Bỏ Túi Top 12 địa Chỉ Cửa Hàng Bán đồ Nhật Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Bỏ túi top 12 địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu ngày một tăng cao. Trong đó, hàng Nhật luôn được người tiêu dùng Việt săn đón rầm rộ. Hiểu được nhu cầu đó, hàng loạt siêu thị, cửa hàng chuyên bán hàng Nhật đã mọc lên. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải điều dễ dàng. Hãy cùng Hanami điểm qua ngay top 12 địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng nổi tiếng nhé!

Sản phẩm Nhật có gì tốt so với sản phẩm khác

Các sản phẩm Nhật đều phải thông qua một quy trình gắt gao từ sản xuất đến chất lượng sản phẩm, từ đó tạo nên một thương hiệu uy tín. Và không phải ngẫu nhiên mà hàng Nhật luôn “giữ chân” được người tiêu dùng lâu như vậy. Hãy cùng Hanami điểm qua một số tiêu chí nên chọn mua hàng Nhật nhé!

Vì sức khoẻ cộng đồng Doanh nghiệp Nhật luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên hàng đầu, do đó luôn đem đến một sản phẩm an toàn, chất lượng.
Sự uy tín Nếu có bất kỳ sai sót nào xuất hiện trong sản phẩm, thì họ sẵn sàng thu hồi, bồi thường. Bởi điều này đã giúp hàng Nhật lấy được lòng tin của đông đảo khách hàng.
Yếu tố cầu toàn Người Nhật luôn đầu tư máy móc, trang thiết bị cũng như nguyên vật liệu, sản phẩm tốt… Đó là lý do mà sản phẩm Nhật luôn có giá thành khá cao.
Chất lượng sản phẩm Các sản phẩm từ gia dụng đến mỹ phẩm đều được người tiêu dùng tin tưởng. Do đó, doanh nghiệp luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Top 12 địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Top 12 địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng

Joly Mart

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng chính là Joly Mart. Joly Mart là nơi cung cấp rất nhiều sản phẩm chính hãng của Nhật Bản với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Kẹo và đồ uống đóng hộp phổ biến ở Nhật Bản là một trong những mặt hàng đa dạng nhất. Joly Mart đã tạo điều kiện cho nhiều người đam mê ăn vặt được thử những loại sản phẩm mới này ngay tại Việt Nam.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Joly Mart

Với chuỗi sản phẩm vô cùng đa dạng và rộng khắp, Joly Mart đã dẫn đầu làn sóng tiêu dùng sản phẩm chính hãng Nhật Bản. Với khẩu hiệu “có mặt vì bạn và cho bạn” cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản. Cửa hàng có quy mô hơi chật chội nhưng được trang trí xinh xắn với tông màu vàng ấm áp làm chủ đạo. Các gian hàng, kệ trưng bày đều được chăm chút đẹp mắt. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm Nhật thì không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 465 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0911 084 559
  • Website: http://jolymart.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Sakuko Store

Sau 7 năm hình thành và phát triển, Sakuko Việt Nam đã lớn mạnh và trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam với tên gọi Sakuko Japan Store.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Sakuko Store – Hàng Nhật nội địa

Sở hữu 13 siêu thị bán lẻ tại các quận nội thành Hà Nội, cùng 10 đại lý nhượng quyền và hơn 500 đại lý phân phối trên khắp các tỉnh, thành cả nước. Ở Đà Nẵng có một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng Nhật Bản. Điều này sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất, được đảm bảo là chính hãng.

Sakuko Store là cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nội địa Nhật Bản đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá cả cũng rất phải chăng, khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Hãy ghé ngay địa chỉ Hanami cung cấp ở dưới để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 197 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3668 188
  • Website: https://sakukostore.com.vn/

Mori Mart

Nói đến địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Mori Mart. Bởi đây là siêu thị tiện lợi chuyên về các mặt hàng Nhật Bản từ nhu yếu phẩm đến trái cây, bánh ngọt, mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu của người dân Đà Nẵng. Với hai gam màu chủ đạo xanh và trắng, cửa hàng đã để lại ấn tượng, thiện cảm ngay cho quý khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mori Mart không quá rộng lớn về mặt không gian nhưng cách bài trí khoa học mang đến sự thoải mái, tiện lợi. Các gian hàng được ngăn cách hợp lý, giúp việc mua sắm thuận tiện hơn.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Mori Mart

Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và niềm nở với người tiêu dùng. Từ lâu nơi đây đã trở địa chỉ mua sắm uy tín và tuyệt vời của người dân Đà Thành nhờ giá sản phẩm hợp lý và chênh lệch giá không quá lớn.

