Top 20 Quán Cafe Trang Trí Tết đẹp ở Đà Nẵng Dành Cho Các Nàng Thơ - HanamiHotel.Com

Top 20 quán cafe trang trí tết đẹp ở Đà Nẵng dành cho các nàng thơ

Đẹp nhất là vào mỗi độ Xuân sang, Đà Nẵng như được khoác lên mình chiếc áo mới, rực rỡ, tràn ngập hương hoa. Theo dòng sự kiện thì các quán cà phê cũng được setup lộng lẫy, tạo nên những tiểu cảnh cực chất cho giới trẻ sống ảo. Do đó, sau đây Hanami sẽ điểm qua top 20 quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng cho các nàng tham khảo.

Top 20 quán cafe trang trí tết đẹp ở Đà Nẵng

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Danh sách 20 quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng dành cho các nàng

Tiệm cà phê chú Mạnh

Tiệm cà phê chú Mạnh chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì đối với các nàng đam mê sống ảo đúng không nhỉ. Quán mang nét đẹp mộc mạc, hoài cổ. Từ những chiếc bàn ghế gỗ nhỏ đến khung cửa sổ và những viên gạch có hoa văn đầy màu sắc, mọi thứ đều tạo nên một bầu không khí cổ điển và thoải mái.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Khung cảng ngày Tết ở Tiệm cà phê chú Mạnh

Quán được trang bị bàn ghế cả trong và ngoài, cùng một khu vườn xinh xắn với nhiều cây và hoa xanh mát. Diện tích cửa hàng không rộng nhưng lại có rất nhiều con concept khác nhau. Các nàng chỉ cần đứng vào bất kỳ chỗ nào thì cũng đã “nháy” được vài tấm ảnh xinh mang về luôn rồi. 

Đến đây thì các nàng không phải lo không có ảnh đẹp mang về đâu nhé! Bởi bên cạnh … quán còn cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài và chụp ảnh do chính tay anh chủ thực hiện. Quán được trang bị bàn ghế cả trong và ngoài, cùng một khu vườn xinh xắn với nhiều cây và hoa xanh mát. 

Thực đơn đồ uống của Quán cà phê Chú Mạnh khá đa dạng, với đầy đủ các loại đồ uống như cà phê, trà, nước trái cây giải khát theo mùa,… với mức giá hợp lý sẽ thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 298/21 Cách Mạng Tháng 8, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0349 051 850
  • Facebook: Tiệm Cà Phê Chú Mạnh

L2B COFFEE & CAKE

Nằm trong danh sách quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng thì không thể không kể đến L2B COFFEE & CAKE. Với cách bài trí không gian có một không hai và tinh tế tại L2B Coffee & Cake sẽ quyến rũ bạn ngay từ đầu. Tông màu tường gạch được chọn làm màu chủ đạo, xen lẫn với ánh đèn vàng mờ ảo tạo nên không gian lãng mạn, nên thơ. Mọi vật dụng truyền thông như bánh chưng, lồng đèn, câu đối được sắp xếp cẩn thận để tạo ra một không gian độc đáo.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Một vài góc trang trí Tết tại L2B COFFEE & CAKE

Một bầu không khí ấm cúng và thân thiện tràn ngập quán cà phê, khiến bạn có cảm giác như Tết cận kề xen một chút nao nao trong lòng. Quán rộng và thoáng mát, có nhiều khu vực check-in xinh xắn. Đồ uống tại nhà hàng rất đa dạng và phong phú, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Giá cả hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng.

Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến với L2B COFFEE & CAKE dịp Tết để hòa mình vào không gian Tết cổ truyền và sở hữu có mình những tấm hình thơ mộng đón tết nhỉ?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 92 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0793 014 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/l2bcoffeecake/

CHUPCHIP COFFEE

CHUPCHIP COFFEE – quán cà phê mang phong cách Trung Đông gần đây đã làm dậy sóng cộng đồng yêu cà phê Đà Nẵng. Vốn được lòng giới trẻ nhờ thiết kế ấn tượng, tạo nên những concept sống ảo vô cùng lung linh. Với những dụng cụ đơn giản tạo nên tiểu cảnh sang chảnh nhưng lại không kém phần tinh tế thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.  cùng với phụ kiện trang trí đơn giản làm cho CHUPCHIP COFFEE trở thành điểm đến “hót hít” trong năm nay. 

