Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Bàn Trang điểm Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất - HanamiHotel.Com

Top 10 cửa hàng cung cấp bàn trang điểm tại Đà Nẵng uy tín nhất

Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao thì bàn trang điểm là một vật dụng không thể thiếu. Tại Đà Nẵng có rất nhiều bàn trang điểm đẹp với vô số các mẫu mã, kích thước đa dạng. Vì thế, Hanami sẽ giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng cung cấp bàn trang điểm tại Đà Nẵng uy tín nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 10 cửa hàng cung cấp bàn trang điểm tại Đà Nẵng uy tín nhất

bàn trang điểm tại Đà Nẵng
10 cửa hàng cung cấp bàn trang điểm tại Đà Nẵng

Cửa Hàng Nội Thất VN Thing 

Cửa hàng nội thất VN Thing nổi tiếng là một đơn vị phân phối nội thất uy tín và chất lượng. Họ cung cấp các sản phẩm từ làng nội thất lớn nhất tại Hà Nội, đảm bảo chất lượng vượt trội so với các đơn vị khác.

 bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Cửa Hàng Nội Thất VN Thing uy tín

Bàn trang điểm là một trong những sản phẩm mà VN Thing cung cấp, và chúng được phân loại thành nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. Các sản phẩm đều được xử lý để chống trầy xước và đảm bảo tính thẩm mỹ và thanh lịch.

Ngoài bàn trang điểm, VN Thing cũng cung cấp các loại sản phẩm nội thất khác như bàn ăn, bàn làm việc, bàn học, tủ quần áo, giường ngủ và cả thiết kế văn phòng, cafe, nhà cửa, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp. Điều này cho thấy VN Thing có một danh mục rộng lớn để đáp ứng các nhu cầu nội thất khác nhau của khách hàng. Chắc chắn khi đến với VN Thing sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45 Trần Ngọc Sương, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Da Nang, Vietnam
  • Điện thoại: 0905 887 092
  • Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/noithat.Thing/

Siêu Thị Nội Thất Gia Phong 

Siêu thị nội thất Gia Phong là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bàn trang điểm tại Đà Nẵng. Họ tập trung vào việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đẹp và bền bỉ.

Gia Phong cung cấp bàn trang điểm được thiết kế đa phong cách và phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng. Sản phẩm này được chế tác tỉ mỉ qua tay những người thợ lành nghề, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và da,… cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều tùy chọn về chất liệu và phong cách cho bàn trang điểm của mình.

 bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Siêu thị nội thất Gia Phong – chuyên nội thất

Đặc biệt, Gia Phong chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, bao gồm gỗ sồi, gỗ xoan đào, đinh hương, óc chó và nhiều loại gỗ khác. Đơn vị cam kết cung cấp các sản phẩm này với giá rẻ hơn thị trường từ 10-20% mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đồng thời, Gia Phong cũng có chế độ bảo hành dài lâu từ 2-3 năm tùy từng sản phẩm.

Ngoài ra, Gia Phong luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình. Với đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ và đảm bảo khách hàng mua tận gốc với giá xuất xưởng.

Sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên của Gia Phong được xử lý tẩm sấy chống thấm, chống cong, vênh, mối mọt. Chúng có vân gỗ đẹp và mang đến không gian sống tươi sáng, nhẹ nhàng và lịch lãm. Để mua bàn trang điểm hoặc các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, bạn có thể đến Gia Phong để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • CN1: 205 – 207 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • CN2: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • CN3: 389 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • CN4: Lô 21 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 945 455 – 0901 994 469 – 0935 151 391
  • Website: https://noithatgiaphong.vn/

Xưởng Nội Thất Mộc Thứ 7 

Xưởng nội thất Mộc Thứ 7 là một địa điểm đáng tin cậy và được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất và phân phối bàn trang điểm ở Đà Nẵng. Đơn vị cam kết cung cấp những sản phẩm bàn trang điểm chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 

Họ chú trọng vào việc thiết kế sao cho phù hợp với các chất liệu và tạo nên sự sang trọng trong từng sản phẩm. Bàn trang điểm của họ được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

 bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Xưởng Nội Thất Mộc Thứ 7 – cung cấp bàn trang điểm đẹp

Tại Xưởng Mộc Thứ 7 có nhiều chuyên gia thiết kế và tư vấn viên uy tín, tận tâm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh bàn trang điểm, bạn cũng có thể lựa chọn từ nhiều sản phẩm khác như tủ gỗ, bàn gỗ, giường ngủ và nhiều sản phẩm nội thất khác. Mỗi sản phẩm tại đây đều được thiết kế để mang đến sự hài lòng và ưng ý cho khách hàng.