Mori Mart cam kết hàng nội địa Nhật Bản, chất lượng sản phẩm luôn được người tiêu dùng tin tưởng. FanPage của Mori Mart cũng khá tích cực trong việc cập nhật sản phẩm, hàng hóa mới để khách hàng có thể sở hữu trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0911 110 557
  • Fanpage: www.facebook.com/morimart11/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

Akuruhi Food

Akuruhi Food là siêu thị nổi bật Đà Nẵng chuyên thực phẩm đóng hộp và nhiều loại cá tươi sống nhập khẩu từ Nhật Bản. Akuruhi luôn đảm bảo những thứ hiện bán ra đều đã được kiểm định nghiêm ngặt và không bỏ sót khi mang đến nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn hàng ngày cũng như cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bằng các sản phẩm chức năng.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Akuruhi Food

Khách hàng có thể khám phá nhiều loại thực phẩm Nhật Bản tại Siêu thị này, bao gồm: rượu vang, nước ngọt, bánh kẹo, thịt, cá, hải sản tươi sống, gia vị, rau củ, mỹ phẩm, dầu, dầu gội, bột giặt… và các nhu yếu phẩm khác.

Xem thêm  Review du thuyền sông Hàn Đà Nẵng có chất lượng không?

Ngoài ra, siêu thị còn bán các dụng cụ nhà bếp, bát đĩa, dao, ấm trà và các dụng cụ chuyên dụng khác dành cho nhà hàng Nhật Bản… đặc biệt là cá hồi tươi từ Na Uy, bít tết Kobe Nhật Bản, thịt bò Mỹ, bào ngư Úc, cá tuyết, sò điệp Nhật Bản. Với diện tích 500m2 đáp ứng mọi nhu cầu của người dân địa phương và người Nhật đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Các sản phẩm trên trang này luôn phù hợp với các tiêu chí về tính năng, công dụng và an toàn cho người dùng. Akuruhi không ngừng tìm kiếm những nguồn đáng tin cậy, nguồn cung cấp tươi chất lượng và giữ được độ tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng tại Đà Nẵng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ dưới đây để rinh về những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời như thế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6389 8383
  • Website: http://akuruhifood.com/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Kyotosho Đà Nẵng

Kyotosho là gợi ý tiếp theo mà Hanami muốn bật bí cho bạn. Đây là hệ thống siêu thị nội địa Nhật Bản cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, ẩm thực, thời trang, thiết bị văn phòng. Tất cả đều đảm bảo là hàng nội địa Nhật Bản chính hãng, có thương hiệu, giá rẻ nhất thị trường. Hiện Kyotosho đã có mặt tại 7 tỉnh thành trên cả nước và được nhiều nhà nhập khẩu biết đến và tin dùng.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Kyotosho Đà Nẵng

Đến với Kyotosho, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự khác biệt của sản phẩm, mê mẩn với thiết kế hấp dẫn, tinh tế và yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Đơn vị cam kết duy trì sự an toàn và thẩm mỹ tuyệt vời trên từng sản phẩm nhằm tạo dựng phong cách tiêu dùng riêng biệt, thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Không gian tại đây được bố trí khoa học và hợp lý để hỗ trợ khách hàng dễ dàng tìm kiếm những thứ mình muốn. Kyotosho nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình và chi phí thấp. Chính vì vậy, không có lý do gì để bạn bỏ lỡ cửa hàng này đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 452 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0972 264 58
  • Website: http://Kyotosho.com/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Yuki Mart – Cửa hàng đồ Nhật

Yuki Mart –  Cửa hàng đồ Nhật hiện đang là cái tên “hot” trên thị trường. Các “fan cuồng” hàng Nhật mong muốn tìm được “hàng độc”. Hãy note ngay địa chỉ này với giá dành cho sinh viên tại Đà Nẵng nhé. 

