Quà Tặng Bạn Gái - Top 15 Món ý Nghĩa Và Bất Ngờ Nhất

Quà tặng bạn gái – Top 15 món ý nghĩa và bất ngờ nhất

20/10 , 8/3, 14/2 nên tặng gì cho bạn gái để vừa làm nàng vui lòng vừa phù hợp với khả năng tài chính, nghĩ thôi cũng thấy khó. Hãy để Hanami Hotel Danang giúp bạn chọn những món quà tặng bạn gái phù hợp lại ý nghĩa nhất nhé!

TOP 15 món quà tặng bạn gái nhân dịp lễ 20/10 

Hoa – quà tặng bạn gái đơn giản nhất

99+ HOA SINH NHẬT ĐẸP TẶNG BẠN TRAI BẠN GÁI NGƯỜI THÂN YÊU NHẤT

Một bó hoa hồng tươi, đỏ thắm, rạng rỡ luôn là lựa chọn đầu tiên của các chàng trai dành tặng cho bạn gái của mình bởi hoa vừa đẹp, vừa thể hiện tình yêu lãng mạn mà lại có giá thành rẻ, phù hợp với khả năng tài chính, ai cũng có thể dễ dàng mua được ở các tiệm hoa trên đường.

Dù các nàng có thể than phiền rằng mua hoa rất phí. Những chàng đừng vội tin nhé. Đây là cách mà các nàng nhắc khéo bạn đấy. Hoa là biểu tượng của tình yêu, thể hiện sự tin yêu và món quà có giá trị để các nàng khoe với lũ bạn đấy. Đừng bỏ lỡ một bó hóa tươi thắm gửi đến nàng nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 shop hoa tươi nổi tiếng, giá hạt dẻ ở Đà Nẵng

Mỹ phẩm

Top 5 quà tặng năm mới cho bạn gái nghiện mỹ phẩm

Đây có lẽ là món quà hầu như tất cả chị em ai cũng yêu thích bởi phụ nữ ai mà không thích làm đẹp và quan tâm đến mỹ phẩm. Bạn có thể tặng nước hoa, hộp đồ trang điểm hay thỏi son cũng đủ làm chị em đổ ứ ừ. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà lại thiết thực giúp các nàng thêm xinh đẹp và tươi tắn hơn trong ngày lễ, lại vừa thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của bạn trai.

Đồ trang sức

QUÀ TẶNG 20/10 CHO BẠN GÁI NHỮNG MẪU TRANG SỨC Ý NGHĨA

Những món đồ trang sức cũng là một gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng dịp lễ 20/10 này giúp cô gái của bạn thêm xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày lễ khi đeo lên những sợi dây chuyền, đôi bông tai hay chiếc vòng tay đầy lấp lánh. Các bạn gái chắc chắn sẽ rất thích món quà này.

Quần áo, túi xách

3 142 1 740x1024 1
Phụ kiện đi kèm vô cùng xinh đẹp

Đây cũng là món quà dễ tặng và được chị em rất thích bởi phụ nữ là những tín đồ mê thời trang. Do đó, thật ý nghĩa và tinh tế nếu như bạn dành tặng cho bạn gái những món quà như túi xách, quần áo trong ngày lễ 20/10. Chắc chắn sẽ khiến các bạn gái thích thú khi nhận quà và khoe ngay với hội chị em.

>>> Bạn đang xem Top 15 món quà tặng bạn gái mà bạn nên tham khảo ngay nhé!

Nước hoa

Khi con trai tặng nước hoa cho bạn gái vào dịp 20/10 thì có ý

Nước hoa cũng là một gợi ý rất hay để làm quà tặng dịp 20/10 bởi nước hoa là thứ không thể thiếu trong túi xách của chị em. Không quá sang trọng cũng không quá đơn giản, nước hoa là món quà vừa túi tiền lại thể hiện được ý nghĩa và tình yêu,quan tâm tinh tế của bạn trai dành cho bạn gái của mình.

Xem thêm  Top 7 địa chỉ rửa xe ô tô Đà Nẵng chất lượng

Gấu bông

Tặng gấu bông có ý nghĩa gì

Gấu bông luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong dịp lễ. Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng lại thể hiện đầy đủ ý nghĩa và tình cảm chân thành dành cho cô bạn gái của mình. Chắc chắn các bạn gái sẽ cảm động khi nhận được những chú gấu bông to thật là to.

Tặng Một buổi tối lãng mạn cho bạn gái

Khắc Việt cầu hôn bạn gái hot girl cực lãng mạn trên tòa nhà cao tầng

Tất nhiên, ngoài món quà nhân dịp lễ thì một buổi tối lãng mạn là không thể thiếu trong ngày lễ 20/10 này . Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và sung sướng, cảm động nếu bạn tự tay chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn trong ánh nến lung linh và ly rượu vang và bản nhạc du dương. Chắc chắn sẽ là một buổi tối khó quên đó!

Giày dép

Tặng giày có ý nghĩa gì? Có nên tặng giày cho người yêu không? | #1 Giày Tây Nam Cao Cấp | BRTgiay

Nếu quà tặng 20/10 là những đôi giày dép thì thể hiện bạn là một chàng trai tinh tế và rất lãng mạn đấy. Nếu bạn gái là một cô nàng trẻ trung và năng động thì đôi giày thể thao là lựa chọn lí tưởng đấy, nếu là một cô gái dịu dàng, bánh bèo thì đôi giày cao gót điệu đà hay những đôi giày búp bê là lựa chọn hoàn hảo đó.

