Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng Nơi Hòa Mình Vào Thiên Nhiên Bát Ngát Khiến Bạn Quên Lối Về - HanamiHotel.Com

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng Nơi hòa mình vào thiên nhiên bát ngát khiến bạn quên lối về

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu tại Đà Nẵng. Nằm giữa không gian xanh mát của những cánh rừng thông và thảm thực vật, đây là nơi lý tưởng để du khách tìm lại sự yên tĩnh và thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn. Với phong cách kiến trúc độc đáo, Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng mang đến cho khách hàng cảm giác như đang sống trong một thiên đường riêng tư.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Cổng vào của Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng

Nơi đây được cung cấp bởi nhiều dịch vụ tiện ích như các loại phòng nghỉ được thiết kế vô cùng ấn tượng và tinh tế, các trò chơi giải trí giúp khách hàng thư giãn và tận hưởng không khí thiên nhiên tuyệt vời. Đặc biệt, Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng còn có một không gian nghệ thuật ca hát sáng tạo hiện đại dành cho các khách hàng yêu thích nghệ thuật.

Tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian đầy tiềm năng của thiên nhiên với nhiều hoạt động thú vị khác như tiệc BBQ ngoài trời, chương trình hát cho nhau nghe của Hòa bắc Ecolodge đến với những khu rừng nguyên sinh xung quanh. Hanami tin chắc rằng, đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm cắm trại mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này!

Giới thiệu chung khu du lịch Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng là một khu cắm trại nằm ở Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 40km. Khu cắm trại được xây dựng trên một diện tích rộng, được bao quanh bởi những rừng thông và thảm thực vật xanh mát. Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo, mang lại cho du khách cảm giác gần gũi và hòa mình vào không gian thiên nhiên.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng địa điểm cắm trại mới của giới trẻ ngày nay

Các dịch vụ và tiện ích của Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng bao gồm: Lều ngủ, đệm ngủ và các vật dụng cắm trại khác. Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng còn được đánh giá cao về không gian thiên nhiên và các hoạt động giải trí dưới tựa cây cùng những trò chơi dân gian truyền thống cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình. Đặc biệt, Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng còn sở hữu một không gian nghệ thuật sáng tạo dành cho những khách hàng yêu nghệ thuật.

Vị trí và cách di chuyển tới khu du lịch Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng

Từ trung tâm thành phố, bạn hãy đi theo đường bờ biển Nguyễn Tất Thành, một con đường thanh bình và xinh đẹp. Khi bạn qua cầu Nam Ô, hãy rẽ trái lên đường Ngô Xuân Thu. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ với một bên là những ngọn núi đồi hùng vĩ, và một bên là con sông thơ mộng. Mỗi lần đi con đường này, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc giữa vùng Tây Bắc. Nếu bạn đi thêm khoảng 20 phút, sẽ đến thôn Nam Yên, xã Hoà Bắc, nơi có cánh đồng mía đặc trưng đang chờ đón bạn. Đây là một hành trình tuyệt vời để thăng hoa cảm giác của bạn và tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Toàn cảnh khu Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua khu du lịch Hòa Bắc Ecolodge với cảnh quan đẹp như một bức tranh thiên nhiên hùng vỹ. Con đường tới khu du lịch này băng qua rừng núi và sa mạc, tạo nên một chuyến đi thú vị và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ hơn, bạn có thể lựa chọn xe máy để di chuyển và có cơ hội ngắm nhìn cảnh quan đẹp như một bức tranh. Bên cạnh đó, bạn có thể dừng lại tại các điểm dừng chân để ngắm nhìn và check-in ảnh cùng bạn bè và gia đình.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Những buổi cắm trại đầy mê li

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn lái xe máy, bạn có thể chọn xe bus đi từ trung tâm thành phố đến bến Thủy Tú, và chỉ mất khoảng 20 phút để đến Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng. Không phải là phương tiện tiện lợi nhất, nhưng nó vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển của bạn.

