Chia Sẻ Kinh Nghiệm Khám Phá Hồ Đồng Xanh Đồng Nghệ ở Đà Nẵng A-Z

Chia sẻ kinh nghiệm khám phá Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ ở Đà Nẵng từ a-z

Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, yên bình tựa như một bức tranh thủy mặc có thể khiến bất kỳ ai đặt chân đến đây cũng phải xiêu lòng. 

Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và chỉ cần di chuyển chừng 26km từ trung tâm thành phố Đà Nẵng về hướng Tây là bạn đã được chạm chân đến một khu du lịch nổi tiếng để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Còn gì lý tưởng hơn khi sau một tuần làm việc mệt mỏi được hòa mình vào thiên nhiên với những phút giây bình yên đến lạ tại xứ sở này! Vậy “Thiên đường trần gian” này sẽ mang đến những hoạt động tuyệt vời gì cho bạn, hãy cùng khám phá địa điểm vui chơi Đà Nẵng này ngay sau đây nhé!

vẻ đẹp của Hồ đồng xanh đồng nghệ đà nẵng - địa điểm vui chơi đà nẵng mới lạ
Vẻ đẹp hữu tình của hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Giới thiệu sự hấp dẫn của hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ 

Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ là một điểm đến tách biệt hoàn toàn với sự náo nhiệt của thành phố năng động Đà Nẵng. Phong cảnh nơi đây hoang sơ, thơ mộng và yên bình đến lạ, toàn cảnh được bao phủ bởi thiên nhiên tươi đẹp với hồ nước rộng mênh mông và một lớp cỏ xanh rì tạo cho bạn cảm giác vô cùng nhỏ bé so với thiên nhiên rộng lớn.

Chuyến du lịch đà nẵng đến đây sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho bạn như cắm trại ngắm cảnh, thăm các trang trại, chăn nuôi gia súc, trồng rừng ngay tại không gian yên tĩnh, mát mẻ, có tiếng chim hót, có tiếng suối chảy róc rách từ các khe núi vọng ra để cảm nhận sự gần gũi chốn làng quê, của thiên nhiên hữu tình sau những xô bồ của cuộc sống.

Kinh nghiệm khám phá hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ ở Đà Nẵng 

1. Thời điểm lý tưởng để khám phá Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Hồ đồng xanh đồng nghệ đà nẵng - địa điểm vui chơi đà nẵng thiên nhiên
Thời điểm “vàng” để trải nghiệm địa điểm tuyệt vời này là mùa hè

Hồ Đòng Xanh ĐỒng Nghệ là 1 trong 9 điểm đến du lịch mới tại Đà Nẵng thu hút đông đảo giới trẻ Gần đây. Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ là một tạo hóa của thiên nhiên, vậy nên thời điểm “vàng” để khám phá trọn vẹn điểm đến này là mùa hè từ tháng 5 đến tháng 7, chỉ có như vậy bạn mới chiêm ngưỡng được hết những điều tuyệt vời nhất của nó. Thời điểm này Đà Nẵng sẽ khô ráo, nắng vừa phải rất thuận lợi để bạn hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên và được thoải mái tham gia vào hàng loạt các trải nghiệm thú vị và hấp dẫn dưới nước như chèo thuyền, khám phá các khe hồ…

Xem thêm  Lễ HALLOWEEN Đà Nẵng – Những địa điểm không thể bỏ lỡ

Xem thêm: Khám phá ngay thánh địa vui chơi của dân phượt: Ghềnh Bàng – Đà Nẵng

2. Những vật dụng cần chuẩn bị khi khám phá Đồng Xanh – Đồng Nghệ

– Trang phục

Bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ trang phục gọn gàng thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt để phù hợp với thời tiết mùa hè và để phục vụ tốt cho các hoạt động. Tuy nhiên đừng quên bỏ qua những bộ cánh xinh đẹp để có những bức hình sống ảo ấn tượng nhé!

– Vật dụng cá nhân

Chắc chắn rồi, một vài vật dụng cá nhân khi đi du lịch luôn không thể thiếu. Bạn cần trang bị cho mình các loại kem chống nắng, kính mát, mũ rộng vành , thuốc chống côn trùng, một vài dụng cụ y tế như nước muối sinh lý, băng cá nhân…

– Phương tiện đi lại

Bạn có thể sử dụng xe máy để trải nghiệm du lịch đà nẵng bằng hình thức phượt bụi. Phương tiện này có thể tự túc hoặc di chuyển bằng máy bay/xe khách/ tàu hỏa…đến Đà Nẵng rồi sau đó thuê xe.

– Không thể thiếu tiền

Bạn sẽ cần chi tiêu cho một vài hoạt động, dịch vụ khi du lịch hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ như tiền vé tham quan, vé tham gia chèo thuyền, tiền thuê phương tiện đi lại, chi phí thuê rạp, lều cắm trại…để thực hiện được một kế hoạch du lịch hoàn hảo.

