Top 10 Khách Sạn Đà Nẵng Có Bãi đậu Xe Miễn Phí - HanamiHotel.Com

Top 10 Khách sạn Đà Nẵng có bãi đậu xe miễn phí

Những người thích khám phá và thích đi du lịch đến những vùng đất xa xôi. Chúng tôi biết bạn luôn tìm kiếm một nơi cư trú có chỗ đậu xe an toàn. Có rất nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển trong hành trình của bạn, trong đó ô tô là phổ biến nhất bởi tính thuận tiện của nó. Và chọn 1 khách sạn có bãi đỗ xe cũng quan trọng. Hãy cùng Hanami khám ngay Top 10 khách sạn Đà Nẵng có bãi đậu xe tốt nhất nhé!

Khách sạn Hanami – Khách sạn Đà Nẵng có bãi đậu xe

Hanami Hotel là khách sạn 3 sao Đà Nẵng nằm gần bãi biển Mỹ Khê rất nổi tiếng. Hanami Hotel Đà Nẵng mang một vẻ ngoài hiện đại, sang trọng sẽ làm say lòng du khách khi đến Đà Nẵng ghé thăm và nghỉ ngơi tại đây.

Để tận hưởng sự tiện nghi và thoải mái tại Khách sạn Hanami, nơi bạn có thể tìm thấy một bãi đậu xe an toàn và thuận tiện. Với dịch vụ chất lượng và vị trí tuyệt vời.

Chỗ đỗ xe không còn là vấn đề với Hanami Hotel, vì vậy bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn khi lưu trú tại đây. Đây cũng là tiêu chí làm việc của Hanami Hotel, nơi cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách sạn Hanami sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm lưu trú đáng nhớ.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
Hanami Hotel – khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe lý tưởng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Sea Me Boutique Hotel Đà Nẵng – Khách sạn có bãi đỗ xe

Sea Me Boutique là khách sạn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố biển, liền kề các nơi ăn uống và khu ẩm thực ở Đà Nẵng – rất lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước đến thăm Việt Nam đặc biệt là Đà Nẵng.

Với thiết kế hiện đại, phòng nghỉ thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, khách sạn này cam kết đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, bể bơi và trung tâm thể dục.

Với việc cung cấp bãi đỗ xe riêng, khách sạn Sea Me Boutique Đà Nẵng mang đến sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng có xe cá nhân. Bạn có thể yên tâm để khám phá Đà Nẵng và vùng lân cận mà không phải lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
Sea Me Boutique – khách sạn có bãi đỗ xe thuận tiện

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 04 đường An Thượng 30, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 098 895 55 43

Seashore Hotel & Apartment

Seashore Hotel & Apartment là một khách sạn và căn hộ nằm tại Đà Nẵng. Với vị trí gần bãi biển, nó cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm lưu trú thuận tiện và thoải mái. Seashore Hotel & Apartment có nhiều loại hình lưu trú, bao gồm phòng khách sạn và căn hộ, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, khách sạn này cũng cung cấp các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, bể bơi và dịch vụ đỗ xe, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khám phá Đà Nẵng và vùng lân cận.

Xem thêm  Top 10 quán ăn ngon Đà Nẵng khách du lịch đừng nên bỏ lỡ
Khách sạn có bãi đậu xe Đà Nẵng
View bể bơi Khách sạn Seashore Hotel & Apartment

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Lô 15-16 Hoàng Sa, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3969 969
  • Website: https://www.seashorehotel.com.vn/

Sala Danang Beach Hotel

Sala Danang Beach Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 100 m và là nơi lý tưởng cho du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Khách sạn nằm trong bán kính 2 km từ Cầu tàu Tình yêu và 2,5 km từ Bãi biển Bắc Mỹ An. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cách khách sạn Sala Danang Beach khoảng 6 km.

Ngoài ra, Sala Danang Beach Hotel còn có xe đạp miễn phí, chỗ đậu xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
Khách sạn Sala Danang Beach có bãi đổ xe cá nhân cho khách du lịch

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 36-38 Đ. Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3658 555
  • Website: https://salahotelgroup.com/khachsansaladanangbeach/

Golden Rose Hotel – Khách sạn có bãi đỗ xe lý tưởng

Golden Rose Hotel cách Cầu Sông Hàn 2,1 km và trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall 2,7 km. Khách sạn Golden Rose chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 7km.