Sự kết hợp giữa nét hiện đại pha cổ điển của Tết truyền thống Việt Nam. Hanami chắc chắn đây sẽ là nơi lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp của tất cả các quý khách hàng.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Góc trang trí Tết ở CHUPCHIP COFFEE

Điểm ấn tượng ở CHUPCHIP COFFEE

  • Quán luôn tiếp thu mọi phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ
  • Giá cả hợp lý
  • Đồ uống vừa ngon vừa đẹp mắt
  • Không gian sang trọng, tinh tế
  • Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135 Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0702 633 577
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafemuoichupchip/

Tiệm Cafe Tròn

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng chính là Tiệm Cafe Tròn. Quán được thiết kế theo tone hồng nhẹ nhàng, dễ thương, là nơi lý tưởng cho những fangirl thích sống ảo.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Feedback của khách hàng tại Tiệm Cafe Tròn

Đặc biệt concept Tết ở quán được trang trí rất đơn giản và mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Ngoài ra, để thuận tiện cho các nàng thơ, quán có sẵn một số mẫu áo dài để cô thoả thích chụp hình ngày Tết nữa nhé!

Siêu nhiều View “Tết” cùng những bộ áo dài xinh đang đợi sẵn, Hanami hứa hẹn nơi đây sẽ không làm mấy bà thiếu ảnh đẹp đâu nè. Hãy set lịch đến đây ngay để nhâm nhi thích uống thơm ngon và tậu về những tấm ảnh xinh xẻo nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 303 Đ. 29 Tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906 405 846
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemcafetron

Trình Cà Phê

Trình Cà Phê –  một trong những địa điểm “hót hòn họt” vào mỗi dịp lễ, Tết. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ba phòng truyền thống của người Việt từ nhiều thập kỷ trước. Tại đây, bạn sẽ được hoá thân thành những cô gái trong những thập niên 8x, 9x mặn mà, sắc sảo.

Bước đến đây, điểm nhấn khiến các nàng ấn tượng, thu hút sự quan tâm thích thú chính là chiếc cổng. Nó luôn được trang trí theo chủ đề của từng dịp, cho bạn một địa điểm “seo phi” đầy xinh xắn.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Cổng vào tại Trình Cà Phê

Ở phía trong, ý tưởng trang trí Tết đầy nét duyên dáng truyền thống khiến mọi người cảm thấy thoải mái, mộc mạc và không phức tạp. Đó là những người bán hàng rong, đồ cổ, đèn lồng, câu đối… góp phần tạo nên một không gian chụp ảnh cực kỳ mới mẻ cho khách hàng.

Với vô vàn điều hấp dẫn như vậy, sao lại không đến đây để lưu giữ những khoảng khắc sum vầy, ấp áp bên bạn bè và gia đình nhỉ?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Phạm Hồng Thái, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0932 453 811
  • Facebook: https://www.facebook.com/trinhcaphedn/

NOZA:ZA CAFE

Vẻ đẹp của cà phê NOZA:ZA được so sánh với “Tuổi thanh xuân của bạn” rực rỡ như những bông hoa mùa xuân. Rất nhiều bạn trẻ thế hệ Z ở Đà Nẵng đã lựa chọn trở thành “Fan cứng” của quán cà phê tuổi teen này và họ thường xuyên check in trực tuyến. Dù nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng sự đầu tư trang trí của chủ nhân sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Một vài tiểu cảnh Tết ở NOZA:ZA CAFE

Quán có thiết kế khác lạ, hòa quyện giữa không gian ngoài trời và bên trong mang đến cho người tiêu dùng cảm giác ấm áp, thư thái. Năm nay, NOZA:ZA dành một không gian rộng để trang trí Tết bao gồm nhiều tiểu cảnh tinh tế, bắt mắt. Đây là địa điểm tuyệt vời để các bạn trẻ check in và ghi lại những hình ảnh đáng yêu nhất của mùa xuân.

