Nhà Sách Đà Nẵng - Top 14 địa Chỉ được Yêu Thích Nhất - HanamiHotel.Com

Nhà sách Đà Nẵng – Top 14 địa chỉ được yêu thích nhất

Ở Đà Nẵng, không khó để mọi người tìm được địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí nhộn nhịp. Thế nhưng đối với những người tín đồ đam mê đọc sách, yêu thích những dụng cụ xinh xắn, độc đáo, màu sắc thì không thể không truy lùng những nhà sách lớn ở Đà Nẵng. Hãy cùng Hanami khám phá top 14 nhà sách Đà Nẵng lớn và chất lượng nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

TOP 14 nhà sách Đà Nẵng được yêu thích nhất

Nhà sách Đà Nẵng
14 nhà sách Đà Nẵng được yêu thích

Nhà Sách Fahasa – 300 – 302 Lê Duẩn

Fahasa là hệ thống nhà sách lớn nhất Đà Nẵng rất được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng. Bước chân vào Fahasa bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước hàng nghìn sách từ nhiều thể loại như sách văn học Việt Nam, văn học nước ngoài, kĩ năng sống, kinh doanh, ẩm thực, sách cho thiếu nhi, kinh doanh, ẩm thực, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập,…

Fahasa ra đời với sứ mệnh “Mang tri thức, văn hóa đọc đến mọi nhà!” Với hệ thống gần 60 nhà sách trên toàn quốc chuyên cung cấp các loại sách trong và ngoài nước đa dạng thể loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và giải trí của khách hàng.

Nhà sách Đà Nẵng
Fahasa là hệ thống nhà sách lớn nhất Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300 Đ. Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nsdanang/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 02363 647 703

Nhà Sách Phương Nam – 153 Phan Châu Trinh

Nhà sách Phương Nam cũng là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ đam mê đọc sách, sưu tầm sách. Đến với nhà sách Phương Nam bạn sẽ bị chinh phục trước dàn sách đầy phong phú, mê hoặc từ các loại sách từ kinh tế, văn học, đời sống, tôn giáo đến tâm lý – gia đình hay truyện tranh.

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Phương Nam cũng là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ đam mê đọc sách

Nhà sách luôn cập nhật các thể loại sách liên tục mỗi ngày nên các bạn có thể dễ dàng đọc được những cuốn tạp chí, sách mới nhất trên thị trường. Đặc biệt nhà sách Phương Nam được các bạn nhỏ yêu thích vì có một khu nhỏ dành cho trẻ em ngồi đọc truyện thoải mái. Vào những ngày nắng nóng oi bức, thay vì đi cà phê đông đúc thì ghé nhà sách Phương Nam đọc sách tại chỗ vừa yên tĩnh, lại vừa mát mẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 153 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnamdanang/?locale=vi_VN
  • Số điện thoại: 0906 414 566

Nhà sách Kim Đồng – 18 Phan Châu Trinh

Nhà sách Kim Đồng là nhà sách nổi tiếng có tuổi đời lâu ở Đà Nẵng. Nhà sách Kim Đồng chuyên bán sách cho lứa tuổi thiếu nhi như: truyện cổ tích, truyện dân gian Việt Nam, truyện tranh nước ngoài, sách giáo khoa, tập đếm, tô màu… và còn bán các đồ cho thiếu nhi như dụng cụ học tập, đồ chơi…

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Kim Đồng Đà Nẵng là nhà sách nổi tiếng có tuổi đời lâu ở Đà Nẵng

Ngoài nhà sách thì còn được biết đến là NXB Kim Đồng và quen thuộc với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ với những bộ truyện như Đôremon, Thám tử lừng danh Conan,… Nếu là một tín đồ của truyện tranh thiếu nhi thì nhà sách Kim Đồng sẽ là địa điểm lí tưởng cho bạn đó!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 262 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại:  023 6381 2336

Nhà Sách Đà Nẵng – 76-78 Bạch Đằng, Quận Hải Châu 1

Nhà sách Đà Nẵng được xây dựng đầu tiên tại Đà Nẵng nên có lẽ sẽ là bầu trời tuổi thơ của nhiều thế hệ. Nhà sách tọa lạc trên đường Bạch Đằng nên rất dễ tìm và thuận tiện di chuyển. Nhà sách Đà Nẵng là nơi rất được yêu thích bởi nó không những là nơi đọc sách mà còn là địa chỉ vui chơi, mua sắm. Đặc biệt vì là nhà sách lớn nên số lượng sách nhiều, đa dạng mẫu mã, thể loại. Nhà sách Đà Nẵng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối, hãy ghé và trải nghiệm nhé!