Ngoài ra, Mộc Thứ 7 có chế độ hỗ trợ giao hàng toàn quốc và đầy đủ chế độ bảo hành cho khách hàng. Đảm bảo rằng khách hàng có thể mua sắm và sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng về vấn đề vận chuyển và bảo hành. 

Đồng thời, đơn vị cung cấp các sản phẩm với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình mua sắm nội thất. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Xưởng Nội Thất Mộc Thứ 7 để sắm cho mình bàn trang điểm chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 – 133 Chương Dương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 005 389
  • Website: https://mocthu7.com/

Cửa Hàng Nội Thất Nhà Phố

Nội thất Nhà Phố là một cửa hàng tại Đà Nẵng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội – ngoại thất và đã thực hiện nhiều dự án thành công. Bàn trang điểm là một trong những sản phẩm nổi bật của Nội thất Nhà Phố. Sản phẩm này được thiết kế từ các vật liệu cao cấp với đường nét tỉ mỉ, mang đến sự đẹp mắt và hiện đại. Công ty luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.

 bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Nội thất Nhà Phố với nhiều năm kinh nghiệm

Ngoài bàn trang điểm, Nội thất Nhà Phố cũng cung cấp nhiều loại sản phẩm nội thất khác như sofa, bàn trà, kệ TV, thảm trải sàn cho phòng khách, giường, bàn trang điểm cho phòng ngủ, bàn ghế ăn, tủ bếp cho nhà bếp, cũng như nội thất cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê như bàn cà phê, tranh trang trí và nhiều sản phẩm khác. 

Nội Thất Nhà Phố không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Họ cung cấp các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi, chăm sóc khách hàng, bảo hành và bảo trì. Từ đó giúp khách hàng có một trải nghiệm mua sắm tốt và đảm bảo rằng sản phẩm của họ được đáp ứng và bảo vệ sau khi mua.

Với nhân viên được đào tạo bài bản, Nội thất Nhà Phố sẽ dựa vào sở thích và nhu cầu của khách hàng để đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. Họ đảm bảo khách hàng có được các giải pháp tùy chỉnh và phù hợp với nội thất hiện có trong nhà cũng như ngân sách của mình. Vì thế Nội thất Nhà Phố là địa điểm lý tưởng để bạn có thể mua bàn trang điểm tại Đà Nẵng.

Xem thêm  Top 8 địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế ở Đà Nẵng sạch sẽ, an toàn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 244E Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0982 919 930 & 0966 656 543
  • Email: phonoithat43@gmail.com
  • Website: nhapho43.vn

Cửa Hàng Nội Thất 2Z 

Cửa hàng nội thất 2Z là một đơn vị phân phối bàn trang điểm Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất định bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm nội thất đa dạng với thiết kế lạ và đẹp mắt. 

 bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Cửa Hàng Nội Thất 2Z uy tín, chất lượng

Bàn trang điểm tại 2Z được thiết kế tinh tế, mang đến một cảm giác mới lạ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng. Chất liệu và chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố mà cửa hàng chú trọng, đảm bảo rằng khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng cao.

Đồng thời, cửa hàng cũng cung cấp nhiều lựa chọn về kích thước và thiết kế của bàn trang điểm, từ đơn giản đến phức tạp, để khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình.