Ngoài khung cảnh xinh xắn, NAZA:ZA còn phục vụ nhiều loại đồ uống đa dạng và tuyệt vời với chi phí hợp lý. Đến đây bạn có thể trải nghiệm cả khung cảnh Tết sôi động lẫn những ly cà phê, nước uống hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 9 Lê Quang Sung, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0904 101 120
  • Facebook: https://www.facebook.com/p/Nozza-Cafe-100088171332344/

X Cafe & Kid

Sẽ thật thiếu sót nếu không thêm X Cafe & Kid vào danh sách quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng. Chỉ với tone xám sang trọng cùng một vài vật dụng đơn giản. Quán đã khoác lên mình bộ đồ Tết bắt mắt.

Xem thêm  Huế Mộng Huế Mơ - Du lịch Huế ăn gì ? ở đâu ? chơi gì ?
quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Không khí Tết ở X Cafe & Kid

Khung cảnh tại đây thì phải nói là có chút cổ điển nhưng rất lôi cuốn. Làm cho con người ta có cảm giác như bước vào ngôi nhà của thời ông bà, có chút truyền thống nhưng lại không rất hiện đại.

Không những thu hút bởi không gian mà còn cả về các loại thức uống tại đây, với hương vị đậm đà từ các món trà và phù hợp với giới trẻ. Cho nên, quán nhận được sự quan tâm nhiều của các bạn trẻ Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Trường Thi 2, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 449 453
  • Facebook: https://web.facebook.com/xcafesanbay

Gé Cafe

Gé Cafe là cái tên không còn xa lạ với “team sống ảo” Đà Thành. Năm nay, Gé là một trong những quán cafe ở Đà Nẵng đầu tiên trang trí đón Tết. Quán được trang bị nhiều khu chụp ảnh Tết lung linh bằng cây hồng Đà Lạt trước sân và bàn trà trải khăn đỏ. Mặc dù đơn giản nhưng nó trông hấp dẫn.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Ảnh Tết ở Gé Cafe

Gé hiện nay đã mở rộng tiềm thành có hai tầng và ít bàn ghế nhưng ngồi vô cùng thoải mái, thích hợp để trò chuyện hay làm việc. Thực đơn của Gé rất đa dạng với nhiều lựa chọn như cà phê, trà sữa với chi phí vừa phải. 

Ưu điểm của Gé Cafe:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình
  • Góc trang trí Tết đơn giản, xinh xắn
  • Phục vụ 24/7

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24-26 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 143 256
  • Facebook: https://web.facebook.com/gecafedanang

Marvelous Coffee

Vừa vào đầu tháng 1, Marvelous Coffee đã cho ra mắt concept trang trí Tết, mang đến cho các bạn một không gian phù hợp để tận hưởng được không khí rộn ràng mỗi độ “Tết đến Xuân về”. 

Với 1 chiếc áo dài xinh, với không gian ngập tràn không khí Tết này, cùng nhiều góc cảnh khác nhau. Các bạn sẽ có những bức ảnh đẹp và lưu lại những phút giây vui vẻ cho những ngày trước Tết. 

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Góc decor Tết ở Marvelous Coffee

Đặc biệt, trong mùa Tết này, Marvelous Coffee cũng có những ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng thân yêu. Hãy đến và trải nghiệm không gian Tết lung linh tại Marvelous Coffee và nhận những phần quà thú vị.

Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không đến Marvelous Coffee ngay hôm nay để tận hưởng không gian trang trí Tết lung linh và thưởng thức những ly nước mới trong Menu Tết 2024 năm nay. Hãy đến đây để tạo nên một không gian lung linh và xinh đẹp trong mùa Tết Nguyên Đán này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30 Cẩm Nam 4, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0916 268 493
  • Facebook: https://www.facebook.com/MVLCoffee/

Vợt CaFé

Vợt CaFé là một trong những địa điểm làm mưa làm gió nhất trong mùa Tết năm nay. Quán ghi điểm nhờ phong cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế. Quán được trang trí xinh xắn, lung linh bằng những món đồ hoài niệm, đêm đến cho bạn không gian ấm cúng trong những ngày Tết cận kề. Do đó, nếu các nàng đang tìm kiếm quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Tiểu cảnh trang trí ở Vợt cafe

Vợt luôn như vậy, trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn cho ra rất nhiều ảnh xinh ở bất kỳ góc nào. Do đó, các nàng đừng lo đến đây mà không có ảnh đẹp mang về nhé!

Ngoài ra quán còn có bánh ngọt nữa. Bánh ở đây đều thấy cả độ ngọt và béo rất vừa đủ. Không gây ngán khi ăn cả hộp bánh. Phần nào cũng đầy đặn lắm nha. Hơn nữa, Vợt còn thu hút khách hàng bằng thực đơn đồ uống đặc biệt phong phú, và giá cả cực kỳ hợp lý. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm mang đến một năm mới với nhiều điều thú vị.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Trần Bình Trọng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0702 744 493
  • Facebook: https://web.facebook.com/Votcafe.e

Tiệm cà phê Yên

Tiệm cà phê Yên là một tiệm cà phê nhỏ tái hiện lại không gian một ngôi nhà Hà Nội xưa thập niên 80 – 90. Một không gian tĩnh lặng, cũ xưa giữa lòng thành phố ồn ào này . Tiệm cà phê Yên tạo không gian thoải mái, ấm cúng và hoài niệm như thời bao cấp  để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng cà phê thật sự.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Không khí Tiết tại Tiệm cà phê Yên

Một cửa hàng nhỏ mộc mạc với những sản phẩm bình dị do ông bà để lại… nhưng đã bị lãng quên từ lâu trong cuộc sống hiện đại. Tất cả đều mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thanh thản. Một chút quen thuộc, một kỷ niệm về một trong những món đồ trang trí này sẽ gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ.

Do đó, mà khung cảnh Tết ở đây cũng rất mộc mạc, bình dị. Mọi thứ dường như trở nên yên tĩnh và bình yên giống như cái tên ban đầu là “Yên”. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và muốn tìm về chốn xưa cũ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 134/6 Quang Trung, phường Thạch Thang, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0931 592 727
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemcapheyenquangtrung

Râm Corner

Râm Corner quán cà phê theo chủ đề Tết ở Đà Nẵng toát lên không gian đầy màu sắc và tươi sáng. Ý tưởng trang trí Tết đầy nét duyên dáng truyền thống tạo nên bầu không khí dễ chịu, mộc mạc mà không quá phức tạp. Đó là những người bán hàng rong, những đồ vật đã cũ theo thời gian, những chiếc đèn lồng, những câu đối… Chúng góp phần tạo nên một bối cảnh chụp ảnh hết sức mới mẻ cho khách hàng.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Trang trí Tết tại Râm Corner

Dưới ánh đèn vàng ấm áp, dù bạn có “không ăn ảnh” đến đâu thì vẫn sẽ có được một bức ảnh “chuẩn mực không cần chỉnh sửa” để bạn có thể thoải mái trên Facebook. Vì vậy, nếu bạn chưa biết đi đâu vào dịp Tết thì hãy ghé qua Râm vừa uống trà vừa và giao lưu cùng gia đình, bạn bè thân thiết nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 175 Đ. Nguyễn Hoàng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0974 377 417
  • Facebook: https://www.facebook.com/RamCorner.cafe

Tiệm cà phê Cậu út

Khi nói đến quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng thì không thì bỏ qua Tiệm cà phê Cậu út được rồi. Quán mang lại cảm giác yên bình, tĩnh lặng, thư thái không vội vã, náo nhiệt. Đây là quán cà phê thích hợp cho những cá nhân muốn tận hưởng sự yên bình của miền quê.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Tiệm cà phê Cậu út

Màu xanh mướt của cây cối và những dải băng đỏ phủ kín cánh cổng gỗ dẫn vào quán. Đó không phải là một quán cà phê mà là thiết kế của một ngôi nhà cấp 4 điển hình khiến người ta có cảm giác gần gũi, trang trọng. Quán còn có cả chỗ ngồi trong nhà lẫn ngoài trời và quầy đồ ăn thời thơ ấu được trưng bày nổi bật.