Bãi biển cách Khách sạn 3 phút đi bộ. Golden Rose Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê khoảng 500 m. Bên cạnh đó, khách sạn còn có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí cũng như sảnh khách chung.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
Golden Rose Hotel

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 56 – 58 Loseby, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3820 225

Halina Hotel and Apartment

Khách sạn Halina với phong cách trẻ trung, tươi mới – với tông màu chủ đạo là blue. Nó đã thổi một làn gió mới cho chuỗi tại khách sạn Đà Nẵng. Hơn 60 phòng và căn hộ với trang thiết bị hiện đại, sang trọng thân thiện với môi trường

Khách sạn này cũng có nhà hàng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Du khách cũng có thể sử dụng sảnh khách chung, trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Ngoài ra còn có bãi đậu xe công cộng miễn phí gần đó. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo tìm chỗ đậu xe tại đây.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
Halina Hotel and Apartment

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 158 Trần Bạch Đằng, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3538 299

Raon Danang Beach

Raon Danang Beach là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến Đà Nẵng, cung cấp nhiều tiện nghi hữu ích làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm dễ chịu. Các phòng của Raon Danang Beach Hotel rất tiện nghi. Một số phòng của khách sạn có rèm cản sáng, dịch vụ giặt là và máy lạnh để tạo sự thuận tiện cho quý khách. Có chỗ đậu xe và miễn phí cho những khách hàng có phương tiện đi lại cá nhân.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
Raon Danang Beach Hotel

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 5 An Thượng 32, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0869 778 789

Golden Lotus Grand – Khách sạn có bãi đỗ xe thuận tiện

Khách sạn Golden Lotus Grand nằm trên đường Lê Quang Đạo ở Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 5 km và Hội An 25 km. Du khách sẽ không gặp khó khăn gì khi đến các địa điểm vui chơi giải trí và các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Phong cách thiết kế hiện đại hướng đến môi trường sống xanh, toàn bộ khuôn viên và tòa nhà được bao phủ bởi sắc xanh của cỏ cây hoa lá là điểm nhấn giúp GOLDEN LOTUS GRAND chiều lòng những vị khách khó tính nhất.

Xem thêm  Top 14+ quán trà chanh Đà Nẵng ngon, giá rẻ mà bạn cần biết

Ngoài ra, Golden Lotus Grand còn có xe đạp miễn phí, chỗ đậu xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và sân hiên. Các phòng của khách sạn 4 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Golden Lotus Grand Hotel chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất có thể.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
Golden Lotus Grand Hotel Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 86 Lê Quang Đạo, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3846 666
  • Website: http://grand.goldenlotushotel.vn/

Shelter Stay Đà Nẵng

Shelter Stay Danang là một khách sạn ở Phước Mỹ nằm trong khu vực an ninh. Khách sạn tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD) 5,7 km.

Khi lưu trú tại một khách sạn, nội thất và kiến trúc là hai yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hài lòng của bạn. Vì vậy, Shelter Stay Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái nhờ các thiết kế độc đáo.

Khách sạn cung cấp dịch vụ taxi để giúp bạn khám phá Đà Nẵng. Bên cạnh đó còn có bãi đậu xe miễn phí cho những người đến bằng phương tiện cá nhân.

khách sạn đà nẵng có bãi đậu xe
khách sạn Shelter Stay Đà Nẵng có bãi đậu xe

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 134 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3619 799

Cozy Danang Boutique Hotel – Khách sạn có bãi đỗ xe

Khách sạn Cozy Đà Nẵng Boutique, với phong cách độc đáo, mang đến một không gian lưu trú sẽ làm bạn hài lòng. Thêm vào đó, khách sạn Cozy Boutique Đà Nẵng là nơi dừng chân tuyệt vời trong lúc quý khách đang chờ chuyến bay kế tiếp. Trong thời gian quá cảnh, bạn có thể tận hưởng bầu không khí thư giãn tuyệt vời tại đây.

Khách sạn Cozy Boutique cung cấp một loạt các dịch vụ và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của cả khách hàng và đồng nghiệp. Ngoài ra, khách sạn có dịch vụ cho thuê xe đạp, bãi đậu xe,… và dịch vụ trông xe an toàn. Bạn có thể tin tưởng vào mức độ dịch vụ được cung cấp ở đây.

khách sạn có bãi đỗ xe
Cozy Danang Boutique Hotel

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 37 Cô Giang, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3658 666

Danh sách trên là top 10 khách sạn Đà Nẵng có bãi đậu xe tốt nhất mà chúng tôi đã chọn lọc cho bạn. Hanami hy vọng bạn có thể tìm thấy một khách sạn phù hợp với tiêu chí cũng như sở thích của bạn nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top