30/4 1/5 đi đâu Tại Đà Nẵng? Top 10 Tọa độ Vui Chơi Hot Nhất Dịp Lễ Năm 2023 Này - HanamiHotel.Com

30/4 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng? Top 10 tọa độ vui chơi hot nhất dịp lễ năm 2023 này

30/4 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng? Một câu hỏi cực kì là quen thuộc qua các năm và nó sẽ không bao giờ dừng lại, vì mỗi năm lại có một địa điểm khác nổi lên. Vì vậy, Hanami đã tổng hợp tất tần tật các địa điểm hót hít trên địa bàn Đà Nẵng hiện nay, các bạn hãy dành ra ít phút để tham khảo và chọn cho mình chốn đi chơi phù hợp với mình nhé!

Bà Nà Hills – Thiên đường tham quan, nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng

Theo đà dịp lễ,Hanami đã nhanh chóng tìm ra tọa độ đầu tiên cho các tín đồ chụp ảnh. Đó là khu du lịch Bà Nà Hills phong cách châu Âu ngay giữa lòng thành phố. Bạn sẽ không còn thấy Bà Nà Hills kỳ lạ nữa, nhưng điều quan trọng là phải đưa nó vào danh sách các điểm đến trong kỳ nghỉ của bạn.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Bà Nà Hills với cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng – làm động lòng người

Khi dừng chân tại Bà Nà Hills, du khách có thể tận dụng cơ hội để ngắm nhìn một số địa điểm nổi tiếng, bao gồm Cầu Vàng, vườn hoa Le Jardin D’Amour, khu phố Pháp, chùa Linh Ứng, Tháp Chuông, bích họa. đường trong Vườn Thiên, hầm rượu Debay, bảo tàng tượng sáp, v.v. 

Đến Bà Nà Hills vào dịp 30/04/2023, bạn sẽ được trải nghiệm một trong những giây phút thư thái nhất trong đời khi vừa đi cáp treo dài nhất thế giới vừa chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Thật còn gì tuyệt vời hơn.

Bán Đảo Sơn Trà

Vào dịp lễ 30/4 – 1/5 này hãy cân nhắc đến khu du lịch Bán đảo Sơn Trà, nơi có hệ động thực vật và động vật hoang dã đa dạng nhất Đà Nẵng và có khí hậu mát mẻ quanh năm.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Bán đảo Sơn Trà được chụp từ trên cao – có thể thấy được vẻ đẹp màu ” xanh ” nơi đây

Bạn sẽ không thể tránh khỏi sự kinh ngạc với vẻ đẹp hùng vĩ hoang sơ và ngoạn mục của môi trường xung quanh bán đảo Sơn Trà khi bạn đến Đà Nẵng. Ngoài ra, du khách có thể tham quan một số địa điểm nổi tiếng tuyệt đẹp khác như: đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng với tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m, hải đăng Tiên Sa, bãi đá Obama… .

>>> Hanami đề xuất: Đi Bà Nà Hill mặc gì để lung linh chốn bồng lai tiên cảnh

Chùa Linh Ứng

 Nổi tiếng với Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao 67m, cũng là pho tượng được UNESCO công nhận là tượng Quan Thế Âm cao nhất Đông Nam Á, càng làm nổi bật chùa Linh Ứng. Ở độ cao khoảng 700m so với mực nước biển, chùa cách thành phố Đà Nẵng khoảng 10 km. Vị trí địa lý độc đáo của chùa Linh Ứng là điều làm cho nó trở nên hấp dẫn và thu hút rất nhiều khách du lịch.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Chùa Linh Ứng – một trong số những ngôi chùa nổi tiếng tại Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng – một trong số những ngôi chùa nổi tiếng tại Đà Nẵng du lịch Đà Nẵng dịp 30/4 – 1/5. Du khách hoàn toàn có thể thu vào tầm mắt cảnh quan thành phố và biển Mỹ Khê quyến rũ từ chùa Linh Ứng. Nếu bạn đến thăm chùa Linh Ứng, bạn có thể tham gia vào các nghi lễ như cầu nguyện và chiêm bái. Du khách cũng có thể thu vào tầm mắt khung cảnh rộng lớn, bao la của núi đồi, non xanh nước biếc khi đứng ở bất kỳ tọa độ nào trên chùa.

 Biển Mỹ Khê – địa điểm tắm biển nổi tiếng dịp lễ 30/4 – 1/5 tại Đà Nẵng

Đi chơi 30/4 1/5 ở đâu tại Đà Nẵng? Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua bãi biển Mỹ Khê. Một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới theo tạp chí Forbes của Mỹ chính là Mỹ Khê. Hãy đến đây để tắm biển vào những ngày hè nóng bức bởi vị trí này có bãi biển dài, nước biển trong xanh, cát trắng và sóng lặng.

