Căn Hộ Ocean View Đà Nẵng - Hiện đại, Sang Trọng Và đẳng Cấp - HanamiHotel.Com

Căn hộ Ocean View Đà Nẵng – Hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Căn hộ Ocean View Đà Nẵng là căn hộ cao cấp tọa lạc giữa lòng bán đảo Sơn Trà, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch của thành phố Đà Nẵng. Căn hộ mang đến những góc nhìn tuyệt đẹp nhờ sở hữu vị trí đắc địa cho nên được rất nhiều người săn đón. Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu rõ hơn về dự án căn hộ này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về căn hộ Ocean View Đà Nẵng

Giới thiệu về căn hộ Ocean View Đà Nẵng
Giới thiệu về căn hộ Ocean View Đà Nẵng

Căn hộ Ocean View Đà Nẵng chính là dự án căn hộ chung cư được đánh giá rất cao trên thị trường bất động sản Đà Nẵng ngay từ khi ra mắt vào cuối năm 2017. Đây là dự án được Công ty TNHH Đất Kinh Tuyến Số Một làm chủ đầu tư với diện tích xây dựng rộng lên đến 3.739 mét vuông, có tổng cộng 350 căn hộ cao cấp và 6 căn penhouse.

Căn hộ Ocean View Đà Nẵng có tất cả 23 tầng với hơn 350 căn hộ và 6 căn penhouse được trang bị nhiều tiện ích hiện đại như phòng tập gym, bể bơi,…Từ góc nhìn của mỗi căn hộ có thể nhìn về hướng sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê hay toàn thành phố Đà Nẵng vô cùng tuyệt đẹp ngay cả ban ngày hay ban đêm.

Giới thiệu về căn hộ Ocean View Đà Nẵng
Giới thiệu về căn hộ Ocean View Đà Nẵng

Dự án căn hộ Ocean View Đà Nẵng nằm tại huyện Sơn Trà trên trục đường chính Ngô Quyền và đường Đinh Công Trứ, gần cầu Thuận Phước vô cùng dễ dàng cho việc di chuyển. Căn hộ nằm gần với các khu du lịch sinh thái nổi tiếng như leo núi Bán đảo Sơn Trà, suối Đá, Bãi Bụt,…

Không những thế, dự án căn hộ Ocean View Đà Nẵng còn gần với tất cả các khu tiện ích thiết yếu như khu trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, cửa hàng, trường học và những tiện ích giải trí đa dạng khác. 

Cùng với việc thu gọn cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng thế giới của thành phố Đà Nẵng vào tầm nhìn, căn hộ Ocean View Đà Nẵng còn đem đến cho chủ sở hữu một môi trường sống trong lành, một căn hộ sang trọng của đời sống đô thị đẳng cấp.

Phân tích vị trí căn hộ Ocean View Đà Nẵng

Phân tích vị trí căn hộ Ocean View Đà Nẵng
Phân tích vị trí căn hộ Ocean View Đà Nẵng

Dự án căn hộ Ocean View Đà Nẵng được xem là sở hữu vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạnh Ngô quyền rộng 48m của thành phố. Đây là dự án duy nhất có view 4 mặt tiền thông thoáng, từ góc nhìn của khu căn hộ mở ra một không gian mang đậm chất nghỉ dưỡng với 4 view vô cùng đắt giá:

  • Đông Nam: view nhìn ra biển Mân Thái, Mỹ Khê.
  • Đông Bắc: view nhìn ra núi Sơn Trà Hùng vĩ, là địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho những người yêu thích sự khám phá.
  • Tây Bắc: view nhìn ra sông Hàn đẹp lộng lẫy, thơ mộng.
  • Tây Nam: view nhìn ra trung tâm thành phố sầm uất, đông đúc.
Xem thêm  Sửa máy giặt ở Đà Nẵng - Top 10 địa chỉ chất lượng mà giá cả phải chăng

Những tiện ích của căn hộ Ocean View Đà Nẵng

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu
Tiện ích nội khu

Căn hộ Ocean View Đà Nẵng được đầu tư những tiện ích đạt chuẩn 5 sao quốc tế, đẳng cấp, sang trọng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng từ dễ tính đến khó tính nhất. 

Những tiện ích nội khu nổi bật được căn hộ sở hữu như phòng tập gym hiện đại, hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, chuỗi shophouse đẳng cấp, sảnh lễ tân sang trọng, nhà hàng, spa, sân chơi trẻ em và cảnh quan thiên nhiên trong lành, cây xanh bao quanh.