Ngoài ra, cửa hàng cũng có chính sách hỗ trợ giao hàng và bảo hành sản phẩm. Thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, cho thấy cam kết của cửa hàng đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

Ưu điểm của bàn trang điểm Đà Nẵng từ cửa hàng nội thất 2Z bao gồm:

  • Là một đơn vị lớn và uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng
  • Chuyên phân phối nội thất gia đình với số lượng lớn.
  • Sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, và thiết kế tinh tế, sang trọng.
  • Cửa hàng cam kết bảo hành đầy đủ và nhân viên nhiệt tình đưa ra những tư vấn tận tâm nhất cho khách hàng.
  • Cửa hàng cũng có khả năng sản xuất và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ lắp đặt, giao hàng miễn phí tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 889 Tôn Đản, Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0904 228 076 – 0934 922 110
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bantrangdiemminidanang/

Công Ty SBS HOUSE 

Công ty SBS HOUSE được biết đến là một đơn vị chuyên nội thất, đặc biệt là bàn trang điểm ở Đà Nẵng. Công ty SBS HOUSE được thành lập từ năm 2018 và có thế mạnh là thiết kế nội thất. 

Bàn trang điểm Đà Nẵng do công ty phân phối và cung cấp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn nhiều so với các đơn vị khác.

 bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Công Ty SBS HOUSE giá tốt

Khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ và chất lượng khi đến với bàn trang điểm Đà Nẵng của SBS HOUSE. Công ty luôn làm việc chăm chỉ, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Tiêu chí của công ty là “Xây niềm tin – Dựng chất lượng”, đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Lý do vì sao nên chọn bàn trang điểm Đà Nẵng từ công ty SBS HOUSE?

  • Là một công ty uy tín và chất lượng, chuyên thiết kế và thi công nội thất cho nhiều gia đình.
  • Sản phẩm có vô số mẫu mã đẹp, đa dạng về kiểu dáng và kích thước
  • Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
  • Công ty có đội ngũ nhân sự và nhà thiết kế tay nghề cao, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
  • Công ty cũng nhận thiết kế bàn trang điểm theo mong muốn của khách hàng với mức giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 284-286 Lê Quảng Chí, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Điện thoại: 0934 812 669 – 0972 910 046
  • Website: https://sbshouse.vn/

Cửa Hàng Nội Thất NK WOOD

Cửa hàng NK WOOD đã có thành tích kinh doanh tốt trong 3 năm hoạt động và đạt được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng. NK WOOD cung cấp và phân phối bàn trang điểm Đà Nẵng chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được đánh giá là tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và kịp thời.

bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Cửa Hàng Nội Thất NK WOOD đa dạng các sản phẩm

Đồng thời, cửa hàng NK WOOD đã tích lũy được kinh nghiệm và cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Sản phẩm của cửa hàng được chế tác tỉ mỉ và tinh tế, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ tư vấn của cửa hàng được đánh giá là chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn cao, sẽ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của họ. Cửa hàng bán bàn trang điểm Đà Nẵng NK WOOD có thể là một lựa chọn tốt cho bạn để mua đồ trang trí nội thất văn phòng hoặc gia đình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 162 – 164 Lý Triện, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0937 739 134
  • Website: https://noithatnkw.com/

Cửa Hàng Nội Thất T’home 

Cửa hàng nội thất T’home luôn tự tin cung cấp và phân phối sản phẩm nội thất hàng đầu, cũng như chuyên thi công và sản xuất nội thất ở Đà Nẵng. T’home có những chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề chất lượng. Họ cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp và độc đáo. 

bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Cửa Hàng Nội Thất T’home với nhiều thiết kế đẹp

Bàn trang điểm Đà Nẵng của T’home không chỉ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng mà còn phù hợp với thiết kế nội thất của căn nhà. Chất liệu tốt và kiểu dáng sang trọng của bàn trang điểm cũng tôn lên sự tinh tế và gu thẩm mỹ cao cấp của chủ nhân.

Ngoài ra, cửa hàng T’home được lựa chọn hàng đầu bởi nhiều khách hàng đã có trải nghiệm với dịch vụ của họ. Cửa hàng luôn nỗ lực học hỏi và nghiên cứu thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Hãy trực tiếp đến với cửa hàng T’home để được tư vấn và mua bàn trang điểm đẹp và độc đáo nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 210-212 Nguyễn Hữu Thọ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3810 888 – 0903 888 386
  • Website: https://thome.com.vn/