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Yuki Mart – Cửa hàng đồ Nhật

Yuki Mart tương tự như một trung tâm thương mại Nhật Bản, kinh doanh đa dạng các mặt hàng nhập khẩu từ xứ sở “hoa anh đào”, bao gồm đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm và đồ uống, đồ tiện lợi và thậm chí cả đồ hộp xinh xắn. Các sản phẩm bán tại đây nhìn chung là những mặt hàng được người Nhật sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày và được ưa chuộng ở tất cả các nhà bán lẻ Nhật Bản trên toàn thế giới với cùng mức giá. Nơi đây có thể coi là đại diện tiêu chuẩn của các cửa hàng tiện lợi phong cách Nhật Bản, hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam có những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất.

Khu bán lẻ của Yuki Mart khá lịch sự. Đặc biệt, đơn vị còn ghi điểm trong lòng khách hàng bằng cách hoạt động chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng.

Yuki Mart chiếm được cảm tình của mọi người, từ chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ của nhân viên nên khách hàng Đà Nẵng thường xuyên đến đây mua hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0914 953 536
  • Fanpage: https://bitly.com.vn/h7nba5

Konni 39 Sakura

Không nằm ngoài danh sách này, Konni39 Sakura cũng là một địa chỉ đáng tin cậy mà Hanami muốn nhắc đến. Đây là thành viên của gia đình Konni39 nổi tiếng trong giới kinh doanh sản phẩm gia dụng Nhật Bản. Cửa hàng này còn góp phần giới thiệu một nét văn hóa mới cho Đà Nẵng, giúp khách hàng hòa mình vào nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào ngay trung tâm thành phố.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Konni 39 Sakura

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp đã giúp Konni39 Sakura thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên rất năng động và lịch sự luôn sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ khách hàng là điểm cộng lớn của đơn vị.

Konni39 Sakura Đà Nẵng cam kết là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp hàng Nhật chất lượng cao với chi phí cạnh tranh nhất. Hanami tin rằng đây cũng là một sự lựa chọn đúng đắn và không bỏ lỡ khi khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm Nhật đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0987 686 527
  • Website: https://konni39.vn/

Daisy Mart

Daisy Mart là địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm các loại bánh ngon, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm Nhật Bản chất lượng cao tại Đà Nẵng. Đây là chuỗi siêu thị Nhật Bản và nhập khẩu nội địa cung cấp đầy đủ các mặt hàng. Cửa hàng cam kết tất cả đều là sản phẩm nội địa chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Daisy Mart

Siêu thị Daisy Mart hơn chục năm bán hàng Nhật và có nhiều năm ở Nhật, do đó sản phẩm ở đây luôn được cải tiến, nắm bắt xu hướng, cập nhật những hàng nội địa tốt nhất mà người Nhật chuyên dùng. Chính vì thế, rất phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam và được người dân rất đánh giá cao.

Vì vậy, khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới hàng nội địa Nhật Bản, với các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm, thực phẩm chức năng đến mỹ phẩm… và bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình muốn. Nơi đây có thể đáp ứng mọi thứ quý khách hàng cần mà không cần phải đi xa.

Khách hàng sẽ không chỉ có một môi trường dịch vụ thoải mái mà còn nhận được nhiều giá trị tuyệt vời dưới hình thức khuyến mãi và phần thưởng thú vị. Đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và thú vị nhất.

Xem thêm  Top 8+ địa chỉ in áo tại Đà Nẵng giá rẻ uy tín chất lượng nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 34 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 421 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 270 470
  • Website: https://daisymart.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

RUBY – Đồ gia dụng Nhật Bản

RUBY JP – Đồ gia dụng Nhật Bản là một doanh nghiệp tuy nhỏ nhưng lại rất tiếng ở Đà Nẵng. Đơn vị không chỉ chuyên về thực phẩm Nhật Bản mà còn kinh doanh thực phẩm từ nhiều nước khác trên thế giới. RUBY JP đã và đang dần trở nên phổ biến nhờ chất lượng cao, cung cấp nhiều loại đồ ăn nhẹ từ khắp mọi nơi. Đây cũng là cửa hàng bán sỉ, cho nên giá cả thị trường được đánh giá là khá hợp lý.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
RUBY JP – Đồ gia dụng Nhật Bản

