Lưu Ngay 10 Tọa độ Bán Máy In Tại Đà Nẵng Chất Lượng - HanamiHotel.Com

Lưu ngay 10 tọa độ bán máy in tại Đà Nẵng chất lượng

Máy in đã phát triển thành một công cụ cần thiết cho công việc và giáo dục trong thế giới hiện đại ngày nay. Có rất nhiều cửa hàng máy in tại Đà Nẵng, vì vậy việc tìm kiếm một nơi bạn có thể mua được một chiếc máy in chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý là điều không hề khó. Dưới đây là 10 cửa hàng đáng tin cậy hàng đầu, được liệt kê theo thứ tự chuyên môn.

>> Có thể bạn cần :

1. Đơn Vị Phi Long Technology Đà Nẵng – Cửa Hàng Máy In tại Đà Nẵng Chính Hãng

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Tp. ĐN
  • 152 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0236) 3 888 000 – Fax: (0236) 3 653 000
  • Website: https://philong.com.vn/

Với gần 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực tin học, điện tử, Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long cung cấp các mặt hàng tập trung vào lĩnh vực tin học, điện tử và viễn thông. Tập đoàn luôn đầu tư vào công nghệ mới và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm máy in của công ty ngày càng đa dạng hơn do nhu cầu của người tiêu dùng. Với đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm máy in kim, máy in khổ lớn, máy in ảnh, máy in đen trắng, máy in màu. Tất cả các lời hứa là hàng thật từ các công ty có uy tín trong ngành.

máy in tại Đà Nẵng
Phi Long tại chi nhánh Nguyễn Văn Linh

Bên cạnh đó, Phi Long không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi tốt nhất, chất lượng dịch vụ mang đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi ghé thăm. Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất đối với Phi Long.

Công ty luôn cung cấp các mặt hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, dịch vụ bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng và các tính năng khác thể hiện cam kết của mình đối với sự hài lòng của khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tập trung và thích nghi hàng ngày.Đây thực sự là lựa chọn tốt nhất khi tìm kiếm một máy in Đà Nẵng đáng tin cậy. 

2. Điện Máy Xanh Đà Nẵng

  • Địa chỉ:
    • 176-178 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê
    • Số 242 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu
    • Số 908A Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu
    • Số 5 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn
    • Lô A8, đường Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà
  • Điện thoại:  1800.1061
  • Website: https://www.dienmayxanh.com/
  • Email: cskh@dienmayxanh.com

Đối với khách hàng Việt thì Điện máy xanh không còn là địa chỉ xa lạ. Hiện tại, hệ thống đã phát triển lên 822 siêu thị trải khắp 63 tỉnh thành lớn với hơn 10.000 nhân sự. Brother và HP, hai nhà sản xuất máy in nổi tiếng được cung cấp tại đây. Các mặt hàng Điện Máy Xanh cam kết là hàng chính hãng 100% và giá chỉ giao động từ 3.000.000 VNĐ cùng với cam kết uy tín và trách nhiệm hoàn toàn. So sánh giá với các nhà cung cấp khác, nó được hứa hẹn là hợp lý nhất. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những món đồ phù hợp với nhu cầu và chi phí cá nhân.

máy in tại Đà Nẵng
Siêu thị Điện máy Xanh

Ngoài ra, với các sự cố kỹ thuật nhỏ, dịch vụ sửa chữa tại chỗ sẽ được cung cấp. Doanh nghiệp sẽ báo giá cho người tiêu dùng nếu máy in cần các bộ phận mới. Điện Máy Xanh sẽ tiến hành thay thế vật tư, linh kiện để thiết bị hoạt động bình thường trở lại nếu người mua hàng chấp nhận giá. Quy trình thực hiện thanh toán rất đơn giản và người tiêu dùng có thể nhận được các hóa đơn tài chính toàn diện cũng như các hồ sơ và giấy tờ khác. Do đó, Điện Máy Xanh đã khẳng định vị thế vững chắc hơn trong ngành sửa chữa máy in.

