Thuận Phước Field - Tận Hưởng Không Gian Châu Âu Lãng Mạn ở Đà Nẵng

Không cần tốn chi phí quá cao để tận hưởng thắng cảnh của Châu Âu xa xôi. Chỉ đặt chân tới Thuận Phước field là bạn đã được trải nghiệm một Châu Âu thu nhỏ rồi. Vậy còn chần chừ mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi!

Địa điểm sống ảo mới mang phong cách Châu Âu tại Thuận Phước field Đà Nẵng

Cánh đồng trắng nổi bật

Thuận Phước field là địa điểm dã ngoại và phim trường độc đáo đã nổi tiếng với các bạn trẻ Đà Nẵng. Nhắc tới Châu Âu là nhắc đến những cánh đồng lúa mạch trải dài với hàng rào trắng thẳng tắp, hoặc là hình ảnh của những chiếc cối xay gió to lớn đặt trên đồi thảo nguyên. Tại Thuận Phước Field bạn hoàn toàn bị thu phục bởi vẻ thơ mộng không khác gì những thước phim mà bạn từng xem trong “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”.

Screenshot 2 Screenshot 3 1

Men theo đường biển Phạm Văn Đồng hướng lên quận Sơn Trà, rẽ vào cầu Thuận Phước, chỉ tầm 10 phút di chuyển bằng oto từ khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ Hanami Hotel là bạn đã đặt chân “check in” trong không gian lộng gió, tận hưởng vẻ đẹp đồng quê, nhấm nháp tách trà và tha hồ khuấy đảo thế với giới ảo trên Facebook rồi!

Xem thêm: BẢO TÀNG ĐỒNG ĐÌNH – KHU VƯỜN KÍ ỨC GIỮA NÚI RỪNG ĐÀ NẴNG

Screenshot 10 1 Screenshot 11 1

Không những là địa điểm thu hút sự chú ý của các bạn trẻ mà các cặp đôi cũng chọn nơi đây là địa điểm để chụp ảnh cưới, hay các studio chọn làm bối cảnh cho bộ sưu tập của họ.

Xem thêm  Ram cuốn cải Đà Nẵng - Top 11 địa chỉ quán thơm ngon, giòn rụm

Screenshot 12 1 Screenshot 13 1 Screenshot 1

Giá vé và thời gian tham quan Thuận Phước field

Giá vé tại Thuận Phước field:

  • Khách lẻ: 200.000đ/người/1 tiếng
  • Khách đoàn: 2.000.000đ/5 người/2 tiếng

Thời gian mở cửa: từ 6h sáng đến 6h tối

Bạn nên đi vào lúc sáng sớm hoặc khi chiều mát, tránh buổi trưa khi thời tiết nắng gắt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, trang phục khi đến đây cũng nên được lựa chọn phù hợp với bối cảnh Châu Âu hoài cổ kiểu “countryside” để chắc chắn bạn không bị “đánh rơi nhịp” khi đồ mặc và khung cảnh không liên quan với nhau.

Vì thế nên lựa chọn những trang phục đơn giản với gam màu nhẹ nhàng để có những bức ảnh ưng ý nhất.

Screenshot 5 1 Screenshot 6 1

Thanh xuân rất ngắn ngủi, hãy tranh thủ thời gian để cùng bạn bè hay người thương đi đây đó để lưu giữ những kỉ niệm, Hãy đi thật nhiều nơi và chụp thật nhiều ảnh nhé!

Screenshot 7 1 Screenshot 8 1 Screenshot 9 1

Khi đến với Đà Nẵng đừng quên chọn khách sạn Đà Nẵng gần biển giá rẻ Hanami Hotel để có được nơi lưu trú tốt nhất với chi phí rẻ nhất nhằm tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin về du lịch của thành phố Đà Nẵng, hãy nhấn vào đây để biết thêm nhiều thứ hay ho và xịn xò nha.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top