TOP 16+ Quán Cơm Gia đình ở Đà Nẵng Ngon, Giá Rẻ - HanamiHotel.Com

TOP 16+ quán cơm gia đình ở Đà Nẵng ngon, giá rẻ

Ăn uống luôn được xem là nhu cầu hàng đầu trong các chuyến du lịch của du khách. Tuỳ vào kinh tế của từng người mà chế độ chọn các quán ăn cũng khác nhau. Trong đó đối với thành phố có nền ẩm thực đa dạng như Đà Nẵng thì lại không quá khó khăn để cho bạn lựa chọn. Qua đây, nếu bạn là người yêu thích những bữa cơm như mẹ nấu thì hãy tham khảo danh sách các quán cơm gia đình ở Đà Nẵng ngon, giá rẻ của Hanami

quán cơm gia đình ở đà nẵng
TOP 16+ quán cơm gia đình ở Đà Nẵng ngon

Tiêu chí lựa chọn quán cơm gia đình Đà Nẵng

Chắc hẳn khi lựa chọn một quán cơm cùng với gia đình thưởng thức, có nhiều tiêu chí bạn đặt lên hàng đầu, mục đích cuối cùng là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo một vài tiêu chí dưới đây, khi đã có thêm có vài kinh nghiệm thì bữa ăn mà bạn chọn hứa hẹn sẽ mang đến sự tuyệt vời nhất nhé!

  • Không gian ấm cúng, phù hợp với gia đình, tốt hơn hết nếu không gian tại quán rộng rãi, có các combo lớn để thuận tiện lựa chọn cũng như tiết kiệm chi phí cho các gia đinh đông người hay đoàn du lịch 
  • Món ăn mang nét độc đáo của địa phương, đa dạng hương vị phù hợp hầu hết với khẩu vị của du khách trên cả 3 miền.
  • Đa dạng món ăn để dễ dàng lựa chọn, từ đơn giản tới cầu kì
  • Giá cả phù hợp với nhu cầu, đảm bảo cho kinh phí khi thưởng thức tại quán, có không gian thoáng đãng, sẽ tốt hơn nếu có cả máy lạnh tại quán
  • Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, không cần quá nhiều thời gian để chờ đợi món ăn

Top 16 quán cơm gia đình ở Đà Nẵng

Cơm niêu Bếp Xưa 

Các món tại quán cơm Đà Nẵng Bếp Xưa chỉ từ 39.000 – 79.000đ, đặc biệt là có suất combo chỉ từ 269k dành cho 4 người ăn.

Không gian quán cơm Đà Nẵng này được thiết kế vô cùng rộng lớn, gồm có ba khu vực khác nhau, cùng với sân vườn rộng lớn, có thể phục vụ 200 khách cùng một thời điểm. Đặc biệt nhà hàng có phòng VIP dành cho khách muốn yên tĩnh bên người thân, gia đình. Máy lạnh được bố trí bên trong nhà hàng, quý khách có thể đến nhà hàng bất kể thời gian nào đều không lo lắng đến cái nóng oi bức của mùa hè.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Quán cơm Đà Nẵng Bếp Xưa

Bên cạnh đó, bãi đỗ xe là điểm cộng mà thực khách dành cho nhà hàng. Vị trí đậu xe khoa học, tầng hầm dành cho xe máy. Trước mặt nhà hàng là khoảng trống siêu rộng để đậu xe ô tô hay xe máy nếu khách không muốn chạy xuống tầng hầm. Và cách đó 400m là vị trí rộng rãi dành cho xe du lịch 45 chỗ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 6282 888
  • Trang Fanpage: https://www.facebook.com/bepxuadanang
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: 39.000 – 79.000 VNĐ

