8 Công Ty Xuất Khẩu Lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

8 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng

Xuất khẩu lao động là một nhu cầu tìm kiếm việc làm chính đáng của người lao động tại nước ngoài. Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động được coi là một phương pháp giải quyết công ăn việc làm và tăng thu nhập, góp phần cải thiện đời sống cá nhân và gia đình. Giữa thị trường có nhiều công ty xuất khẩu lao động khiến bạn phải phân vân? Cùng Hanami tìm hiểu Top 8 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng uy tín phía dưới nhé!

8 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Top 8 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng

Công ty Delight Works Việt Nam

Một trong những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua là Delight Works Việt Nam. Delight Works từng là tiền thân của công ty Đào tạo và Phát triển Giáo dục Blue, nơi chuyên cung cấp các giải pháp du học và xuất khẩu lao động tại Nhật Bản.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Công ty Delight Works Việt Nam

Khi đến với Delight Works, người lao động sẽ được đào tạo ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết trước khi bắt đầu công việc tại Nhật. Quá trình đào tạo dựa trên chương trình đã ký kết với người lao động, bao gồm các chương trình như thực tập sinh kỹ năng, kỹ năng đặc định, và thực tập sinh ngành hộ lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong môi giới việc làm quốc tế, Delight Works sở hữu nguồn đơn hàng phong phú và uy tín, đáp ứng nhu cầu của người lao động hiện nay. Họ cũng chú trọng đến điều kiện của học viên bằng cách hỗ trợ bố trí nơi ở và chăm lo cho đời sống trong suốt thời gian làm việc tại Nhật Bản. Với mức học phí hợp lý, Delight Works cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao, giúp người lao động thực hiện ước mơ làm việc tại nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 24B1 Khu Biệt Thự Đảo Nổi Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0877 660 660
  • Email: delightworksvietnam@gmail.com
  • Website: https://www.xuatkhaulaodongjapan.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/delightworks

Công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Quốc tế Thời Đại Mới

Công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Quốc tế Thời Đại Mới được thành lập từ năm 2008 và hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực và lao động chuyên môn cho các thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, và nhiều quốc gia khác.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Công ty TNHH Hợp tác Giáo dục Quốc tế Thời Đại Mới

Tại công ty, người lao động Việt Nam được đào tạo ngoại ngữ, bồi dưỡng kỹ năng, và thực hành nghề trước khi xuất cảnh. Công ty đảm bảo rằng người lao động sẽ được làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài phù hợp với trình độ và năng lực của họ.

Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã thành công đưa 2.000 hồ sơ sang Nhật Bản để học tập và làm việc. Công ty tự hào là trung tâm tuyển chọn, đào tạo, và chuyển giao nguồn nhân lực đáng tin cậy. Với sứ mệnh giúp người lao động thực hiện giấc mơ thay đổi cuộc sống, công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp Miền Trung được BỘ LAO ĐỘNG cấp giấy phép hoạt động đưa người Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0901 975 797
  • Website: https://thoidaimoi.edu.vn/
  • Email: thoidaimoi.edu@gmail.com

JVNET Đà Nẵng – Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Nhân lực Kỹ thuật Quốc tế (JVNET) được thành lập vào ngày 9 tháng 9 năm 2005 và hiện là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp nhân lực và chuyên gia (kỹ sư, thực tập sinh kỹ thuật) cho các công ty danh tiếng tại Nhật Bản.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
JVNET Đà Nẵng – Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

Hội tụ đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm cad trong và ngoài nước. Công ty luôn đưa ra các chính sách quyền lợi chính đáng, đảm bảo khi tham gia xuất cảnh đều trúng tuyển, các thủ tục xuất cảnh nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế nữa, những lao động sau mãn hợp đồng về nước được công ty giới thiệu với các doanh nghiệp trong nước nhằm tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Sau gần 20 năm hoạt động, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng JVNET đã đạt được thành công rực rỡ khi nhận được sự tin tưởng của các kỹ sư, thực tập sinh và đặc biệt là  phụ huynh của họ. Cụ thể đơn vị đạt thành tích:

  • Với hơn 13.000 thực tập sinh đã xuất cảnh và làm việc tại Nhật Bản
  • 2000 kỹ sư đã và đang làm việc tại các công ty, nhà máy lớn Nhật Bản
  • Đi đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tặng bằng khen.
  • Các thực tập sinh khi về nước sở hữu công việc tốt, có tay nghề cao được trọng dụng trong xã hội.
Xem thêm  Tổng hợp 4 trung tâm huấn luyện chó Đà Nẵng chuyên nghiệp

Đặc biệt, JVNET luôn khẳng định vị trí trên thị trường với dịch vụ hiệu quả nhất cho người lao động. Công ty hiểu rõ nỗi lo của người lao động và luôn cung cấp các chương trình ưu đãi lớn, bao gồm nợ phí tới 100%, miễn 100% phí trước trúng tuyển, và đơn hàng đi Nhật phí 0 đồng. Đăng ký đi Nhật tại JVNET, bạn sẽ có cơ hội nhận được những lợi ích vượt trội và sự hỗ trợ tận tâm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0815 585 585
  • Website: https://jvnet.vn/
  • Email: info@jvnet.com.vn

Công ty cổ phần New Vision HTC

Nhận biết được nhu cầu làm việc ngắn hạn tại nước ngoài để cải thiện cuộc sống ngày càng tăng cao. Các đơn vị cung cấp dịch vụ môi giới mọc lên như nấm nhưng chất lượng thì không ai có thể chắc chắn. Nắm bắt được điều đó, công ty New Vision HTC ra đời đem lại cho người lao động nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Công ty cổ phần New Vision HTC

New Vision HTC sở hữu đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm trong giảng dạy, du học và làm việc tại Nhật Bản từ 3-5 năm. Công ty cam kết chất lượng đào tạo học viên, cung cấp những kiến thức thực tế về văn hóa ứng xử khi sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Với chất lượng đầu ra đạt chuẩn, New Vision HTC đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Đà Nẵng và toàn quốc.

Đặc biệt, khi đến với New Vision HTC, học viên sẽ được tư vấn miễn phí về chương trình du học – làm việc tại Nhật Bản. Tất cả các bước đăng ký và hợp đồng đều được hướng dẫn chi tiết và cụ thể. Công ty cũng hỗ trợ chỗ ở cho các học viên ở xa với kí túc xá sinh hoạt tiện nghi, đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất trong quá trình đào tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Yên Thế, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0968 788 538 – 0773 469 863
  • Email: newvisionhtc@gmail.com
  • Website: www.newvisionhtc.com

Công ty TNHH YH Trade Group Việt Nam

Được thành lập vào tháng 9 năm 2020, YH Trade đã nhanh chóng khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường xuất khẩu lao động. Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu, công ty cam kết mang lại cho người lao động sự an tâm và tin tưởng với dịch vụ chi phí hợp lý, không qua trung gian, và hình thức thi tuyển liên tục cùng với xuất cảnh nhanh chóng. Với nguồn việc dồi dào, YH Trade đảm bảo người lao động luôn nhận được công việc với thu nhập ổn định đến cao.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Công ty TNHH YH Trade Group Việt Nam

Tại YH Trade, bạn sẽ được đào tạo trong môi trường linh hoạt, với giảng viên dày dạn kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản. Đội ngũ nhân viên của công ty nhanh nhẹn, cung cấp thông tin chính xác nhất và hướng dẫn chi tiết để làm thủ tục xuất khẩu lao động một cách nhanh chóng.

Hiện tại, YH Trade chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo xuất khẩu lao động, đồng thời giới thiệu việc làm cho kỹ sư. Công ty không chỉ tập trung vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, mà còn tích cực thiết lập mối quan hệ với các nghiệp đoàn và đối tác quốc tế là các doanh nghiệp lớn. Đến nay, YH Trade đã trở thành một trong những công ty xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78-80 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6357 5879
  • Email: binhtranyhtrade@gmail.com
  • Website: https://tradegroup.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yhtradedanang/
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 17:00

Công ty Esuhai Đà Nẵng

Được thành lập từ năm 2006, Esuhai là đơn vị hàng đầu trong việc tư vấn và đào tạo xuất khẩu lao động hợp pháp tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, Esuhai đã thành công giới thiệu 7000 thực tập sinh đến với môi trường học tập và làm việc tốt tại Nhật Bản.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Công ty Esuhai Đà Nẵng

Esuhai đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối người lao động với các doanh nghiệp tuyển dụng tại Nhật Bản. Công ty luôn đặt lợi ích của người lao động lên hàng đầu, đảm bảo công việc ổn định, thu nhập cao, và quyền lợi đầy đủ trong thời gian thỏa thuận. Đồng thời, công ty cam kết rằng mỗi đơn hàng đều được xuất cảnh thành công.