3. Các hoạt động trải nghiệm khám phá tại hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Đến hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị và bạn vừa có thể đi thuyền du ngoạn quanh hồ, vừa chiêm ngưỡng và cảm nhận phong cảnh non nước hữu tình. Được trải nghiệm những điều mới mẻ này giữa một nơi “sơn thủy hữu tình” như vậy thật tuyệt vời đúng không nào.Vẻ đẹp hoang sơ với những tảng đá trắng nổi bật giữa núi rừng xanh ngát chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng và không khỏi trầm trồ. 

– Đạp xe quanh bờ hồ

Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ được bao quanh bởi một con đường dài vài chục cây số, chúng được xây dựng với mục đích để bảo vệ và trữ nước trong hồ. Hoạt động đạp xe quanh bờ hồ giúp bạn ngắm trọn cảnh vật thiên nhiên xanh mướt in mình dưới làn nước hồ trong vắt, và chiếc máy ảnh trên tay bạn sẽ là trợ lý đắc lực để ghi lại khung cảnh lãng mạn và yên bình nơi đây.

– Chèo thuyền Kayak 

đua thuyền ở hồ đồng xanh đồng nghệ đà nẵng

Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua khi muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tạo hóa này. Bạn sẽ tốn khoảng 30.000đ – 50.000đ để thuê một chiếc thuyền và thỏa sức khám phá mọi ngóc ngách của hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ. Sẽ không gì tuyệt vời hơn việc được lênh đênh trên mặt hồ, chậm rãi tận hưởng cái không khí trong lành và chiêm ngưỡng vạn vật như chốn bồng lai.

– Cắm trại 

cắm trại ở đồng xanh đồng nghệ đà nẵng - địa điểm vui chơi đà nẵng dịp cuối tuần

Hoạt động này khá được các bạn trẻ yêu thích và tạo được nhiều hứng thú. Bạn sẽ chi tốn khoảng 60.000đ – 80.000đ để thuê một chiếc lều. Tại đây, các hoạt động đốt lửa trại, cùng nhau làm một bữa buffet nướng chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể nào quên.

Xem thêm  Sửa điện thoại Đà Nẵng - Top 15 cửa hàng uy tín nhất

Xem thêm: Khám phá Top những địa điểm cắm trại đẹp đến nao lòng tại Đà Nẵng

– Ngắm bình minh và hoàng hôn cực lãng mạn 

sống ảo ở đồng xanh đồng nghệ đà nẵng

Đến hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ mà không ngắm được bình minh và hoàng hôn thì quả là một sự tiếc nuối. Mỗi sáng sớm, những tia nắng nhẹ nhàng xuyên qua kẽ lá, lướt nhẹ lòng hồ khiến lòng ta an yên đến lạ. Chiều tà, ánh hoàng hôn nhuộm đỏ mặt hồ lại càng khiến tâm hồn đầy thổn thức. 

– Không thể thiếu những tấm hình check-in sống ảo 

Đồng xanh đồng nghệ Đà Nẵng

Một nơi chốn có sông hồ, có cỏ cây hoa lá, có tiếng chim muông hót líu lo mà không làm vài tấm check in thì coi như bạn đã bỏ sót một phần sự thi vị của chốn tiên cảnh này. Mỗi ngóc ngách hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ đều có khung cảnh thơ mộng và lãng mạn, đều là bối cảnh tuyệt vời để bạn có thể tha hồ sống ảo.

Nguồn: https://hanamihotel.com/

Khách sạn Hanami – nơi dừng chân lý tưởng để du lịch hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

hanami hotel Danang - cafe sân thượng rooftop bar

Khu vực café sân thượng ngắm Đà thành về đêm tại Hanami

Đã đến hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ thì không thể không chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp đầy cuốn hút của thành phố Đà Nẵng về đêm, không thể bỏ qua những món ẩm thực ngon ngất ngây đậm chất miền Trung. Và để thuận lợi nhất cho các hoạt động này, không thể không dừng chân tại khách sạn Hanami. 

Khách sạn Hanami Đà Nẵng tọa lạc trên con đường 61- 63 Hoàng Kế Viêm với thiết kế classic xen hiện đại theo phong cách Nhật Bản giúp toát lên một không gian thanh lịch, trang nhã. Điểm đặc biệt của khách sạn này là mọi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ view hướng ra bãi biển Mỹ Khê lãng mạn, có khu vực cafe trên tầng thượng để vừa hóng gió vừa tận hưởng giây phút hòa mình vào vẻ đẹp thơ mộng của Đà thành lung linh ngã mình bên dòng sông Hàn.

Phần kết

Quả thực hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ là một địa điểm vui chơi đà nẵng cực kỳ lý tưởng, hội tụ những điều tuyệt vời nhất để bạn tận hưởng cuộc sống. Hãy nhanh chóng cùng bạn bè lên kế hoạch và đến ngay Đà Nẵng để trải nghiệm những điều thú vị nhất nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top