“Bếp Huế” Cơm ngon gia đình 

Dù ăn sơn hào hải vị cũng không bằng một bữa cơm mẹ nấu, hiểu được nỗi lòng của quý khách Bếp Huế gửi đến thực khách những bữa cơm ấm cúng mang hương vị đậm đà xứ Huế. Cơm Huế luôn lấy uy tín hàng đầu , thực phẩm tươi ngon được chọn lựa kỹ càng.
Quán có không gian sang trọng, điều hoà, cây xanh, thoáng mát, rộng rãi , từ cách trang trí đến vật dụng đều làm cho thực khách phải hài lòng khi đến. Giá cả thì phải chăng cũng là điểm sáng giúp quán cơm ghi điểm cộng lớn trong lòng các tín đồ ẩm thực nới đây.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Bếp Huế

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 185 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0779476540
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comngonbephue
  • Website: https://bephue.com/
  • Giá: 10.000đ – 70.000đ

Cơm nhà Kiều Thị Đà Nẵng 

Đến cơm nhà Kiều Thị Đà Nẵng, bạn vừa có thể thưởng thức món ăn, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng, tầm mắt sẽ thu trọn vẻ đẹp của sông Hàn, cầu Rồng nổi tiếng, công viên APEC rực rỡ ánh đèn. Có bãi đỗ xe hoàn toàn miễn phí, sức chứa lên đến 45 chỗ, đối diện cặp bờ sông Hàn rộng hàng ngàn m2. Nhà hàng được thiết kế vô cùng rộng rãi, bao gồm 3 tầng 1 sân thượng, đảm bảo cảm giác thoải mái khi du khách tới trải nghiệm, sức chứa lên đến 250 người nhé!

Đối với nhà hàng gia đình thì phòng riêng là vô cùng cần thiết, vì vậy cơm nhà Kiều Thị bao gồm cả phòng vip, phòng riêng thuận tiện cho một buổi xung họp gia đình. Máy lạnh được bố trí cả nhà hàng, quý khách có thể đến bất kể thời gian nào, dù thời tiết bất lợi thì nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại không khí ấm áp nhất khi đến nha.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Cơm nhà Kiều Thị

Đối với một nhà hàng nổi tiếng như vậy, nhưng mức giá vô cùng bình dân, chỉ từ 39.000/món, đảm bảo bất kì du khách nào cũng có thể thưởng thức được món ăn nói đây. 4 -5 người cùng thưởng thức buổi ăn gia đình chỉ với 300.000 VNĐ, cam kết nóng hỗi vừa được chế biến khi khách gọi.

Một vài nét cơ cấu thiết kế để du khách có thể hình dung rõ hơn về quán Cơm nhà Kiều Thị: 

  • Tầng 1 nhà ăn chung 10 bàn, thiết kế rộng rãi có thể chứa tối đa 50 người.
  • Tầng 2 và tầng 3 được thiết kế giống nhau: 1 nhà ăn chung 10 bàn 40 người, 2 phòng vip mỗi phòng 10 người.
  • Công suất tối đa mỗi nhà ăn chung là 80 khách phòng vip là 20 khách, vì vậy có thể phục vụ 250 khách cùng lúc.
  • Có 2 cầu thang 2 bên, thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng, không tốn quá nhiều thời gian trong việc tìm địa điểm phù hợp.
  • Đặc biệt có nhà vệ sinh mỗi tầng, đây có lẽ lại là một điểm cộng của quán, du khách không cần phải hỏi nhà vệ sinh được bố trí ở đâu nhé!

Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 68-70 Đường 2 tháng 9 – Hải Châu – Đà Nẵng. 
    • Số điện thoại: 098 228 28 43
    • Fanpage: https://www.facebook.com/kieuthi.con
    • Website: Comnhakieuthi.com

Bếp của Ngoại

Những chi nhánh:

  • Cơ sở 1: 136B Yên Bái, quận Hải Châu Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 22 Lý Tự Trọng
  • Cơ sở 3: 50 đường 2 tháng 9,
  • Cơ sở 4: 86 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0989 011 121

Website: https://bepcuangoai.vn/

Mức giá: giao động khoảng từ 60 nghìn.

Thời gian mở cửa: từ 11:00 – 20:00 hằng ngày.

Khi xuống đi xuống cầu sông Hàn, men theo đường Lê Duẩn rồi rẽ vào đường Yên Bái, đi khoảng một chút nữa thì đập vào mắt các bạn là 1 quán ăn với không gian mang đậm chất gia đình, những bộ bàn ghế theo lối cổ xưa, được dùng trong khoảng thập niên 80 – 90 của các gia đình Việt Nam.

