8/3 đi Chơi ở đâu? Top 10 địa Chỉ đi Chơi Cùng Người Thương Tại Đà Nẵng

8/3 đi chơi ở đâu? Top 10 địa chỉ đi chơi cùng người thương tại Đà Nẵng

Ngày 8/3 hằng năm cuối cùng cũng tới, đây chắc hẳn là khoảng thời gian mà các cặp đôi mong đợi nhất để thể hiện tình yêu của mình. Nếu bạn đang và sắp đến thành phố mộng mơ Đà Nẵng nhưng vẫn chưa biết 8/3 đi chơi ở đâu? Thì bài viết này Hanami Hotel Danang dành riêng cho bạn đấy – Top những địa điểm vui chơi mà bạn nên biết vào dịp lễ nhộn nhịp này.           

8/3 đi chơi ở đâu? – Top 10 địa chỉ đi chơi cùng người thương tại Đà Nẵng 

Bà Nà Hills

Là một trong những địa điểm vui chơi không còn quá xa lạ đối với người dân Đà Nẵng và du khách cả trong nước lẫn nước ngoài. Bà Nà Hills vẫn luôn là một điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách, từ mọi lứa tuổi. Bà Nà càng không ngừng đầu tư và mở rộng, mỗi lần đến nơi đây là một lần khám phá ra nhiều điều mới mẻ.

8/3 đi chơi ở đâu?
Bà Nà Hills

Trong dịp lễ 8-3 này, Bà Nà là một điểm đến hết sức hấp dẫn mà bạn không nên lướt qua. Đặc biệt là các cặp đôi muốn thể hiện tình cảm lãng mạn trong một khung cảnh tuyệt vời, cùng trải qua những hồi ức xinh đẹp mà nơi đây đem đến.

  • Địa chỉ: Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng

Vòng quay Sun Wheel

Sun Wheel Đà Nẵng là vòng quay mặt trời do tập đoàn Sun Group đầu tư, mệnh danh là nổi tiếng nhất nhì ở thành phố du lịch này. Đến nay, vòng quay này được công nhận là lớn thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á và lọt vào top 10 những vòng xoay lớn nhất thế giới. 

8/3 đi chơi ở đâu?
Vòng quay Sun Wheel

Trong Asia Park có chứa rất nhiều trò chơi từ ở trong nhà cho đến ngoài trời, thế nhưng, vòng quay Sun Wheel vẫn là một trò chơi bạn và người yêu nhất định phải thử trong ngày 8/3. Mỗi vòng quay sẽ chuyển động liên tục trong vòng 15 phút và đưa du khách lên một độ cao đủ để có thể ngắm cảnh toàn thành phố và check in. Với tốc độ chậm rãi vô cùng vừa phải, vòng quay rất thích hợp cho mọi người chơi ở các lứa tuổi nên đây là địa điểm phù hợp để vui chơi ngày 8/3.

  • Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Cầu tình yêu

Điểm hẹn tuy có phần cổ điển nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới mẻ khi đi dạo cùng với người yêu trên cây cầu tuyệt đẹp này. Còn chần chờ gì nữa mà không đến thành phố Đà Nẵng ngay trong dịp 8/3 này, hãy chuẩn bị cùng bạn gái một kế hoạch hẹn hò thật tuyệt vời: ngắm cảnh, thưởng thức đồ ăn vặt đêm, cùng nhau thưởng thức làn gió biển mặn mà và trao nhau nụ hôn tuyệt vời nhất đi nào!

8/3 đi chơi ở đâu?
Cầu tình yêu

Cầu tình yêu là một nơi lãng mạn và cũng chính là hình ảnh gắn liền với thành phố Đà Nẵng. Cây cầu này được xem là điểm đến của các cặp đôi khi đến với thành phố du lịch mộng mơ. Cầu Tình Yêu dài 68m và được thiết kế độc đáo với hình dáng vòng cung. Cầu được lên ý tưởng thiết kế dựa trên các cây cầu lớn của châu Âu. Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng chính là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp hình. Cầu nổi bật với những cây đèn trái tim màu đỏ được trang trí rất nghệ thuật, ánh sáng lung linh tỏa xuống dòng sông vô cùng lãng mạn.

