Chợ Hải Sản Đà Nẵng: Top 10 Khu Chợ Có Hải Sản Tươi Ngon, Giá Rẻ - HanamiHotel.Com

Chợ hải sản Đà Nẵng: Top 10 khu chợ có hải sản tươi ngon, giá rẻ

Nhắc đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến biển và các loại hải sản, và các khu chợ hải sản được đúng không ? Đà Nẵng đã trở thành nguồn cung cấp hải sản tươi ngon bậc nhất khi sở hữu đến tận 2 bãi biển rộng lớn nên lượng hải sản ở thành phố Đà Nẵng. Nào, hãy cùng Hanami tìm hiểu các khu chợ hải sản Đà Nẵng này xem có gì hot nhé.

Đôi nét về chợ hải sản ở Đà Nẵng

Đà Thành được nổi danh vì là thành phố có những bãi biển xinh đẹp, cùng với thiên nhiên trù phú ban cho một đường bờ biển dài hơn 30km. Do đó, nghề ngư dân cũng được cho là một nghề phổ biến ở Đà Nẵng. Như bạn đã biết Ngư dân hay ngư phủ, dân chài, dân chài lưới, dân đánh cá, dân đi biển là người dùng lưới, cần câu cá, bẫy hoặc các dụng cụ khác để bắt và thu gom cá hoặc các loại sinh vật thủy sinh từ sông, hồ hoặc đại dương để làm thức ăn cho con người hoặc cho những mục đích khác.

Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ hải sản Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng ngư dân chủ yếu đánh bắt vào sáng sớm và bán cho thực khách hay là khách du lịch. Vậy nên hình thành nên các khu chợ hải sản như các bạn đã thấy. Có thể nói nếu thiếu ngư dân thì chúng ta sẽ không có những hải sản tươi ngon được trưng bày trong các khu chợ như bấy giờ.

Để tôn vinh vẻ đẹp đó ở Đà Nẵng hàng năm người ta thường tổ chức Lễ Hội Cầu Ngư được tổ chức từ ngày 14 đến 16 tháng Giêng âm lịch tại miếu Thuyền (đường Nguyễn Tất Thành, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). 

Top 10 chợ hải sản Đà Nẵng không thể bỏ qua 

Chợ Nguyễn Tất Thành 

  • Địa chỉ: Biển Xuân Thiều – quận Liên Chiểu – Tp. Đà Nẵng

Nếu bạn ở Đà Nẵng chắc hẳn bạn không thể không biết chợ hải sản Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng được đúng không ? Tuy chợ hải sản Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng khá là nhỏ và nằm khuất, nhìn vào chỉ có 9-10 gian hàng bày bán nhưng so về độ tươi ngon thì ít có khu chợ nào sánh bằng. Bởi lẻ tất cả hải sản vừa mới được ngư dân đánh bắt xa bờ về nên hầu hết đều là đồ tươi, sống, rất phù hợp để các nhà hàng nhập về làm sashimi. 

Chợ hải sản Đà Nẵng
chợ hải sản Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng

Nơi này bán đa dạng các loại hải sản từ tôm, cua, ốc, ghẹ, bạch tuộc, . . Các loại đều được đặt ở trong một cái thùng, rổ, . . khi tới mua các bạn vẫn có thể thấy được chú tôm ‘’ giãy đành đạch ‘’ đấy. 

Điểm đặc biệt là hải sản ở đây rất rẻ, chỉ bằng một nửa so với giá thị trường, thậm chí còn rẻ hơn nữa. Đặc sản không thể bỏ qua khi đến chợ là những con sò huyết tươi roài, sò điệp ngọt thịt, hàu nướng mỡ hành thơm lừng, tôm sú hồng tươi rói hay những con ghẹ béo ngậy.

Thời điểm lý tưởng để ghé chợ là vào sáng sớm hoặc chiều tối, khoảng 5-6h khi hải sản vừa được đưa về, còn tươi rói và nghe được tiếng ồn ào nhộn nhịp, náo nhiệt nhất. Nếu muốn, bạn có thể nhờ các quán ăn xung quanh chế biến ngay tại chỗ để thưởng thức hải sản tươi ngon chỉ có ở Nguyễn Tất Thành.

Chợ Hòa Mỹ

  • Địa chỉ : đường Tống Duy Tân, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, nằm giữa đường Lam Trúc Đàm và Nguyễn Viết Xuân.