Xem thêm  Phương tiện di chuyển an toàn khi đi du lịch trong mùa dịch Corona
quán cơm gia đình ở đà nẵng
Bếp của Ngoại với những món ăn đậm chất gia đình

Bếp của Ngoại với những món ăn đậm chất gia đình, thực đơn thay đổi theo ngày và tùy vào khẩu vị từng thực khách khi cùng gia đình hoặc bạn bè đến đây thưởng thức. Giá cả thì cũng phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ khi đi phượt, du lịch, các gia đình đi du lịch đến Đà Nẵng.

Quán cơm gia đình – Món Huế – Tôn Nữ Quán

Huế được biết đến với những món ăn dành cho các Vua chúa thời xưa, những khẩu phần ăn và khẩu vị của người Huế rất đậm đà và cách thức chế biến món cũng khá cầu kỳ và công phu. Với những bạn trẻ hoặc gia đình muốn thưởng thức và tìm hiểu về bữa ăn thường ngày của người Cố đô thì hãy đến Tôn Nữ Quán.

Ở đây còn có những combo gợi ý dành cho những khách muốn thưởng thức mà không biết phải dùng món gì ở đây. Hoặc có thể gọi những món ăn mà tùy theo khẩu phần ăn của mỗi người.

Tôn Nữ là tên gọi dành cho con gái trong gia tộc họ Tôn Thất – dòng dõi hoàng tộc nhà Nguyễn xứ Huế. Theo chủ quán – chị Tôn Nữ Minh Tâm, cái tên Tôn Nữ Quán là đặc trưng của văn hóa ẩm thực Huế. Nó ngầm thể hiện phong cách và hương vị đặc trưng của xứ sở hoa vàng cố đô.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Quán Tôn Nữ Quán

Không gian quán được thiết kế đơn giản, ấm cúng với tone màu vàng nhẹ nhàng. Những chiếc bàn gỗ, ghế gỗ, ánh đèn vàng ấm áp tạo cảm giác gần gũi như đang ở trong căn bếp của chính ngôi nhà mình. Kèm theo là những món ăn dân dã Việt Nam được chế biến theo phong cách Huế đặc trưng như cơm hến, bún bò Huế, bánh bèo, bánh nậm,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 383/9 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0935 160 017
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AMTHUCHUETONNUQUAN/?locale=vi_VN
  • Giá: 20.000 -100.000vnd
  • Thời gian mở cửa: 06:00 – 22:00

Quán Cơm nhà Linh, Đà Nẵng

Quán nằm ở khu phố Tây An Thượng gần khách sạn Hanami Hotel Danang, là một nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn Việt và hương vị của miền Bắc, chắc chắn sẽ làm các thực khách khi đến đây phải xiêu lòng.

Không gian quán được bày trí khá đẹp mắt và cảm thấy rất ấm cúng thích hợp cho những buổi gặp mặt cùng gia đình thưởng thức những bữa cơm rồi nói chuyện sau bao lâu ngày hội ngộ, hay những nhóm bạn muốn thưởng thức cơm nhà khi đi du lịch.

Cơm Nhà Linh tại Đà Nẵng đã có mặt hơn 3 năm và chinh phục thực khách bằng hương vị cơm mẹ nấu chuẩn vị. Các món ăn đơn giản như canh chua, cá kho tộ, rau muống xào tỏi… đều được chế biến cầu kỳ, không dùng mì chính hay phẩm màu, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Quán còn là lựa chọn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng mỗi khi có show diễn tại Đà Nẵng.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Quán Cơm nhà Linh

