Top 16+ Quán Mì Quảng Ngon ở Đà Nẵng Giá Rẻ Khiến Du Khách Mê Mẩn - HanamiHotel.Com

Top 16+ quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng giá rẻ khiến du khách mê mẩn

Mì Quảng là món ăn trứ danh mà du khách nào khi đến Đà Nẵng – Quảng Nam đều phải ăn ít nhất là một lần. Đây là món ăn ngon, lâu đời của người dân xứ quảng. Món ăn này đã trở thành món ăn quóc dân của rất nhiều người. Vậy ở Đà Nẵng, bạn đã biết đến bao nhiêu quán mì quảng nổi tiếng, ngon, rẻ? Cùng Hanami tìm hiểu chi tiết những quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng qua bài viết này nhé!

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
16 quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng

Mì quảng có nguồn gốc từ đâu? 

Mì Quảng là món ăn ngon được nhiều du khách lựa chọn mỗi lần đến miền Trung nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng. Đây là món ăn đã có từ xa xưa được ông bà để lại và lưu truyền đến con cháu. Từ công thức làm ra các sợi mì đến nấu nước dùng và các gia vị đi kèm.

Mì Quảng là món ăn được sáng tạo riêng biệt của vùng Quảng Nam mà không dựa vào một truyền thống có sẵn nào. Mì là nói đến chất liệu bột làm nên sợi mì Quảng. Món ăn này là sự giao thoa giữa văn hóa người Việt và người Tàu. Vào thế kỷ XVI, thời chúa Nguyễn ở vùng đất Hội An là nơi buôn bán giao thương đông đúc với nhiều thương nhân nước ngoài.

Vì thế mà món ăn này cũng mang những độc đáo riêng mà bất kỳ du khách nào đến đây đều mong muốn được trải nghiệm.

Top 16+ quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng

Mì Quảng Cô Sáu

Mì Quảng Cô Sáu là một địa chỉ quen thuộc của người dân Đà Nẵng khi nhắc đến những quán mì quảng ngon ở địa phương. Từng sợi mì mềm dai, ăn kèm với thịt heo quay giòn tan cùng nước lèo đậm đà hương vị, khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa thưởng thức.

Không gian quán được bài trí đơn giản, sạch sẽ nhưng vô cùng ấm cúng. Những chiếc bàn gỗ cũ kỹ được xếp san sát, tạo nên một không gian thân mật, gần gũi. Cô chủ quán luôn vui vẻ chào đón khách, hỏi han từng người một cách ân cần. Đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, lưu loát trong từng cử chỉ phục vụ. Tuy không quá nổi tiếng nhưng bù lại không gian quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình là điểm cộng lớn nhất của quán. Quán phục vụ đa dạng các món ngon Đà Nẵng như: mì Quảng thập cẩm, cá nục nướng, bún,…

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Cô Sáu là một địa chỉ quen thuộc của người dân Đà Nẵng

Mỗi tô mì Quảng ở đây đều được chế biến cẩn thận, tỉ mỉ. Từng miếng thịt heo quay vàng ruộm, giòn rụm. Sợi mì trắng mềm, không bị nhão. Nước lèo đậm đà hương vị được nấu từ xương heo ngon nhất. Thêm chút rau sống xanh mướt, một bát mì Quảng thơm ngon, hấp dẫn làm sao.

Mì Quảng Cô Sáu quả thực là một địa điểm không thể bỏ qua khi ghé Đà Nẵng. Hương vị đậm đà, truyền thống nhưng cũng rất riêng của món ăn nơi đây chính là điểm nhấn làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 397 Đ. Trần Hưng Đạo, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0963 982 634
  • Fanpage: https://www.facebook.com/myquangcosau/
  • Giờ mở cửa: 5h00 – 22h;
  • Giá tham khảo: 10.000 – 45.000 VNĐ/tô.

