Top 7 địa Chỉ Thi Công, Lắp đặt Camera Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Top 7 địa chỉ thi công, lắp đặt camera Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công và lắp đặt camera an ninh, tuy nhiên để tìm được một đơn vị lắp đặt camera an ninh tốt, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí không phải là điều dễ dàng. Để giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện và có được cái quyết định ưng ý. Tôi xin giới thiệu 7 dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín.

Tiện ích của việc lắp đặt camera hiện nay

Việc lắp đặt camera mang lại nhiều lợi ích và tiện ích trong nhiều tình huống khác nhau. Dưới đây là một số tiện ích của việc lắp đặt camera:

  1. An ninh: Camera giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng và các khu vực công cộng. Chúng có khả năng ghi lại hình ảnh và video để phát hiện, giám sát và ghi lại các hoạt động đáng ngờ hoặc hành vi phạm tội. Việc có camera có thể ngăn chặn và giảm nguy cơ tội phạm và trộm cắp.
  2. Quản lý và giám sát: Camera cung cấp phương tiện để giám sát và quản lý hoạt động trong các doanh nghiệp, công ty hoặc khu vực công cộng. Chúng có thể giúp theo dõi nhân viên, quản lý quá trình sản xuất hoặc dịch vụ, và đảm bảo tuân thủ quy trình và an toàn lao động.
  3. Bảo vệ tài sản: Camera giúp bảo vệ tài sản quan trọng như xe hơi, hàng hóa, thiết bị và tài sản cá nhân. Chúng có thể được lắp đặt trong nhà, ngoài trời hoặc trên phương tiện để theo dõi và ghi lại các hoạt động xung quanh tài sản.
  4. Giám sát trẻ em và người già: Camera có thể được sử dụng để giám sát trẻ em, người già hoặc người khuyết tật. Chúng cung cấp một phương tiện để theo dõi và đảm bảo an toàn cho các thành viên gia đình khi không có mặt trực tiếp.
  5. Giao thông và an toàn công cộng: Camera giao thông được sử dụng để giám sát và điều chỉnh giao thông, giúp giảm tắc nghẽn và đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Camera cũng có thể được lắp đặt trong các khu vực công cộng như công viên, trung tâm mua sắm, sân bay và ga tàu để giám sát và duy trì an ninh.
Xem thêm  Top 10 địa chỉ bán khóa vân tay Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Top 7 địa chỉ thi công, lắp đặt camera Đà Nẵng

Công ty lắp đặt Camera Đà Nẵng – Phi Long 

  • Địa chỉ: 52 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3888 000
  • Web: philong.  com. vn

Dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng Phi Long Plaza là trung tâm nổi tiếng tại Đà Nẵng. Công ty được khách hàng biết đến là trung tâm thương mại điện tử, có tốc độ phát triển mạnh mẽ với các dòng sản phẩm điện tử, tủ lạnh… Thiết bị an ninh (camera quan sát) cũng chiếm một phần không nhỏ trong tổng thể các sản phẩm được kinh doanh tại Phi Long. 

Công Ty Camera Phi Long Tại Đà Nẵng

Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên chu đáo, trình độ chuyên môn cao, đảm bảo tích cực, Phi Long được đánh giá cao và là một  trong những  lựa chọn tốt nhất dù giá có cao hơn thị trường một chút. 

Công Ty TNHH Viễn Thông Mắt Thần 

  • Địa chỉ: 240 Hải Phòng – Quận Thanh Khê – Đà Nẵng – Vietnam
  • Điện thoại: 0511.368.9703
  • Email: godeyestelecom@ gmail.com

Top 10 địa chỉ lắp đặt camera tại Đà Nẵng UY TÍN hàng đầu | Top SeoTCT

Công Ty TNHH Viễn Thông Mắt Thần – Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Đà Nẵng sau nhiều năm thành lập, Mắt Thần dần khẳng định vị thế của mình trong giới CCTV với các dòng sản phẩm camera Vantech, Dahua, Hikvision,… và dịch vụ lắp đặt camera tại nhà uy tín, chu đáo. 