Tuy cửa hàng có diện tích khá nhỏ nhưng không thể phủ nhận rằng RUBY JP đáng là một trong những cửa hàng chuyên bán hàng Nhật hàng đầu tại Đà Nẵng. Bởi nơi đây cung cấp “tất cả mọi thứ” những món đồ độc đáo về màu sắc và hương vị đến từ “xứ sở hoa anh đào”. Bạn cũng có thể đặt mua thêm các mặt hàng  của Nhật như Chocopie nhỏ Lotte, gia vị Hamaotome… Với chi phí thấp phù hợp túi tiền người tiêu dùng bình dân Việt Nam và chất lượng đạt tiêu chuẩn, RUBY JP đã trở thành địa chỉ “ruột” dành cho người yêu thích hàng Nhật. Nếu các cửa hàng trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì hãy thử ngay cửa hàng này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0931 858 505
  • Fanpage: www.facebook.com/hangnoidianhatban.Rubyjp/

Thanh Thuỷ – Chuyên hàng Nhật nội địa

Sẽ thật thiếu sót nếu Hanami bỏ qua Thanh Thủy – Chuyên hàng nội địa Nhật. Đây là hệ thống phân phối mỹ phẩm nội địa chính hãng, uy tín, giá cả hợp lý được nhiều chị em tin dùng và ưa chuộng. Cửa hàng hiện trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dạng như: đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ dùng cho mẹ và bé… Sản phẩm của Thanh Thủy xuất sắc về chủng loại, số lượng, đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, hoá đơn và các giấy tờ liên quan theo quy định của pháp luật.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Thanh Thuỷ – Chuyên hàng Nhật nội địa

Tất cả hàng hóa đều có chất lượng tuyệt vời, an toàn và có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Với hơn 60% mặt hàng được sản xuất tại Nhật Bản, phần còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan và các nước khác theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp Nhật Bản. Tất cả đều tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ của Nhật Bản, thể hiện qua đặc điểm nổi bật, màu sắc tinh tế, hấp dẫn và độ an toàn cao. Tại đây, mỗi sản phẩm đều có sự nỗ lực nhằm phát triển, sáng tạo từng chi tiết nhỏ để cuộc sống hằng ngày của quý khách hàng trở nên tiện lợi và vui tươi hơn. Vậy còn ngại gì mà không đến ngay địa chỉ bên dưới để dùng thử sản phẩm tuyệt vời nơi đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K42/34 Nguyễn Thành Hãn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0974 477 135
  • Fanpage: www.facebook.com/ThuyJapan1992/
địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Chính hãng Hàn Nhật Akigom

Đơn vị cung cấp với hơn 2000 sản phẩm đa dạng và phong phú từ đồ dùng cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng, làm đẹp… gần giống như một siêu thị thu nhỏ của Nhật Bản. Akigom Hàn – Nhật chính hãng đã chính thức ra mắt từ lâu, tất cả mặt hàng ở đêu đều được chủ shop xách tay, vận chuyển bằng đường hàng không với những đồ gia dụng nặng nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

Chính hãng hàng Nhật cung cấp tất cả các mặt hàng collagen, thực phẩm chức năng, đồ dùng cho mẹ & bé, đồ dùng gia đình… với mức hợp lý. Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán trực tuyến rất thuận tiện. Những mặt hàng bày bán ở đây đều là của các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản như SKII, Panasonic, DHC, Thermos…

Akigom ngày càng hoàn thiện hơn, mở rộng sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hanami đảm bảo nơi đây sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phú Gia Compound, 144 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 795 465
  • Fanpage: www.facebook.com/akigomchinhhang/

Hàng Nhật tại Đà Nẵng

Cái tên cuối cùng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn chính là Hàng Nhật tại Đà Nẵng. Với mô hình siêu thị mini, tại đây có đủ thứ từ thực phẩm, đồ gia dụng đến mỹ phẩm. Điểm khác biệt là mọi thứ ở đây đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đều phải trải qua quy trình sản xuất và thử nghiệm nghiêm ngặt, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu và các sản phẩm có tại đây hoàn toàn có thể chiều lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng
Hàng Nhật tại Đà Nẵng

Cửa hàng có diện tích rộng rãi, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị. Các kệ được thiết kế và trình bày sạch sẽ, đẹp mắt. Hàng Nhật tại Đà Nẵng luôn tự tin là cầu nối để đưa sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam. Với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản, đơn vị luôn nỗ lực cố gắng hoàn thiện từ dịch vụ chăm sóc khách hàng đến chất lượng sản phẩm. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm cung cấp sản phẩm Nhật chất lượng với giá thành vô cùng ưu đãi đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 194 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0979 567 841
  • Fanpage: www.facebook.com/hangnhatchinhhangtaiDaNang/

Trên đây là danh sách 12 địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top