TOP TV Club - Quán Bar đường 2/9 Đà Nẵng Nổi Tiếng đáng Trải Nghiệm Nhất - HanamiHotel.Com

TOP TV Club – quán bar đường 2/9 Đà Nẵng nổi tiếng đáng trải nghiệm nhất

Thành phố Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với hàng loạt các khu resort cao cấp, các địa điểm tham quan nổi tiếng và các món ăn mang đậm hương vị miền Trung. Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm quy tụ nhiều khu vui chơi giải trí náo nhiệt, nhộn nhịp, trong đó không thể không kể đến những quán bar Đà Nẵng. Hãy cùng theo chân Khách sạn Đà Nẵng Hanami tìm hiểu về một quán bar đường 2/9 Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng – TOP TV Club Đà Nẵng nhé!

TOP TV Club – Bar đường 2/9 Đà Nẵng nằm ở đâu?

TOP TV Club - Bar đường 2/9 Đà Nẵng
TOP TV Club – Bar đường 2/9 Đà Nẵng

TOP TV Club là một trong những quán bar đường 2/9 Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa ở khu Bắc Tượng Đài 2/9, là không gian giải trí vô cùng lý tưởng tại Đà Nẵng. Tọa lạc trên con đường nhộn nhịp, đông đúc nhất nhì Đà Nẵng, TOP TV Club là nơi thường xuyên thu hút được nhiều du khách đến trải nghiệm và là nơi yêu thích của giới trẻ Đà Thành.

TOP TV Club được xem là địa điểm vô cùng thích hợp để mọi người có thể thoải mái vui chơi, xả stress sau ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để có thể thỏa sức vui chơi, giải tỏa thì Hanami Hotel Danang tin rằng, TOP TV Club chính là lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất.

Không gian ấn tượng tại TOP TV Club

Không gian ấn tượng tại TOP TV Club
Không gian ấn tượng tại TOP TV Club

Đặt chân vào thế giới giải trí của TOP TV Club, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian với lối thiết kế và bày trí vô cùng hiện đại, trẻ trung. Đây đích thực là nơi dành cho những người yêu thích sự náo nhiệt, sôi động.

Nếu là một tín đồ của dòng nhạc Vinahouse thì TOP TV Club chắc chắn là địa điểm vui chơi dành cho bạn. Quán bar đường 2/9 Đà Nẵng nổi tiếng này sở hữu hàng trăm bản nhạc được mix cực kỳ bắt tai, có sân khấu, khu nhảy chung và riêng với diện tích gần 500 mét vuông được thiết kế vô cùng hiện đại. TOP TV Club hoàn toàn có đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu giải trí đỉnh cao của khách hàng mà không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Xem thêm  Dịch vụ thuê xe sân bay Đà Nẵng - Top 10 địa chỉ uy tín nhất

Hệ thống âm thanh và ánh sáng tại TOP TV Club

Hệ thống âm thanh và ánh sáng tại TOP TV Club
Hệ thống âm thanh và ánh sáng tại TOP TV Club

Bên cạnh không gian hiện đại, trẻ trung, đến với TOP TV Club bạn cũng sẽ phải ấn tượng với hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư vô cùng khủng tại đây. Thiết kế không gian cũng như sử dụng các vật liệu cách âm tốt nhất, vì thế mà khi những bản nhạc cực hot được DJ mix sẽ được gói gọn trong zone nhất định. Điều này giúp cho người nghe được đắm chìm trong âm nhạc Vinahouse sôi động mà không phải địa điểm vui chơi nào ở Đà Nẵng có thể làm được.

Không dừng lại ở đó, hệ thống ánh sáng được thiết kế và trang bị vô cùng khoa học, rất bắt mắt nhưng không quá chói chang. Sự kết hợp ánh sáng nhiều màu từ nhiều loại đèn khác nhau một cách vừa đủ, hòa quyện đã tạo thêm cho không gian quán bar được sôi động, nhộn nhịp, giúp bạn vừa chill cừa có thể vui chơi thỏa sức.