Công Ty Công Nghệ Song Vũ 

  • Địa chỉ: 109 Hàm Nghi, TP-Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3873 777
  • Email: songvudn@ gmail.com

TOP 10 Công ty lắp đặt camera quan sát tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Công nghệ Song Vũ – Dịch vụ Lắp đặt Camera chất lượng Đà Nẵng ra đời từ năm 2012 đến nay. Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop và  lắp đặt camera được 6 năm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Song Vũ hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

HighMark Security – Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 7 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236-3-690-089
  • Mail: highmarksecurity@ gmail.com
  • Website: https://highmarksecurity. com

Top 18 Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Đà Nẵng Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại Đà Nẵng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là HighMark Security. 

HighMark Security là nhà cung cấp giải pháp bảo mật chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty chuyên về tư vấn, thiết kế, thực hiện, lắp đặt hệ thống camera giám sát, chống trộm, định vị GPS, nhà thông minh, mạng viễn thông, kiểm soát ra vào ….

Công ty lắp đặt Camera Đà Nẵng – Công Ty TNHH Thiên Phú Home 

  • Địa chỉ: 307 Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0815 49 7777
  • Email: Congtyphatthienphu@gmail. com
  • Website: http://thienphuhome. com/

Với phương châm “Chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chuyên nghiệp hoàn hảo”, đơn vị sẽ cung cấp cho khách hàng tại thành phố Đà Nẵng những dịch vụ tốt nhất  phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cũng như chi phí bỏ ra.

Xem thêm  Top 35 đặc sản làm quà Đà Nẵng nên mua nhất

Top 15 Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Đà Nẵng Tốt Nhất

Thiên Phú Home luôn cố gắng mang đến cho khách hàng giải pháp an ninh an toàn nhất, giá cả hợp lý nhất và chất lượng cao nhất. Các sản phẩm camera đến từ các thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy. Độ bền cao, rõ ràng, hoạt động ổn định.

 Quá trình lắp đặt do Thiên Phú thực hiện cũng được thực hiện nhanh chóng với đội ngũ chuyên viên giỏi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác tại Thiên Phú Home: thiết kế  xây nhà trọn gói, sửa nhà,, thi công trần vách thạch cao,… tại Đà Nẵng.

Công ty lắp đặt Camera Đà Nẵng – Công Ty Viễn Thông Truyền Sáng Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 225 Nguyễn Tri Phương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 591 23 69
  • Web: vienthongtruyensang.com

Lựa chọn camera an ninh ngoài trời loại nào tốt nhất? | websosanh.vn

Công ty viễn thông Truyền Sáng được thành lập vào năm 2012 với mong muốn đáp ứng nhu cầu an ninh của người dân trong thời kỳ hiện đại, công ty chuyên lắp đặt hệ thống cơ điện, âm thanh, ánh sáng, an ninh. Truyền Sáng cũng là một trong những công ty có đội ngũ thợ lắp đặt chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt, được đánh giá cao trên địa bàn Đà Nẵng.

Dịch Vụ Lắp Đặt Camera Hữu Nghị  

  • Địa chỉ: Lô số 5 đường 30/4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Email: Camerahuunghi@gmail. com 

Dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng Hữu Nghị là một trong những nơi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Đà Nẵng chất lượng. Cam kết  hàng chính hãng 100% và chất lượng tốt, Hữu Nghị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Lắp đặt camera tại Hà Nội | full HD,bảo hành 24 tháng 【Giá Ưu Đãi 20% Chỉ 399k】

Trên đây chúng tôi đã liệt kê ra 7 địa chỉ  lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Tìm hiểu thêm và lựa chọn dịch vụ phù hợp với bạn nhé!

Xem thêm 7 địa điểm bán giấy dán tường tại Đà Nẵng

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top