Khám Phá Ngay Top 4 Khách Sạn Đà Lạt 5 Sao đẹp Quên Lối Về

Khám phá ngay top 4 khách sạn Đà Lạt 5 sao đẹp quên lối về

Không chỉ là “thiên đường” du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam, Đà Lạt còn gắn liền với tên gọi “thủ phủ” khách sạn và homestay với hàng trăm nơi lưu trú từ bình dân đến cao cấp trải rộng khắp phố núi này. Dù Đà Lạt có rất rất nhiều tùy chọn chỗ ở để lựa chọn thế nhưng ít ai biết rằng số khách sạn 5 sao tại đây chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do đó, khi tìm chỗ ở hạng sang cho chuyến vi vu Đà Lạt của mình, bạn sẽ không cần quá đắn đo.

Ít về lượng nhưng cực kỳ tốt về chất, các khách sạn Đà Lạt 5 sao được đánh giá rất cao bởi những khách từng lưu trú tại đây. Nếu bạn đang “săn” chỗ ở cho chuyến du lịch sắp cận kề, hãy cùng Traveloka khám phá ngay top 4 khách sạn cao cấp bậc nhất “thành phố ngàn hoa” ngay và luôn nhé!

1. Dalat Palace Heritage Hotel

Được xây dựng bởi người Pháp vào đầu thập niên 1920, Dalat Palace Heritage Hotel là một trong những khách sạn có lịch sử lâu lời nhất tại đây. Tọa lạc tại số 02 trên cung đường Trần Phú, khách sạn có vị trí cực thuận lợi khi nằm ngay tại trung tâm và cách các điểm tham quan nổi tiếng trong bán kính 2km (cách hồ Xuân Hương 600m, chợ Đà Lạt 700m, nhà thờ con Gà 700, vườn hoa thành phố khoảng 1.7km…).

Được đánh giá là một trong những khách sạn Đà Lạt 5 sao sang trọng nhất châu Á, Dalat Palace Heritage Hotel lọt thỏm trong khuôn viên có tổng diện tích lên đến 5ha. Bao gồm 2 khu (Heritage và Hội Nghị) tương ứng với 2 tòa nhà rộng hơn 40.000m2, khách sạn này được bao bọc bởi không gian vườn hoa và rừng thông trải dài mênh mông.

Nhìn từ bên ngoài, Dalat Palace Heritage Hotel tựa như một tòa nhà Pháp cổ
Nhìn từ bên ngoài, Dalat Palace Heritage Hotel tựa như một tòa nhà Pháp cổ

Không gian sang trọng bên trong sảnh của khách sạnNgay từ khi đặt chân vào khách sạn, bạn sẽ “choáng nhẹ” trước độ xa hoa và sang trọng không khác gì một tòa lâu đài thời Pháp thuộc ngay giữa lòng Đà Lạt. Với 43 phòng nghỉ cùng 8 hạng phòng từ Superior đến Royal Executive Suite, mức giá trung bình tại Dalat Palace Heritage Hotel là 9.000.000/đêm. Dù chọn hạng phòng nào, bạn cũng sẽ được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp với khách sạn 5 sao gần hồ Xuân Hương này.

Toàn bộ không gian khách sạn đều được thiết kế theo phong cách kết hợp giữa trường phái Époque từ thời thuộc địa Pháp, kiến trúc thời Edwardian và trường phái Art Deco. Điểm đặc trưng của khách sạn là màu tường và rèm cửa trang nhã, hoa văn trang trí thảm sàn cầu kỳ, đồ nội thất đặt làm riêng và tranh tường mô phỏng hình ảnh hoàng gia Pháp. Mọi phòng nghỉ đều có cửa sổ hoặc ban công riêng với tầm nhìn thằng ra hồ Xuân Hương hoặc nhà thờ con Gà.

Khách sạn Đà Lạt 5 sao
Bên trong 1 phòng nghỉ tại Dalat Palace Heritage Hotel

Điểm cộng tiếp theo của khách sạn là hệ thống tiện ích toàn diện dành riêng cho khách lưu trú. Với 2 nhà hàng (Le Monet và Le Rabelais) và 2 quán bar (Le Cosy và Palace Club), nơi này sẽ làm hài lòng các tín đồ ăn uống với thực đơn phục vụ ẩm thực Pháp tinh hoa. Ngoài ra, các không gian khác như Cigar Lounge, sân golf, thư viện Hoa Hồng, spa L’Aquitaine, phòng gym và karaoke cũng sẽ đáp ứng 200% nhu cầu giải trí của bạn.