Cho dù bạn lựa chọn phương tiện gì, Hòa Bắc Ecolodge sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Bạn sẽ được thư giãn trên bãi biển tuyệt đẹp, tắm nắng, ngắm nhìn cảnh quan tuyệt vời và thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng cùng với những bữa tiệc BBQ ngoài trời

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng hoạt động như thế nào ? Mùa nào đi là hợp lí nhất ?

Thông thường, giờ giấc hoạt động của khu du lịch Hòa Bắc Ecolodge ở Đà Nẵng sẽ check in vào lúc 15:30 và check out lúc 12:00. Tuy nhiên, phần lớn giờ giấc hoạt động có thể thay đổi tùy thuộc vào từng chương trình và hoạt động của khu du lịch. Vì vậy, để có thông tin chi tiết về giờ giấc hoạt động và hoạt động trong ngày, bạn nên liên hệ với khu du lịch qua các kênh thông tin của họ, như điện thoại hoặc website để được tư vấn và cập nhật thông tin mới nhất.

Xem thêm  Truy tìm ngay làng Đo Đo - Bối cảnh trong phim Mắt Biếc tại Quảng Nam
Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Nơi tụ tập cắm trại sau những ngày làm việc mệt mỏi

Nếu bạn tham quan khu du lịch vào ban ngày, bạn có thể tận dụng thời gian để khám phá và thử nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm bơi lội, leo núi, đạp xe, thăm quan các khu vườn thực vật, vùng rừng hoặc tắm biển. Trong khi đó, nếu bạn tham quan vào ban đêm, bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và hài hòa với thiên nhiên của Hòa Bắc Ecolodge và thư giãn tại spa, thưởng thức các món ăn ngon hoặc đồ uống trong một không gian lãng mạn.

Và vì Hòa Bắc Ecolodge nằm ở Đà Nẵng, nên bạn có thể tham quan và khám phá khu du lịch này vào mùa quanh năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tránh mùa du lịch đông đúc, bạn nên lên kế hoạch đi vào thời điểm không nằm trong mùa cao điểm. Thông thường, thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm phù hợp để du lịch ở Đà Nẵng, bởi vì thời tiết khá mát mẻ và không quá nóng. Ngoài ra, nếu bạn thích không khí lễ hội, bạn nên lên kế hoạch đi vào tháng 2 hoặc tháng 3 để tham gia ngày hội Hoa Anh Đào tại Đà Nẵng. Tóm lại, Hòa Bắc Ecolodge có thể tham quan vào mùa quanh năm và bạn nên lên kế hoạch đi vào thời điểm không nằm trong mùa cao điểm để tránh đông đúc.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Hoàng hôn cực đẹp tại Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng

Vì thế, bạn nên liên hệ trực tiếp với khu du lịch để biết thêm thông tin và lịch trình cụ thể để có trải nghiệm tốt nhất khi đến tham quan khu du lịch Hòa Bắc Ecolodge ở Đà Nẵng.

Dịch vụ và bảng giá của Hòa Bắc Ecolodge 

Khi đến thăm Hòa Bắc Ecolodge. Nơi đây còn có khu du lịch sinh thái Yên Retreat đang thu hút rất nhiều người đến tham quan và trải nghiệm. Chỉ với 200.000 đồng/người khách lẻ, và sẽ tính theo thứ ngày trong tuần nhé

Ví dụ như từ t2 đến t5 sẽ là 200.000 đồng/ người còn những ngày còn lại và ngày lễ sẽ là 300.000 đồng/ người, ngoài ra trẻ em dưới 2 tuổi sẽ được miễn phí và nếu lớn hơn 2 tuổi thì sẽ tính 1/2 chi phí ở nè

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Những bức ảnh sống ảo cực đẹp được chụp tại Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng

Tại Hòa Bắc Ecolodge còn free tất tần tật từ túi ngủ, đệm ngủ, bàn ghế và cả dụng cụ ăn uống, Khu vực bếp riêng: bếp điện, bếp gas, nồi, chảo, bình siêu tốc, tủ lạnh… 5 Phòng vệ sinh, phòng tắm có nước nóng và tại đây sẽ không phụ thu bất cứ chi phí nào luôn nhé! 