Một điểm chợ hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng đáng cân nhắc nữa đó là chợ Hòa Mỹ Đà Nẵng. Đây chính là địa điểm để mua hải sản tươi ngon với mức giá sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Chợ hải sản Hòa Mỹ còn được thiết kế 2 tầng, với tầng 1 là các khu buôn bán thực phẩm tươi sống, rau củ quả, . . , tầng 2 là khu mua sắm. 

Chợ Hòa Mỹ là một trong những khu chợ hải sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Đây là nơi cung cấp đa dạng các loại thực phẩm, rau củ quả tươi ngon và đặc biệt là hải sản với giá cả vô cùng phải chăng.

Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ Hòa Mỹ là một trong những khu chợ hải sản nổi tiếng

Điểm đặc biệt của chợ Hòa Mỹ là hải sản ở đây đều được lấy từ những chuyến đánh bắt đầu tiên của ngư dân vào mỗi buổi sáng tinh mơ. Chính vì thế, chất lượng và độ tươi ngon của hải sản ở đây được đảm bảo tuyệt đối. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những con tôm hùm tươi rói, cua biển béo ngậy, ghẹ thịt chắc hay các loại cá thu, cá ngừ,… vừa được đánh bắt về.

Ngoài ra, chợ Hòa Mỹ còn là nơi mua sắm lý tưởng cho những ai có nhu cầu tìm kiếm quà lưu niệm Đà Nẵng độc đáo, các loại hàng nông sản phong phú hay quần áo, đồ dùng sinh hoạt với giá cả phải chăng.

Thời gian hoạt động của chợ là từ 5h sáng đến 7h tối, thu hút đông đảo người dân địa phương cũng như du khách ghé thăm mua sắm. Vậy nên nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé qua chợ Hòa Mỹ để trải nghiệm mua sắm thú vị và săn lùng những món hải sản tươi ngon nhất nhé!

Chợ hải sản Thanh Khê Đông 

  • Địa chỉ : Yên Khê 2, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị biển cả, thì chợ hải sản Thanh Khê chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Nằm trên con đường Vân Đồn nhộn nhịp, chợ hải sản này đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương và du khách mỗi khi ghé thăm Đà Nẵng.

Điểm đặc biệt khiến chợ hải sản Thanh Khê trở nên hấp dẫn chính là sự đa dạng và chất lượng của nguồn hải sản. Chỉ cách biển Nguyễn Tất Thành khoảng 300m, các mặt hàng tại đây đều được cung cấp bởi những ngư dân chân chất vừa trở về từ chuyến đánh bắt trên biển. Từ những con cá tươi rói, tôm tít nhảy tanh tách, cho đến các loại ốc, nghêu, sò đủ màu sắc, tất cả đều toát lên vẻ tươi ngon và hấp dẫn đến khó cưỡng.

Nhưng điều khiến chúng tôi   ấn tượng nhất chính là khu vực chế biến hải sản ngay tại chợ. Chỉ cần chọn món hải sản ưa thích, bạn có thể nhờ các quầy hàng chế biến theo ý muốn của mình. Từ hấp, luộc, xào cho đến nướng, mỗi cách chế biến đều mang đến hương vị riêng biệt, làm bùng nổ vị giác của thực khách. Hơn nữa, chi phí cho dịch vụ này cũng vô cùng hợp lý, giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không lo đau ví.

Xem thêm  Top 10+ phim trường tại Đà Nẵng đẹp như mơ
Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ Thanh Khê Đông

Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc bạn bè, việc cùng nhau lựa chọn và chế biến hải sản tại chợ Thanh Khê sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Không gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc quây quần bên nhau, thưởng thức những món ăn tự tay chuẩn bị và chia sẻ những câu chuyện vui vẻ trong không gian ấm cúng của chợ.

Và nếu bạn là một tín đồ của hải sản cao cấp, chợ Thanh Khê chính là nơi bạn không thể bỏ qua. Nơi đây là một trong số ít chợ hải sản tại Đà Nẵng có nguồn cung cấp ổn định các loại hải sản “thượng hạng” như tôm hùm, cá mú, cá bò hay bề bề. Dù giá thành có cao hơn so với các loại hải sản thông thường, nhưng chất lượng và hương vị tuyệt hảo của chúng chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.

Chợ hải sản Thanh Khê đã và đang trở thành biểu tượng cho nét đẹp ẩm thực biển tại thành phố đáng sống này. Nếu có dịp đặt chân đến Đà Nẵng, đừng quên ghé thăm chợ và tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa từ đại dương nhé! Tôi tin rằng kỷ niệm về bữa tiệc hải sản thịnh soạn và ngập tràn tiếng cười nơi đây sẽ là một mảnh ghép tuyệt đẹp trong hành trình khám phá ẩm thực của bạn.