Đồ công nghệ

Bạn gái yêu đồ công nghệ, tặng quà gì ngày Valentine? | Báo Dân trí

Đồ dùng công nghệ cũng là một gợi ý hay để các bạn trai chọn làm quà tặng dịp 20/10 này. Bởi những món đồ này không chỉ đẹp, tiện lợi mà còn giúp chị em có một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn. Bạn tham khảo qua để làm quà tặng: đồng hồ thông minh, điện thoại, máy rửa mặt hay thiết bị gia dụng như máy hút bụi, máy rửa chén,..

Quà tặng bạn gái handmade 

Quà tặng người: 12+ ý tưởng làm món quà độc đáo vô cùng dễ thực hiện

Không phải là những món quà đắt tiền mà món quà handmade như thiệp, khăn đan, túi thơm, hoa giấy do bạn tự tay làm cũng rất ý nghĩa có thể khiến cô gái cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm. Những món quà handmade tuy không lớn về vật chất nhưng lại lớn về tấm lòng, thể hiện sự chân thành của bạn dành cho cô gái đó.

Lời chúc 20/10 ý nghĩa

Lưu lại ngay những lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành tặng bạn gái

Đôi khi món quà to lớn, ngọt ngào dịp 20/10 mà các bạn gái cần chỉ là một lời chúc cũng đủ khiến cho các chị em hạnh phúc. Thế nên nếu chưa thể tặng quà cho bạn gái do ở xa thì thay vào đó bạn hãy gửi lời chúc yêu thương đến người con gái của mình nhé. Chắc chắn bất cứ cô gái nào khi nhận được những lời chúc này cũng sẽ cảm động và hạnh phúc.

Tặng Một chuyến du lịch cho bạn gái

Những món quà ý nghĩa tặng người yêu ngày Valentine

Một chuyến du lịch cùng bạn gái trong dịp lễ 20/10 sẽ là một món quà tuyệt vời đối với cả bạn gái và bạn. Bạn nên lựa chọn những điểm đến như Đà Lạt, Sapa để chuyến đi thêm phần ý nghĩa, giúp bạn và nàng có được khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, và sẽ là một món quà đáng nhớ.

>>> Xem thêm: Cẩm nang cho các cặp đôi vi vu trong tuần trang mật tại Đà Nẵng

Sách – Quà tặng cô nàng chăm chỉ 

Sách là món quà ý nghĩa dành tặng riêng cho những cô nàng tri thức, thích đọc sách. Nếu bạn gái của bạn là người có đam mê với sách, thích đọc sách thì món quà này sẽ ý nghĩa với cô ấy đấy.

Xem thêm  Hội An về đêm có gì ? Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của Phố cổ Hội An vào ban đêm
Sách là món quà bạn gái với nhiều ý nghĩa đặc biệt
Sách là món quà bạn gái với nhiều ý nghĩa đặc biệt

Socola

Vào những dịp lễ đặc biệt như ngày lễ tình yêu, ngày 20/10, 8/3,… Socola là món quà thể hiện tình cảm ngọt ngào mà bạn dành cho cô ấy đấy. Cứ thứ mua món quà này tặng kèm với một lời chúc chân thành sẽ khiến cô ấy đủ gục ngã với bạn ngay thôi.

Quà tặng socola cho bạn gái cực cute
Quà tặng socola cho bạn gái cực cute

Scrapbook kỷ niệm

Bạn và một nữa của mình đã có những chuyến đi và nhiều kỷ niệm rồi thì hãy làm tự tay làm một Scrapbook lưu niệm để tặng cô ấy nhé. Đây là món quà sẽ khiến của cô ấy xúc động đó. Tất cả những hình ảnh của cô ấy và bạn sẽ được lưu ý trên chiếc scrapbook đầy tình ý này.

Scrapbook kỷ niệm làm quà tặng bạn gái
Scrapbook kỷ niệm làm quà tặng bạn gái

Đồ Handmade ghi lời chúc

Món quà handmade tặng bạn gái nhân 20/10, 8/3 hay sinh nhật
Món quà handmade tặng bạn gái nhân 20/10, 8/3 hay sinh nhật

Một món quà từ tay bạn làm sẽ khiến cô ấy thêm trân trọng và quý mến tình cảm này của bạn. Đồ Handmade cũng dễ làm và tiết kiệm chi phí. Nếu tài chính của bạn có hạn không thể cho cô ấy những món quà xa xỉ thì hãy lựa chọn ngay cho mình một món đồ handmade mà bạn bạn tin cô ấy sẽ thích nhất.

Son môi

Mỹ phẩm mà đặc biệt là son môi. Đây là món đồ bất ly thân của bất kì cô gái nào. Do đó, nếu bạn là một người tinh tế, hiểu cô gái mình thường xuyên son màu son nào thì hay tặng cho cô ấy một thỏi son nhân những dịp đặc biệt này nhé.

Món quà tặng bạn gái tinh tế nhất
Món quà tặng bạn gái tinh tế nhất

Bí quyết chọn quà tặng bạn gái phù hợp nhất

Để mua quà tặng bạn gái không bị chê mà còn được khen là tinh tế và có gu thì bạn nên lưu ngay các bí quyết được đúc kết dưới đây:

  • Xác định ngân sách, giá tiền có thể chi cho món quà này
  • Tìm hiểu rõ tích cách, sở thích mong muốn của bạn gái
  • Chọn các món quà thực tế, hữu ích và hỗ trợ cho công việc, học tập của cô gái
  • Nhận hỗ trợ, tư vấn từ bạn thân của cô gái
  • Nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng giúp đỡ chọn quà phù hợp
  • Chọn món quà thể hiện được những lời chúc tốt đẹp, bày tỏ được tình cảm riêng tư của bạn dành cho cô ấy

Hy vọng với những gợi ý của hanami về top 15 món quà tặng bạn gái dịp lễ 20/10 sẽ giúp các bạn trai tìm được món quà ý nghĩa làm nàng vui trong dịp lễ nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top