Các Mẹo Vặt Tận Dụng Triệt để Trong Khách Sạn

Các mẹo vặt tận dụng triệt để trong khách sạn mà bạn nên biết. Hãy cùng tham khảo chi tiết ở bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Những mẹo vặt đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong khách sạn

Những vật dụng đơn giản trong phòng khách sạn tưởng chừng như quen thuộc, bỗng nhiên biến thành các trợ thủ đắc lực của chúng ta trong những trường hợp cấp bách nhất. Vậy đó là gì, hãy cùng khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel tìm hiểu ngay sau đây.

Mẹo vặt luộc trứng bằng cách tận dụng bình siêu tốc

Screenshot 41

Nếu bạn ưu cầu đặt phòng vào buổi tối và bỗng dưng nửa đêm bạn đói bụng hoặc đồ ăn trong khách sạn không hợp khẩu vị của bạn. Hãy lấy ngay bình nấu nước siêu tốc (có thể) được trang bị trong phòng bạn để giải tỏa cơn đói. Vừa tiết kiệm chi phí ăn uống, vừa đảm bảo dinh dưỡng cho bạn.

Nướng bánh mì bằng bàn là (ủi)

Chỉ cần có một miếng giấy bạc quấn quanh mặt của bàn ủi là bạn đã hô biến chiếc bàn ủi quen thuộc thành một chiếc chảo thực thụ. Sau đó lấy bánh mì, thịt hun khói và cả phô mai nữa là bữa sáng ngon miệng đã hiện ra trước mắt. Không quá khó để thực hiện phải không?

Xem thêm  Sự quyến rũ lạ lùng của rừng tre tại khu du lịch sinh thái Hà Gia - Quảng Nam

Screenshot 42

Độ chế loa bằng cốc sứ

Lỡ như bạn quên mang theo loa cá nhân, đừng lo hãy tìm ngay một chiêc cốc trong phòng, có thể bằng thủy tinh hoặc sứ. Sau đó mở bài hát yêu thích và tận hưởng âm nhạc thôi. Âm thanh phát ra sẽ chuẩn xịn không kém gì loa thật.

Screenshot 43

Là (ủi) đồ trong Restroom

Không phải khách sạn nào cũng sẽ chuẩn bị bàn là (ủi) riêng cho bạn vì đề phòng cháy nổ. Vì thế hầu như bạn sẽ mất một khoản phí nho nhỏ để giúp bộ đồ của mình thêm chỉnh chu hơn. Nhưng lỡ như bạn đang quá gấp nên không kịp nhờ nhân viên ủi đồ, hãy chạy ngay vào Restroom và xả nước nóng, hơi nóng sẽ được bốc lên giúp đồ bạn phẳng hơn so với ban đầu.

Screenshot 44 1

Mẹo vặt hô biến dầu xả thành kem tấy trang

Quả là khủng hoảng nếu lỡ bạn quên mang tẩy trang, bao nhiêu kem chống nắng, son môi, phấn má hồng,… sẽ ở nguyên trên mặt bạn và gây bít tắc lỗ chân lông. Nhưng đừng lo lắng quá, hãy tận dụng dầu xả mà bạn có để làm kem tấy trang. Cách này sẽ khiến cho lớp make up của bạn được trôi đi dễ dàng hơn và làn da cũng sạch sẽ hơn.

Screenshot 45

Tận dụng đầu nối TV để sạc điện thoại

Chắc bạn đã từng một lần quên sạc điện thoại ở nhà rồi, quả là ác mộng với những tín đồ nghiện Facebook như chúng ta. Đừng lo lắng, hãy tìm trong phòng dây nối có cổng USB xem có hay không. Nếu có thì mọi chuyện quá là đơn giản rồi, hãy tận dụng nó ngay để hồi sinh cho điện thoại ngay.

Xem thêm  Cửa hàng quần áo ấm Đà Nẵng - Top 10 địa chỉ chất lượng và kinh nghiệm bỏ túi bạn nên biết

Screenshot 46

Dùng muỗng tắm mẹo vặt thay thế màng bọc thực phẩm

Chúng ta rất hay mua đồ ăn về phòng để nhâm nhi, nhưng lỡ ăn không hết sẽ gây lãng phí. Cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng muỗng tắm của mình để bịt chúng tại và cho ngay vào tủ lạnh mini, vừa tiết kiệm mà lại vệ sinh.

Screenshot 48

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Sử dụng khăn thơm để khử mùi

Nếu trong phòng bạn có mùi, hãy lấy một chiếc khăn mỏng và xịt ít nước hoa vào chúng, sau đó để ở máy quạt. Hương thơm từ các chiếc khăn sẽ lan tỏa khắp phòng và khiến cho phòng của bạn được dễ chịu hơn.

Lời kết

Những mẹo đơn giản của khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được suôn sẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn còn muốn biết thêm nhiều mẹo khác khi ở khách sạn, hãy nhấn ngay vào đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top