Một Ngày ở Đà Nẵng Bạn Sẽ Làm Gì? Khám Phá Chi Tiết Nhé - HanamiHotel.Com

Đà Nẵng được biết đến là một nơi có rất nhiều địa điểm ăn chơi cực chất, thế nhưng nếu lỡ bạn chỉ có vỏn vẹn thời gian 24h tại đây, bạn sẽ phải lựa chọn đi những đâu và ăn những gì? Nếu muốn biết câu trả lời, hãy lướt ngay xuống bên dưới nào.

Phải làm sao nếu bạn chỉ có một ngày để đi chơi hết TP. Đà Nẵng xinh đẹp

Screenshot 35

Ở đâu tại Đà Nẵng?

U64A2845

Đến biển thì đương nhiên bạn phải ở gần biển mới hợp “trend” chứ, ở Đà Nẵng có vô vàn các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu bạn cần một địa điểm sát biển, giá cả hợp lí, nội thất hiện đại thì hãy lưu trú ngay tại khách sạn Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel giá rẻ.

Ngoài ra bạn cũng có thể lưu trú ở các Homestay nếu đi đông người, vừa tiết kiệm chi phí và có thêm không gian để cùng nhau trải nghiệm cảm giác sống như người dân bản địa.

Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH ẨM THỰC ĐÀ NẴNG

Ở Đà Thành ăn gì?

Không thể không ăn món mì Quảng trứ danh nơi đây được. Bạn có thể ăn thử tại các quán như: mì Quảng bà Mua, Mì Quảng Ếch,… Ngoài mì nhân gà hay nhân thịt heo trứng thông thường, bạn có thể thử ăn mì nhân ếch hoặc nhân cá lóc, đảm bảo hương vị ít nơi nào sánh được.

Xem thêm  Chợ hải sản Đà Nẵng: Top 10 khu chợ có hải sản tươi ngon, giá rẻ

Hải sản là món ăn nhất định phải ăn nếu đã đi biển, đặc biệt là đến Đà Thành. Trên cung đường biển Phạm Văn Đồng có rất nhiều quán ăn phục vụ cho khách du lịch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoặc bạn có thể ghé các nhà hàng trên đường 2/9 cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

hải sản Đà Nẵng

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm bún cá tại đây, với nguyên liệu tươi ngon được nhập về mỗi ngày nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Những quán bún cá nổi tiếng ở Đà Nẵng như: bún cá Hờn, bún cá bà Lan, bún cá dì Mai,… bạn có thể ghé qua để thưởng thức nha.

Những món ăn vặt cũng được các du khách ưu thích như chè sầu riêng, kem bơ, các loại bánh gói. Với thời thời tiết mùa hè ở Đà thành mà cầm một ly kem bơ ăn thì quả là sảng khoái.

Ở Đà Nẵng chơi gì?

Mặc dù chỉ có 24h nhưng cũng đủ cho bạn có thể đi gần hết các địa điểm nổi tiếng sau của Đà Nẵng như:

  • Chùa Linh Ứng
  • Nhà thờ con gà
  • Ngũ Hành Sơn
  • Bãi biển Mỹ Khê
  • Sông Hàn và các cây cầu nổi tiếng được bắc qua như cầu Rồng, cầu quay sông Hàn,…
  • Công viên Châu Á – Asian Park
  • Chợ Hàn, chợ Cồn,…

Screenshot 46 1

đà nẵng
đà nẵng

Lời kết

Đọc đến đây chắc bạn đã rất háo hức muốn đến thành phố biển Đà Nẵng rồi phải không? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy mau mau rủ hội chị em bạn dì xách balo lên và đi ngay thôi.

Xem thêm  Top 12 công viên ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay

Ngoài ra, để biết cập nhập nhiều thông tin vô cùng hấp dẫn tại Đà Nẵng hãy nhấn ngay vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top