Lễ HALLOWEEN Đà Nẵng – Những địa điểm Không Thể Bỏ Lỡ

Đêm Halloween Đà Nẵng bạn đã có dự định sẽ đi chơi ở đâu hay chưa? Hãy cùng Hanami tìm hiểu các điểm đáng đi nhất trong đêm Hallowen này nhé!

Halloween Đà Nẵng – Chỉ với 50k – thỏa sức vui chơi tại Thế giới phù thủy Sun World Da Nang Wonders

Hãy ghi chú lại ngay nhé, từ ngày 27 – 31/10/2019, ngay tại công viên Châu Á – Asian Park sẽ diễn ra “Lễ hội ma” hứa hẹn nhiều sự bất ngờ. Không gian được trang trí theo phong cách kinh dị, kì quái. Một thế giới chỉ toàn phù thủy sẽ được tạo dựng trong khuôn viên vốn vô cùng thơ mộng và tuyệt đẹp, những quả bí ngô khổng lồ, con đường giăng đầy mạng nhện, ma trơi,…. Sẽ kiến các bạn hú tim và sợ hãi lắm đó!

LỄ HALLOWEEN – NHIỀU ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI ĐÀ NẴNG

Vào lúc 18h – 21h, du khách khi đến với không gian ma cà rồng sẽ được thưởng thức màn nhảy thiên nga đen hoang dại, phù thủy gớm ghiếc với khuôn mặt đầy máu và âm nhạc ma mị làm cho “bữa tiệc” thêm phần sôi động hơn.

Halloween Đà Nẵng – Sợ hãi tại Thánh địa quái vật trong Helio Center

Rùng mình với VÙNG ĐẤT BÍ ẨN đầy ma mị tại Helio MÙA LỄ HALLOWEEN NÀY | Bài  viết | Foody.vn

Nếu như trước đây Helio đã được Hanami Hotel giới thiệu là “thiên đường ẩm thực đêm” thì nay nơi này đã trở thành Thánh địa quái vật. Helio Center là một tổ hợp vui chơi, giải trí nổi tiếng bậc nhất tại Đà Nẵng, không gian thoáng, âm nhạc sôi động và ẩm thực phong phú đã tạo nên tiếng vang cho nơi đây. Từ ngày 27 – 31/10/2019, địa điểm vui chơi Đà Nẵng này sẽ trở thành nơi mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm lễ hội Halloween Đà Nẵng vô cùng thú vị và bất ngờ, man rợ và bí hiểm, các bạn đừng bỏ qua nha.

Xem thêm  Tìm hiểu 10+ công ty thiết kế web Đà Nẵng hàng đầu

HALLOWEEN TẠI “THÁNH ĐỊA QUÁI VẬT” CỦA HELIO CENTER

 

“Diễu hành phù thủy và Cosplay sinh động” là hoạt động nổi bật trong lễ hội lần này. Những “con ma” sẽ được trang trí đến nỗi khiến khán giả phải rùng mình và đi diễu hành trên con đường đầy nhện, thây ma, được diễn ra vào tối các ngày 27.28 và 31 của tháng 10. Trên con đường ấy, các bạn còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: dán sticker quái vật, vẽ Henna,…

Lễ hội Halloween Đà Nẵng Xứ sở thần tiên – Sun World Bà Nà Hills

Sun World Bà Nà Hills

Bà Nà Hills được xem là chốn vui chơi theo Trend nhất tại Đà Nẵng, vì vậy nên không có lí do gì mà nơi đây lại vắng bóng trong đại tiệc cuối năm. Từ ngày 1 – 31/10/2019, cả không gian Bà Nà Hills luôn ngập tràn không khí ma mị của mùa lễ Halloween Đà Nẵng rồi. Được đánh giá là khá đầu tư trong trang phục, hoạt cảnh nên các bạn trẻ và du khách luôn lựa chọn nơi đây là điểm đến lí tưởng, mặc dù cảnh càng đẹp thì nỗi sợ cũng càng lớn hơn.

Sun World Bà Nà Hills

Lễ hội Người Chết – Cocobay

10 điều đặc biệt về Lễ hội người chết náo nhiệt ở Mexico: Khung cảnh quen  thuộc trong bộ phim hoạt hình xuất sắc Coco

Nghe cái tên thôi là đã muốn phi ngay tới Cocobay rồi phải không nào? Nếu bạn đặt phòng tại khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami giá hạt dẻ, thì bạn chỉ cần mất khoảng 15 phút di chuyển là tới được đây rồi, quá tiện phải không nào. Lễ hội Người chết mang đến không khí Halloween đúng nghĩa, từ không gian, trang phục, và đặc biệt hơn hết là thức ăn.

Xem thêm  Review buffet Gióng Bánh Tráng Đà Nẵng có ngon không?

Đặc biệt hơn là giá vé vào cổng hoàn toàn miễn phí, vì thế nên đây thực sự là một món hời đó! Không đi hối hận lắm à nghen.

Đà Nẵng chào hè với chuỗi sự kiện giải trí tại Cocobay

Vậy là các bạn đó có rất nhiều sự lựa chọn cho mình trong những ngày lễ Halloween Đà Nẵng rồi, nếu bạn còn muốn biết thêm nhiều địa điểm vui – chơi – nhảy múa cực kì thú vị tại Đà Nẵng, hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn có mùa lễ hội vui vẻ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top