Mì Quảng Tâm – Mì Quảng cá lóc Đại Lộc

Cá lóc là món ăn được nhiều yêu thích. Với cách chế biến đặc biệt, loại cá này khiến nhiều yêu thích bởi khử sạch được mùi tanh và chế biến rất đậm vị. Quán mì Quảng Tâm là nơi mà bạn có thể dễ dàng có được thưởng thức món đặc sản đặc biệt này tại Đà Nẵng với món mì quảng cá lóc trứ danh tại đây.

Tuy là một quán bình dân những quán mì quảng Tâm đảm bảo tốt về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Chỉ với mức giá 28.000 VNĐ – 40.000VNĐ bạn đã được thưởng thức những tô mì thơm ngon, đầy ắp.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Tâm

Thực đơn của quán:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 65 Vũ Ngọc Phan, quận Liên Chiểu
  • Giờ mở cửa: 6h – 21h
  • Giá tham khảo: 18.000 – 25.000 VNĐ/tô

Mì Quảng Ếch Bếp Trang Đà Nẵng

Có bao giờ bạn tự làm đầu bếp cho chính mình khi đi ăn ngoài hàng quán chưa? Nếu chưa hãy ghé Mì Quảng Ếch Bếp Trang để trải nghiệm thử 1 lần nha! Mì Quảng Ếch Bếp Trang là một trong những quán  quảng ếch ngon Đà Nẵng nổi tiếng mà bất cứ khách du lịch nào đến đây cũng muốn được thưởng thức.

Ở Bếp Trang mì quảng được cải tiến theo một tầm cao mới, thay vì đã trộn và bỏ vào tô, ở Bếp Trang các đầu bếp tài hoa dùng một chiếc mẹt tre lớn để bỏ tất cả những nguyên liệu gia vị, bên trong đó bao gồm những sợi mì vàng ươm phủ bên trên là chút hành lá và đậu phòng, bên cạnh là chút rau sống, chanh, ớt, và quan trọng nhất là một thố ếch nóng hổi. Sự bày trí bắt mắt như vậy đã khiến cho Mì Quảng Ếch Bếp Trang sự độc đáo đặc sắc riêng biệt.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Ếch

Chút bật mí về Bếp Trang nữa, nơi đây chính là địa điểm quán ăn ngon Đà Nẵng quen thuộc của một số diễn viên ca sĩ nổi tiếng trong Showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Tim, Trương Quỳnh Anh, Chí Tài,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  212 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại:  0766 771 772
  • Fanpage: https://www.facebook.com/miquangechbeptrangdanang/?locale=vi_VN
  • Giá dao động: 30,000đ – 65,000đ

Mì quảng Đà Nẵng Bà Mua

Thương hiệu mì quảng ngon Đà Nẵng số 1 phải kể đến đó chính là Mì Quảng Bà Mua! Vì độ ngon cũng như độ nổi tiếng của Bà Mua nên với thành phố Đà Nẵng đã có tận 4 cơ sở để phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước. Mì Quảng Bà Mua đa dạng các loại topping chiều theo mọi sở thích của mọi thực khách, từ mì gà, mì thịt tôm, mì sứa, mì bò, mì ếch,… hay mì thập cẩm Bà Mua đều có. Sẽ thật là sai sót nếu bạn bỏ qua địa chỉ quán ăn ngon Đà Nẵng này!’

Xem thêm  Top 15 địa điểm cung cấp dụng cụ làm bánh Đà Nẵng bạn nên biết
quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì quảng Bà Mua

Không gian ấm cúng cũng là một dấu ấn trong lòng du khách mỗi khi ghé đến Bà Mua để thưởng thức Mì Quảng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 19 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 259 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 44 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 231 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0905 005 773

Website: https://myquangbamua.com.vn/

Giá dao động: 20,000đ – 60,000đ

Mì Quảng Hương Quê

Đây là quán ăn không chỉ phục vụ món mì Quảng ếch là món đặc biệt của quán mà còn có thực đơn mì Quảng đa dạng để du khách lựa chọn như mì Quảng lương đồng, mì Quảng cá lóc, mì Quảng gà, mì Quảng cá lóc,… đây là món ăn đặc sản Đà Nẵng được nhiều bạn yêu thích.

