Bánh Mì Heo Quay Đà Nẵng - Top 10 Tiệm Ngon Rẻ Nhất

Bánh mì heo quay Đà Nẵng – Top 10 tiệm ngon rẻ nhất

Có rất nhiều cách để chế biến nên món heo quay giòn ngon. Từ cách dùng chảo đơn giản cho đến nướng lu. Cách nào cũng được, chỉ cần lớp vỏ còn giòn ngon, rắc thêm tí muối tiêu và kẹp ăn cùng bánh mì thì ấm bụng buổi sáng rồi. Cùng khách sạn Hanami Đà Nẵng điểm tên 10 tiệm bánh mì heo quay Đà Nẵng ngon nhất qua bài viết dưới đây nhé.

TOP 10 bánh mì heo quay ngon Đà Nẵng

Bánh mì thịt heo quay Bích – 447 Trưng Nữ Vương

bánh mì heo quay 447 Trưng Nữ Vương
bánh mì heo quay 447 Trưng Nữ Vương Đà Nẵng
  • Giá: 10.000 đồng – 20.000 đồng

Bánh mì thịt heo quay cô Bích rất nổi tiếng ở Đà Nẵng và còn được các du khách gần xa và cả người nổi tiếng biết đến. Xe bánh mì của cô bé tí nhưng có “phép thần chú” thu hút đông đảo thực khách. Color Man cũng là một trong số những người bị đánh gục bởi bánh mì của cô Bích.

Xe bánh mì heo quay Đà Nẵng có rất nhiều
Xe bánh mì heo quay Đà Nẵng có rất nhiều

Thịt heo quay là điểm đặc biệt của món bánh mì này. Thịt heo đem quay đến chín đều, vàng thì xắt nhỏ từng miếng kẹp vào trong bánh mì, rắc chút muối tiêu, nước sốt và tương ớt chỉ đơn giản vậy thôi mà ăn vào là phải xuýt xoa không ngừng. Chiếc bánh mì nóng hổi, giòn, thơm ăn vào mỡ từ thịt heo hòa quyện với nước sốt đậm đà và vị cay the thé của ớt làm nên hương vị béo ngậy nhưng không quá ngấy. Còn chần chừ gì mà không ghé qua làm ngay 1 ổ bánh mì heo quay nóng giòn trong những ngày se se lạnh này nào !

>>> Xem thêm cách làm heo quay chay

Bánh mì heo quay chị Lành – 257 Nguyễn Chí Thanh

bánh mì heo quay 257 Nguyễn Chí Thanh
bánh mì heo quay 257 Nguyễn Chí Thanh Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 -10:00
  • Giá: 15.000 – 20.000 VNĐ

Không nổi tiếng như bánh mì ông Tý hay Bà Lan nhưng nhắc đến bánh mì heo quay Đà Nẵng ngon, người ta sẽ nghĩ ngay đến bánh mì thịt heo quay chị Lành.

Xem thêm  Cách làm cá lóc kho nghệ thơm ngon, đánh bay nồi cơm

Tuy chỉ là một tủ bánh mì nhỏ nhưng lúc nào cũng đông nghịt khách từ lúc mới mở cửa đến tầm 10 giờ sáng là đã hết rồi. Chị Lành luôn cẩn thận chọn nguyên liệu thật an toàn và chất lượng. Heo quay phải là loại nạc và mỡ vừa phải, không quá mỡ gây ớn, da phải giòn , không quá khô và phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm thêm vào ổ bánh mì là những lát ớt xanh thái mỏng cùng với thịt quay mang lại cảm giác thơm, ngon, giòn,cay the đầu lưỡi.

thơm lừng mùi thịt quay
Thơm lừng mùi thịt quay

Cắn một miếng bánh mì nóng hổi, mỡ từ thịt heo được quay giòn vàng đượm tan hòa cùng những lát ớt xanh mỏng đem đến cảm giác cay nồng và thơm lừng mùi thịt quay.

Nhiều người thắc mắc sao chỉ bán vào buổi sáng, chị Lành cười đáp rằng: “Thịt chỉ thơm giòn vào buổi sáng thôi, để qua trưa hoặc chiều sẽ mất ngon và không đảm bảo chất lượng nữa”. Thế nên, bạn nào lỡ nghiện món này thì nhớ dậy sớm để mua nhé, chậm chân là hết đó.

>>> Cất túi ngay: 10 địa chỉ món ngon chỉ người Đà Nẵng mới biết

Bánh mỳ heo quay – 31 Nguyễn Thị Minh Khai

bánh mì heo quay 31 Nguyễn Thị Minh Khai Đà Nẵng
bánh mì heo quay 31 Nguyễn Thị Minh Khai Đà Nẵng

Quán bánh mì heo quay Nguyễn Thị Minh Khai này rất nổi tiếng, chỉ với xe bánh mỳ nhỏ bên đường mà làm cho nhiều thực khách phải giành giật, chờ đợi. Nhưng được cái bánh mỳ nóng giòn, heo quay giòn dai, một vài miếng ớt xanh cay the thé hòa quyện lại tạo nên hương vị ngon không tưởng, ăn rồi chỉ muốn ăn thêm nữa.