khách sạn 5 sao Đà Nẵng
Không gian nhà hàng sang trọng tại Dalat Palace Heritage Hotel
Quầy bar phục vụ các món uống cao cấp của Pháp
Quầy bar phục vụ các món uống cao cấp của Pháp
Khách sạn 5 sao Đà Lạt
View nhìn từ khu vực thường trà chiều của khách sạn

2. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Cách trung tâm thành phố 10km, Dalat Edensee Lake Resort & Spa là khách sạn 5 sao dành cho các tín đồ của du lịch sinh thái và du lịch thiên nhiên. Nằm trên một ngọn đồi tại vị trí đẹp nhất của hồ Tuyền Lâm, nơi này có tổng diện tích lên đến 15ha. Nhìn từ trên cao, Dalat Edensee Lake Resort & Spa tựa như một “ốc đảo” được bao bọc bởi hồ nước tĩnh lặng và những cánh rừng thông bạt ngàn.

Xem thêm  Chất lượng dịch vụ khách sạn là gì? Những cách để cải thiện chất lượng dịch vụ
cảnh đẹp khách sạn 5 sao Đà Lạt
“Ốc đảo” Dalat Edensee Lake Resort & Spa giữa hồ Tuyền Lâm

Khách sạn này được chia thành 28 cụm villa rải đều khắp ngọn đồi với 3 hạng phòng (Mimosa Deluxe, Jasmine Luxury và Camellia Suites) và 112 phòng nghỉ. Toàn bộ các gian phòng tại đây đều có view hướng hồ hoặc đồi thông. Giá phòng tại khách sạn Đà Lạt 5 sao này dao động từ 3.000.000 – 16.000.000/đêm. Để chọn được phòng với view ưng ý và mức giá hợp túi tiền, bạn hãy truy cập Traveloka nhé!

Ngoài lợi thế về vị trí, nơi này còn “ghi điểm” nhờ lối kiến trúc theo trường phái Tân cổ điển cực sang trọng và tinh tế. Các gam màu chủ đạo trong thiết kế khách sạn là vàng, trắng và đen. Không gian nội thất cũng được tập trung vào tính thẩm mỹ với các bức bích họa và họa tiết trang trí trần, tường kỳ công.

khách sạn 5 sap Đà Lạt
Không gian sảnh khách sạn theo phong cách Tân cổ điển
Hạng phòng Jasmine của khách sạn
Hạng phòng Jasmine của khách sạn

Là khách sạn gần hồ Tuyền Lâm hiếm hoi có vị trí cực xịn, Dalat Edensee Lake Resort & Spa có rất nhiều hoạt động ngoài trời lẫn trong nhà. Với những ai mê thiên nhiên, tour khám phá hồ Tuyền Lâm, vườn thú và vườn sinh thái Edensee sẽ làm bạn hài lòng. Nếu cần không gian thư giãn, hãy ghé lại spa La Roseraie, gym, xông hơi và dịch vụ chăm sóc da, tóc nhé. Ngoài ra, chèo thuyền kayak trên hồ, tennis, bắn cung và khu trò chơi là những trải nghiệm phải thử khi đến đây.

khách sạn Đà Lạt 5 sao
Quán bar trên cao nhìn ra hồ Tuyền Lâm tại Dalat Edensee Lake Resort and Spa
Khách sạn Đà Lạt 5 sao
Chèo thuyền trên hồ Tuyền Lâm là trải nghiệm phải thử tại đây

3. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Tương tự Dalat Palace Heritage Hotel, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt 5 sao có bề dày lịch sử tại phố núi này. Được xây dựng trong thời gian Pháp thuộc (những năm 1930), khách sạn có phong cách theo trường phái Art Deco đặc trưng. Toàn bộ kiến trúc nguyên bản đều được gìn giữ nên bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự cổ kính của nơi này.

Với những ai đang tìm kiếm trải nghiệm “đi trốn” thì Ana Mandara Villas Dalat Resort sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Khách sạn nằm ở một ngọn đồi trên cung đường Lê Lai và cách trung tâm Đà Lạt tầm 2km. Vị thế đặc biệt này giúp khu nghỉ dưỡng hưởng trọn thời tiết mát mẻ, quang đãng và không gian cực yên tĩnh, tránh xa cuộc sống xô bồ. Từ đây, bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao cực lãng mạn.

Khách sạn Đà Lạt 5 sao
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có vị trí tách mình với thành phố

Với 17 biệt thự ẩn mình giữa những cánh rừng thông, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa không khác gì một ngôi làng Pháp cổ giữa lòng Đà Lạt. Không gian bên trong khách sạn Đà Lạt 5 sao này cũng sẽ làm bạn ngỡ như đang lạc bước vào một ngôi nhà cổ nào đó tại Pháp. Từ sản gỗ trải thảm, bộ sofa bọc vải nền nã, bồn tắm cực “chill” cho đến chiếc giường 4 cọc đặc trưng, mọi thứ đều toát lên hơi thở Pháp.

