Top 10 Khách Sạn Gần đại Học Kinh Tế Đà Nẵng Giá Rẻ

Top 10 khách sạn gần đại học kinh tế Đà Nẵng giá rẻ

Đà Nẵng là thành phố sầm uất với dịch vụ du lịch đa dạng. Nhưng để tìm được một địa điểm nghỉ ngơi hợp lý, thoải mái sau một ngày tham quan và học tập phù hợp thì có một vài trở ngại đối với người mới, đặc biệt là các bạn sinh viên trong mùa tựu trường hiện nay. Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng đã bắt đầu chào đón tân sinh viên, nhu cầu tìm một chỗ lưu trú tại đây tăng cao. Hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến các bạn khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất cho sinh viên.

Tiêu chí lựa chọn khách sạn gần trường đại học?

Vị trí của khách sạn

Thật tuyệt khi bạn chỉ cần mất mỗi ngày 5 phút để đến trường. Vị trí của khách sạn là một trong những điều kiện tất yếu cũng như quan trọng trong việc lựa chọn khách sạn đối với một bạn tân sinh viên. Tiết kiệm được thời gian và chi phí, vị trí thuận lợi gần trường học và các địa điểm tham quan là tiêu chí các bạn tân sinh viên nên cân nhắc khi lựa chọn khách sạn.

Giá cả và chương trình ưu đãi

Những bạn tân sinh viên chân ướt chân ráo bước chân vào cuộc sống mới tại giảng đường đại học. Chi phí cũng nên được xem qua trước khi lựa chọn khách sạn. Một khách sạn vừa có chi phí rẻ, thường hay áp dụng các chính sách ưu đãi vừa hợp với túi tiền, vừa mang lại cảm giác an toàn khi ở lại Đà Nẵng học tập và trải nghiệm.

An ninh khách sạn

Vừa phải quan tâm tới vấn đề học tập, còn phải dành thời gian để quan tâm đến vấn đề an ninh khi đi học. Tốn rất nhiều thời gian và công sức, giảm thời gian học tập của các bạn sinh viên. Vì vậy trước khi bắt đầu học tập, các bạn nên tìm cho mình một nơi nghỉ ngơi sau giờ học đảm bảo an ninh nhưng vẫn đảm bảo hợp túi tiền với bản thân.

Top 10+ khách sạn gần trường đại học kinh tế Đà Nẵng giá rẻ, uy tín nhất

Hanami Hotel Danang – Khách Sạn Gần Kinh Tế Đà Nẵng Giá Rẻ

Hanami là khách sạn 3 sao với tiêu chí khách sạn dẫn đầu chi phí thấp tại Đà Nẵng, Hanami đã và đang hướng tới dịch vụ độc đáo phù hợp với giới trẻ hiện nay, đáp ứng đủ nhu cầu của các bạn tân sinh viên, từ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho đến cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. 

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Hanami Hotel Danang

Nằm trên trục đường chính của tuyến phố phục vụ khách xuyên đêm An Thượng. Bạn chỉ tốn hơn 5 phút để đến trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Chỉ với 3 phút bạn đi bộ bạn có thể hưởng thụ biển Mỹ Khê, đây là bãi tắm đẹp nhất Đà Nẵng đã được các tạp chí du lịch hàng đầu Thế giới bình chọn và đánh giá cao. Và những cây cầu mang nét đặc trưng của thành phố Đà Nẵng chỉ cách nơi đây khoảng 3km. 

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Hanami Hotel Danang

Khách sạn mở cửa 24/24 an ninh đảm bảo, bạn có thể đi trải nghiệm nền ẩm thực đậm chất văn hóa của Đà Nẵng đến lúc phố tắt đèn, khách sạn vẫn mở cửa và đảm bảo an ninh tốt nhất cho bạn. 

Hanami là một trong những khách sạn gần Kinh Tế Đà Nẵng giá rẻ mà các bạn tân sinh viên đáng để tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

>>> Xem thêm: Review 10 kinh nghiệm du lịch Bà Nà hills tiết kiệm chi phí, tận hưởng cực đã

Champa Hotel – Khách sạn gần Đại học Kinh tế Đà Nẵng uy tín

Nằm ở trung tâm Phước Mỹ, Champa Hotel gần các địa điểm ăn uống và tham quan lý thú. Cách trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng khoảng 1,5 km. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 4km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. 

Hanami Hotel Danang
Champa Hotel

Champa Hotel mang đến dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng. Đảm bảo về mặt an ninh đến với các bạn tân sinh viên. Nếu bạn là một tân sinh viên mong muốn có chỗ nghỉ ngơi và vui chơi thì đây là một trong những địa điểm khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng nên ghé qua.

