Top 10 Quán Cafe Lãng Mạn ở Đà Nẵng Dành Cho Các Cặp đôi Hẹn Hò ở Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Top 10 quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng dành cho các cặp đôi hẹn hò ở Đà Nẵng

Cuối tuần này bạn đang muốn hẹn hò người mình yêu mà chưa biết phải đi đâu vừa yên tĩnh, vừa có không gian riêng tư để thủ thỉ những lời yêu thương. Bạn nghĩ thế nào nếu nắm tay người mình yêu vào một quán cafe Đà Nẵng? Đây là một gợi ý không tồi đâu nhé, vì có rất nhiều quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng dành cho các cặp đôi.  Dưới đây là 10 quán cà phê mà Hanami đã tổng hợp và bạn có thể tham khảo. 

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
10 quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng

1. Full House Cafe – Quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 856/8 Tôn Đức Thắng,  Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giá bán: 7.000 – 20.000đ.

Với cách bài trí ấm cúng bằng những vật dụng dễ thương, gần gũi, đến với Full House bạn như mở cửa bước vào chính không gian lãng mạn, ấm cúng của chính căn nhà mình. Đúng như cái tên Full House, đây chính là ngôi nhà hạnh phúc dành cho mọi cặp tình nhân.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Full House Cafe

Bên cạnh không gian yên tĩnh thì đồ uống ở đây được lòng khá nhiều cặp đôi vì có mức giá phù hợp.

2. Quán Nia Cafe 

  • Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0903 515 415
  • Giá bán: 15.000đ – 44.000đ

Quán cafe cho cặp đôi này được thiết kế chú trọng đến không gian xanh, các cặp đôi hẹn hò ở đây được chiêm ngưỡng cảnh trí tuyệt đẹp, đàn cá tung tăng bơi lội, có thể nói là “tuyệt hơn chữ tuyệt”. Tuy nhiên để có không gian riêng tư thì sáng sớm hoặc xế chiều là thời điểm lý tưởng nhất.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Nia Cafe

Kiến trúc hiện đại đậm chất thiên nhiên, Nia Cafe thực sự là điểm đến lý tưởng để các cặp đôi thả hồn cùng thiên nhiên và mơ ước về một cuộc sống gia đình yên bình và thơ mộng như thế. Điểm cộng ở quán là view thiên nhiên thoáng đãng với 4 không gian riêng biệt. Đặc biệt có khu vực như một khu rừng nhiệt đới giúp bạn và người yêu có được những tấm ảnh cực xịn.

3. Quán Những Ngày Đã Cũ

  • Địa chỉ: 7 Hải Hồ, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0983 047 768
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhungngaycu/
  • Giá bán: 20.000đ – 30.000đ

Tọa lạc ngay bên đường Hải Hồ, quán sở hữu view cực đẹp, không khí thoáng đãng nhờ hệ thống cây xanh bao quanh. Đây còn là quán cafe yên tĩnh cho cặp đôi ngọt ngào nhất tại Đà Nẵng bởi có món bánh ngọt gây nghiện mà không một cô nàng nào cưỡng lại được hương vị mê hoặc ấy.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Những Ngày Đã Cũ

Đúng như tên gọi, Những Ngày Đã Cũ mang vẻ mộc mạc, đơn sơ, giúp các cặp yêu nhau có không gian yên tĩnh, trao nhau những lời yêu thương. Ngoài ra quán còn nhận tổ chức các bữa tiệc kỉ niệm nhỏ, vì vậy nếu bạn có một ngày kỉ niệm đáng nhớ thì hãy đến đây nhé.

4. Lu Coffee – Quán cafe Đà Nẵng lãng mạn 

  • Địa chỉ: 62 Lê Quang Đạo , Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 094 733 88 62
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lu-Coffee-100042871094127/
  • Giá bán: 15.000đ – 35.000đ

Lu Coffee không chỉ được bài trí giống như không gian gia đình để tạo sự ấm cúng mà nơi đây cực kỳ chú trọng sự yên tĩnh, phù hợp cho các cặp đôi ngồi tâm sự bên ly cà phê. Phần lớn không khí được tạo nên từ những vật dụng trang trí được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế. Từng bộ bàn ghế bằng gỗ, những bức tranh đen trắng treo trên tường điểm xuyết bởi một vài bó hoa nhỏ xinh xắn, những bản ballad du dương và từng chùm đèn mang phong cách cổ điển ở mỗi góc quán.