Chợ Hàn Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 119 Trần Phú, Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Một thiên đường hải sản dành cho khách du lịch khi ghé thăm Đà Thành gọi tên chợ Hàn. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về các mặt hàng áo quần hay rau củ mà hải sản còn  ở đây nổi tiếng thu hút các khách du lịch đặc biệt là người Hàn quốc vì nó nằm ngay trên con đường Trần Phú. Đặc biệt khu chợ còn nằm ở vị trí trung tâm thành phố rất thuận tiện cho khách nước ngoài ghé thăm. Ngoài ra, các cô chủ ở đây cũng rất là hiếu khách nên có dịp ghé thăm Đà Thành thì bạn hãy tới chợ Hàn Đà Nẵng nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Hải sản tại Chợ Hàn khá phong phú từ các loại cá biển quen thuộc như cá thu, cá ngừ cho đến những loại đặc sản như mực, tôm hùm và cả các loại ghẹ, ốc biển. Tất cả đều tươi roi rói, được bày bán ngay sau khi đánh bắt nên vẫn còn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng tốt nhất.

Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ Hàn

Bên cạnh đó, không gian mua sắm ở chợ cũng rất thoải mái và thân thiện. Các tiểu thương ở đây rất nhiệt tình chỉ dẫn và gợi ý cho khách hàng những mặt hàng phù hợp. Họ cũng sẵn sàng đóng gói cẩn thận hoặc bảo quản hải sản trong thùng đá để khách mang về nhà.

Điểm cộng lớn nhất của chợ Hàn là hoạt động cả ngày lẫn đêm, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách ghé thăm. Vì thế, dù bạn đến vào buổi sáng sớm hay tối muộn thì vẫn có thể mua được những món hải sản tươi ngon, chất lượng.

Nói tóm lại, chợ Hàn quả thực là thiên đường mua sắm hải sản tại Đà Nẵng. Cho dù bạn là người dân địa phương hay du khách, thì đây cũng chính là nơi lý tưởng để tìm kiếm những nguyên liệu biển tươi ngon với giá cả phải chăng.

Chợ hải sản Mân Thái (chợ hải sản Sơn Trà, Đà Nẵng)

  • Địa chỉ: Đường Ngô Quyền – Thọ Quang – Sơn Trà – Tp. Đà Nẵng

Đi dọc về phía bán đảo Sơn Trà, xa xăm sẽ thấy được một khu chợ tấp nập được mở cửa từ 15h – 18h người dân địa phương ở khu này thường gọi với cái tên thân thương là chợ chiều, vì tầm chiều chiều là họ sẽ không bán nữa. Ngoài ra du khách còn biết đến khu chợ này với cái tên là Mân Thái. 

Chợ chiều Mân Thái quả thực là một địa điểm mua sắm hải sản không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng. Nằm dưới chân núi Sơn Trà xinh đẹp, chợ chiều này chính là nơi cung cấp nguồn hải sản tươi sống, chất lượng cao với giá cả phải chăng cho người dân địa phương cũng như du khách.

Tôm, cua, ghẹ, mực… tất cả đều vừa mới được đánh bắt từ biển vào nên vẫn còn rất tươi ngon và được các tiểu thương ở đây thu mua . Ngay cả những loài cá nhỏ cũng lăn lộn sống động trong những sọt tre, chứng tỏ độ tươi mới của chúng. Đây chính là lý do khiến người dân đổ về đây mua hải sản hàng ngày.

Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ hải sản Mân Thái

Bên cạnh hải sản tươi sống, ở chợ Mân Thái còn bán nhiều món ăn vặt nổi tiếng như bánh xèo, bún chả cá… với hương vị đậm đà, hấp dẫn. Du khách có thể mua hải sản về chế biến hoặc ngồi thưởng thức ngay tại các quán vỉa hè vô cùng đông vui, nhộn nhịp.

Điểm cộng lớn nhất của chợ Mân Thái chính là thời gian hoạt động. Khung giờ từ 15h – 18h hàng ngày chính là lúc chợ đông đúc nhất, người mua kẻ bán sôi nổi trao đổi và giá cả cũng phải chăng hơn so với buổi sáng. Vì thế, đây là thời điểm lý tưởng để ghé thăm chợ và mua sắm hải sản.

Nói tóm lại, với hải sản tươi ngon, đa dạng cùng không gian sôi động, chợ chiều Mân Thái chính là điểm đến lý tưởng cho mọi tín đồ yêu thích hải sản tại Đà Nẵng. Đừng quên ghé qua đây và thưởng thức hải sản Đà Nẵng chất lượng cao với giá cả phải chăng nhé!