Xem thêm  Thuận Phước field - Tận hưởng không gian Châu Âu siêu lãng mạn tại Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 134 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam

>>> Xem ngay: Tổng hợp 6 lễ hội Bà Nà Hills đáng chú ý nhất hiện nay

Namunamu Hotel – Khách sạn gần Đại học Kinh tế Đà Nẵng chất lượng

Namunamu Hotel là một khách sạn gần biển bãi biển Mỹ Khê, nhân viên nhiệt tình và mức giá cũng khá ưu đãi. Khách sạn 3 sao này được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng học tập, tham quan. 

khách sạn gần kinh tế đà nẵng giá rẻ
Namunamu Hotel

Khách sạn gồm 12 tầng với đầy đủ tiện nghi, hồ bơi và bar tại tầng 12. Bạn không cần phải đi đâu xa vẫn có thể hưởng thụ đầy đủ các dịch vụ, tiện ích cho một kỳ học tập vất vả của mình ngay tại khuôn viên khách sạn. Kiến trúc hiện đại và thiết kế theo kiểu căn hộ, khách sạn Namunamu sẽ là một địa điểm lý tưởng cho các bạn sinh viên có niềm đam mê nấu nướng vì mỗi căn hộ đều có bếp riêng với tổng diện tích từ 40-65m2. An ninh khách sạn cũng được đảm bảo an toàn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Đây là khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 125 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Hotline: 44 113 467 9515

Hùng Tuyến Hotel

Nằm trên con đường ăn uống nổi tiếng Châu Thị Vĩnh Tế, Hùng Tuyến Hotel sẽ giúp bạn trải nghiệm nền ẩm thực tại Đà Nẵng. Mọi phòng tại Khách sạn Hùng Tuyến đều cung cấp những trải nghiệm chu đáo bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh các tiện nghi như Wifi miễn phí đáp ứng đủ nhu cầu học tập của các bạn tân sinh viên.

khách sạn gần kinh tế đà nẵng giá rẻ
Hùng Tuyến Hotel

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tiện lợi, giúp đỡ bạn bất cứ thời gian nào, mang đến trải nghiệm tốt nhất đến bạn. Ngoài ra tại Hùng Tuyến Hotel còn có thêm cửa hàng tiện lợi ngày tại khách sạn. Tất cả nhu cầu nhỏ, quý khách có thể được cửa hàng tiện lợi đáp ứng mà không cần phải đi bất cứ đâu. Tiện nghi tiện ích và an ninh đảm bảo, đây cũng là một khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 161 Châu Thị Vĩnh Tế, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam 

Moon hotel & apartment

Mang đến một trải nghiệm khách hàng đáng nhớ là lý do mà Moon hotel & apartment được khách hàng quay lại hằng năm. Các phòng tại Moon Hotel & Apartment cung cấp điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và quầy bar mini đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí. Dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn nhỏ.

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Moon Villa and Apartment

Cách trường Đại học Kinh tế khoảng 1km, mỗi ngày bạn có thể đến trường và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây với chi phí và thời gian ít nhất. Moon hotel & apartment với chi phí rẻ và vị trí địa lý thuận lợi là một trong những khách sạn bên nên ghé qua khi bắt đầu học tại trường đại học Kinh tế Đà Nẵng. Đây là khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 39-41 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Nhà Trọ Thanh Thảo – Khách sạn gần Đại học Kinh tế Đà Nẵng giá rẻ và uy tín

Nằm cùng trên con đường với trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, nếu bạn muốn trải nghiệm nghiệm cảm giác đi bộ đến trường thì nhà trọ Thanh Thảo là một địa điểm bạn nên ghé qua. Tuy có mức giá hợp lý nhưng về chất lượng, Thanh Thảo vẫn đảm bảo đầy đủ dịch vụ đạt chuẩn phù hợp với các bạn sinh viên. Thái độ phục vụ với khách hàng tốt, an ninh và nhiều tiện ích nổi bật. 

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Nhà Trọ Thanh Thảo

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi với mức chi phí rẻ, nhà trọ Thanh Thảo sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Sau thời gian học tập bạn cũng có thể đi bộ ngắm nhìn thành phố hoặc biển Mỹ Khê, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, nhà trọ Thanh Thảo sẽ đáp ứng không chỉ vấn đề học tập, mà còn cho bạn thời gian thoải mái nhất khi bạn hòa nhập với thành phố này. Đây là một trong những khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K25 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Sydney new hotel

Nằm ở vị trí thuận tiện tại Đà Nẵng, Sydney Danang Hotel cách trường đại học Kinh tế Đà Nẵng khoảng 1,5km, Bãi biển Mỹ Khê 450m, Bãi biển Bắc Mỹ An chưa đầy 1km và Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng 2 km. Sydney new hotel khách sạn giúp bạn đến trường một cách nhanh chóng, hơn thế nữa, bạn có thể hiểu thêm về nhiều địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng.

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Sydney Danang Hotel

Khách sạn này cũng cung cấp các phòng gia đình, các phòng nghỉ trong khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng, các phòng nghỉ tại khách sạn Sydney Đà Nẵng có máy lạnh và tủ quần áo. Nơi nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Mang đến bạn một địa điểm học tập thoải mái và đảm bảo an ninh. Đây là một trong những khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng.

