Cỏ Nhân Tạo Đà Nẵng - Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Giá Rẻ - HanamiHotel.Com

Cỏ Nhân Tạo Đà Nẵng – Top 10 Địa Chỉ Uy Tín Giá Rẻ

Xã hội phát triển, nhu cầu vui chơi giải trí cũng ngày càng cao. Nhiều khách hàng kinh doanh sân cỏ tại Đà Nẵng nhìn thấy tiềm năng này. Và họ cũng dần quan tâm tới sản phẩm cỏ nhân tạo. Nếu bạn đang chưa biết cửa hàng nào cung cấp cỏ nhân tạo Đà Nẵng uy tín thì hãy cùng khách sạn giá rẻ Hanami tìm hiểu ngay 10 địa chỉ nổi tiếng sau đây nhé!

Mẹo chọn cỏ nhân tạo chính hãng, chất lượng tại Đà Nẵng

Không khó để bạn có thể phân biệt và lựa chọn các thảm cỏ nhân tạo chính hãng, chất lượng tốt. Dưới đây Hanami sẽ giúp bạn những mẹo nhỏ chỉ cần với mắt thường có thể phân biệt được nhé.

Màu sắc Màu cỏ tươi giống màu cỏ tự nhiên, tránh chọn thảm cỏ có màu sẫm hơn, giống sợi nhựa sẽ kém chất lượng. 
Sợi cỏ Sợi cỏ đều, thẳng không chọn sợi ngắn, mềm sẽ dễ hỏng, thời gian sử dụng ngắn
Mặt đế Mặt đế phải chắc chắn, đường khâu đều, không bị xù lên nếu chỉ dùng gạt tay nhẹ

Top 10 địa chỉ bán cỏ nhân tạo Đà Nẵng chất lượng nhất

Công Ty TNHH Hoa Sen Việt

Nhắc tới lĩnh vực cung cấp cỏ nhân tạo thì không thể không kể đến Hoa Sen Việt. Chất lượng mẫu cỏ nhân tạo Hoa Sen Việt được đánh giá , không chỉ đẹp mà còn có độ bền chắc. Quy trình sản xuất ở đây cũng ngày được nâng cấp, đổi mới để đi theo công nghệ phát triển. Khi mua hàng ở đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ từ A tới Z. 

cỏ nhân tạo đà nẵng
Công ty TNHH Hoa Sen Việt

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0905 593 968 – 0935 114 968
  • Địa chỉ: 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Email: hoasenvietdn@gmail.com

Công Ty TNHH DVN Việt Nam

Trong suốt hơn 13 năm qua, Công ty TNHH DVN Việt Nam vẫn luôn đứng vững trong thị trường này. Đây cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên mang cỏ nhân tạo và cỏ sân golf vào thị trường Việt Nam. Công ty hiện tại sở hữu hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam. Chi nhánh Đà Nẵng có đa dạng mẫu mã và các phân khúc giá, đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Yên tâm khi mua hàng tại đây thì bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ. Chính sách bảo hành uy tín, đảm bảo thi công đúng tiến độ. 

cỏ nhân tạo đà nẵng
Công ty TNHH DVN Việt Nam

Thông tin liên hệ

  • SĐT: 091 239 9904
  • Địa chỉ: 261 Phạm Hùng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
  • Email: thegioiconhantaodvn@gmail.com
Xem thêm  Top 9 Công ty lắp đặt thi công báo cháy chống trộm Đà Nẵng uy tín

Cỏ Nhân Tạo Phú Gia Huy

Phú Gia Huy cung cấp và thi công dự án cỏ nhân tạo ở Đà Nẵng với giá thành hợp lý. Khách hàng trước khi mua hàng, sẽ được tư vấn mẫu cỏ phù hợp nhất. Ngoài ra, đơn vị cũng không ngừng cập nhật các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại để đảm bảo độ bền vững cho sân cỏ. 

cỏ nhân tạo đà nẵng
Cỏ Nhân Tạo Phú Gia Huy

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0906 816 62
  • Địa chỉ: 290A Cù Chính Lan, An Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Email: conhantaophugiahuy@gmail.com

Công Ty TNHH Thể Thao Hữu Phú

Thể Thao Hữu Phú là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp cỏ nhân tạo ở Đà Nẵng. Không chỉ thế, công ty còn hỗ trợ bảo dưỡng định kỳ cho sân cỏ. Công ty cam kết chất lượng đảm bảo. Thể Thao Hữu Phú còn có chính sách hậu mãi cho khách hàng. Chính những điều này đã làm nên uy tín cũng như lấy được lòng tin từ những khách hàng khó tính nhất. 