Công Ty Nội Thất Rồng Vàng

Công ty Nội thất Rồng Vàng chuyên cung cấp bàn ghế, giường và bàn trang điểm giá rẻ tại Đà Nẵng. Công ty đảm bảo chất lượng tốt cho các sản phẩm của mình, phục vụ cả nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng một cách nhanh chóng.

bàn trang điểm tại Đà Nẵng
Công Ty Nội Thất Rồng Vàng Đà Nẵng

Sản phẩm bàn trang điểm do công ty phân phối được đánh giá cao về độ cao cấp và thể hiện gu thẩm mỹ của khách hàng. Công ty Nội thất Rồng Vàng đặt sự quan trọng vào việc duy trì uy tín hàng đầu và chăm chút đến chất liệu và sản phẩm đầu ra.

Đồng thời, những đánh giá tích cực từ khách hàng đã giúp công ty xây dựng được sự tin tưởng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với đội ngũ uy tín và chuyên nghiệp, công ty Nội thất Rồng Vàng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Các ưu điểm của bàn trang điểm Đà Nẵng từ công ty Rồng Vàng bao gồm không gian sang trọng và đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Màu sắc hài hòa và sắp xếp khoa học mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình. Bố cục của ngôi nhà được sắp xếp khoa học và hợp phong thủy, tạo sự sống động cho ngôi nhà và tất cả thành viên trong gia đình.

Xem thêm  8/3 đi chơi ở đâu? Top 10 địa chỉ đi chơi cùng người thương tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Xưởng SX: 185 Lê Trọng Tấn, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Kho hàng: 281 Trường Chinh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0988.17.25.17
  • Email: noithatrongvang@gmail.com
  • Facebook: facebook.com/dogodanang.vn

Cửa Hàng Nội Thất DECORALL 

Nội thất DECORALL là một cửa hàng nội thất tại Đà Nẵng nhất định bạn không nên bỏ lỡ. Cửa hàng được sáng lập bởi người có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành. Tại đây cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất với mức giá phù hợp cho khách hàng.

bàn trang điểm tại Đà Nẵng
DECORALL tại Đà Nẵng chuyên bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm của DECORALL được thiết kế từ các chất liệu cao cấp và đã được xử lý để ngăn chặn mối mọt và rỉ sét. Các khách hàng cũ của DECORALL đều rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng, và thường quay lại mua hàng. Cửa hàng luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đặc biệt, DECORALL cung cấp các mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại phù hợp với không gian. Sản phẩm đảm bảo độ bền và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chức năng. Chúng được sản xuất trực tiếp từ một nhà xưởng đồ nội thất gỗ chuyên nghiệp. Trước khi thiết kế, DECORALL sẽ xem xét mọi ý tưởng và nếu phù hợp, họ sẽ gửi đến khách hàng sản phẩm.

Một số ưu điểm nổi bật của bàn trang điểm DECORALL ở Đà Nẵng bao gồm:

  • DECORALL là một cửa hàng uy tín chuyên thực hiện thiết kế nội thất theo yêu cầu của khách hàng.
  • Họ cam kết thi công đúng tiến độ và nhanh chóng, và cung cấp hỗ trợ thiết kế 3D miễn phí cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi của DECORALL có kiến thức về nội thất và sẵn sàng cung cấp những tư vấn tốt nhất cho khách hàng.
  • Sản phẩm của DECORALL đa dạng và được thiết kế tỉ mỉ, mang đến vẻ sang trọng và tinh tế.

Nếu bạn muốn mua bàn trang điểm hoặc các sản phẩm nội thất thì hãy đến với DECORALL để trải nghiệm mua sắm một cách tuyệt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45-47 Trần Đình Nam, P Hòa An, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Điện thoại: 0917 812 134 – 0911 0911 34
  • Website: https://decorall.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/noithatDECORALL/

Bàn trang điểm là gì?

Bàn trang điểm là một loại bàn được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong quá trình trang điểm và làm đẹp. Đây là một nơi để bạn có thể ngồi thoải mái và trang điểm mặt, làm tóc, và thực hiện các bước chuẩn bị khác trước khi ra khỏi nhà.