Concept Tết ở đây được trang trí theo phong cách cổ điển, có gác lửng bằng gỗ và giúp các nàng có nhiều góc sống ảo cực chill. Không gian hoài cổ giữa lòng thành phố sôi động, hiện đại. Đồ uống ngon, giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ trở thành quán ruột của nhiều người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 34 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 345 121
  • Facebook: https://www.facebook.com/caphecauut

Reply 1988 Cafe

Reply 1988 Cafe – quán cafe khuấy đảo, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ Đà Nẵng. Không gian Hàn Quốc nhỏ xinh đã nhanh chóng cập nhật concept Tết rực rỡ. Chủ cửa hàng trang trí tường bằng những chiếc quạt giấy đỏ và những phụ kiện hoa tinh xảo, trông vừa duyên dáng vừa lôi cuốn. Hanami tin chắc rằng khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không khí Tết ở mọi góc.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Không khí Tết rộn ràng ở Reply 1988 Cafe

Reply 1988 Cafe được thiết kế để lưu giữ những kỷ niệm thông qua phong cách trang trí đặc biệt và sáng tạo, cả truyền thống lẫn hiện đại. Với một ít nước trái cây tươi mát và vài chiếc bánh ngọt mềm, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè hoặc người ấy. Làm sao bạn có thể bỏ lỡ Reply 1988 Café với mức giá hợp lý, đồ uống tuyệt vời và cơ hội chụp những bức ảnh Tết đẹp được nhỉ?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 273 277
  • Facebook: https://www.facebook.com/Reply1988Cafe
Xem thêm  Công viên APEC Đà Nẵng - Công viên với lối kiến trúc có 1-0-2 ở Đà Nẵng

2AM coffee

Đây là quán cafe vườn có không gian buổi tối thực sự yên bình nằm ngay trung tâm Đà Nẵng. Đặc biệt, 2AM Coffee là quán cà phê luôn thay đổi ý tưởng để phù hợp với các mùa. Nhiều bạn trẻ thực sự ấn tượng với sự tái xuất hiện của 2AM Coffee trong dịp Tết năm nay. Đây là một trong những địa điểm cà phê được trang trí Tết mà bạn không nên bỏ lỡ.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Cảnh Tết ở 2AM coffee

Bên cạnh concept Tết với nhiều bối cảnh, gam màu, quán còn có bếp lửa nướng than. Đây là điểm khác biệt mà không quán cafe nào có. Hãy thử tưởng tượng các bạn được sum vầy, chuyện trò bên bếp lửa ấm cúng, dưới khung cảnh Tết bình yên thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Đến đây, Hanami đảm bảo các nàng sẽ có ảnh xinh mang về để flex trên mọi nền tảng xã hội luôn ấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 505 99 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/2amcoffeedanang

Chiiu Cafe Concept

Chiiu Cafe gợi nhớ về những ngày Tết truyền thống cơ bản nhưng ấm áp của nhiều năm về trước, với những hiện vật rất quen thuộc từ cuộc sống đời thường. Mọi ngóc ngách đều được xâu chuỗi bằng những chiếc đèn lồng đỏ đơn giản. Trong dịp Tết, sản phẩm phổ biến là bánh chưng xanh, câu đối đỏ, giỏ tre.. đều được tái hiện một cách chân thực. Các nàng thơ mà đén đây thì chỉ có ảnh xinh mang về thôi nhé!

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Không khí Tết tại Chiiu Cafe Concept

Quán cà phê tương đối rộng và được chia thành nhiều phần, trong đó có một không gian mở để mọi người có thể tụ tập gần nhau hơn. Đồ uống cũng rất đa dạng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Do đó, Hanami nghĩ rằng không có lý do gì mà các nàng lại bỏ qua địa điểm này đâu nhỉ?