cỏ nhân tạo đà nẵng
Công Ty TNHH Thể Thao Hữu Phú

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0902 511 898 – 0903 718 786
  • Địa chỉ: 103 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Email: huuphusport@gmail.com

Nội Thất Thời Đại

Được biết đến là công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm trang trí nội thất, trong đó sản phẩm được đánh giá cao là thảm cỏ nhân tạo. Cửa hàng không ngừng cập nhật những mẫu mới và hot trên thị trường. Ngoài ra, ở đây còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đội ngũ thi công lành nghề, giấy tờ hóa đơn rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Nội Thất Thời Đại. 

cỏ nhân tạo đà nẵng
Nội Thất Thời Đại

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0868 65 26 36 – 0765 332 662
  • Địa chỉ: Số 25 Lê Quát, Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
  • Website: https://noithatthoidai.com.vn/co-nhan-tao/

Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng

Đây là một địa chỉ cung cấp khá quen thuộc khi lựa chọn mua cỏ Nhân tạo tại Đà Nẵng. Ở đây không chỉ cung cấp mẫu cỏ tốt  đi kèm giá thành hợp lý, mà còn hỗ trợ thi công trọn gói với tư vấn báo giá dự án. Kho vật liệu nội thất Đà Nẵng luôn cam kết sản phẩm tại cửa hàng có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo.

cỏ nhân tạo đà nẵng
Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0901 000 868
  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Email: khovatlieunoithatdanang@gmail.com

Nội Thất Bình Minh

Sau hơn 7 năm thành lập, Nội thất Bình Minh đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng ở Đà Nẵng. Điều làm nên thành công này chính là bởi chất lượng cỏ nhân tạo ở đây tốt, giá thành hợp lý. Ngoài ra, công ty có một đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, cam kết chất lượng sân cỏ. Chính sự tận tâm, tỉ mỉ trong quy trình làm việc đã làm thương hiệu Nội Thất Bình Minh thêm phát triển. 

Xem thêm  Top 10 công ty dịch thuật tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp
cỏ nhân tạo đà nẵng
Nội Thất Bình Minh

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0945 127 747
  • Địa chỉ: 175 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Email: noithatbinhminhdn@gmail.com

Công Ty Cỏ Nhân Tạo 2B

Công ty cỏ nhân tạo 2B là cái tên không quá xa lạ ở khu vực Đà Nẵng. Sản phẩm cỏ nhân tạo ở đây được đảm bảo chất lượng, chế độ hậu mãi tốt, giá cả hợp lý. Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn đi kèm như miễn phí vận chuyển, tư vấn thiết kế,… Khách hàng tới đây sẽ được tư vấn tiết kiệm tối đa chi phí với mẫu cỏ chất lượng. 

cỏ nhân tạo đà nẵng
Công Ty Cỏ Nhân Tạo 2B

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0943 909 990
  • Địa chỉ: 258 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
  • Email: conhantao2b@gmail.com

VEC Group – Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Đà Nẵng Uy Tín 

VEC Group cam kết chất lượng sản phẩm cũng như mang đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng. Tại VEC, khách hàng không chỉ dễ dàng lựa chọn cỏ nhân tạo tốt mà lại còn được giá hết sức ưu . Sau khi mua hàng, công ty đảm bảo hiệu suất tiến độ tối ưu để thi công sân cỏ và bảo hành đa tiện ích. 

cỏ nhân tạo đà nẵng
VEC Group

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0979 068 742
  • Địa chỉ: 1046 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Email: phamtan@vecgroup.vn

Công Ty Cỏ Nhân Tạo SG

Công ty cỏ nhân tạo SG là nơi cung cấp cỏ nhân tạo Đà Nẵng uy tín. Cỏ ở đây không chỉ có mềm mại, mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo độ bền tốt. Ngoài ra, công ty còn có chính sách bảo hành và luôn tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải lo lắng gì khi trao gửi niềm tin ở đây.

cỏ nhân tạo đà nẵng
Công Ty Cỏ Nhân Tạo SG

Thông tin liên hệ:

  • SĐT: 0975 180 019
  • Địa chỉ: Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Email: sale01l@co-nhan-tao.com

Như vậy, Hanami đã tổng hợp top 10 địa chỉ cung cấp cỏ nhân tạo uy tín tại Đà Nẵng và chia sẻ tới bạn. Mỗi công ty sẽ có những đặc điểm riêng biệt cùng dịch vụ khác nhau. Vì vậy, bạn có thể tham khảo để lựa chọn ra đơn vị phù hợp với điều kiện hiện tại của mình. Và nếu có cơ hội đến Đà Nẵng chơi thì cũng hãy thử trải nghiệm sân Golf đạt tiêu chuẩn 5 sao nữa nhé. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top