Điểm đặc biệt là tiện ích hồ bơi vô cực với chiều dài 25m ở tầng thượng căn hộ, nơi đơi hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, sảng khoái. Khi trải nghiệm tại hồ bơi này, bạn sẽ có cảm giác như đang được bơi trong không gian với tầm nhìn không giới hạn, thoải mái chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Đà Nẵng.

Tiện ích nội khu
Tiện ích nội khu

Trong tiện ích nội khu của dự án căn hộ Ocean View Đà Nẵng, siêu thị MT Mart là một trong chuỗi Shophouse mà căn hộ sở hữu để mang đến cho khách hàng không gian sống với dịch vụ tốt nhất. Sảnh Lobby được thiết kế sang trọng với hệ thống ánh sáng siêu đẹp, hệ thống thang vận hiện đại. 

Với thiết kế sáng tạo, mới lạ, tinh tế và nằm trong khu tam giác vàng của sống Hàn, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, căn hộ Ocean View Đà Nẵng mang đến không gian đậm chất một khu nghỉ dưỡng với khí hậu mát mẻ của gió biển, sự nên thơ của sông Hàn, thiên nhiên tươi mới của bán đảo Sơn Trà, đem đến cảm giác thư thái như đang được nghỉ dưỡng trong khu resort 5 sao cao cấp.

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu
Tiện ích ngoại khu

Căn hộ Ocean View Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố nên rất tiện lợi cho việc liên kết  với các khu tiện ích đa dạng như khu thương mại, cửa hàng, chợ, bảo tàng, sân bay quốc tế,…Ngoài ra, căn hộ Ocean View Đà Nẵng còn dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, khu du lịch Tiên Sa, Bãi Bụt,…Mặc dù căn hộ nằm gần trung tâm thành phố như vấn đề giao thông diễn ra rất an toàn, thoải mái.

  • Cách trường học, UBND Phường: 600m
  • Cách Khu du lịch Tiên Sa: 1.5 km
  • Cách biển Mỹ Khê: khoảng 2km
  • Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng: 4km
  • Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng: 8km
  • Đặc biệt, từ căn hộ Ocean View Đà Nẵng di chuyển về Phố Cổ Hội An mất chưa đầy 30 phút, vô cùng thuận tiện cho việc du lịch.
Xem thêm  Đường lên Sơn Trà có gì? Review 14 quán cafe đẹp ở Sơn Trà Đà Nẵng

Tại sao nên lựa chọn căn hộ Ocean View Đà Nẵng?

Tại sao nên lựa chọn căn hộ Ocean View Đà Nẵng?
Tại sao nên lựa chọn căn hộ Ocean View Đà Nẵng?

Được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng với bờ biển trải dài, bán đảo Sơn Trà được thu gọn trong tầm mắt trong khoảng cách gần. Đây là lý do đầu tiên để bạn lựa chọn sở hữu căn hộ Ocean View Đà Nẵng. 

Tại đây, cư dân sẽ được sống trong một môi trường vô cùng khác biệt, đậm chất quý tộc với quang cảnh tuyệt đẹp, tiện ích hiện đại, đa dạng, chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Bên cạnh đó, sự thuận tiện trong việc di chuyển cũng là một lý do quan trọng để bạn lựa chọn căn hộ này.

Căn hộ Ocean View Đà Nẵng chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhịp sống đô thị hiện đại với thiên nhiên muôn màu, trong lành. Tại chính khu vườn trên biệt lập, chủ sở hữu của căn hộ sẽ được tận hưởng cảnh quan mãn nhãn nhất của thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng.

Tại sao nên lựa chọn căn hộ Ocean View Đà Nẵng?
Tại sao nên lựa chọn căn hộ Ocean View Đà Nẵng?

Đặc biệt, với những người yêu thích sự khám phá, mạo hiểm và thích đi du lịch đây đó thì căn hộ Ocean View Đà Nẵng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất khi nằm gần với những thắng cảnh tự nhiên nổi tiếng như suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, bán đảo Sơn Trà,..

Như vậy, căn hộ Ocean View Đà Nẵng chính là lựa chọn sáng suốt và tuyệt vời dành cho những người đang mong muốn tìm kiếm một cuộc sống trong lành, gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn có thể tận hưởng được những tiện nghi hiện đại nhất của cuộc sống đô thị hiện nay.

Tóm lại, căn hộ Ocean View Đà Nẵng chính là căn hộ cao cấp 5 sao phù hợp với những người đang đi tìm cuộc sống vẹn toàn, vừa gần gũi thiên nhiên vừa tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp. Hy vọng với những thông tin được Hanami Hotel Danang cung cấp ở trên, bạn đã hiểu rõ hơn về căn hộ này và có được sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top