Hơn nữa những ai không ngủ được lều thì Hòa Bắc Ecolodge còn cung cấp cho các bạn phòng ngủ có máy lạnh cho các bạn nha

Việc trải nghiệm cắm trại giữa thiên nhiên tại đây sẽ là một cơ hội để du khách cùng đồng đội khám phá không gian bao la của thiên nhiên. Tìm về chốn yên bình, thơ mộng, tâm sự và chơi cùng nhau. Hòa mình vào không gian thiên nhiên và chờ đón hoàng hôn, đốt lửa trại thật vui vẻ.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Gần những bờ suối mát mẻ, thích hợp để thư giãn đầu óc và tập trung

Tuy nhiên, bạn nên liên hệ trực tiếp với Hòa Bắc Ecolodge qua thông tin ở fanpage facebook để biết thêm thông tin về giờ giấc hoạt động và cập nhật thông tin

Thưởng thức cuộc sống xanh giữa thiên nhiên thanh bình tại Hòa Bắc Ecolodge 

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống xanh, thưởng thức không khí trong lành và ngắm nhìn những cảnh tượng thiên nhiên đẹp như trong cổ tích như thác nước, suối rừng thì hãy đến Hòa Bắc Ecolodge ở Đà Nẵng. Khu du lịch nằm ở phía Tây Bắc cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km, tọa lạc tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang. Con đường đến đây khá hoang sơ, yên tĩnh và tuyệt đẹp với những cảnh quan núi rừng trùng điệp.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này một backgroud cực xịn sò mà ai ai cũng muốn đến

Với ý tưởng ban đầu là một dự án du lịch sinh thái, Hòa Bắc Ecolodge ra đời để kết nối với cộng đồng dân tộc Cơ Tu, tái hiện văn hóa và cảnh quan tự nhiên độc đáo của địa phương. Nơi đây cũng mang lại thu nhập và cơ hội phát triển du lịch cho người dân địa phương, đồng thời bảo vệ sự đa dạng của thực vật và cảnh quan nơi đây.

Khu cắm trại này tọa lạc tại Thôn Giàn Bí và thôn Tà Lang, hai vùng đặc trưng về địa hình và khí hậu mát mẻ. Nơi đây nằm ở giữa hai địa danh nổi tiếng là Vườn quốc gia Bạch Mã và Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà – Núi Chúa. Khu vực có nhiều dãy núi cao hơn 200m so với mực nước biển, cùng với nhiều khe, ghềnh, mỏm đá, suối và rừng nguyên sinh tuyệt đẹp.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Khung cảnh nên thơ, chill chill tại nơi đây

Du khách khi đến Hòa Bắc Ecolodge có thể hòa mình vào cảnh thiên nhiên hoang sơ và rừng xanh nguyên thủy. Thả chân trong các dòng suối thanh bình, yên ả và ngắm nhìn cảnh trời đất bao la, ghé thăm các ghềnh thác sẽ mang lại cho du khách sự tĩnh lặng và nên thơ. Tất cả những trải nghiệm này sẽ giúp cho du khách quên hết bao muộn phiền và mệt mỏi.

Xem thêm  Top 15 cửa hàng may áo dài Đà Nẵng đẹp, chất lượng

Nơi đây khác biệt với những điểm tham quan khác bởi sự độc đáo của các nhà cổ được xây dựng từ đá tổ ong. Các gian nhà này có kiến trúc rất đẹp và kiên cố, mang lại sự huyền bí và ấn tượng cho du khách. Đặc biệt, những ngôi nhà này nằm gần suối, giúp du khách cảm nhận được hơi mát từ dòng nước thanh bình.