Mì Quảng Hương Quê là một địa chỉ quen thuộc của người dân Đà Nẵng khi nhắc đến món ăn mang đậm hương vị quê hương. Bước chân vào quán, không gian nhỏ nhắn, ấm cúng đã khiến thực khách cảm thấy thư thái, thoải mái.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Hương Quê

Điểm cộng của quán chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi thơm của nước lèo với mùi thịt heo quay giòn tan khiến thực khách khó lòng cưỡng lại. Nước dùng đậm đà, thanh ngọt tự nhiên. Sợi mì dai, mềm. Miếng thịt mỡ chắc nịch, ăn kèm rau sống giòn giòn. Một bát mì Quảng thơm ngon, hấp dẫn khó tả.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: số 78 Phan Thanh, quận Thanh Khê
  • Số điện thoại: 0935 062 200
  • Website: https://miquanghuongque.com/
  • Giờ mở cửa: 6h – 22h;
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 VNĐ/tô

Mì Quảng Bà Vị 

Giống như một số quán mì Quảng Đà Nẵng khác, Mì Quảng Bà Vị cũng có rất nhiều lựa chọn dành cho thực khách như mì thập cẩm, mì gà, mì ếch, mì tôm thịt, mì sườn, mì Bà Vị,… với hương vị đậm nét Bà Vị mà không nơi nào có được. Sợi mì được làm từ bột gạo dẻo ngâm trong vòng 1 tiếng, sau đó cho vào cối xay mịn thái thành lát mỏng. Nước dùng được pha trộn bằng nhiều nguyên liệu gồm thịt, tôm tươi xay nhuyễn,…Sau đó mỗi tô mì sẽ ăn kèm cùng bánh tráng, hành lá, ớt xanh, chanh, nước mắm, đậu phụng,…

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Bà Vị cũng có rất nhiều lựa chọn

Người dân địa phương cho biết, mì quảng Bà Vị  có từ  những năm 70 của thế kỷ trước tại địa chỉ 60 Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng cho đến nay là hơn 40 năm. Về sau chủ quán di chuyển đến 166 Lê Đình Dương. Vì vậy khi đến đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3865 651
  • Fanpage: https://www.facebook.com/166ledinhduong/?locale=vi_VN
  • Giá dao động: 40,000đ – 60,000đ

Mì Quảng Bích Đà Nẵng

Mì Quảng Bích tọa lạc khá xa so với trung tâm thành phố Đà Nẵng, thế nhưng Mì Quảng Bích lại thu hút mọi thực khách không kém cạnh gì so với những quán mì Quảng ngon Đà Nẵng khác. Với mức giá bình dân, mì quảng có vị ngon khó cưỡng, đầy đủ chất dinh dưỡng, xứng đáng đạt 5 sao với ba tiêu chí ngon – bổ – rẻ.

Mì quảng Bích Đà Nẵng với kinh nghiệm 15 năm trong nghề đã thu hút được lượng lớn thực khách từ sáng cho đến tối. Nhờ độ uy tín lâu năm, quán đã mở rộng mặt bằng và phát triển thành nhiều cơ sở.

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, hàng ghế gỗ sạch sẽ xếp hàng ngay ngắn. Trên tường treo những bức ảnh phong cảnh xưa cũ khiến du khách nhớ về một thời đã qua.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Bích

Điểm đặc biệt của quán là sử dụng trứng vịt lộn thay vì trứng gà hay trứng cút như các quán khác. Sợi mì trắng mềm, dai giòn. Nước lèo đậm đà màu vàng óng ả do xương heo và sườn nấu lâu. Thịt heo thơm ngọt, mềm mọng. Đĩa rau xanh tươi ngon làm dậy lên hương vị thanh mát cho tô mì.