Xem thêm  Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng một mình thú vị nhất

Những hàng dừa xanh cao vút dọc bãi biển Mỹ Khê càng làm tăng thêm vẻ đẹp như tranh vẽ khiến ai cũng phải trầm trồ. Những khoảnh khắc như đứng trước mặt nước, hít thở không khí mặn mòi của biển, hay đi dạo trên bãi cát trắng mịn sẽ không bao giờ quên.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển được công nhận là đẹp nhất thế giới

Chiều chiều biển Mỹ Khê còn có nhiều hoạt đồng vui chơi giải trí, các trò thể thao như : bóng chuyền , bóng rổ, nhảy dù, lướt ván, chào sup. . . Bạn có thể đến đây vừa tắm biển vừa chơi các trò thể thao cũng rất tốt cho sức khỏe nè

Cù Lao Chàm – địa điểm đi chơi 30/4 – 1/5 tại Đà Nẵng vui quên lối về

30/4 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng? Cù Lao Chàm là địa điểm lý tưởng tiếp theo cho kỳ nghỉ lễ 30/4. Nhìn từ xa, Cù Lao Chàm sẽ hiện ra với vẻ đẹp lộng lẫy đến kinh ngạc. Vì hòn đảo này có rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp nên ngày càng có nhiều du khách đến đây mỗi ngày. Trái ngược với các hòn đảo lân cận, Cù Lao có một số sinh vật biển và đảo hoang sơ nhất.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Cù Lao Chàm – địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng

Nước biển Cù Lao Chàm đặc biệt sạch, và trong lành giúp du khách có thể đắm mình hoàn toàn trong làn nước trong vắt và cảm nhận những gì tinh túy nhất của đại dương. Vào những ngày nắng gắt của mùa hè, được vi vu trên hòn đảo xinh đẹp, nô đùa cùng sóng cùng gió sẽ làm bao nhiêu mệt mỏi theo đại dương mà tan biến đi.

>>> Đọc thêm: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng năm 2023

30-4 – 1-5 đi đâu tại Đà Nẵng ? – đi Rạn Nam Ô một trong những địa điểm cực kỳ thu hút giới trẻ

Lễ 30/4 ở Đà Nẵng có những địa điểm nào để vui chơi? Hãy đến Rạn Nam Ô nếu bạn đang phân vân không biết đi đâu. Cách trung tâm thành phố 17 km từ bãi biển không tì vết này. Khu vực này vẫn còn hoang sơ do du lịch chưa được khai thác quá mức.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Một trong những bãi rêu nổi tiếng và được giới trẻ ưa chuộng

Khi đến với Rạn Nam Ô, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước độ lớn của đại dương và càng kinh ngạc hơn trước những bãi đá ngầm lộ ra nằm rải rác dọc bờ biển mang vẻ đẹp của tự nhiên. Mỗi viên đá có hình dạng khác nhau. Vào ngày 30 tháng 4, một lớp rêu xanh phủ trên đá tại vị trí này tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đứng trước khung cảnh nên thơ của Rạn Nam Ô, bạn bỗng chốc sẽ quên đi muộn phiền nơi thành phố xô bồ đầy sóng gió. Cảnh vật ở đây rất đẹp nên đi chơi các bạn hãy cầm theo một vài dụng cụ cũng như là những ohuj kiện xinh xắn để chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất nhé.

Suối khoáng nóng núi Thần Tài

Núi Thần Tài là một địa điểm thực sự hấp dẫn nếu bạn đang cân nhắc đi đâu chơi 30/4 tại Đà Nẵng cùng bạn bè và gia đình. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài gần đây đã có những bước phát triển vượt bậc và đang nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một nơi tuyệt vời để dành một ngày nghỉ ngơi nếu bạn muốn thư giãn trong khung cảnh xanh mát, yên bình giữa Đà Nẵng tấp nập. Khi đến thăm, bạn có thể tận hưởng dịch vụ tắm bùn và suối khoáng nóng, cũng như các kỳ quan thiên nhiên kỳ thú như Miếu Thần Tài, Công viên khủng long, bồn tắm đá tự nhiên lớn nhất Việt Nam và hang động. Giải trí trong không gian game thực tế ảo, Long Tiên bên cạnh nhiều người khác.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Suối khoáng nóng núi Thân Tài Đà Nẵng

Khi đến nơi, bạn sẽ kinh ngạc trước khu vực rộng rãi được bao quanh bởi thảm thực vật tươi tốt, nơi mà những âm thanh của thành phố dường như đã biến mất. Bạn có thể đến đây vào những ngày nắng nóng để hòa mình vào thảm thực vật tươi tốt của thiên nhiên và những dòng suối mát lạnh.