Với vị trí ngay trung tâm thành phố, Cơm Nhà Linh rất dễ tìm. Không gian quán mang phong cách cổ điển, gợi nhớ về những ngày bao cấp xưa cũ qua từng chi tiết trang trí nhỏ. Thực khách đến đây để tận hưởng không gian yên tĩnh, ấm áp cùng bữa cơm ngon lành bên gia đình trong những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài hương vị đặc trưng, sự sạch sẽ, phục vụ chu đáo, Cơm Nhà Linh còn có mức giá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đó chính là lý do quán luôn được lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến ẩm thực gia đình tại Đà Nẵng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 An Thượng 26, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000.
  • Số điện thoại: 0962 068 987
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaLinh/?locale=vi_VN
  • Giá giao động khoảng: 25.000 -70.000 VND
  • Thời gian: 10:30 -23:00

Quán Cơm nhà A Phủ

Nếu bất cứ thực khách nào muốn quay về với những kí ức xưa thì có thể tới quán A Phủ để có thể thưởng thức những món ăn đậm chất dân quê Việt. Không gian tuy khá nhỏ nhưng vừa ấm cúng cho thực khách khi đến đây cùng gia đình, hoặc các nhóm bạn, những cặp đôi đi cùng nhau. Tạo cảm giác thân thuộc như đang dùng bữa cơm của mẹ nấu sau mỗi ngày đi học, đi làm về.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Quán Cơm A Phủ

Quán cơm nhà A Phủ ra đời với sứ mệnh đưa thực khách trở về với những kí ức xưa để có thể thưởng thức những món ăn đậm chất dân dã Việt Nam. Không gian quán nhỏ nhắn, ấm cúng phù hợp cho gia đình, hoặc các nhóm bạn, những cặp đôi. Nếu như bạn muốn tìm lại cảm giác thân thuộc như trong bữa cơm gia đình thì đây là nơi lí tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn.
  • Số điện thoại: 093 504 07 83
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comnhaAPhu.danang/
  • Giá giao động: 15.000 – 50.000 VND
  • Thời gian: 09:00 – 21:30

Nhà Đỏ Cơm Niêu Restaurant 

Cơm Niêu là có lẽ là món ăn dân dã lâu đời của người dân Việt Nam. Hương vị đồng quê được chắt chiu qua hạt cơm mềm dẻo thơm lừng ngay giữa chốn Đà thành, được ăn với cá kho tộ, các loại canh đậm chất vùng quê. Đối với những thực khách quen ăn sơn hào hải vị, hoặc đặc biệt là khách nước ngoài cực kỳ thích cơm niêu, không thể thiếu trong các dịp liên hoan gia đình với nhau.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Nhà Đỏ Cơm Niêu

Cơm niêu Nhà Đỏ là nơi mà các những thực khách cả trong nước và nước ngoài muốn khám phá hương vị cơm quê của Việt Nam. Và biết bao người con xa quê trở về cũng đến Cơm niêu Nhà Đỏ như tìm lại hương vị của quê hương mình. Đến đây mọi người sẽ được thưởng thức từ cơm, canh, cá cho đến các loại mắm đậm đà chắt lọc từ các vùng quê. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: CS1: 86 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng, CS2: ở 176 Nguyễn Tri Phương 
  • Điện thoại: 0944.043.044
  • Webisite: http://comnieunhado.vn/
  • Giờ mở cửa: 9:00-14:00 và 16:30-21:00

Quán Cơm Việt 

Nhà hàng cơm Việt là địa điểm quen thuộc của các tín đồ yêu thích những món ăn đặc trưng, dân dã của người Việt Nam.Các món ăn ở nhà hàng đều là những món quen thuộc trong bữa cơm gia đình hàng ngày rất thích hợp cho những đứa con xa nhà lâu ngày không được ăn bữa cơm nhà ấm cúng hay những ai có niềm yêu thích đặc biệt với mâm cơm Việt.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Nhà hàng cơm Việt

Quán luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình mỗi cuối tuần muốn tụ họp, quây quần bên mâm cơm Việt.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 124-đường 2/9,P.Bình Thuận,Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Điện thoại: 090 575 67 54
  • Fanpage: Quán Cơm Việt
  • Giờ mở cửa: 8:00-22:00

Bếp Hiên – Về Nhà Có Cơm 

Về Nhà Có Cơm là một trong những nhà hàng dành cho gia đình được yêu thích nhất Đà Nẵng bởi người dân bản địa với hương vị chuẩn cơm mẹ nấu và giá thành bình dân. Nhà hàng nằm nổi bật trên khu phố nhỏ luôn thu hút thực khách mỗi khi đi qua.