Không gian thoáng đãng, giá cả hợp lý, và hương vị truyền thống là những điểm làm nên thương hiệu của Mì Quảng Bích Đà Nẵng. Đây quả thực là địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực xứ Quảng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Đặng Dung, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại0236 3732 154
  • Giá dao động: 25,000đ – 45,000đ

Mì Quảng Bếp Xưa

Cũng là một địa chỉ lý tưởng dành cho thực khách khi muốn thưởng thức mì quảng ngon Đà Nẵng – Mì Quảng Bếp Xưa từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc và được yêu thích. Mì tại đây được đánh giá là đậm đà, đúng chất, đúng vị và giá cả hợp lý.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Bếp Xưa từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc và được yêu thích

Với mong muốn giữu vững hương vị xưa, các món ăn tại quán chuẩn vị truyền thống ăn kèm cùng các nguyên liệu quen thuộc như bánh đa, rau thơm, đậu phụng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 165 Núi Thành, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0919 950 677
  • Giá: 20.000đ – 60,000đ

Mì Quảng Giao Thủy Đà Nẵng

Tuyệt đối không được bỏ qua cái tên Mì Quảng Giao Thủy khi bạn muốn thưởng thức một tô mì Quảng chính hiệu nha! Không phải tự nhiên mà mì quảng Giao Thủy được góp mặt trong danh sách những món ăn phục vụ APEC.  Bao nhiêu tinh hoa ẩm thực Xứ Đà dường như được gói gọn hết trong tô mì quảng này.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Giao Thủy

Cái nhìn đầu tiên bạn đã bị thu hút bởi những sợi mì vàng ruộm, mềm dai, rồi khi thưởng thức bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng với hương vị của nó. Với cái tâm của người đầu bếp, mỗi công đoạn để hoàn thành một bát mì được tỉ mỉ khéo léo và nêm nếm cẩn thận đem lại cho thực khách cảm giác ngon đã đời, ăn 1 lần thôi là nhớ nhau cả đời.

Xem thêm  Kinh nghiệm du lịch Đèo Hải Vân Đà Nẵng mãi không ngừng Hot

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1B Ba Đình, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại0979 616 405
  • Website: http://www.miquanggiaothuy.com.vn/
  • Giá dao động: 25,000đ – 60,000đ

Mì Quảng Thi Đà Nẵng

Nằm trên con đường Hoàng Diệu, Mì Quảng Thi từ lâu đã được xếp vào danh sách quán ăn ngon Đà Nẵng. Đến với Thi, các bạn sẽ được thưởng thức một bát mì quảng ngon đậm vị gia truyền được chế biến theo công thức riêng khác hoàn toàn so với những quán mì quảng khác ở Đà Nẵng.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Thi

Ram ăn kèm ở đây được chế biến với nhân thịt, ngoài ram còn có thể ăn phá cách với bánh mì hoặc phá lấu rất độc đáo. Không gian sáng, thoáng đãng, sạch sẽ thái độ phục vụ của nhân viên nhanh chóng nhiệt tình, mì ngon khó cưỡng, Mì Quảng Thi tự tin chinh phục dạ dày của mọi thực khách.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 251 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 777 452
  • Fanpage: https://www.facebook.com/miquangthi/?locale=vi_VN
  • Giá dao động: 18,000đ – 30,000đ

Mì Quảng 1A Đà Nẵng

Mì Quảng 1A nổi tiếng bởi nước lèo đậm đà, sợi mì vàng ruộm dai ngon, kèm theo đó là rau sống đủ vị và một số phụ kiện khác. Từ lâu, Mì Quảng 1A đã trở thành một quán ăn ngon Đà Nẵng dân dã quen thuộc của không chỉ người dân bản địa mà còn của rất nhiều khách du lịch.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng 1A

Không gian quán được bài trí đơn giản, gọn gàng nhưng vô cùng ấm cúng. Khi ăn tại đây, bạn còn được nghe những bản nhạc dân ca Quảng Nam nhẹ nhàng, sâu lắng – một trải nghiệm không gian văn hóa đặc trưng của vùng đất Quảng Nam như này thì đừng bỏ qua nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1A Hải Phòng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3827 936
  • Giá dao động: 25,000đ – 40,000đ

Mì Quảng Hải Mân Đà Nẵng

Là một trong những quán mì Quảng ngon Đà Nẵng, Mì Quảng Hải Mân là địa chỉ không thể nào bình dân hơn dành cho mọi thực khách. Thực khách đến đây có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng của món mì Quảng nơi đây. Với đa dạng các loại mì, nước lèo ngon đậm đà và đầy dinh dưỡng, chất lượng phục vụ tốt đảm bảo sẽ làm ấm lòng người thưởng thức. Lưu ý nho nhỏ dành cho thực khách ghé thăm và trải nghiệm quán là sữa bắp ở quán rất ngon đừng quên dùng thử nhé!