Xem thêm  Top 7 quán kem xôi Đà Nẵng ngon trứ danh

Công viên suối khoáng nóng Thần Tài không chỉ là nơi có vẻ đẹp thanh bình mà còn là nơi giải trí thuần túy bởi vô số trò chơi dưới nước độc đáo mà nó mang lại. Các gia đình ở mọi lứa tuổi có thể vui chơi trong hồ ở đây trong khi cười toe toét đến tận mang tai.

30-4 – 1-5 đi đâu tại Đà Nẵng ? – Đi Thác nước Hòa Phú Thành Đà Nẵng 

Hãy note lại địa điểm thác Hòa Phú Thành nếu bạn vẫn chưa quyết định đi đâu chơi ở Đà Nẵng vào dịp 30/4. Bạn có thể ăn mừng 30/4 bằng cách đi cả Bà Nà Hills và địa điểm du lịch này vì cả hai đều ở gần nhau.

Khu du lịch Hòa Phú Thành nổi tiếng là nơi có trò chơi vượt thác tự nhiên đầu tiên của Việt Nam bởi con suối chạy dài 3 km dọc theo đỉnh đồi. Thật vô cùng tuyệt vời khi trải nghiệm ca nô đi xuống tốc độ cao từ đỉnh đồi và va chạm sau đó với làn nước mát lạnh.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Sẽ là một thiệt thòi nếu bạn không thử trải nghiệm trược thác nơi đây đấy

Ngoài trò chơi trượt thác, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao khác như massage cá, trượt zipline,… Hãy tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến khu du lịch Hòa Phú sau một ngày dài làm việc. để sống một cuộc sống tốt với gia đình trong thành phố.

Núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng – điểm check in ấn tượng lễ 30/4

 Nhắc đến Đà Nẵng có thể nhiều người sẽ nghĩ liền tới biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, cầu sông Hàn,… nhưng nếu bạn có câu hỏi đi chơi đâu tại Đà Nẵng vào dịp lễ sẽ không còn khó nếu bạn biết đến núi Ngũ Hành Sơn. Du khách muôn nơi khi đổ về đây vào dịp lễ sẽ luôn mang một cảm xúc chung phấn khích và vui vẻ. Thiên nhiên ở đây trong lành, yên bình quá khiến cảm xúc của bất cứ ai cũng phải nghẹn ngào. 

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Vẻ đẹp của dãy núi Ngũ Hành Sơn khi nhìn từ phía trên cao

Du khách có thể quan sát trung tâm thành phố, những cây cầu nổi tiếng hay đảo Cù Lao Chàm xa xôi từ trên đỉnh núi. Một cảm giác yên bình lạ thường có thể được trải nghiệm bằng cách ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp và lắng nghe tiếng chuông chùa.

Ngũ Hành Sơn gồm 5 ngọn núi nên nếu có điều kiện để tham quan hết thì  thật tuyệt vời. Đây chắc chắn là một điểm đến cực kỳ lý tưởng và hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. 

30-4 – 1-5 đi đâu tại Đà Nẵng? – đi đến Đồi chè Đông Giang

Khi đang băn khoăn không biết 30/4 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng thì việc bỏ qua đồi chè Đông Giang quả là một sai lầm. Cách 100 km về phía tây bằng ô tô từ thành phố Đà Nẵng. Vì không có nhiều hoạt động du lịch ở đây nên môi trường thanh bình và hoàn toàn mới.

Ở Đông Giang không còn huyên náo nữa; thay vào đó là một vùng rừng cây cổ thụ, xen giữa là đồi chè xanh mướt tỏa hương thơm ngào ngạt cả một vùng.

30/4 - 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng?
Đồi chè Đông Giang cũng là một địa điểm không thể bỏ lỡ trong dịp lễ lần này

Bình minh là thời điểm lý tưởng để ngắm đồi chè đẹp nhất. Lá trà xanh đang bùng nổ với cuộc sống ngay bây giờ. Một khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình được tạo nên khi ánh nắng cũng bắt đầu chiếu rọi và phản chiếu những giọt sương còn đọng trên kẽ lá.

Trên đây là tổng hợp các địa điểm vui chơi cũng như là nghỉ dưỡng cho dịp lễ 30/4 1/5 năm 2023. Hanami hy vọng với một chút ít địa điểm trên các bạn sẽ có thể giải đáp câu hỏi 30/4 1/5 đi đâu tại Đà Nẵng và sẽ có những trải nghiệm tật tuyệt vời nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top