Xem thêm  20+ Đặc sản Cù Lao Chàm mà du khách không thể nào bỏ qua
Nhà sách Đà Nẵng
Nhà Sách ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 023 6384 9707

Nhà Sách Hòa Khánh – 812 đường Tôn Đức Thắng

Nhà sách Hòa Khánh nằm gần nhiều trường học như trường Tiểu học, đại học, cao đẳng … nên là trung tâm tụ điểm của các bạn học sinh, sinh viên. Nhà sách có rất nhiều loại sách như sách văn học hiện đại, sách giáo khoa, sách khoa học,… Đặc biệt, nhà sách ngoài bán sách còn bày bán rất đầy đủ văn phòng phẩm, vật dụng dạy và học cho học sinh và cả giáo viên.

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Hòa Khánh nằm gần nhiều trường học như trường Tiểu học

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 812 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Vietnam
  • Fanpage: Nhà Sách Hoà Khánh
  • Số điện thoại: 023 6373 2500

Nhà sách Nhất Nam – 488 Tôn Đức Thắng

Nhà sách Nhất Nam nằm ở Hòa Khánh – Là nơi quy tụ đông đúc dân cư nhất của thành phố. Do đó, nhà sách luôn đón lượng khách đông đảo các học sinh, sinh viên, độc giả đến mua sắm mỗi ngày.

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Nhất Nam nằm ở Hòa Khánh

Nhất Nam phục vụ nhiều sách Việt Nam cũng như sách nước ngoài: sách giáo khoa, sách tham khảo , những loại sách chuyên ngành , tiểu thuyết, trinh thám, truyện ngắn, truyện dài… Ngoài ra, Nhất Nam còn bán nhiều phụ kiện dễ thương giúp bạn chọn được nhiều món đồ ưng ý. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 510 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 023 6373 2352

Nhà sách Nhã Nam – 19 Pasteur, Hải Châu 1

Nhã Nam được đánh giá là một trong những nhà sách đẹp nhất Đà Nẵng. Điều thích nhất khi đến với nhà sách Nhã Nam là bạn có thể được thỏa thích đọc sách trong không gian thoải mái, yên tĩnh. Vì vậy nếu như bạn đang muốn tìm một không gian đẹp, yên tĩnh để đọc sách thì Nhã Nam là địa chỉ lí tưởng đó.

Tại đây tập trung rất nhiều loại sách với mức giá khác nhau, có sách chỉ bán với giá 5000 đồng đối với sách cũ. Có tể coi đây là một trong những tiệm sách cũ Đà Nẵng chất lượng. Bạn có thể order một ly soda mát lạnh và tận hưởng không gian riêng đọc sách của mình. 

Nhà sách Đà Nẵng
Nhã Nam được đánh giá là một trong những nhà sách đẹp nhất Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Pasteur, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  023 6382 8277

 Nhà Sách Cẩm Lệ Đà Nẵng – 42 Ông Ích Đường

Tuy nằm ở quận ngoại thành của thành phố Đà Nẵng nhưng Nhà sách Cẩm Lệ vẫn thu hút lượng khách mỗi ngày. Bên cạnh đó, nhà sách nằm gần khu vực có nhiều trường tiểu học và trung học, nên nhà sách dã tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học sinh. Ngoài ra nhà sách còn có bán các vật dụng văn phòng phẩm, một số đồ lưu niệm và đồ chơi trẻ em nên rất được ưa chuộng.

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà Sách Cẩm Lệ Đà Nẵng

Sách tại đây đảm bảo độ uy tín, nhập từ nguồn chính hãng, nói không với sách lậu. Nhằm kích thích sở thích đọc sách của các bạn trẻ, nhà sách Cẩm lệ còn đặc biệt tặng những món quà dễ thương khi khách mua sách. Hãy dành một ít thời gian đến địa điểm này, bạn sẽ chọn được những cuốn sách ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 ông ích đường, cẩm lệ, đà nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Fanpage: Nhà Sách Cẩm Lệ
  • Số điện thoại: 0377 408 680

Nhà sách Nhân dân 42 – Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng

Là một địa điểm hiệu sách không quá lớn, Nhà sách Nhân Dân nằm bên con đường lớn Nguyễn Lương Bằng với đầy đủ các đầu sách, đồ dùng học tập của các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm. Dù không gian nhỏ nhưng nội thất ở đây khá hiện đại, cung cấp đầy đủ bàn ghế phục vụ việc đọc sách, nghiên cứu của bạn. 