Xem thêm  5 Địa chỉ học tiếng Pháp tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp, Esuhai tận tâm hỗ trợ làm thủ tục xuất khẩu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đến với Esuhai, người lao động sẽ có cơ hội học tập và làm việc tại nhiều doanh nghiệp uy tín ở Nhật Bản, với công việc phù hợp với năng lực và trình độ cùng mức thu nhập tốt.

Esuhai cam kết mang đến dịch vụ xuất khẩu lao động chất lượng, giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi đặt niềm tin vào công ty. Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6322 2444
  • Email: danang@esuhai.com
  • Facebook: facebook.com/EsuhaiDaNang
  • Website: http://xuatkhaulaodongdanang.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:30

Công ty Suleco

Công ty TNHH Suleco, được thành lập từ năm 1981, là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và xuất khẩu lao động uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng thực chiến tại nước ngoài, Suleco cam kết nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp kiến thức chuyên môn giúp người lao động trang bị đầy đủ kỹ năng để tạo ra nguồn thu nhập cao khi làm việc tại nước ngoài.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Công ty Suleco

Hiểu rõ những lo lắng khi làm việc xa quê, Suleco cung cấp dịch vụ uy tín cùng với các chính sách bảo vệ người lao động. Công ty cam kết chi phí hợp lý, không thu phí môi giới, không phát sinh thêm phí, đảm bảo xuất cảnh nhanh và hỗ trợ cuộc sống người lao động. Nhờ vào những cam kết này, Suleco hiện đã trở thành một trong những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Đà Nẵng.

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu lao động quốc tế, Suleco tích cực liên kết với nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Nhật Bản, tạo ra những công việc ổn định với mức thu nhập tốt giúp cải thiện cuộc sống người lao động Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 544B Nguyễn Lương Bằng, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0981 090 775
  • Email: info@suleco.vn
  • Website: https://suleco.vn/

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực Điều dưỡng Chăm sóc

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực Điều dưỡng Chăm sóc là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Đà Nẵng. Thành lập từ năm 2017, công ty cung cấp dịch vụ đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng sống, và tác phong làm việc nhằm hỗ trợ các thực tập sinh làm việc và học tập tại Nhật Bản.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực Điều dưỡng Chăm sóc

Với cam kết mang lại nguồn lao động chất lượng, công ty chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo theo quy trình bài bản. Các chương trình đào tạo bao gồm kiến thức nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng tiếng Nhật đáp ứng nhu cầu của người lao động, giúp họ tạo ra nguồn thu nhập cao khi làm việc tại nước ngoài.

Đơn vị cung cấp dịch vụ từ khâu phỏng vấn xét tuyển đầu vào đến đào tạo nội trú và chuyển giao trực tiếp cho các công ty nước ngoài. Thay vì phải qua trung gian tuyển dụng, người lao động có thể tiết kiệm chi phí và tránh các rủi ro cũng như chi phí phát sinh vô lý.

Với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác Nhật Bản, công ty giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh của người lao động tại nước ngoài. Để đảm bảo niềm tin của người lao động, công ty luôn cung cấp thông tin chi tiết về đơn hàng và chính sách công ty. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo để làm việc tại Nhật Bản, công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực Điều dưỡng Chăm sóc là sự lựa chọn đáng cân nhắc!

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 2 Nguyễn Xuân Khoát, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơ sở đào tạo: 30-32 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6381 7728
  • Email: nursingcarehuman@gmail.com
  • Website: https://nchr.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nchr.vn
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

Để đảm bảo lợi ích, quyền lợi và sự an toàn của bản thân mình khi tham gia xuất khẩu lao động tại Nhật, bạn cần tìm hiểu thật kỹ những thông tin về công việc và các chính sách của công ty. Với Top 8 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản ở Đà Nẵng mà Hanami đề xuất, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn và tìm được cho mình một công ty phù hợp và thực hiện thành công mục tiêu của bản thân nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top