Xem thêm  Top 10+ cửa hàng quà tặng Đà Nẵng cực kỳ ý nghĩa cho bạn bè mà bạn nên biết

Các món ăn ở đây đều được chế biến đậm đà hương vị cơm nhà, bổ dưỡng, thơm ngon, sạch sẽ khiến ai ai cũng phải ghé lại lần 2. Nếu bạn đang thèm cơm nhà thì đây là địa điểm lí tưởng cho bạn đấy.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Bếp Hiên

Bếp Hên mang đến thực đơn phong phú với gần 100 món ăn Việt đa dạng từ rau, củ, quả, đậu hũ cho đến các món canh, cá, thịt, món chiên xào… Các nguyên liệu luôn tươi ngon, được chế biến cầu kỳ. Từ hương vị đậm đà, tinh tế của các món ăn, cho thấy đầu bếp nơi đây đã khéo léo kết hợp nghệ thuật ẩm thực Việt với cách nêm nếm riêng biệt.

Ngoài ra, cách bày trí mâm cơm cũng rất độc đáo với đĩa, chén, đũa truyền thống bằng gốm, tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Bếp Hên 1 nằm trên đường Lê Hồng Phong, gần sông Hàn thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa trưa với đồng nghiệp, bạn bè hay ngắm cảnh sông nước.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 47 Lê Hồng Phong, P. Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 533 77 05
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bep.henvn
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 / 17:30-21:30
  • Giá: 25.000đ – 85.000đ

Cơm niêu 3 Cá Bống 

Cơm Niêu 3 Cá Bống là nhà hàng dành cho gia đình tại Đà Nẵng rất được các thực khách ưa chuộng. Đến đây quán sẽ cho bạn được tận hưởng trọn vẹn, tinh túy các món ăn đặc trưng hương vị miền Trung.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Cơm Niêu 3 Cá Bống là nhà hàng dành cho gia đình tại Đà Nẵng

Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với món cá bống um nồi đất thơm ngon hấp dẫn, ăn kèm với cơm nóng là hết sảy. Giá thành các món rất phải chăng nên phù hợp với mọi đối tượng. Ghé quán ngay để thưởng thức thôi nào.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0907 051 971
  • Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu3cabong/?locale=vi_VN
  • Giờ mở cửa: 10:00-21:30
  • Giá: 70.000đ – 220.000đ

Madame Lân – quán cơm Đà Nẵng

Với những bạn muốn thưởng thức mâm cơm gia đình trong không gian sang trọng mà cổ kính thì hãy đến với Madame Lân. Tên thì nghe rất Tây nhưng thực ra là nhà hàng phục vụ các món ăn rất thuần Việt. Với menu độc đáo, các món ăn từ dân dã đến sang trọng hay các món mặn đến tận chay đều được bày trí rất đẹp mắt, hấp dẫn thực khách.

Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng tin rằng tinh hoa ẩm thực Việt Nam mang đậm dấu ấn độc đáo, phản ánh đời sống tinh thần và quan niệm sống nhân văn của người Việt qua nhiều thế hệ. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho triết lý hoàn thiện mà khởi nguồn đầu tiên là ẩm thực.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Madame Lân

Ẩm thực Việt Nam có tính kế thừa và tiếp biến trong quá trình lịch sử văn hóa. Vì vậy, tại Madame Lân, thực khách được thưởng thức những món ăn mang sự sáng tạo trong chế biến nhưng vẫn tôn trọng các nguyên lý truyền thống để giữ gìn bản sắc.