Bên cạnh đó, Điện Máy Xanh thường xuyên chạy các đợt sale và có các chương trình giảm giá hấp dẫn. Bạn có thể thanh toán với đa dạng các cách thức: Tiền mặt, chuyển khoản, bằng thẻ… Chính sách trả hàng và bảo hành linh hoạt, dài hạn tăng thêm lòng tin của khách hàng khi chọn mua sản phẩm máy in tại đây.

3. Công Ty Lê Bảo Minh Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 49-51 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê
  • Điện thoại : (0236) 365.9777 – (0236) 365.9632
  • Website: https://lbm.vn/lien-he/chi-nhanh-da-nang/

Lê Bảo Minh là thương hiệu uy tín trong danh sách cửa hàng máy in Đà Nẵng, đã có hơn 10 năm kinh doanh. Lê Bảo Minh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nhờ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm là một trong những cửa hàng bán máy in tại Đà Nẵng chính hiệu.

Xem thêm  Cuối tuần vui vẻ với top 10 quán buffet nướng ở Đà Nẵng khiến bạn mê ly
máy in tại Đà Nẵng
máy in Lê Bảo Minh

Bạn sẽ không phải lo lắng về mẫu mã, giá thành hay chất lượng khi mua máy in của Lê Bảo Minh. với phần lớn các sản phẩm máy in cao cấp của Canon. bao gồm máy in phun màu, máy in khổ lớn, máy in laser và máy in ảnh. Sức mạnh của Lê Bảo Minh không chỉ nằm ở hàng hóa chất lượng cao mà còn uy tín. Nó cũng mang rất nhiều trách nhiệm và được quản lý chuyên nghiệp bởi một nhóm các chuyên gia am hiểu cung cấp dịch vụ đáng tin cậy. Yếu tố quan trọng nhất là một mức giá hợp lý có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ tại đây bao gồm giao hàng, bảo hành, tư vấn và quà tặng luôn được coi trọng.

Khi tới đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để bạn có một chiếc máy in ưng ý nhất

4. Đơn Vị Gia Tín Computer Đà Nẵng

Địa chỉ:

    • 120 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 58 Trần Xuân Soạn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3631484
  • Email: giatindn@gmail.com
  • Website: https://giatin.com.vn/

Một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm bán hàng điện tử gọi tên Gia Tín Computer. Máy in của Gia Tín đến từ nhiều nguồn cung đáng tin cậy và được đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng cao 100% và đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về máy in, công ty làm việc để đưa ra mức chi phí phải chăng. Bạn có thể yên tâm mua sắm tại Gia Tín nhờ dịch vụ tư vấn tận tình và đáng tin cậy. Đa số khách hàng bao gồm người dân, doanh nghiệp, cơ quan chính quyền, trường học, bệnh viện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và các vùng lân cận đều tin tưởng lựa chọn Gia Tín làm địa chỉ. Bạn nên tính đến khuyến nghị “đắt giá” này liên quan đến cửa hàng máy in Đà Nẵng.

máy in tại Đà Nẵng
Gia Tín Computer Đà Nẵng

Gia Tín Computer chuyên cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp, đồ họa, game, máy ảo, v.v. Các trường hợp được xây dựng theo thông số kỹ thuật của khách hàng, có tính đến ngân sách của họ và phần mềm ứng dụng cần thiết, nhằm giảm chi phí và mang lại hiệu suất cao nhất. Gia Tín cũng chuyên về thiết bị mạng, phần mềm có bản quyền của Microsoft, phần mềm diệt vi-rút, máy tính, máy tính xách tay, linh kiện và phụ kiện máy tính, cũng như máy in, máy fax, máy chiếu, hẹn giờ, camera và điện thoại bàn.

