Lưu ý Khi đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Qua ứng Dụng

Lưu ý khi đặt phòng khách sạn Đà Nẵng qua ứng dụng

Khách sạn ven biển Đà Nẵng Hanami Hotel sẽ phân tích cho bạn những ưu, nhược điểm khi các bạn sử dụng các App để đặt phòng khách sạn, để bạn trở thành nhà du lịch thông thái nhé!

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí

Đà Nẵng là một địa điểm du lịch siêu hút khách, đặc biệt là trong các dịp lễ hội. Để tìm hiểu được nhiều khách sạn về giá cả và dịch vụ thì các khách sạn thường tận dụng dịch vụ OTA (online travel agent – đại lí du lịch trực tuyến), nhằm thu hút được sự quan tâm của du khách phương xa.

Xem thêm: 10 điều cần biết khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng

Tiết kiệm chi phí khi đặt phòng khách sạn Đà Nẵng

tiết kiệm chi phí đặt phòng khách sạn Đà nẵng

So với đặt phòng trực tiếp với khách sạn, khi đặt phòng khách sạn Đà Nẵng qua App trực tuyến bạn sẽ đặt được phòng với giá rẻ hơn, tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt phòng.

Nhưng bạn phải thật nhanh tay vì trong một ngày chỉ có vài phòng được hưởng ưu đãi giảm giá mà thôi. Mặc dù khi đặt phòng bạn có thể bị hạn chế về vị trí phòng mà bạn mong muốn, nhưng bạn hoàn toàn có thể trao đổi với bộ phận lễ tân nếu muốn được đổi phòng (thêm phụ phí) để có được phòng mà bạn ưng ý.

Xem thêm  Cơm chay Đà Nẵng - Top 15 quán ngon và nổi tiếng nhất

Xem được phản hồi về đặt phòng khách sạn Đà Nẵng

Một trong những ưu điểm khi lên các App ứng dụng đặt phòng bên cạnh việc bạn có thể book được phòng giá rẻ, đó là xem được chân thực nhất chất lượng dịch vụ của khách sạn. Các bình luận trên đó sẽ do các khách lưu trú trước để lại nên bạn có thể tham khảo thêm.

đặt phòng khách sạn Đà nẵng qua các ứng dụng

Bạn không bao giờ được bỏ qua bước này nếu muốn có được chuyến đi hoàn hảo. Bạn hãy chọn khách sạn có nhiều sao nhất và phản hồi tốt nhất, hãy đọc sơ qua phản hồi để có được cái nhìn tổng quát nhất về khách sạn của bạn.

Ngoài ra, với mỗi góp ý phản hồi trên App, bạn có thể nhận được ưu đãi trong những lần lưu trú sau.

Cả hai bên cùng có lợi

Khách sạn và khách lưu trú đều yên tâm khi đặt phòng và thanh toán qua App vì các chính sách hủy phòng và hoàn tiền đều rất rõ ràng. Khách sạn cũng biết được đầy đủ thông tin của bạn để tiện trao đổi và chăm sóc bạn hơn, trong thời gian khi bạn chưa đến nhận phòng tại khách sạn.

đặt phòng khách sạn Đà nẵng hanami hotel

 

Bên cạnh đó, sau khi bạn đã book phòng thành công, bạn có thể liên lạc với bộ phận lễ tân để nhắc với họ rằng bạn đã đặt phòng tại đó, để đảm bảo hơn cho chuyến đi của bạn.

Xem thêm  Tổng hợp địa chỉ cho thuê Sup Đà Nẵng dọc biển Mỹ Khê

Lựa chọn dễ dàng

Tùy thuộc vào mục đích mà bạn hãy lựa chọn cho mình một khách sạn Đà Nẵng thuận tiện nhất. Với chuyến công tác, hãy đặt phòng khách sạn Đà Nẵng gần sân bay; du lịch hãy chọn khách sạn gần biển; nghỉ dưỡng hãy chọn khách sạn ngoại ô;…

my khe beach2

 

Để có chuyến đi tuyệt vời, đừng quên chọn khách sạn ven biển Hanami giá rẻ, nếu cần thêm thông tin cho chuyến đi, bạn hãy nhấn vào đây.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top