Xem thêm  Trung tâm tiếng anh Đà Nẵng - Top 15 địa điểm học Anh Ngữ tốt nhất
quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Lu Coffee

Với không gian nhỏ nhưng ấm cúng, Lu trở thành một điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn. Những cặp đôi đến đây ngoài thưởng thức cafe ngon sẽ được phục vụ các thức uống chiết xuất từ các loại trái cây tươi ngon khác mà độc quyền chỉ có tại Lu Café & Tea.

5. Villa Cafe có kiến trúc ấn tượng

  • Địa chỉ: 19 Chu Văn An,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá bán: 20.000đ – 44.000đ

Không gian quán cafe Villa là sự hài hòa của lối kiến trúc Á – Âu kết hợp. Vừa tạo cảm giác sang trọng vừa mang đến cảm nhận của sự gần gũi, thân thiện cho các cặp đôi hẹn hò tại đây. Với tone màu nâu chủ đạo tạo nên không gian ấm áp. Cách thiết kế vị trí thưởng thức đồ uống sát với quầy pha chế, Villa Đà Nẵng “show” được hết những thế mạnh của mình để phục vụ khách hàng. Tại quầy pha chế, khách hàng sẽ vô cùng thích thú khi được tận mắt nhìn thấy sự chuyên nghiệp của những người thợ pha chế.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Villa Cafe

Quán có diện tích lớn, chia thành nhiều khu riêng tư. Ấn tượng nhất có lẽ là không gian ngoài trời được bày trí bàn ghế và nhiều chậu cây xinh xắn. Khu vực bên trong quán thì được decor bằng nhiều lọ hoa được cắt tỉa tỉ mỉ. Thật phù hợp cho những cô nàng bánh bèo có tâm hồn mơ mộng.

6. The Cup Coffee – Chuỗi quán cafe của người Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3866 828
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thecupscoffee.vn/?locale=vi_VN
  • Giá bán cafe từ 30.000 – 60.000đ

Chuỗi cà phê của người Đà Nẵng – nghe thật tự hào. Dù bạn không phải người địa phương nhưng bạn là người Việt Nam, Đà Nẵng có chuỗi cửa hàng cà phê của mình, chúng ta càng nên ủng hộ và không thể không ghé qua The Cup Coffee 1 lần trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
The Cup Coffee

Để tạo không khí cho buổi hẹn hò, Cup Coffee sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại tạo nên không gian thoáng mát. Menu của quán đa dạng từ trà, soda đến các loại thức uống khác được điều chế theo mùa. Trong đó nổi tiếng là món cafe rang xay có hương vị độc đáo khiến bạn nhớ mãi không quên.

7. Quán Daisy Cafe 

  • Địa chỉ: 263 Tố Hữu, P. Hòa Cường Nam,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 076 652 2542
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DaisyCoffee263ToHuu/
  • Giá bán: 10.000 – 25.000đ

Dù chỉ là một quán cafe nho nhỏ, nằm gọn trong góc phố nhưng đổi lại không gian nơi đây cực kỳ gần gũi và yên tĩnh, xa rời hẳn những ồn ào nơi phố thị. Daisy chính là quán cafe cho cặp đôi thì thầm những lời yêu thương ngọt ngào nhất.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Daisy Cafe

Không khí tại quán thật tĩnh lặng và bình yên đến lạ. Khi đến đây việc đầu tiên mà bạn cảm nhận được chính là sự yên tĩnh, nét hoài cổ với các đồ vật trang trí một cách tinh tế.