Xem thêm  Bật mí kinh nghiệm du lịch làng rau Trà Quế Hội An nổi danh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 50 Phan Tôn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Nhà trọ sinh viên – Võ Như Hưng

Nhà trọ tại 78 Võ Như Hưng là địa điểm thuận lợi đối với các bạn sinh viên hiện nay, bạn chỉ cần 5 phút để đến trường, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Nhà trọ có giá rẻ hơn nhiều so với khách sạn, tuy nhiên nhà trọ 78 Võ Như Hưng vẫn mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn đang mong muốn tìm một nhà trọ phù hợp túi tiền thì có thể tham khảo nơi đây.

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Nhà trọ sinh viên – Võ Như Hưng

Sinh viên xa nhà, mang theo muôn vàn nỗi lo, nhất là vấn đề trộm cắp, thì tại 78 Võ Như Hưng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu an ninh cho bạn, không chỉ mang đến không gian học tập mà còn giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí khi đến một nơi xa xôi để học tập. Là một trong những khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng bạn nên ghé qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 78 Võ Như Hưng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thuận Hòa Hotel – Chương Dương – Khách Sạn Gần Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng giá tốt

Thuận Hòa Hotel là một nhà nghỉ hoạt động lâu năm, có chất lượng cao và mức giá hợp lý. Bên trong nhà nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi đảm bảo phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Thiết kế nhẹ nhàng, tạo nên không gian thư giãn cho bạn sau một ngày học tập mệt mỏi.

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Thuan Hoa Hotel

Một số dịch vụ mà nhà nghỉ mang lại như hỗ trợ cho thuê xe, có bãi đổ xe an ninh, miễn phí. Có ban công rộng, du khách có thể ngồi ngắm nhìn thành phố. Bạn sẽ tận hưởng không khí mát mẻ của biển tại đây, với không khí nhộn nhịp của Đà Nẵng khi lựa chọn Thuận Hòa Hotel làm điểm nghỉ chân của mình. Thuận Hòa Hotel cũng là khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 53 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Quang Nhật Hotel – Khách Sạn Gần Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng Giá Rẻ

Tại nơi đây, bạn có thể thoải mái khi tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi được Khách sạn Quang Nhật cung cấp. Dễ dàng cập nhật mọi thông tin liên lạc và học tập của các bạn sinh viên với Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Một số phòng tại khách sạn được trang bị điều hòa. Các tiện nghi giải trí trong phòng bao gồm tivi được cung cấp tại một số phòng. Khách sạn cũng cung cấp tủ lạnh cho khách trong một số phòng.

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
Quang Nhật Hotel

Vị trí thuận lợi gần trường đại học Kinh tế, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như biển Mỹ Khê, an ninh được đảm bảo 24/24 và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, Quang Nhật Hotel là một trong những địa điểm bạn nên ghé qua xem xét khi đến Đà Nẵng học tập. Đây cũng là một khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng mà bạn nên xem xét.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 125 Hoàng Kế Viêm, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam.

S-house hotel – Khách Sạn Gần Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng

S-house hotel là nhà nghỉ được nhiều du khách săn đón khi đến tại Đà Nẵng. Có diện tích khá lớn, bên trong căn phòng được bố trí đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tủ lạnh, tivi, máy nóng lạnh…Thiết kế theo phong cách mới mẻ, độc đáo. Nhà nghỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng và thái độ phục vụ tốt.

khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng
S-HOUSE HOTEL

Thêm vào đó, khách sạn nằm tại vị trí đắc địa, nằm gần trường đại học Kinh tế Đà Nẵng, các bạn sinh viên có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng. Một số dịch vụ mà S-house Hotel đáp ứng đó là dọn phòng thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ, có bãi đổ xe và wifi miễn phí. Đây là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé qua trước khi bắt đầu nhập học. Đây là một trong những khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 30 Mỹ An 25, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng Việt Nam

Tips lựa chọn khách sạn, thuê trọ giá rẻ cho sinh viên

Trước khi đến với thành phố Đà Nẵng, bạn nên tìm hiểu trước qua mạng, liệt kê ra nhiều địa chỉ gần địa điểm bạn mong muốn. Sau đó đến Đà Nẵng cùng bố mẹ và xem qua tất cả các địa chỉ đã được liệt kê, chọn một khách sạn hay nhà trọ phù hợp với bản thân. Nếu bạn không có quá nhiều lựa chọn khi tìm kiếm online, hãy tìm hiểu các con đường dãy trọ tại Đà Nẵng và đến xem trực tiếp, ghi chép chi tiết từng đặc điểm khi bạn xem qua, sau đó so sánh chúng và chọn ra một địa điểm thích hợp với túi tiền và việc học tập của bạn.

Trên đây là top 10+ những khách sạn gần Đại học kinh tế Đà Nẵng mà chúng tôi đã liệt kê bạn nên ghé qua trước khi nhập học. Đảm bảo những khách sạn này sẽ tiết kiệm thời gian của bạn và đảm bảo những nhu cầu mà bạn mong muốn. Mong qua đây bạn sẽ nhanh chóng tìm được khách sạn trước thời gian nhập học của mình. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top