  • Địa chỉ: đường Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Xem thêm  Đà Nẵng lọt vào danh sách 7 điểm đến hàng đầu thế giới do TripAdvisor bình chọn

Bờ sông Hàn

Nếu bên bờ Tây nổi tiếng nhộn nhịp với các hoạt động, lễ hội thường xuyên diễn ra và dành cho những ai ưa thích sự náo nhiệt, sôi động. Thì những từ ngữ nhẹ nhàng, hiền hòa đến yên bình là điểm đặc trưng vốn có tại bờ Đông sông Hàn.

8/3 đi chơi ở đâu?
Bờ sông Hàn

Đà Nẵng sắp có thêm Chợ đêm dọc bên vỉa hè bờ đông cầu sông Hàn. Đi dạo dọc bờ sông hay ngồi trên chiếc thuyền đều là một trong những trải nghiệm khó quên cho du khách hay các cặp đôi mỗi khi tham quan Đà Nẵng.

Không mang theo vẻ ồn ào, bờ Đông chính là điểm hẹn lý tưởng để bạn cùng “người ấy” trò chuyện, ngắm cảnh.

Ngắm thành phố về đêm trên những cây cầu

8/3 đi chơi ở đâu?
Ngắm thành phố về đêm trên những cây cầu

Điểm đến được nhiều cặp đôi, bạn bè vô cùng ưa chuộng nhất là vào cuối tuần, các dịp lễ 8/3, Valentine cũng như là một địa điểm hẹn hò hơi “đông đúc” chính là những cây cầu. Cùng nhau trải nghiệm cảm giác hóng mát trên cầu, ngắm nhìn sự lung linh của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, được nắm tay và cùng người ấy dạo bước thì còn gì tuyệt vời bằng! 

Trung tâm giải trí Helio Centre

Trung tâm giải trí Helio Center tọa lạc trên đường 2 tháng 9 khu Đĩa bay Cung Thể thao Tuyên Sơn, là một trung tâm vui chơi giải trí phức hợp nhiều thú vui dành cho các gia đình, các bạn trẻ tại khu vực Đà Nẵng.

8/3 đi chơi ở đâu?
Trung tâm giải trí Helio Centre

Trung tâm quy tụ rất nhiều trò chơi hoành tráng nổi tiếng trên khắp thế giới như đua xe công thức 1, bowling,… đặc biệt mới mẻ, các chương trình game mới nhất nơi đây chắc chắn sẽ làm cho các cặp đôi vô cùng thỏa mãn. Để có một ngày 8/3 trọn vẹn và đáng nhớ nhất khi hẹn hò cùng người thương, bạn nên cố gắng tìm hiểu đối phương xem họ thích gì, đi chơi ở đâu, thích ăn gì để mang đến cho họ những giây phút đáng nhớ nhé!

  • Địa chỉ: 2 tháng 9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.

Bảo tàng tranh 3D

Bảo Tàng Tranh 3D là một trong những nơi sống ảo đẹp nhất và mang đậm nét nghệ thuật ở Đà Nẵng. Nơi đây được thiết kế bao gồm 9 khu vực với các màu sắc và chủ đề riêng biệt. Bảo tàng 3D Đà Nẵng là nơi trưng bày lên đến 130 tác phẩm của những nghệ sĩ người Hàn Quốc. Bạn có thể đưa người thương của mình đến đây vào ngày 8/3 để lưu lại những tấm hình đẹp và thú vị khó quên.

8/3 đi chơi ở đâu?
Bảo tàng tranh 3D

Bảo Tàng Tranh 3D vô cùng phù hợp với ai yêu thích chụp hình. Không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Bạn chỉ cần có một bộ trang phục đơn giản, sau đó đến checkin ở những bức tranh độc đáo ở đây là có nguyên một album hình đẹp và đầy tính nghệ thuật rồi.

  • Địa chỉ: Trần Nhân Tông, Thọ Quan, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Phim trường Châu Âu – Thuận Phước Field

Phim trường Thuận Phước cũng chính là địa điểm đi chơi 8/3 ở Đà Nẵng khá hấp dẫn đối với các cặp đôi đấy nhé! Tuy nhiên, giá vé vào cổng cũng hơi đắt, do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu giá vé trước khi đến.