Chợ đầu mối Hòa Cường

  • Địa chỉ: 65 Lê Nổ, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Giữa lòng thành phố Đà Nẵng náo nhiệt, Chợ Hòa Cường nổi lên như một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích hải sản tươi ngon và đặc sản địa phương. Với quy mô gần 500 sạp hàng, nơi đây mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm sầm uất, đa dạng và phong phú.

Điểm đặc biệt khiến Chợ Hòa Cường trở thành điểm đến lý tưởng chính là nguồn hải sản tươi sống phong phú được đánh bắt và vận chuyển về chợ mỗi ngày. Từ tôm, cua, cá cho đến nhiều loại ốc, sò, nghêu,… tất cả đều có mặt tại đây với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Hải sản luôn được đảm bảo độ tươi ngon nhờ việc vận chuyển trực tiếp từ tàu thuyền cập bến, mang đến cho thực khách trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời nhất.

Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ Hòa Cường

Bên cạnh đó, Chợ Hòa Cường còn là nơi cung cấp đa dạng các mặt hàng nông sản như trái cây, rau quả từ khắp mọi miền đất nước. Bạn sẽ choáng ngợp trước sự phong phú của vải Hưng Yên, thanh long Ninh Thuận hay khoai tây, cà rốt Đà Lạt,… Mỗi ngày, chợ đón nhận hàng trăm tấn hàng hóa, đảm bảo nguồn cung dồi dào và chất lượng cho người tiêu dùng.

Xem thêm  Cách đặt khách sạn Đà Nẵng như ý cho chuyến du lịch trọn vẹn nhất

Một điểm cộng lớn của Chợ Hòa Cường chính là không gian mua sắm thoải mái với diện tích rộng lớn và bốn mặt tiền đường thuận tiện. Việc tìm một chỗ đậu xe cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm vượt trội, Chợ Hòa Cường xứng đáng là điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình khám phá ẩm thực và mua sắm tại Đà Nẵng.

Không dừng lại ở đó, chợ hải sản Đà Nẵng đầu mối Hòa Cường còn được người dân ưu ái đánh giá là một trong những khu chợ hải sản tươi, ngon , bổ, rẻ nhất vì Tất cả các hải sản ở đây đều được nhập 100% từ các chủ tàu mà không thông qua bất kì bước trung gian nào, vì thế du khách có yên tâm mua về mà không cần thiết phải đắn đo  mặt chất lượng cũng như giá cả tại khu chợ này.

Chợ Đống Đa

  • Địa chỉ: 42 Lương Ngọc Quyến – phường Thuận Phước – quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm một nơi để mua hải sản uy tín, chất lượng thì không thể không nhắc tới chợ hải sản Đà Nẵng Đống Đa – nơi chuyên bán các loại đồ tươi sống như cá, tôm, ghẹ, cua . . .Ngoài ra chợ còn có bán cả hải sản đông lạnh để cho du khách có thể mang về mà không lo lắng về vấn đề bị vấn đề giữa đường.

Chợ hải sản Đà Nẵng
chợ hải sản Đà Nẵng Đống Đa

Giữa thiên đường hải sản gồm sò, nghêu, ốc, cá bạn sẽ thấy được tất cả những loại hải sản khác mà bạn yêu thích. Đặc biệt hơn, các người dân ở đây cực kỳ hiếu khách, bạn cứ việc chọn hải sản mà bạn thích cô chú ở đó sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất.

Chợ ven biển đường Hoàng Sa

  • Địa chỉ: đường Hoàng Sa – quận Sơn Trà – thành phố Đà Nẵng

Nằm tọa lạc trên con đường Hoàng Sa thơ mộng, chợ hải sản ven biển Hoàng Sa là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn thay đổi không khí so với các chợ hải sản truyền thống.

Với vị trí đắc địa giáp ranh biển Đà Nẵng, hải sản tại đây luôn được bày bán phong phú và tươi ngon nhất. Từ những con tôm càng to, cua biển đẫm vị ngọt thanh đến những con cá mú, cá thu, cá ngừ,… đều có mặt với số lượng lớn. Đặc biệt, so với các chợ khác thì giá cả ở đây cũng mềm hơn khá nhiều.

Chính vì thế, chợ ven biển Hoàng Sa là nơi lý tưởng để người dân địa phương mang những “thành quả” đánh bắt vừa mới lên tàu về bán. Không khí mua bán ở đây cũng khá nhộn nhịp từ 4h chiều cho đến tận 7-8h tối.

