KHÁM PHÁ MŨI NGHÊ MỚI TOANH TRONG LÒNG ĐÀ NẴNG

Khám phá Mũi Nghê mới toanh trong lòng Đà Nẵng

Mũi Nghê là một trong những địa điểm check in mới mẻ và háp dẫn nhất tại Đà Nẵng hiện nay, bạn đã đến nơi này lần nào chưa? Hãy theo chân khách sạn giá rẻ Hanami Đà Nẵng Khám phá nhé!

Vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của Mũi Nghê

Mũi Nghê Đà Nẵng | Review chi tiết kinh nghiệm vui chơi A-Z

Xác định tọa độ

Mũi Nghê nằm ở bán đảo Sơn Trà, chỉ cách khách sạn biển giá rẻ Hanami tầm 15 phút di chuyển mà thôi. Qua khỏi chùa Linh Ứng, đi đến cây đa nghìn năm là các bạn đã đến cửa lối vào dẫn đến mũi Nghêu rồi. Tại đây các bạn phải bỏ xe lại và băng đường rừng để đến được mũi, nhớ khóa cổ xe lại cẩn thận bạn nha.

Chiêm ngưỡng mây trời và gió biển

Băng qua đoạn đường rừng tuy hơi khó đi và dốc một chút xíu nhưng đến khi chiêm ngưỡng được khung cảnh nơi đây, nhất định sẽ làm cho các bạn mê đắm. Đứng từ bãi đá trống, các bạn có thể phi tầm mắt xuống phía dưới là thấy được mũi Nghê rồi. Ở đây các bạn có thể căng lều hoặc bày tiệc ra để nhâm nhi cũng bạn bè là siêu vui luôn đó.

Mũi Nghê Đà Nẵng | Review chi tiết kinh nghiệm vui chơi A-Z

Địa điểm được các bạn trẻ mong chờ nhất trong suốt chuyến đi chắc chắn là hồ nước xanh ngắt siêu siêu đẹp rồi. Gọi là hồ ngay giữa biển là vì bao quanh nó là “vòng vây” của đá, đẹp tựa như một hồ nước vậy. Cũng nhờ thế mà các bạn sẽ được an toàn bơi lội ở đây hơn so với ở ngoài biển kia. Vì mũi Nghê là khu du lịch còn hoang sơ nên sẽ không có đội cứu hộ, các bạn nhớ mang áo phao và phải chú ý an toàn cho bản thân và bạn bè nhé.

Xem thêm  Review quán bánh cuốn thịt heo Đại Lộc nổi tiếng số 1 Đà Thành

Mũi Nghê Đà Nẵng - Trải Nghiệm Sống

Hơn nữa, tại đây nước rất trong xanh và là nơi giao nhau giữa hai dòng biển nóng và lạnh, cho nên tôm cá cực kì nhiều. Sẽ chẳng lạ đâu nếu đột nhiên bạn thấy chúng bơi qua người bạn, nếu muốn các bạn hãy chuẩn bị dụng cụ câu cá nhé, đảm bảo cực kì “hời” luôn.

Cùng nhau giữ môi trường mũi Nghê luôn xanh sạch đẹp

Như Hanami đã nói, các bạn có thể cắm trại ở mũi Nghê, càng về đêm sóng biển càng mạnh nên tạo ra những bọt nước trắng xóa nên thơ vô cùng. Các bạn nhớ mang đầy đủ dụng cụ theo như lều, củi, đồ ăn,… nhưng trước khi trở về hãy nhớ thu dọn hết rác nhé, chúng mình cùng nhau bảo vệ môi trường thôi nào.

Review Tham Quan Mũi Nghê Đà Nẵng ở đâu,di Chuyển,chơi Gì 2022 - Review  Kinh Nghiệm Du Lịch Tham Quan Đi Phượt Việt Nam

Tuy nhiên vì Đà Nẵng đang bắt đầu vào mùa mưa bão nên tạm thời mũi Nghê bị cấm tham quan. Thế nhưng các bạn đừng buồn vì bên cạnh mũi Nghê ở bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng còn có rất nhiều những địa điểm vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng khách sạn ở Đà Nẵng gần biển Hanami Hotel khám phá ngay tại đây nào.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top