đảm bảo bạn nhận được khối lượng đúng như cam kết và đúng thời gian.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công Ty Kiên Cường

Điểm đặc biệt khác của Kiên Cường là họ thực hiện chính sách đổi trả vật liệu còn bảo đảm và cung cấp dịch vụ vận chuyển trở lại bằng giá hiện tại. Điều này giúp bạn yên tâm và linh hoạt trong việc sử dụng vật liệu xây dựng, không phải lo lắng về việc mua quá nhiều hoặc lãng phí.

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Kiên Cường tự hào là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng đáng tin cậy tại Đà Nẵng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ, và đảm bảo sự thành công cho các dự án xây dựng của mình.

Các ngành nghề kinh doanh nổi bật

  • Cung cấp Vật liệu Xây dựng         
  • Thi công các Công trình viễn thông
  • Thi công cầu đường
  • Thi công công trình Thủy lợi
  • Thi công Công trình Dân dụng
  • Dịch vụ vận tải …     

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 Bàu Cầu 15, Hoà Châu, Hoà Vang, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0898 900 001
  • Website: http://vatlieuxaydungdanang.com.vn/

18. Công Ty Xây Dựng Phú Xuân – 33 Võ Chí Công

Phú Xuân là một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng. Với phương châm “Uy tín là trên hết, chất lượng là hàng đầu”, Phú Xuân luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đặc biệt, Phú Xuân có chính sách đổi trả vật tư linh hoạt, giúp khách hàng yên tâm mua sắm. Theo đó, nếu khách hàng mua vật tư tại Phú Xuân và không sử dụng hết, công ty sẽ nhận lại với điều kiện vật tư đó còn bảo đảm. Phú Xuân cũng miễn phí xe chở về nhập lại bằng giá hiện tại.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công Ty Xây Dựng Phú Xuân

Phú Xuân rất mong sự hợp tác của khách hàng để tạo điều kiện cho công ty phát huy được vai trò và uy tín của mình đối với cộng đồng doanh nghiệp. Công ty cam kết góp phần phát triển kinh tế xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Võ Chí Công, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0933 886 630
  • Website: https://vlxdphuxuan.business.site/

19. Thiên Phú Home – 307 Nguyễn Tri Phương

Thiên Phú Home là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, công ty đã mở rộng dịch vụ bằng việc cung cấp thêm dịch vụ mua bán vật liệu xây dựng.

Đội ngũ nhân viên của Thiên Phú Home được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, đội ngũ nhân viên của Thiên Phú Home sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Thiên Phú Home

Tất cả nguyên vật liệu tại Thiên Phú Home đều đạt chuẩn 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm và sử dụng hiệu quả trong công trình xây dựng của mình.

Thiên Phú Home cung cấp đa dạng các loại vật liệu xây dựng, từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt thép, ống nước, bồn nước, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp,… đến các sản phẩm vật liệu trang trí.

Các loại sản phẩm 

  • Gạch ống, gạch thẻ, gạch bê tông, gạch men
  • Cát, xi măng
  • Sắt, thép
  • Sơn nước, vôi, các loại phụ gia,…
  • Gỗ ốp tường nhân tạo
  • Dây điện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 307 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 555 455 – 0815 497 777
  • Website: http://thienphuhome.com/

20. Công Ty Hoàng Ngọc Hân – 2A Ngô Quyền

Hoàng Ngọc Hân là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận của Quảng Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, Hoàng Ngọc Hân đã và đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Hoàng Ngọc Hân cung cấp đa dạng các loại vật liệu xây dựng, từ gạch, cát, đá, xi măng, sắt thép, ống nước, bồn nước, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp,… đến các sản phẩm vật liệu trang trí. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công Ty Hoàng Ngọc Hân

Hoàng Ngọc Hân luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách. Công ty cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng thuận tiện hơn khi mua sắm.

Các loại sản phẩm 

  • Các loại xi măng: xi măng Kim Đỉnh, xi măng Sông Gianh, xi măng Kaito, xi măng Bỉm Sơn
  • Các loại gạch tuynel (gạch ống, gạch thẻ)
  • Sắt thép xây dựng
  • Đá xây dựng
  • Cát xây dựng: cát Đại Lộc, cát Kỳ Lam, cát Túy Loan, cát nền (lăm le), cát tô trắng
  • Gạch block không nung chất lượng cao: Gạch không nung Đại Quang, gạch không nung Hồng Hoàng Hồng, gạch không nung Thời Đại, gạch bê tông xây móng
  • Gạch men ceramic và gạch granite ốp tường, lát nền
  • Sơn nước nội thất, ngoại thất: sơn Dulux, sơn Maxilite, sơn Spec…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2A Ngô Quyền, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02363 109 709 – 0978 733 122
  • Website: https://www.vlxdhoangngochan.com/

21. Công Ty Nguyên Trung – 43 Phú Xuân 3

Nguyên Trung là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, Nguyên Trung đã và đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nguyên Trung đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Đội ngũ nhân sự của Nguyên Trung là những kỹ sư, công nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng
Công Ty Nguyên Trung

Các loại sản phẩm

  • Vật liệu thô
  • Gạch trang trí
  • Ngói lợp
  • Đá tự nhiên
  • Sơn
  • Bàn ghế nội thất
  • Vật liệu khác
  • Xây nhà trọn gói
  • Thi công phần thô
  • Thi công nội thất gỗ
  • Thi công sàn nhựa giả gỗ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Phú Xuân 3, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 968 039 – 0905 896 798
  • Website: http://vlxdnguyentrung.com/

Tầm quan trọng của việc lựa chọn cửa hàng VLXD uy tín

Vật liệu xây dựng là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng công trình. Một công trình có chất lượng tốt sẽ đảm bảo an toàn và bền vững theo thời gian. Do đó, việc lựa chọn cửa hàng VLXD uy tín là vô cùng quan trọng.

Tại sao cần lựa chọn cửa hàng VLXD uy tín?

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Vật liệu xây dựng có chất lượng tốt sẽ đảm bảo an toàn cho công trình, giúp công trình bền vững theo thời gian. Các cửa hàng VLXD uy tín thường cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • Giá cả cạnh tranh: Các cửa hàng VLXD uy tín thường có giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Làm thế nào để lựa chọn cửa hàng VLXD uy tín?

Để lựa chọn được cửa hàng VLXD uy tín, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

  • Uy tín: Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Chất lượng sản phẩm: Cửa hàng cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả: Giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
  • Dịch vụ khách hàng: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Trên đây là những công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng chất lượng trên thị trường và Hanami đã chọn lọc gợi ý cho bạn. Hy vọng với những thông tin bổ ích của chúng tôi, bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một đơn vị để đáp ứng được các dự án và công trình của mình. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top