Top 5 Quán Bia úp Ngược Cực Chill Tại Đà Nẵng Mà Bạn Nên Thử

TOP 5 quán bia Úp Ngược Đà Nẵng cực Chill mà bạn nên thử

Bia úp ngược đã trở thành một loại nước uống được nhiều người vô cùng yêu thích. Vậy ở Đà Nẵng bạn đã biết địa điểm nào có bia úp ngược này chưa? Hãy cùng Hanami Hotel Danang diểm danh những điểm nổi tiếng dưới đây nhé!

Những quán bia úp ngược độc nhất vô nhị ở Đà Nẵng

CHILL NIGHT – Quán bia úp ngược khu trung tâm Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu.
  • Thời gian: từ 18h – 23h.
  • Giá: 39.000 – 49.000 đồng.

Chill Night - Bia Úp Ngược Đà Nẵng ở Quận Hải Châu, Đà Nẵng | Album ảnh | Chill  Night - Bia Úp Ngược Đà Nẵng | Foody.vn

Thay vì hò hẹn nhau café thì tại sao các bạn không thử đổi gió với vài ngụm bia úp ngược xem sao. Thức uống tại quán rất độc đáo đó là lấy bia kết hợp với soda, trái cây và một chút công thức bí mật, thế nên khách sạn ven biển giá rẻ Hanami Đà Nẵng chắc chắn là bạn sẽ không thưởng thức hương vị nào như vậy đâu. Quán được decor theo phong cách street style sẽ mang đến cho bạn những giây phút cực Chills cho mà xem! Ngoài ra ở quán còn có rất nhiều đồ nhắm tuyệt ngon như đậu phộng, khô gà, khô bò,… 

RƠM FOOD AND DRINK

  • Địa điểm: 114 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà.
  • Thời gian: 16h – 24h.
  • Giá: 29.000 – 49.000 đồng.

Rơm - Foods & Drinks ở Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng | Foody.vn

Nếu bạn đặt phòng ở khách sạn gần biển Đà Nẵng Hanami Hotel thì sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho bạn đó, vì bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút di chuyển là đã check – in tại đây rồi. Ngoài ra quán có không gian khá thoáng, nằm trên trục đường Nguyễn Văn Thoại nên rất đông đúc và nhộn nhịp. Rơm Food and Drink ngoài phục vụ món huyền thoại là bia úp ngược thì bạn còn được thưởng thức nhiều loại đồ uống “độc” khác như tiger đào, tiger xoài, strongbow Special mix,… cực ngon và cực đã mà giá chỉ có 29k thôi! Đồ ăn ở đây cũng là một điểm cộng, bên cạnh những món ăn thông thường, quán còn phục vụ thêm beefsteak ngon quên sầu.

SAIGON STREET COCKRAIL

  • Địa chỉ: 145A Hồ Nghinh, quận Sơn Trà.
  • Thời gian: 18h – 24h.
  • Giá: 40.000 – 60.000 đồng.
Xem thêm  Tổng hợp những khách sạn gần sân bay Đà Nẵng nhất hiện nay

Đến với Street Cocktail, bạn sẽ được đập tan cơn khát với vô vàn các loại đồ uống cực hấp dẫn, phù hợp với cả các bạn nữ không uống được bia, rượu. Đặc biệt, quán còn phục vụ thêm tháp Juger cocktail beer phù hợp cho nhóm bạn từ 4 đến 5 người. Hằng đêm, quán còn có các màn biểu diễn của những bartender vô cùng chuyên nghiệp và cực kì cuốn hút.

Cafe Út Tịch – Quán bia úp ngược Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 71 – 73 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30 
  • Giá tham khảo: 49.000 – 59.000 đồng 

Hanami Hotel Danang – Khách sạn Đà Nẵng chất lượng giá tốt

Quán Cafe Út Tịch không phải là một trong những quán cafe tiên phong trong phong trào quán bia úp ngược. Tuy nhiên, Út Tịch lại là quán nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Quán có không gian rộng rãi từ trong sân đến ngoài sân. Với gam màu vàng của quán nổi bật trên con đường Nguyễn Thái Học, Đà Nẵng.

Bia úp ngược
Quán Út Tịch

Du khách sẽ được giải tỏa mọi căng thẳng bên ly bia úp ngược tại Út Tịch ngay. Bia còn được mix với nhiều vị trái cây thơm ngon và mới lạ. Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn để bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời này.

Quán Toro Mobile Game Coffee Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 165 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 20.000 – 59.000 đồng

Quán Toro Mobile Game Coffee là địa điểm vui chơi, giải trí siêu lãng mạn nằm trên cung đường trung tâm thành phố – Lê Lợi. Đây vừa là quán game được nhiều bạn yêu thích, lựa chọn tụ tập đông đúc vào những ngày cuối tuần.

Bia úp ngược
Bia úp ngược

Đây vừa là quán game vừa là quán vui chơi giải trí với món bia úp ngược mới lạ. Đặc biệt quán này còn có chương trình Aucoutis nhạc live du dương. Bạn có thể vừa chill theo nhạc vừa thưởng thức ly bia úp ngược thì còn gì tuyệt vời hơn.

Xem thêm  Top 15 dịch vụ sơn nhà Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất

Tips lựa chọn, mix bia úp ngược ngon và hấp dẫn hơn bia bình thường? 

Bia úp ngược không đơn thuần là món bia được úp ngược lại và thưởng thức theo phong cách riêng. Cách uống bia này được đa dạng mix với nhiều hương vị khác nhau. Trong đó, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại trái cây, việt quất, kiwi, hoa quả khác,…

Chill Chill với bia úp ngược
Chill Chill với bia úp ngược và đồ nếm nhẹ nhàng

Chai bia sẽ được đặt úp ngược trên ly, cốc theo cách trình bày ở mỗi quán. Bạn thưởng thức đến đâu thì bia trong chai sẽ được hòa tiếp với nước ở ly tới đó. Đây là món nước thú vị được nhiều bạn trẻ hiện nay vô cùng yêu thích. Du khách du lịch lại càng thích và tò mò về món nước này. Vì thế, hãy chọn ngay cho mình một địa chỉ quán ở trên để ghé thưởng thức ngay nhé!

Nếu bạn là người chuyên bắt Trend và yêu thích những sự mới mẻ thì đừng bỏ lỡ 3 quán bia úp ngược mà khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ đã giới thiệu ở trên. Ngoài ra, nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch siêu hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng thì hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn có chuyến săn “bia” vui vẻ!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top