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Hải Mân

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 205 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 639 666
  • Giá dao động: 20,000đ – 50,000đ

Mì Quảng Bà Lữ

Vừa ngon vừa lạ là những gì mà thực khách nhận xét về Mì Quảng Bà Lữ. Vẫn là những sợi mì vàng ruộm nhưng được cắt thành khúc to nhỏ các loại, nước dùng ngon lạ vị, rau sống được rửa sạch sẽ và đặc biệt là ở quán luôn kèm theo một cốc trà xanh cho thực khách,… tất cả đã tạo nên một thương hiệu mì quảng ngon Đà Nẵng.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Bà Lữ

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3652 024
  • Fanpage: https://www.facebook.com/balurestaurant/
  • Giá: 25,000đ – 50,000đ

Mì Quảng Đà Nẵng Bà Hà

Những sợi mì vàng ươm, thơm lừng mùi gạo rang, nằm gọn trong chiếc bát sứ trắng là hình ảnh mà bạn sẽ thấy được qua những tô mì quảng tại quán Bà Hà. Theo đó một tô mì của bà sẽ đầy ắp tôm, thịt, trứng, cá, rau xanh. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cá và hải sản tươi ngon tạo nên vị ngọt tự nhiên, kích thích vị giác. Nhờ bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp và cách phục vụ tận tình của nhân viên giúp quán lôi kéo được nhiều thực khách.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng Bà Hà

Ngoài mì quảng thì nơi đây còn bán cả nước uống, đặc biệt là cafe nên bạn có thể gọi thêm nhé.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 63 Đặng Vũ Hỷ, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 090 527 95 44
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MiQuangBaHa/

Mì Quảng Bà Ngân

Mì quảng Bà Ngân Đà Nẵng là thương hiệu mì quảng nổi tiếng được duy trì bởi con của bà Ngân. Nhờ kế thừa thành công công thức nấu mì truyền thống từ người mẹ, chủ quán mì quản Bà Ngân giúp thực khách đã ăn là nghiện.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì quảng Bà Ngân Đà Nẵng là thương hiệu mì quảng nổi tiếng

Dường như tất cả quá trình chế biến mì tại đây đều được diễn ra một cách công phu. Sợi mì dai, trắng ngà, khi ăn sẽ được trụng qua nước sôi. Làm bằng cả cái tâm, quán còn dùng cả gà ta thay vì sử dụng gà công nghiệp như một số quán ăn khác. Được biết ngoài gà thì nguyên liệu chính tại đây chính là thịt heo và tôm sú. Một tô mì đầy đủ topping như này nhưng chỉ có giá 25.000 VNĐ, vì vậy nếu như bạn đang đói thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  108 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0236 3537 007

Quán mì Quảng sứa Đà Nẵng

Chốt hạ danh sách những quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng với quán mì quảng Sứa. Những con sứa tươi ngon, được thả trong bể sẽ được đầu bếp rành tay nghề sơ chế thành nguyên liệu chính để cho vào tô mì quảng. Đây được coi là công thức nấu mì độc đáo, lạ miệng nhưng lại được lòng khá nhiều vị khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Mọi người sẽ thấy quán đông sinh viên vào đầu giờ trưa.

quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng
Mì Quảng sứa

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 162 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0905 188 144

Vậy là các bạn đã cùng với Hanami điểm mặt qua những quán mì quảng ngon ở Đà Nẵng rồi! Các bạn ơi, còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch du hí Đà Nẵng và thưởng thức món ăn siêu ngon siêu nổi tiếng này!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top