Chợ hải sản Đà Nẵng
chợ hải sản ven biển Hoàng Sa

Một điểm cộng cực lớn của chợ chính là bạn có thể vừa tha hồ chọn mua hải sản tươi ngon, vừa được tận hưởng không khí trong lành của biển cả ngay bên cạnh. Thậm chí, bạn còn có thể mang hải sản tới các quán ăn lân cận để nhờ đầu bếp chế biến ngay tại chỗ.

Với mức giá cực kỳ bình dân, chỉ 30.000 – 50.000 đồng là đã có ngay một đĩa hải sản tươi rói, thơm ngon mời gọi. Quả thực không có lý do gì để bỏ lỡ một chuyến “viếng thăm” chợ hải sản ven biển Hoàng Sa cả!

Chợ hải sản ăn liền

  • Địa chỉ: phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. 

Chợ hải sản ăn liền Đà Nẵng là một trong những khu chợ nổi tiếng độc lạ khi nó vừa được chế biến ngay tại quầy để phục vụ thực khách khi ghé thăm khu chợ nổi tiếng này.

Ghé thăm đến đây, quý khách có thể tìm thấy được rất nhiều loại hải sản tươi rói, dồi dào từ mực, cua, cá, ghẹ, nghêu, bạch tuộc,…Tất cả đều được mang về từ các thuyền đánh bắt hải sản  vào buổi sáng sớm đồng thời được bảo quản kĩ càng trong các châu nhỏ , lớn  khác nhau nhằm đảm bảo được độ tươi ngon, chắc thịt của sản phẩm. Hơn nữa nhưng mặt hàng ở đây còn có giá thành vô cùng hợp lý.

Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ hải sản ăn liền Đà Nẵng

Chợ hải sản Phú Lộc Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 45 Hồ Quý Ly – Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng

Điểm cuối cùng mà Hanami muốn giới thiệu đến với quý độc giả là một trong những chợ hải sản hot nhất Đà Thành. Đó chính là chợ Phú Lộc. Theo như tìm hiểu gần đây, chợ Phú Lộc đang trở nên “nổi đình nổi đám” với mặt hàng hải sản tươi ngon và chất lượng trong nhiều năm đổ lại.

Ngoài ra, khu chợ gần ngay bãi tắm Thanh Khê nên sau khi tắm xong, mọi người có thể ghé chợ để mua về sau đó sẽ làm một bữa tiệc nướng ngay tại bãi tắm, đó sẽ là một trải nghiệm thú vị đáng để thử.

Chợ hải sản Đà Nẵng
Chợ hải sản Phú Lộc

Hướng dẫn cách chọn hải sản tươi

Chọn tôm ngon, chất lượng cao là bước quan trọng để có món ăn thành công. Đối với tôm sống, bạn nên chọn những con còn khỏe, bơi lội nhanh nhẹn. Tôm đông lạnh thì cần chọn loại nguyên con, các bộ phận như đầu, chân, càng còn nguyên vẹn. Lưu ý không chọn tôm có mùi hôi hoặc thịt đã bị dập nát.

Với mực, hãy chọn những con có lớp da nâu bóng bẩy bên ngoài, ít sẹo xước. Thịt mực tươi săn chắc, màu trắng đục đặc trưng. Đầu mực cần còn nguyên vẹn, khít với thân. Mực không đầu, không vỏ thường đã qua chế biến sẵn.

Đối với cua, ghẹ, hãy chọn những con có mai cứng, vỏ sáng bóng. Phần yếm căng cứng khi ấn tay vào. Cua ghẹ có nhiều thịt, gạch đỏ ở giữa yếm và vỏ.

Cá tươi sống có mắt trong, đồng tử rõ, mang đỏ tươi. Thịt cá đàn hồi tốt, không bị lõm lún khi ấn nhẹ.

Đối với ốc, sò, chọn loại còn sống, hoạt động, không có mùi hôi. Mỗi loại ốc, sò lại có những tiêu chí riêng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cuối cùng, bạch tuộc tươi ngon có thịt chắc, đàn hồi, bụng màu trắng đục. Tránh mua những con bụng vàng ệch, nhiều nước.

Đó là một số kinh nghiệm đơn giản để chọn hải sản tươi ngon, chất lượng. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn!

Vậy là Hanami đã cùng quý đọc giả đi qua Top 10 chợ hải sản Đà Nẵng nổi tiếng bậc nhất. Hy vọng với bài viết trên các bạn khách lịch trong và ngoài nước đã có thêm một chút hiểu biết về các khu chợ về hải sản ở Đà Nẵng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top