Hòa Bắc Ecolodge được so sánh với một khu vườn cổ tích, với vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng của thiên nhiên. Nơi đây được bày trí đơn giản, theo phong cách dân tộc nhưng rất đẹp mắt. Du khách có thể thưởng thức không khí trong lành, hít thở hương đồng gió nội, ngắm nhìn mây nước, sông trời để tìm lại tâm hồn bình yên.

Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng
Tiệc BBQ được tổ chức và full dụng cụ sẽ được phía bên Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng chuẩn bị

Hòa Bắc Ecolodge cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trốn khỏi thành thị ồn ào và tìm lại sự bình yên bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn đến đây, nhớ chia sẻ lại cảm xúc cũng như ảnh đẹp của bạn lên trang cá nhân và tag Hòa Bắc Ecolodge vào  nhé! 

Lưu ý khi tới khu cắm trại Hòa Bắc Ecolodge Đà Nẵng

Ngoài những điều vui vẻ mà Hòa Bắc Ecolodge đem lại thì tại đây cũng có một số lưu ý bé xíu dành cho các bạn nhé

  1. Không được vứt rác bừa bãi tại khu vực này, việc vứt rác bừa bãi là không được phép. Tại đây, rất mong muốn sự hợp tác và thực hiện đúng quy định này, để giữ cho khu vực trong trạng thái sạch sẽ và đẹp mắt. Chúng ta có thể giúp đỡ trẻ em hiểu rõ hơn về tác hại của việc vứt rác bừa bãi đến sức khỏe và môi trường. Đặc biệt, chúng ta cần tạo ra những điều kiện thuận lợi để trẻ em có thể thực hiện đúng quy định này, như việc đặt các thùng rác đúng vị trí và cung cấp đủ số lượng cho trẻ em. Việc chấp hành quy định cấm vứt rác bừa bãi là trách nhiệm của tất cả mọi người. Hãy cùng nhau thực hiện và giáo dục
  2. Rà soát lại trang bị cắm trại trước khi đến và đảm bảo mỗi đoàn viên có đại diện đến nhận trọn bộ dụng cụ camping (bao gồm lều, đệm, túi ngủ, bàn ghế, dụng cụ BBQ…) và ký nhận lúc check-in. Sau khi sử dụng, đoàn viên vui lòng gấp gọn dụng cụ và bàn giao lại cho nhân viên trước khi check-out. Vì các dụng cụ camping được đầu tư kĩ lưỡng, xin hãy giữ giùm cẩn thận khi sử dụng.
  3. Xin lưu ý rằng Hòa Bắc Ecolodge không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát đồ vật nào, do đó xin hãy chăm sóc và giữ gìn đồ vật của mình một cách cẩn thận.
  4. Không gian tại đây mang đến một cảm giác thư giãn và lãng mạn nên tại đây còn  khuyến khích quý khách mang theo đàn guitar để tạo thêm không khí ngọt ngào và quyến luyến hơn nữa.
  5. Không được mang thú cưng vào nữa nha
  6. Xin khách hàng lưu ý rằng không được mang loa kẹo kéo vào khu vực này bởi đây là khu tập thể chung. Chúng tôi mong muốn mọi người tại đây được trải nghiệm thời gian yên tĩnh và thư giãn nên rất cần sự tuân thủ từ mọi khách đến đây nè.
  7. Hãy nhớ rằng việc sử dụng các chất cấm như ma túy, thuốc lá, pod,… là không được chấp nhận tại đây. Điều này là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho tất cả khách hàng và đội ngũ nhân viên bạn nhé

Lời kết

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá những điểm đặc biệt tại khu cắm trại Hòa Bắc Ecolodge và thưởng thức không khí trong lành, yên tĩnh của thiên nhiên. Đừng quên chia sẻ lại những trải nghiệm thú vị của bạn đến những người xung quanh và thực hiện kế hoạch đến tham quan những địa điểm này sớm nhất có thể. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và hạnh phúc trong những chuyến du lịch sắp tới. Hanami Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng trong xuyên suốt bài viết ngày hôm nay!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top