5. Công Ty TNHH Tin Học MeGa – Chuyên Máy In Đà Nẵng Uy Tín

  • Địa chỉ: 130 Hàm Nghi, Thành phố Đà Nẵng
  • Website: https://mega.com.vn/may-in.html
  • Điện thoại: 0918.348.545 – 0905.170.007

Thêm một tọa độ bán máy in tại Đà Nẵng uy tín tiếp theo được giới thiệu đến bạn là công ty tin học Mega. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn được giao hàng và lắp đặt tận nơi. Công ty có chế độ bảo hành miễn phí và vệ sinh miễn phí. Các kỹ thuật viên sẽ có mặt kịp thời để kiểm tra khi bạn gặp sự cố với chiếc máy in của mình. Nếu bạn có yêu cầu, công ty cũng sẵn lòng hỗ trợ cho mượn hộp mực và linh kiện tránh gián đoạn ảnh hưởng công việc của bạn. 

máy in tại Đà Nẵng
Tin học Mega

Công ty còn cung cấp mực in và giấy in các loại. Công ty tin học Mega tự tin là giải pháp in ấn hiệu quả và tiết kiệm nhất cho mọi nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, hàng trôi nổi kém chất lượng. Nếu bạn không chọn địa điểm tốt nhất để cung cấp các dịch vụ uy tín, bạn sẽ không chỉ mất tiền mà còn mất thời gian và gây hại cho các thành phần khác. Linh kiện sửa chữa máy in chính hãng của Tin Học MEGA luôn được đảm bảo chất lượng cao và rõ ràng xuất xứ của máy in.

6. Đơn Vị Thịnh Tiến Computer Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 61 Hoàng Hoa Thám, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3991 991 – 090 555 55 69
  • Website: http://thinhtien.vn/

Thịnh Tiến, tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên tuyến đường trung tâm thành phố, là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hiện tại Thịnh Tiến tập trung cung cấp các mặt hàng máy in chính hãng từ nhiều đối tác quan trọng. Có một nhóm các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm luôn sẵn sàng giúp đỡ. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các giải pháp tốt nhất dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính của bạn.

Ngoài ra, các chính sách bảo hành được cung cấp tại đây lôi kéo khách hàng bằng nhiều ưu đãi và khuyến mãi thường xuyên, hấp dẫn. Ngoài cung cấp máy in, cửa hàng này còn bán đồ dùng văn phòng, thiết bị hội nghị truyền hình, thiết bị phát wifi và các sản phẩm màn hình máy tính xách tay.

máy in tại Đà Nẵng
Thịnh Tiến computer Đà Nẵng

7. Đơn Vị Thuận Bảo Tín Đà Nẵng

Địa chỉ:

    • 16 Đào Duy Từ, TP. Đà Nẵng
    • 872 Tôn Đức Thắng, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0909.007.280  – 0935.007.280
  • Website: https://thuanbaotin.com/

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in tiết kiệm, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của bạn? Sau đó, bạn có thể sử dụng Thuật Bảo Tín làm địa chỉ. Thuận Bảo Tín là xưởng in Đà Nẵng với hệ thống máy móc hiện đại, quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo và giá cả phải chăng, hợp lý để đáp ứng các nhu cầu khác nhau và yêu cầu của khách hàng. 

Xem thêm  Top 8+ đơn vị cho thuê loa kéo Đà Nẵng uy tín, giá rẻ
máy in tại Đà Nẵng
máy in tại Thuận Bảo Tín

Nhân viên của chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn hướng dẫn và hạnh phúc mọi lúc. Bảo Tín cung cấp các loại máy in, bao gồm cả máy in laser màu, bên cạnh các thiết bị sửa máy in, máy scan. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ liên quan đến in ấn tại một chỗ!

8. Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ

  • Địa chỉ: 22 Hàm Nghi, quận Thanh Khê
  • Điện thoại: 0236.3705.477 – 09.3467.4288
  • Gmail: mayvanphongamy.danang@gmail.com
  • Website: https://mayvanphongamy.vn/