Hơn nữa, Chiiu Cafe làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính với một số ưu điểm sau:

  • Đồ uống pha chế một cách khéo léo và có hương vị tuyệt vời.
  • Giá cả “phải chăng” và phù hợp cho cả sinh viên.
  • Luôn cập nhật nhiều đồ uống hot trend.
  • Nhân viên thường năng động và vui vẻ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K38/21 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Sơn Trà Da Nang city,
  • Số điện thoại: 0393 249 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/chiiucafeconcept

Saigon Brown Cafe

Khi Tết đến, không khí sôi động, vui tươi của ngày đầu năm mới tràn ngập vạn vật. Và tại Đà Nẵng, Saigon Brown Cafe là một trong những quán cà phê Tết được trang trí rực rỡ nhất, thu hút một lượng lớn du khách cũng như các bạn trẻ ở Đà Nẵng.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Tiểu cảnh tiệm may cô Ba ở Saigon Brown Cafe

Những cành đào, cành mai vàng rực, những chiếc đèn lồng đỏ rực, những câu đối đỏ chói được rải khắp nơi, tạo nên một khung cảnh lung linh, rực rỡ. Ba tầng với 3 bối cảnh khác nhau cho các nàng tha hồ sống ảo. Tầng 1 với cây đào to ở trong tầng 2 lại được trang trí bằng những chiếc quạt giấy, câu đối đỏ rất bắt mắt. Còn ở tầng 3, quán đầu tư trang trí tiểu cảnh Tiệm may Cô Ba Saigon brown cho thuê áo dài. Đến đây thì các nàng không thiếu ý tưởng cho bức ảnh của mình đâu nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Tân Trào, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1900 232747
  • Facebook: https://www.facebook.com/saigonbrowncafe

Namto House Coffee Da Nang

Không như mọi năm, Namto House đều dùng tone màu đỏ làm chủ đạo nhưng năm nay lại khác hơn mọi khi. Bởi nhà Namto sử dụng những chiếc hoa giấy khổng lồ thể hiện màu của mùa xuân, màu của mùa Tết. Một concept chanh sả mà Hanami nghĩ rằng không một nàng thơ nào muốn bỏ lỡ. 

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Decor Tết tại Namto House Coffee Da Nang

Điều làm Hanami ấn tượng chính là Namto không chỉ giúp bạn thưởng thức đồ uống, bánh ngọt, không gian trang trí mà còn cả những bản phối âm nhạc phù hợp với từng tháng. Hòa mình vào nhiều thể loại, bao gồm các bản làm lại kinh điển của nhạc phim Hàn Quốc, cũng như nhạc Trung Quốc đầu 8x và 9x.

Âm nhạc cũng có thể là món ăn tinh thần và là cách lưu trữ, tìm lại cảm xúc độc đáo nhất mà bất cứ ai cũng từng trải qua. Với những ai yêu âm nhạc, thích tận hưởng không khí Tết mang hơi hướng hiện đại thì hãy đến với Namto House – nơi giúp bạn chữa lành tâm hồn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0948 877 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/namtohouse

TMORE 24/7

Toạ lạc ngay vị trí đắc địa ở chân cầu Rồng, do đó đây cũng là địa điểm nổi tiếng được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới. Theo dòng sự kiện, quán cũng đã setup nhiều tiểu cảnh cho khách hàng đón Tết.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Cencept Tết ở TMORE 24/7

Khu vực rộng rãi, thoáng mát, có nhiều khu sống ảo xinh xắn. Quán còn cung cấp cả không gian trong nhà và ngoài trời để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không khí ở đây thì vô cùng náo nhiệt bởi quán có tổ chức show ca nhạc vào mỗi tối. Nếu bạn muốn thưởng thức những bản nhạc du dương cùng hít thở không khí mùa Xuân tươi mát thì hãy lên kèo cùng hội bạn ngay nhé!