Điều đặc biệt là với diện tích rộng rãi, TOP TV Club có thể đón tiếp được 800 đến 1000 khách. Vì vậy, đây hoàn toàn là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức những buổi tiệc ăn mừng, sinh nhật, liên hoan hay chỉ là những buổi gặp gỡ bạn bè đơn giản.

Menu đặc sắc, đa dạng tại TOP TV Club

Menu đặc sắc, đa dạng
Menu đặc sắc, đa dạng

Để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, TOP TV Club không những đầu tư về không gian, về cơ sở vật chất mà menu tại đây cũng được đầu tư vô cùng đa dạng, hội tụ đủ mọi thứ để khiến cho khách hàng vui vẻ, hài lòng.

Đặc biệt, đồ uống tại TOP TV Club nhận được rất nhiều sự yêu thích và được đánh giá là vô cùng hấp dẫn, đa dạng với rất nhiều loại cocktail được pha chế cực kỳ ngon miệng. Bạn mong muốn làm một “shots” cho nóng người hay dùng một ít “Drink Juices” pha với rượu GIN nổi tiếng? Tất cả đều có mặt tại TOP TV Club Đà Nẵng. 

Ngoài ra, quán bar đường 2/9 Đà Nẵng đẳng cấp này còn cung cấp đầy đủ các loại đồ ăn vặt, hoa quả tươi đa dạng. Những món ăn đặc sản đường phố mang đậm hương vị của Đà Nẵng cũng sẽ được chế biến tinh tế và sẵn sàng phục vụ khi bạn order tại quầy.

Chất lượng dịch vụ tốt tại TOP TV Club – bar đường 2/9 Đà Nẵng

Chất lượng dịch vụ tốt
Chất lượng dịch vụ tốt

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình và vô cùng chu đáo sẽ là điều khiến bạn cảm thấy ấn tượng tiếp theo khi đến trải nghiệm tại TOP TV Club. Với không gian vô cùng chill, âm nhạc sôi động và sự nhiệt tình giúp đỡ của đội ngũ nhân viên sẽ đem đến cho bạn những cuộc vui chơi trọn vẹn và thú vị nhất.

Xem thêm  Tổng hợp sự kiện nổi bật tại Bà Nà Hills dịp lễ 30/4 1/5

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa được quẩy cùng những bản nhạc cực chất, vừa được thưởng thức rượu ngon vừa được chiêm ngưỡng những điệu nhảy vô cùng bốc lửa, sôi động của các vũ công nhà TOP TV Club.Hơn nữa, bạn còn có thể yêu cầu các DJ mix một bản nhạc yêu thích để cùng chill với bạn bè nữa đấy. 

Chương trình ưu đãi tại TOP TV Club

Chương trình ưu đãi tại TOP TV Club
Chương trình ưu đãi tại TOP TV Club

Một trong những cái hay, cái đặc biệt tạo nên thương hiệu cho TOP TV Club chính là những chương trình ưu đãi luôn đi kèm với những sự kiện của quán. Những ưu đãi này thông thường sẽ là giảm giá, tặng đồ uống miễn phí,…

Các sự kiện hấp dẫn thường xuyên được tổ chức tại TOP TV Club có thể là sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng giới trẻ, một đoàn vũ công giao lưu nóng bỏng,…Đây quả thật là một nơi vui chơi lý tưởng không nên bỏ qua, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích cuộc sống sôi động, nhộn nhịp.

Ngoài TOP TV Club – bar đường 2/9 Đà Nẵng, bạn cũng có thể tham khảo thêm những quán bar nổi tiếng tại Đà Nẵng thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm hoạt náo quán bar – Top 8 quán bar nổi tiếng ở Đà Nẵng

Không gian hoành tráng, hiện đại, âm nhạc sôi động, menu đa dạng và nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm vui chơi trọn vẹn và thú vị nhất tại TOP TV Club – bar đường 2/9 Đà Nẵng nổi tiếng. Hy vọng với những thông tin được Hanami Hotel Danang đề cập ở trên, bạn sẽ tìm kiếm được địa chỉ quán bar đường 2/9 Đà Nẵng phù hợp với mong muốn và sở thích của mình nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top