Bánh Mì Thịt Heo Quay – 389 Trưng Nữ Vương

bánh mì heo quay 389 Trưng Nữ Vương
bánh mì heo quay 389 Trưng Nữ Vương Đà Nẵng

Bánh mì thị heo quay ở đây rất ngon có đầy đủ thịt, rau, hành, vừng trắng. Thịt heo quay được quay giòn vàng đều, dai, thơm, nước sốt đậm đà. Ấy vậy mà giá rất rẻ chỉ từ 10.000 là bạn có thể ăn thỏa thích rồi. Bạn cũng có thể mua ổ bánh to hơn loại 15, 20k nếu ăn không đủ. Quán bán từ 7h sáng đến 9h tối nên nếu bạn thèm có thể ghé mua bất cứ lúc nào.

Bánh mì heo quay Đà Nẵng cô Ty – Ngã tư Hùng Vương Ông Ích Khiêm

Ngã tư Hùng Vương Ông Ích Khiêm bánh mì heo quay
Ngã tư Hùng Vương Ông Ích Khiêm bánh mì heo quay

Xe bánh mì heo quay cô Ty tọa lạc tại ngã tư Hùng Vương – Ông Ích Khiêm, nổi tiếng với món bánh mì heo quay thập cẩm trứ danh được ai ai cũng biết đến. Ổ bánh mì nóng hổi, bên trong là những miếng thịt heo quay giòn dai, rưới đều nước sốt đậm đà lên là làm nên linh hồn cho món ăn rồi đó. Quán bán từ 17h cho tới đêm muộn, rất thích hợp cho những thánh ăn khuya.

Xem thêm  Trải nghiệm 17 khách sạn đường An Thượng Đà Nẵng chất lượng, uy tín

>>> Tham khảo ngay: Top 9 quán bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

Bánh Mì Heo Quay Sốt Trứng Muối Huy Phệ – 24 Lê Hồng Phong

bánh mì heo quay 24 Lê Hồng Phong Đà Nẵng
bánh mì heo quay 24 Lê Hồng Phong Đà Nẵng
  • Mở cửa: 5h-17:30
  • Điện thoại: 0766 771 772

Đến Đà Nẵng mà không thử món bánh mì heo quay sốt trứng muối của Huy Phệ thì sẽ rất tiếc đấy bởi món bánh mì này cực kỳ lạ miệng mà ngon, hấp dẫn đảm bảo làm hài lòng những vị khách kén ăn nhất.

Bánh Mì Heo Quay Cô Tuyết – 66 Lê Đình Lý

bánh mì heo quay 66 Lê Đình Lý Đà Nẵng
bánh mì heo quay 66 Lê Đình Lý Đà Nẵng
  • Mở cửa: 6h-12:00
  • Điện thoại: 090 502 71 41

Nếu bạn là tín đồ của bánh mì heo quay thì chắc chắn bạn sẽ biết bánh mì heo quay cô Tuyết ở Đà Nẵng. Bánh mì ở đây thu hút đông khách bởi ngon khó cưỡng của thịt kèm với các loại rau và đặc biệt là nước sốt.

Bánh Mì thịt Quay Ngã Sáu – 465 Ông Ích Khiêm

bánh mì heo quay 465 Ông Ích Khiêm
bánh mì heo quay 465 Ông Ích Khiêm Đà Nẵng
  • Mở cả ngày
  • Điện thoại: 090 599 68 76

Bánh mì heo quay Ngã Sáu tọa lạc tại đường Ông Ích Khiêm, nổi tiếng với món bánh mì heo quay hấp dẫn. Linh hồn của món ăn không thể quên nhắc tới các loại nước sốt đậm đà, tạo nên sự đặc biệt cho hương vị bánh ở đây.

Bánh Mì Heo Quay Cô Thông – 64 Điện Biên Phủ

bánh mì heo quay 64 Điện Biên Phủ Đà Nẵng
bánh mì heo quay 64 Điện Biên Phủ Đà Nẵng
  • Mở cửa 00:00 – 03:00 | 16:00 – 23:59

Hanami chia sẽ bạn quán bánh mì heo quay ngon nứt tiếng trên đường Điện Biên Phủ Đà Nẵng – Cô Thông. Thịt heo quay thơm phức, lớp da còn giòn giòn, kèm theo xíu mại, ngon hết sẩy. Đã đến đây rồi thì bạn nhớ thưởng thức thêm bánh mì chảo bạn nhé, ngon cực.

Bánh Mì Thịt Quay Hoa – 69 Huỳnh Thúc Kháng

bánh mì heo quay 69 Huỳnh Thúc Kháng Đà Nẵng
bánh mì heo quay 69 Huỳnh Thúc Kháng Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 520 59 30

Bánh mì thịt heo quay cô Hoa là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ đam mê thịt heo quay. Ai đã đến đây rồi đảm bảo sẽ không thể thưởng thức ở chỗ nào khác.

các tiệm bánh mì heo quay Đà Nẵng ngon nhất
các tiệm bánh mì heo quay Đà Nẵng ngon nhất

Trên đây là top 10 tiệm bánh mì heo quay Đà Nẵng ngon nhất do Hanami dày công biên soạn. Hi vọng sẽ hữu ích trong quá trình tìm kiếm quán ngon của các bạn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top