8/3 đi chơi ở đâu?
Phim trường Châu Âu – Thuận Phước Field

Thuận Phước Field mang trong mình phong cách Châu Âu hiện đại và điểm thêm chút cổ kính. Khung cảnh làng quê yên bình với những hàng rào gỗ trắng xinh xắn, cối xay gió nổi bật, đống rơm mộc mạc. Đây cũng là một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng mà các đôi uyên ương thường lựa chọn vào mùa cưới hay kỷ yếu của các lớp học vào mùa chia tay trường. Không cần đi đâu xa, chỉ cần đến phim trường rộng lớn này bạn sẽ lạc bước như ngỡ ở trời Tây thực sự.

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Cùng xem phim rạp

Những bộ phim hay với chủ đề về người phụ nữ, hay tình cảm lứa đôi luôn được công chiếu vào những ngày lễ dịp 8/3. Chính vì thế nếu bạn và nửa kia không có quá nhiều thời gian, thì có thể chọn một vé xem phim là quà tặng 8/3 cho những người phụ nữ của mình. Hiện nay, ở Đà Nẵng có rất nhiều hệ thống rạp nổi tiếng mà bạn có thể chọn lựa như: CGV, Galaxy, Lotte Cinema…

Xem thêm  Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Bơm Gas Điều Hòa Đà Nẵng
8/3 đi chơi ở đâu?
Cùng xem phim rạp

Cảm giác được cùng tay trong tay với người phụ nữ mà bạn yêu thương xem hết bộ phim sẽ rất vui và hạnh phúc. Giá vé ở mỗi rạp chỉ chênh lệch nhau 1 chút, tùy theo chất lượng dịch vụ nhưng không đáng là bao. Giá vé đối với những suất coi ban ngày sẽ có phần rẻ hơn so với khung giờ chiều từ 17h00 – 22h00. Do đó, bạn có thể chọn các bộ phim chiếu vào ban ngày cho tiết kiệm. Các rạp cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho nữ giới vào ngày 8/3 khi đến rạp xem phim. 8/3 năm nay, đừng quên đưa những người phụ nữ thân yêu của bạn đến rạp để xem những bộ phim hay và ý nghĩa nhé!

  • Starlight Đà Nẵng: Tầng 4 – Tòa Nhà Nguyễn Kim, 46 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CGV Vincom Đà Nẵng: Tầng 4, TTTM Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Lotte Đà Nẵng: Tầng 5 Lotte Mart Đà Nẵng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Galaxy Đà Nẵng: Tầng 3 Coop Mart, 478 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Metiz Cinema: Tầng 1 Helio Center, Đường 2/9, Quận, Hải Châu, Đà Nẵng

Khách sạn Hanami Đà Nẵng 

Là một khách sạn 3 sao có vị trí gần biển vô cùng thuận lợi trong dịp 8/3 sắp đến – Hanami Hotel Danang cũng là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi cùng người yêu khám phá thành phố Đà Nẵng. Nổi tiếng là một khách sạn có giá thành vô cùng rẻ, nhưng chất lượng mang lại không hề “rẻ” tí nào, đảm bảo với bạn đây là một nơi lưu trú vô cùng phù hợp cho chuyến đi cùng người thương trong dịp lễ sắp đến nhé!

8/3 đi chơi ở đâu?
Khách sạn Hanami Đà Nẵng

Hanami không chỉ có giá thành phải chăng, vào ngày 8/3 cùng tung ra nhiều ưu đãi giảm giá phòng và dịch vụ cho các cặp đôi lựa chọn đây là địa điểm dừng chân tiếp theo nữa đấy! Chưa hết, bạn sẽ khiến cho người ấy bất ngờ với một màn trang trí bắt mắt mà bên phía dịch vụ khách sạn mang lại. Một khung cảnh lãng mạn, một dịch vụ phù hợp, giá thành lại hợp lý thì còn chần chừ gì mà không ghé vào Hanami để tận hưởng ngay thôi! 

  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Hotline: 0905432992
  • Email: contact@hanamihotel.com
  • Địa chỉ Map: https://g.page/hanamihotel
  • Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

Trên đây là 10 địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm trong ngày 8/3 sắp tới cùng người thương. Bạn có thể khám phá hết 1 địa điểm, hoặc có thể cùng nhau đến nhiều địa điểm khác nhau. Nhưng đừng quên trải nghiệm hợp tình là trên hết nhé, hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng để có một ngày quốc tế Phụ nữ trọn vẹn nhất nào!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top