Ngoài ra, thực đơn đồ uống của quán cũng rất phong phú, bao gồm nhiều loại cà phê, trà, nước trái cây thơm ngon và bổ dưỡng,… Đặc biệt quán còn có nhiều hoạt động vui chơi như: tô tượng, làm ốp điện thoại, xem tarot… Do đó, đây sẽ là địa điểm vui chơi lý tưởng trong dịp Tết này đấy!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 76 Lê Đình Dương, Đà Nẵng
  • Địa chỉ 2: 191 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0901 408 449
  • Facebook: https://www.facebook.com/tmorecaurong/

Sun Kafe

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng chính là Sun Kafe. Phong cách trang trí Tết của Sun khá bắt mắt nhờ cách xây dựng đặc biệt. Quán kết hợp các yếu tố Tết đặc trưng như cọc tre, pháo nổ và hoa đào rực rỡ sắc xuân. Đừng quên ghé qua Sun Kafe để lưu lại những hình ảnh Tết độc đáo và đầy màu sắc nhé.

quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng
Ảnh Tết của khách tại Sun Kafe

Vậy điều gì đã khiến quán cà phê trang trí Trung thu ở Đà Nẵng được giới trẻ ưa chuộng?

  • Sun Kafe tạo nên không khí vui tươi, nhộn nhịp với màu sắc rực rỡ và đồ trang trí bắt mắt.
  • Thực đơn đầy đủ các loại đồ uống trendy.
  • Giá cả hợp lý.
  • Nhân viên thân thiện và hữu ích.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Khuyến, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 544 45 10
  • Facebook: https://www.facebook.com/SunKafe1

Một số mẹo cần lưu ý khi chụp ảnh ở quán cafe

Để bức ảnh của bạn trở nên đẹp bắt và hài hoà. Sau đây, Hanami sẽ bật bí một số mẹo nhỏ giúp các nàng rinh về những tấm ảnh để đời nhé!

Chọn thời điểm thích hợp

Thời điểm hoàn hảo nhất để chụp những bức ảnh chất lượng hàng đầu là sáng sớm hoặc hoàng hôn. Những người ở bên ngoài vào thời điểm này sẽ không phải lo lắng về độ sáng của đèn. Nếu ngồi trong nhà, bạn không phải lo trời quá tối vì ánh sáng tự nhiên chiếu vào là đủ.

Chọn trang phục đi cafe phù hợp

Trang phục của bạn có thể trông tuyệt vời trong nhiều tình huống khác nhau. Tuy nhiên, nếu không phù hợp với ý tưởng của quán cà phê, nó có thể trở nên lộn xộn và bất tiện. Để chụp được bức ảnh “nghìn like”, mọi người phải dành thời gian chiêm ngưỡng thiết kế của nhà hàng. Điều này sẽ giúp bạn chọn được trang phục lý tưởng. Hầu hết những người yêu ảo thường chọn quần áo có tông màu tương phản hoặc bổ sung cho quán. Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp phụ kiện trang sức.

Đến quán cà phê sớm hơn thường lệ

Nói một cách đơn giản, đến quán cà phê sớm có nghĩa là đến sớm hơn bình thường. Đến sớm giúp mọi người có thể khám phá khu vực tuyệt vời của quán cà phê, chọn góc chụp đẹp nhất và tạo dáng chụp ảnh.

Đừng ngại giao tiếp

Tích cực trò chuyện và cởi mở sẽ khiến bạn vui vẻ hơn, nét mặt cũng rạng rỡ hơn, giúp bạn chụp được những bức ảnh thực sự hấp dẫn và tự nhiên. Hơn nữa, nhân viên nhà hàng sẽ có thiện cảm hơn với bạn. Họ cũng có thể đưa ra lời khuyên và hỗ trợ trong việc xác định góc quay phim tối ưu.

Trên đây là danh sách 20 quán cafe trang trí Tết đẹp ở Đà Nẵng do Hanami tổng hợp. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích giúp các nàng có được những bức ảnh tuyệt đẹp trong sắc Xuân tươi xinh.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top