Các tiện ích đi kèm cũng sẽ thuyết phục bạn phải quay lại đây vào chuyến vi vu sau. Bên cạnh nhà hàng Le Petit phục vụ ẩm thực Á – Âu, khách sạn còn có không gian trà chiều và lớp học nấu ăn. Khu vực spa La Cochinchine và hồ bơi nước nóng ngoài trời sẽ là nơi giúp bạn thư giãn sau chuyến khám phá thành phố. Đặc biệt, khoảng xanh bao quanh Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cũng cho phép bạn tổ chức các hoạt động BBQ, cắm trại và đạp xe dạo chơi.

Xem thêm  Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour
khách sạn 5 sao Đà Lạt
Không gian ấm cúng bên trong khách sạn
dalat196 1024x684 1
Hồ nước nóng ngoài trời tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
dalat197
Bữa tối bên hồ lãng mạn tại  Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Nơi này cung cấp 72 phòng nghỉ và 5 hạng phòng (bao gồm Le Petit, Villa Room, Villa Studio, Villa Suite, Bellevue Suite và Grande Suite). So với phân khúc 5 sao, Ana Mandara Villas thuộc nhóm khách sạn Đà Lạt giá rẻ khi mức giá dao động từ 2.000.000 – 4.200.000/đêm. Bạn nên đặt phòng tại Traveloka để được cập nhật mức giá chính xác nhất và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

khách sạn 5 sao Đà Lạt
Phòng nghỉ thiết kế đậm chất Pháp của khách sạn
khách sạn 5 sao Đà Lạt
Phòng tắm cực “chill” cũng mang âm hưởng Pháp

4. Bình An Village Đà Lạt

Tương tự Dalat Edensee Lake Resort & Spa, Bình An Village Đà Lạt cũng là khách sạn gần hồ Tuyền Lâm với tiêu chuẩn 5 sao. Đúng như tên gọi nơi này có dáng dấp tựa một ngôi làng Pháp bình yên “lọt thỏm” giữa khung cảnh núi rừng và hồ nước mênh mông. Cách trung tâm thành phố tầm 8km, nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn rời xa phố thị xô bồ và đắm mình vào thiên nhiên.

Bình An Village nhìn từ xa như một ngôi làng Pháp ven hồ Tuyền Lâm
Bình An Village nhìn từ xa như một ngôi làng Pháp ven hồ Tuyền Lâm

Bình An Village Đà Lạt bao gồm 7 khu biệt thự tách biệt nằm rải rác trong khuôn viên và 10 hạng phòng. Mức giá trung bình của khách sạn Đà Lạt 5 sao này rơi vào 3.000.000 – 31.000.000/đêm nghỉ. Mức giá này có thể thay đổi dựa trên thời điểm đặt và tình trạng phòng. Do đó, bạn nên truy cập Traveloka và “săn” phòng tại đây để tìm được không gian ưng ý nhất nhé.

Điều làm nên sự khác biệt giữa Bình An Village và các khách sạn Đà Lạt hạng sang khác nằm ở thiết kế hòa trộn giữa phong cách Pháp và âm hưởng núi rừng Tây Nguyên. Sự kết hợp này được thể hiện trong những khối kiến trúc độc đáo với mái nhà rông đặc trưng và không gian nội thất đậm đặc tinh thần Pháp. Vì vậy, khi lưu trú tại đây, bạn sẽ có cảm giác an yên và quen thuộc, như đúng tên gọi của khách sạn.

Phòng nghỉ tại Bình An Village
Phòng nghỉ tại Bình An Village

Thiên nhiên tại Bình An Village cũng là một điểm cộng lớn. Ngoài rừng thông và hồ nước, khuôn viên khách sạn còn được tô điểm với thảm cỏ trải rộng và vườn hoa ôn đới cực xinh xắn. Với không gian lý tưởng này, khách lưu trú có thể đạp xe khám phá, chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm, chơi golf và trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí trong nhà lẫn ngoài trời.

Picnic trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp tại Bình An Village
Picnic trong khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp tại Bình An Village
dalat1994
Đạp xe khám phá các cung đường bao quanh hồ Tuyền Lâm là hoạt động must-try

Với những review cực chi tiết trong bài viết này, Hanami hy vọng rằng bạn đọc đã tìm được nơi dừng chân ưng ý nhất trong chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. Đừng bỏ lỡ những khách sạn 5 sao  Đà Lạt ở trên đây nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top