Top 6 địa điểm Tô Tượng ở Đà Nẵng Dành Cho Trẻ Em

Top 6 địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng dành cho trẻ em

Dạo này giới trẻ đang Hot trend tô tượng và giới trẻ Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Trước đây, tô tượng chỉ dành cho trẻ em nhưng dạo gần đây giới trẻ cũng quan tâm nhiều đến môn giải trí này. Hãy tìm hiểu xem có những địa điểm phục vụ tô tượng Đà Nẵng nào mà bạn có thể ghé nhé.

Tô tượng Đà Nẵng – 6 địa điểm mát mẻ giá rẻ 

 1. Tô tượng dưới chân cầu sông Hàn

Hot trend' tô tượng dưới chân cầu quay sông Hàn hút giới trẻ

Điểm tô tượng ở Đà Nẵng dưới chân cầu quay sông Hàn là điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ. Hầu hết sinh viên đến đây không chỉ để gặp gỡ bạn bè mà tô tượng còn là một trào lưu thịnh hành trên mạng xã hội những ngày gần đây. Các bạn trẻ cho biết thường rủ bạn bè đến đây vẽ tượng sau giờ học vào cuối tuần để xả stress và tăng khả năng tập trung rất hiệu quả.

Chủ của điểm tô tượng ở đây chia sẻ rằng, đã kinh doanh ở đây 20 năm, trước đó khách hàng chủ yếu là trẻ em, nhưng gần đây thì nhiều bạn trẻ đến đây tô tượng. Ngay cả vào ngày cuối tuần, chỉ trước 10 giờ tối, các bức tượng đã được bán hết. Theo họ, sau khi clip xuất hiện nhiều trên mạng xã hội Facebook hay TikTok, lượng khách hàng là các bạn trẻ đang là học sinh cấp 3, đại học đến đây bỗng đông hẳn. Đây là địa điểm nổi tiếng hàng đầu khi muốn tô tượng ở Đà Nẵng. 

2. Helio Center 

Chơi gì ở Helio Center Đà Nẵng - Vntrip.vn

  •  Địa chỉ: Đường 2/9, phường Hoà Cường Bắc, Hải Châu. 

Helio Center Đà Nẵng được biết đến là một tổ hợp trung tâm vui chơi giải trí  lớn tại thành phố Đà Nẵng. Nơi này được thiết kế giống như một khu phức hợp công viên giải trí, với đầy đủ các  trò chơi và khu ăn uống thích hợp. Trung tâm thường mở cửa vào lúc 17:30 hàng ngày. Đặc biệt vào các ngày nghỉ lễ, Helio Center lại tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc trong đó có tô tượng là hoạt động đang thu hút giới trẻ gần đây. Vì vậy khi chọn địa điểm vẽ tượng Đà Nẵng bạn không thể không quan tâm đến Helio Center.

Xem thêm  Top 7 đơn vị kinh doanh cửa lưới chống muỗi ở Đà Nẵng bảo vệ sức khỏe cho tổ ấm mọi nhà

3. Trung tâm vui chơi siêu thị Co.opMart 

Siêu Thị Co.op Mart Đà Nẵng ở Quận Thanh Khê, Đà Nẵng | Foody.vn

  • Địa chỉ: Tầng 2 Siêu thị Co.opMart, Đà Nẵng.

Đa số các siêu thị hay trung tâm thương mại Đà Nẵng đều có khu vui chơi với nhiều trò chơi lớn nhỏ và phong phú khác nhau. Du khách Đến du lịch Đà Nẵng, bạn có thể ghé thăm những địa điểm này để thư giãn một cách dễ dàng và vui vẻ.

Nếu bạn muốn tìm nơi để tô tượng Đà Nẵng ở siêu thị Co.opMart thì hãy ghé tầng 2 của siêu thị. Ở đây không chỉ có tô tượng mà còn phức hợp các loại hình giải trí đặc sắc khác. Nếu vậy thì ngoài tô tượng ở Đà Nẵng bạn có thể còn tham gia các trò chơi giải trí khác nữa. 

4. Khu giải trí tại siêu thị Big C Đà Nẵng

Vé vui chơi cho bé tại Funny Time BigC Savico Long Biên Hà Nội - Áp dụng từ Thứ 2 - Chủ Nhật

  • Địa chỉ: Siêu thị Big C, 255-257 Hùng Vương, Đà Nẵng

Cũng như khu giải trí ở Co.opMart, ở BigC Đà Nẵng cũng có khu phức hợp giải trí tổng hợp mọi loại hình giải trí cho trẻ, trong đó có hoạt động tô tượng. Nên đến đây sẽ luôn sẵn khu tô tượng cho bạn muốn tham gia. Đây cũng là địa điểm đáng cân nhắc vừa kết hợp đi siêu thị cũng có thể tô tượng ở Đà Nẵng nữa. 

5. Play With Clay Café

Play With Clay Cafe - Nguyễn Tri Phương ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 264 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Không chỉ làm  “xao xuyến” du khách qua màu xanh tuy có phần chật chội, mà đẹp một cách giản dị, mộc mạc khiến tâm hồn ta “thoát xác” nhịp sống hối hả của thành phố. Sân chơi  trẻ em  này  phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Đến với Play With Clay không chỉ được trải nghiệm vuốt tượng thỏa thích mà còn được sáng tạo với góc tô tượng nhiều màu sắc. Trong khi người lớn thư giãn, trẻ em cũng có cơ hội phát triển và hiểu thêm về nguồn gốc và giá trị của các sản phẩm gốm sứ mà mình sử dụng. Và địa điểm này cũng có giá vô cùng hợp lí, các bạn trẻ cũng có thể cân nhắc ghé qua tô tượng ở Đà Nẵng. 

6. Tô tượng Đà Nẵng tại Vy Coffee

Vy Coffee - Vũ Quỳnh ở Quận Thanh Khê, Đà Nẵng | Foody.vn

  • Địa chỉ: 71B Vũ Quỳnh,Thanh Khê, Đà Nẵng.
Xem thêm  Bùng nổ vị giác với top 8+ quán gà bó xôi ở Đà Nẵng

Giữa thành phố đông đúc và ồn ào, không gian của Vy Coffee như mang một làn gió mới từ núi rừng, nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa Tây Nguyên, tìm về những gì dân dã, mộc mạc. Sửa sang lại một khoảng hiên rộng, trang trí hàng quán, bãi cỏ, lắp đặt tất cả các loại đồ chơi phục vụ trẻ em miễn phí. Trẻ em đến đây vui chơi thoải mái trong khi bố mẹ thưởng thức Cafe  và thư giãn. Các bé còn có cơ hội chơi xích đu, cầu trượt, băng chuyền, tô tượng, vẽ tranh trên cát, câu cá, lái xe… để cùng nhau vui chơi. Phụ huynh chỉ phải trả tiền đồ uống (khoảng  10k – 30k), còn lại mọi thứ đều miễn phí. Không gian này phù hợp mọi lứa tuổi, các bạn trẻ muốn tô tượng ở Đà Nẵng cũng không ngoại lệ, hãy ghé thăm nhé. 

Lời kết

Chỉ có giá 20.000 – 50.000 đồng và được miễn phí trang trí tượng của bạn. Có sẵn chổi, nước, và đủ màu sắc, việc phối màu hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thay vì dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đang đổ xô đến các địa điểm tô tượng ở Đà Nẵng ngoài trời để tiện thể vẽ và thể hiện cá tính của mình thông qua cách phối màu cho những bức tượng không màu cũng như gặp gỡ, hàn huyên với bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các bạn trẻ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top