8. Lữ cafe & tea

  • Địa chỉ: 21/27 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá bán cafe từ 14.000 – 30.000đ

Những bản nhạc ballad du dương nhẹ nhàng dưới ngọn đèn tone cổ điển tạo nên một quán cafe lãng mạn và ấm áp như Lữ Cafe. Còn gì tuyệt vời bằng khi được nắm tay người mình yêu và lắng nghe từng bản nhạc nhẹ đầy xúc cảm. Buổi hẹn hò của bạn sẽ chỉ có ngọt ngào và ngọt ngào mà thôi.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Lữ cafe

Quán có lối thiết kế độc đáo mang phong cách cổ điển xưa. Không gian quán nhỏ nhưng khá yên tĩnh, tăng sự riêng tư cho nhữung buổi tâm sự ngọt ngào. Đặc biệt nơi  đây còn trở thành địa điểm chụp ảnh cưới được một số cặp đôi lựa chọn.

Xem thêm  Phố nướng Tokyo Đà Nẵng - Văn hóa Nhật Bản giữa lòng thành phố

9. The Suburbs Cafe

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 094 531 32 95
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vungngoaiocoffee/?locale=vi_VN
  • Giá bán: 18.000 – 39.000đ

Với không gian trong lành và yên tĩnh bởi cây xanh bao quanh, quán cafe vườn này thực sự có thể khiến những khoảnh khắc yêu thương như ngưng đọng. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn nhẹ, những ly cafe, sinh tố ngon khó cưỡng tại đây. Thức uống ngon lại giúp đẹp da thì nàng nào mà từ chối cho nổi.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Suburbs Cafe

Suburbs Cafe có 2 không gian, đó là trong nhà và ngoài vườn. Bên trong quán được trưng bày những bộ salon xám mềm mại cho bạn thoả sức ngồi tám chuyện mà không lo mệt mỏi. Đối lập với vẻ yên tĩnh, nhẹ nhàng với cách bố trí dễ thương bên trong nhà, khu vực ngoài trời trở nên hoang dã khi sử dụng cây xanh để trang trí. Cây ở đây rất lớn, lâu năm, tán xoè rộng phủ khắp vườn. Từ đó bạn có thể thảnh thơi thưởng thức đồ uống mà không lo mưa hay nắng. 

10. Tiệm cafe Tròn

  • Địa chỉ: 303 Đ. 29 Tháng 3, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0906 405 846
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafetron/
  • Giá bán: 20.000 – 30.000đ

Điểm đến cuối cùng mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn chính là tiệm cafe Tròn. Quán hướng đến những cô nàng bánh bèo thích màu hồng dễ thương. Tuy nhiên mau hồng chủ đạo ở quán là màu hồng nhạt nhẹ nhàng. Đồng thời có sự phối hợp với sắc xanh và vàng tạo nên bầu không khí thoải mái. Không chỉ gây ấn tượng trong việc sử dụng màu sắc, cafe Tròn sử dụng các túp lều nhỏ, chậu hoa mini để trang trí, nên ở đây có rất nhiều khu vực để chụp ảnh.

quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng
Cafe Tròn

Kết luận

Kết thúc tuần lành mạnh và đầy năng lượng, Hanami tự thưởng cho mình bằng một buổi hẹn hò lãng mạn tại một quán cafe ở Đà Nẵng. Với sự yên tĩnh, không gian riêng tư và cảm giác thoải mái, Hanami thật sự tận hưởng được từng giây phút bên người mình yêu.

Hanami cảm thấy hạnh phúc khi được nắm tay người mình yêu, thưởng thức ly cà phê thơm ngon trong không gian lãng mạn của các quán cafe ở Đà Nẵng. Mỗi quán cafe mang một phong cách và không gian riêng biệt, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho người mình yêu.

Nhìn lại danh sách 10 quán cafe lãng mạn ở Đà Nẵng mà Hanami đã tổng hợp, Hanami cảm thấy rất hài lòng với lựa chọn của mình. Từ Full House Cafe với không gian ấm cúng như chính căn nhà mình, đến Quán Nia Cafe với thiết kế chú trọng đến không gian xanh, hay Lu Coffee với sự yên tĩnh, phù hợp cho việc tâm sự bên ly cà phê – mỗi quán đều mang lại cho Hanami những trải nghiệm đáng nhớ. Hy vọng rằng với thông tin nằy thì bạn đã chọn được quán cafe ưng ý nhất cho mình.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top