Săn Lùng Cầu Vòm Đồn Cả Đà Nẵng - Vẻ đẹp Thiên Nhiên Như Thước Phim

Săn lùng những vị trí đẹp nhất tại Đà Nẵng – Cầu Vồm Đồn Cả mà bạn nhất định phải check-in. Cùng tìm hiểu các địa điểm thú vị vị, cùng Hanami dành riêng vài phút khám phá những điều thú vị chỉ có ở Đà Nẵng này nhé!

Cây cầu cổ đặc biệt có một không hai

Các bạn đã biết cầu vòm Đồn Cả chưa, đây đích thị là thánh đường check – in trong thời gian tới. Vậy còn chần chừ gì mà các bạn cùng khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê Hanami Hotel săn lùng nào.

Cầu vòm Đồn Cả ở đâu?

cầu vòm đồn cả ở đèo hải vân Đà Nẵng

Cầu vòm đồn cả ở ngay lưng đèo Hải Vân, nối liền giữa thành phố Đà Nẵng và Huế. Các bạn chỉ cần đặt phòng ở khách sạn Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê Hanami Hotel và thuê xe máy là tha hồ đi vi vu rồi. Bạn chỉ cần đi lên đèo Hải Vân và dò tìm “cầu vòm Đồn Cả” trên Google Map là sẽ tìm thấy được đường lên. Bạn chạy thẳng đến khi thấy đường ray thì rẽ phải, đi một đoạn nữa sẽ đến ga Hải Vân Bắc, đi bộ khoảng 700m nữa là tới nơi. Đường đi tuy không khó nhưng với địa hình đèo dốc nên các bạn hãy đi xe số nha, để đảm bảo an toàn.

Xem thêm: Bỏ túi Kinh nghiệm du lịch Đèo Hải Vân Đà Nẵng chi tiết nhất

Khung cảnh tựa thước phim Nhật ở Cầu Vòm Đồn Cả

đường ray cầu vòm đồn cả ở đèo hải vân Đà Nẵng

Phải trải qua quãng đường đi từ “đồng bằng” lên “vùng núi” như vậy các bạn mới cảm thấy sảng khoái khi đặt chân đến cầu vòm . Khung cảnh tựa như trong những bộ phim hoạt hình Nhật Bản mà chúng ta hay xem. Cầu vòm Đồn Cả thực chất là đường ray xe lửa với chân hình mái vòm, theo dòng thời gian nét rêu phong được phủ lên càng làm tăng vẻ đẹp của cây cầu hơn nữa.

Xem thêm  Đặt tiệc cuối năm - Top 10 địa chỉ tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà bạn nên biết

cặp đôi chụp ảnh tại cầu vòm đồn cả ở đèo hải vân Đà Nẵng

Địa Điểm Sống ảo mới lạ ở Đà Nẵng

Các bạn có thể đứng ở phía dưới con suối để chụp được hết cầu vòm, nhìn từ phía dưới cây cầu như chiếc lược khổng lồ trên dòng nước nhỏ. Qua ánh nắng mặt trời được phản chiếu dưới gầm cầu, sẽ tạo ra vô vàn tia sáng lấp lánh hắt lên khiến bạn cảm thấy mình được đứng trong dải ngân hà. Nếu đã đến với cầu vòm Đồn Cả thì các bạn hãy chờ cho đến khi tàu hỏa chạy qua nha, một trải nghiệm cực thú vị đó.

Thông thường tầm 30 phút sẽ có một chuyến tàu, nếu là cuối tuần thì thời gian có thể sẽ ngắn hơn đó. Bạn chỉ cần mặc những chiếc váy midi màu trầm hoặc váy maxi hoa văn một xíu là bao hợp luôn, với background xịn xò như vậy thì dù chụp ảnh chơi hay chụp ảnh cưới đều đẹp hết nấc.

đèo hải vân đèo hải vân Đà Nẵng

Còn một kiểu khám phá nữa cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là chụp ảnh trên đường ray xe lửa. Bạn đã từng ghen tị với những bạn trẻ ở Hà Nội vì những bức ảnh chụp trên đường ray thì giờ đây các bạn ấy sẽ ghen tị ngược lại với bạn, một bên là núi và một bên là biển cả rộng lớn nhất định sẽ làm cho bức ảnh của bạn siêu nổi bật. Nhưng các bạn nhớ cẩn thận an toàn nhé, hãy chú ý quan sát đèn báo tín hiệu màu đỏ là sắp có tàu, không được ra đường ray đâu.

Xem thêm  Lẩu Đà Nẵng - TOP 18 quán thơm ngon, nóng hổi vừa thổi vừa ăn

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Lời Kết

Ngoài ra nhà ga nơi đây cũng đẹp không kém, hiếm có địa điểm nào mà nhà ga được sơn sửa và trang trí bắt mắt như vậy. Bạn hãy nhớ tranh thủ làm vài tấm hình nghệ thuật ở đây luôn nhé. Trên đường đi săn lùng cầu vòm Đồn Cả, các bạn có thể ghé qua Yên Retreat cũng là một chốn nghỉ dưỡng mới mẻ ở Đà Nẵng đó.

Đà Nẵng có quá nhiều địa điểm vui chơi và tham quan phải không nào? Nếu các bạn còn muốn biết thêm nhiều thông tin du lịch Đà Nẵng thì hãy nhấn ngay vào đây. Chúc các bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top