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Nhân dân 42

Các mặt hàng về văn phòng phẩm, quà lưu niệm với mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, nhà sách phục vụ dễ chịu, ăn nói nhẹ nhàng và thực hiện đổi trả nếu có sự cố dễ dàng. Cho đến nay nhà sách Nhân Dân vẫn để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ bởi việc nhập nhiều loại sách mới mỗi ngày

Xem thêm  Trung tâm tiếng anh Đà Nẵng - Top 15 địa điểm học Anh Ngữ tốt nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42, Nguyễn Lương Bằng, p.Hòa Khánh Bắc, q.Liên Chiểu, Đà Nẵng

Nhà sách Nguyên Lộc – 429 Tôn Đức Thắng

Nhà sách Nguyên Lộc tuy là một nhà sách nhỏ nhưng vẫn phục vụ đầy đủ các thể loại sách giải trí và học tập. Bên cạnh còn bày bán các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá sinh viên. Sách ở đây được lòng khá nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên vì đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Nguyên Lộc tuy là một nhà sách nhỏ nhưng vẫn phục vụ đầy đủ các thể loại sách

Khi đặt chân tới nhà sách, bạn sẽ bị thu hút bởi cách bố trí ngăn nắp dành riêng cho mỗi thể loại sách khác nhau. Cửa sổ mở rộng thoáng mát, vệ sinh quầy sách được đảm bảo giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 429 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 023 6373 8363

Nhà Sách Đồng Nguyên

Nhà Sách Đồng Nguyên trở nên hot trong thời gian gần đây. Mặc dù không quá lớn như những nhà sách còn lại nhưng vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ bởi cách bố trí sách đẹp mắt. Mỗi khu trong nhà sách được thiết kế riêng biệt với nhau nhằm mở ra nhiều không gian thoải mái dành cho những bạn ngồi đọc sách. Điều đáng nói, Đồng Nguyên chuyên sâu hơn về việc cập nhật những cuốn sách xu hướng trên nền tảng mạng xã hội. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm kiếm một cuốn sách nào đó mà địa điểm khác không có thì có thể ghé ngang sang địa điểm này. 

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà Sách Đồng Nguyên trở nên hot trong thời gian gần đây

Một số cuốn sách có nhiều lượng tìm kiếm tại nhà sách Đồng Nguyên: Bác Hồ sự cảm hóa kỳ diệu, tiền không mua được gì, Trả lời ngắn gọn những câu hỏi lớn, Nhà có 5 nàng dâu,… 

Thông tin liên hệ:

 

  • Địa chỉ: 208 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0944 286 629 & 0236 3699 168
  • Fanpage: www.facebook.com/nhasachdongnguyendanang/

Nhà sách Tú Anh – 14 Lê Trọng Tấn

Giống như các nhà sách khác, Tú Anh là nơi cung cấp sách vở, đồ dùng học tập và những thiết bị văn phòng phẩm cho học sinh, sinh viên. Giá sách ở đây luôn hợp lý với cách phục vụ nhiệt tình mang đến nhiều ấn tượng mạnh mẽ. Đáng nói là chất lượng dụng cụ ở đây khá tốt, phục vụ nhiều nhu cầu học tập cho các bạn trẻ. 

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Tú Anh

Một số thể loại sách tại nhà sách Tú Anh: 

  • Sách ngoại văn
  • Sách thiếu nhi
  • Tiểu thuyết
  • Truyện dài
  • Tản văn

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ:

  • 14 Lê Trọng Tấn, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 11 Trần Ngọc Sương, Cẩm Lê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 077 794 5271
Fanpage: www.facebook.com/nhasachtuanh1/

Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng 

Nhà Xuất Bản Trẻ đã không còn xa lạ với hội đam mê đọc sách và đây chính là một chi nhánh của nhà sách này tại Đà Nẵng. Nhà Xuất Bản Trẻ Đà Nẵng là nơi hội tụ nhiều loại sách nổi tiếng, phục vụ cho học sinh, sinh viên và những người lớn có niềm đam mê với nghiên cứu sách và khoa học. 

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà Xuất Bản Trẻ đã không còn xa lạ với hội đam mê đọc sách

Nơi đây sử dụng tông màu trắng, vàng và nâu làm chủ đạo, vừa tạo cảm giác ấm cúng vừa mở ra không gian thoải mái và thư giãn. Trong đó, nhà sách được ưu ái đặt tên là thiên đường sách cho những tín đồ đam mê bộ môn này. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 470 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3539 885
  • Website: https://www.nxbtre.com.vn/

Nhà sách Minh Trí – 103 Lý Thái Tổ

Nhà sách Minh Trí tuy là cái tên mới gia nhập gần đây nhưng nó cũng dần khẳng định vị trí nhất định tại đất Đà Thành. Không gian tại đây rộng và thoáng mát tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái lựa sách. Nhà sách ưu tiên sự phát triển, khám phá của lứa tuổi thiếu nhi nên các gian hàng bày bán đều là các đồ chơi trẻ em, dụng cụ học tập, và còn có những món quà trẻ thơ ngộ nghĩnh, ấn tượng.

Nhà sách Đà Nẵng
Nhà sách Minh Trí

Trong đó các bạn trẻ sẽ càng thích thú với những cuốn truyện hấp dẫn không bao giờ lỗi thời như Conan, Doremon được cập nhật mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 103 Lý Thái Tổ,  Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 023 6382 4452

Hy vọng với bài chia sẻ của Hanami về top 14 nhà sách Đà Nẵng uy tín và chất lượng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy đọc sách nhiều hơn, điều này sẽ giúp bạn hiểu ra được nhiều điều và giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top