Một trong những nhà cung cấp thiết bị văn phòng hàng đầu Đà Nẵng không thể không kể đến Siêu Thị Máy Văn Phòng Á Mỹ. Là nhà phân phối uy tín của nhiều hãng máy in, thiết bị văn phòng nổi tiếng trong và ngoài nước như Epson, HP, Canon, Samsung, Ricoh, Toshiba, Vaio, Lenovo…

máy in tại Đà Nẵng
Đa dạng mẫu mã

Vì bạn có thể tìm thấy nhiều loại thiết bị văn phòng ở đây, bao gồm máy tính, máy quét, máy in, máy chiếu và đồ dùng văn phòng, nên nó được gọi là “siêu thị”. Đội ngũ nhân viên được đào tạo phù hợp và có đầy đủ thông tin, và họ sẵn sàng giới thiệu những mặt hàng tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Để chắc chắn rằng bạn sẽ thích sử dụng những thứ bạn mua ở đây và ở đây cũng có những ưu đãi đặc biệt và chính sách đảm bảo.

9. Dịch Vụ Tâm Khởi Phát Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 92 Ngô Chi Lan, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902.234.588- 0935.181.318
  • Website: https://tamkhoiphat.com/

Tâm Khởi Phát được thành lập năm 2012 chuyên cung cấp mực in chính hãng, giấy in màu, giấy photo, văn phòng phẩm, dịch vụ đổ mực, máy in khổ lớn, máy cắt decal, bảo trì máy văn phòng tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và am hiểu chuyên sâu về tư vấn và cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo. Tam Khởi Phát cũng bắt đầu cung cấp dịch vụ in ấn cho các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, kiến trúc, in ấn và quảng cáo. 

máy in tại Đà Nẵng
Website Tâm Khởi Phát

Tâm Khởi Phát  hiện là đại lý phân phối:

  • Máy cắt chữ decal MIMAKI , Refine, kingcut … tại thị trường đà nẵng
  • Máy in văn phòng, máy in màu khổ lớn
  • Mực in phun màu, mực in laser, mực in chuyển nhiệt, mực in quảng cáo trong nhà, ngoài trời.
  • Giấy in màu, giấy in ảnh, văn phòng phẩm các loại
  • In chuyển nhiệt, cung cấp vật tư in chuyển nhiệt
  • In thẻ nhựa, cung cấp vật tư in thẻ nhựa

Trong lãnh vực in và quảng cáo, Tâm Khởi Phát trở thành nhà cung cấp giải pháp in ấn cho các công ty xây dựng, kiến trúc, nhà in, quảng cáo. Các sản phẩm gồm:

  • Máy in  đồ họa, in ảnh, in chuyển nhiệt
  • Máy in quảng cáo trong nhà & ngoài trời
  • Máy cắt Decal Mimaki
  • Dịch vụ sửa chữa & bảo hành tận nơi

In ấn không hề rẻ, vậy tại sao không đầu tư một lần và tiết kiệm gấp đôi? Do đó, đây là nơi bạn có thể tìm thấy máy in phù hợp với giá cả hợp lý. Tâm Khởi Phát luôn nỗ lực không ngừng để khách hàng hài lòng khi sử dụng những thứ mình bán.

10. Công Ty TNHH Bảo Sơn Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: Nhà B38 Khu Phú Gia Compound, 144 Ông Ích Khiêm, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 02363 655 777 – 0914 168 799
  • Website: http://baoson.com.vn/
  • Gmail: baosondanang@gmail.com

Tại khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng, Bảo Sơn là địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm uy tín và nổi tiếng, là địa chỉ tin cậy của đông đảo đối tác trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Trung. Bạn có thể nhận được lời khuyên về loại máy in tốt nhất cho nhu cầu của mình từ các chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp. Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.

Máy in Canon nổi bật giữa các mặt hàng nhờ độ bền tuyệt vời, chất lượng hiện đại và tính thẩm mỹ tinh tế. Chúng tôi sẽ quan tâm đến quyền lợi của bạn cả trước và sau khi mua hàng với các chính sách bảo hành nổi tiếng. với những ưu đãi đặc biệt và giá cả phải chăng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi mua thiết bị máy in của Bảo Sơn.

Lời kết

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ cửa hàng máy in tại Đà Nẵng được đánh giá chất lượng và uy tín nhất. Hanami chúc bạn sẽ có được một chiếc máy ưng ý với 1 trong số những địa điểm trên nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top