Sự chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên và đầu bếp tạo nên năng lượng tích cực, lan tỏa đến thực khách. Khách đến đây luôn được đón tiếp nồng hậu và hướng dẫn tận tình, tạo nên trải nghiệm đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0905 697 555
  • Website: https://www.madamelan.vn/
  • Giá: giao động: 30.000 – 275.000 VND
  • Thời gian:09:00 – 21:30

Quán cơm ngon Nhà Vui Đà Nẵng

Cơm nhà Vui là quán cơm gia đình với nhiều món ăn đơn giản như nhà làm. Nếu bạn là yêu bữa cơm gia đình, muốn tìm lại hương vị xưa thì không thể bỏ lỡ quán ăn này. 

Quán được bày biện sạch sẽ, vệ sinh luôn được đảm bảo và ấm cúng. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thích thú. Thực đơn của quán cũng rất đa dạng như tôm rim, cà pháo, phở cuốn, lẩu cua đồng,..

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Quán cơm ngon Nhà Vui

Chất lượng món ăn luôn được đảm bảo, chuẩn vị cơm nhà đậm đà và thơm ngon. Mức giá cũng phải chăng, dịp lễ sinh nhật còn được ưu đãi. Vì vậy, nếu bạn là người thích ăn cơm gia đình, chọn món thì đây là một gợi ý không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 133 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0931 886 133
  • Fanpage: Cơm Nhà Vui – 133 Hà Bổng, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 230.000đ

Cơm Niêu gia đình Trúc Lâm Viên

Cơm niêu Trúc Lâm Viên là quán ăn không mấy xa lạ với người Đà Nẵng. Quán cơm niêu được thiết kế theo không gian Huế giữa lòng Đà Thành. Khách vừa được ăn món ngon vừa được chill chill với khung cảnh gần gũi, hữu tình.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Cơm Niêu Trúc Lâm Viên

Menu món ăn của quán cũng rất đa dạng và phong phú. Những món ăn này được chế biến hết sức đơn giản để mang lại hương vị quê nhà ăn vào là nhớ mãi. Quán còn được phục vụ nhiều món được biến tấu độc đáo.

 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Trần Quý Cáp, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3849 969
  • Fanpage: Nhà hàng Cơm Niêu Trúc Lâm Viên
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 110.000đ

Nhà hàng Cơm Niêu Cội Nguồn

Nhà hàng Cơm Niêu Cội Nguồn nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn với người dân địa phương. Quán là nơi tập trung của những đặc sản món ăn nhà làm ở cả 3 miền Bắc Trung Nam.

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Cơm Niêu Cội Nguồn

Đến đây, bạn sẽ bất ngờ với menu hơn 200 món ăn dân dã, thơm ngon. Nhiều món ăn mang đậm bản sắc của người dân Việt như cá kho tộ, canh cua đồng,… toàn những món hao cơm thôi. Quán còn có mức giá khá ổn định, vừa phải để bạn tận hưởng ẩm thực tuyệt vời này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3646 056
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 220.000đ

Quán Khói Lam Chiều

Điểm nổi bật của quán Khói Lam Chiều:

  • Không gian quán được trang trí đẹp mắt
  • Thực đơn với nhiều món dân dã
  • Giá cả phải chăng, bình dân hợp với túi tiền 
  • Nguyên liệu món ăn tươi, đồng quê
  • Món ăn đơn giản, chuẩn vị cơm nhà thơm ngon

Quán ăn với mong muốn mang đến cho thực khách bữa cơm và chất lượng nhất. Vì thế, nếu bạn muốn tìm lại hương vị cơm quê thì không thể bỏ qua quán cơm này nhé!

quán cơm gia đình ở đà nẵng
Quán Khói Lam Chiều

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0779 022 999
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Nền ẩm thực Việt Nam rất đa dạng và phong phú, từ Bắc đến Trung rồi lại Nam thì mỗi nơi đều mang một nét  đặc trưng và khẩu vị khác nhau. Nhắc đến miền Bắc thì nghĩ ngay đến mẹt bún đậu mắm tôm quen thuộc. Về đến huế thì nhớ ngay ra món Bún Bò Huế. Qua một cái đèo Hải Vân là đến Đà Nẵng, tới là phải ăn ngay những bữa ăn đặc trưng xứ Đà trong các quán cơm gia đình ở Đà Nẵng được giới thiệu ở trên. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top