Bàn trang điểm thường có một bề mặt phẳng và rộng đủ để đặt gương trang điểm và các dụng cụ làm đẹp như cọ trang điểm, son môi, mascara, và các loại kem trang điểm khác. Nó cũng có thể có các ngăn kéo hoặc kệ để lưu trữ và tổ chức các sản phẩm trang điểm và phụ kiện.

Bàn trang điểm thường được thiết kế với mục đích không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là một mảnh nghệ thuật nội thất trong phòng ngủ hoặc phòng tắm. Chúng có thể có các chi tiết trang trí như gương lớn, đèn trang điểm, hoa văn tinh tế và chất liệu chất lượng cao như gỗ, kim loại hoặc kính.

Bàn trang điểm là một phần quan trọng của không gian làm đẹp cá nhân và thường được sử dụng hàng ngày để tạo ra ngoại hình tươi mới và tự tin.

Các loại bàn trang điểm

Có nhiều loại bàn trang điểm khác nhau, với các thiết kế và tính năng đa dạng để phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân. Dưới đây là một số loại bàn trang điểm phổ biến:

  • Bàn trang điểm đơn giản: Đây là loại bàn trang điểm cơ bản với một bề mặt phẳng và đủ rộng để đặt gương và các dụng cụ làm đẹp. Nó có thể được đặt trên bàn làm việc hoặc bàn trang điểm riêng biệt.
  • Bàn trang điểm với gương: Loại bàn này đi kèm với một gương lớn, thường được gắn trực tiếp lên bề mặt hoặc có thể gập lại. Gương giúp bạn dễ dàng nhìn thấy khuôn mặt và thực hiện các bước trang điểm một cách thuận tiện.
  • Bàn trang điểm có ngăn kéo: Các bàn trang điểm này được thiết kế với ngăn kéo hoặc khoang lưu trữ, giúp tổ chức và lưu trữ các sản phẩm trang điểm, phụ kiện và đồ trang điểm khác. Ngăn kéo có thể có kích thước và độ sâu khác nhau để đáp ứng nhu cầu lưu trữ của bạn.
  • Bàn trang điểm gương kính: Có bề mặt bằng kính, tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Gương kính thường có ý nghĩa thẩm mỹ và tạo sự rộng rãi cho không gian làm đẹp.
  • Bàn trang điểm gắn tường: Đây là một tùy chọn tiết kiệm không gian, trong đó bàn trang điểm được gắn trực tiếp lên tường. Loại bàn này thường nhỏ gọn và phù hợp cho phòng nhỏ hoặc không gian hạn chế.
  • Bàn trang điểm di động: Dễ dàng di chuyển và di chuyển từ một vị trí sang vị trí khác. Nó thích hợp cho những người thường xuyên di chuyển hoặc muốn linh hoạt trong việc sử dụng không gian.
  • Bàn trang điểm hoạt động điện tử: Một số bàn trang điểm tiên tiến hơn có tính năng điện tử như đèn LED tích hợp, cổng sạc USB hoặc chức năng sưởi ấm. Những tính năng này cung cấp sự tiện lợi và các tùy chọn hiện đại trong quá trình làm đẹp.

Những kinh nghiệm lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với không gian của bạn

Khi lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với không gian của bạn, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét. Một số kinh nghiệm Hanami đã liệt kê giúp bạn chọn bàn trang điểm phù hợp qua bảng sau:

Đo lường không gian:  Đầu tiên, hãy đo lường không gian mà bạn có sẵn cho bàn trang điểm. Xác định kích thước và vị trí mà bạn dự định đặt bàn trang điểm để đảm bảo nó phù hợp với không gian một cách hợp lý.
Xác định tính năng và yêu cầu: Xem xét các tính năng và yêu cầu cá nhân của bạn khi trang điểm. Bạn cần một gương lớn hay ngăn kéo để lưu trữ sản phẩm trang điểm? Hay bạn cần một bàn trang điểm di động để dễ dàng di chuyển trong không gian?
Phong cách và sự phù hợp:  Xem xét phong cách nội thất của không gian bạn và chọn một bàn trang điểm phù hợp với nó. Quyết định xem bạn muốn một bàn trang điểm gỗ, kim loại, kính hay một phong cách hiện đại, cổ điển, tối giản,…
Tính tiện lợi và tổ chức:  Đánh giá cách bạn sử dụng bàn trang điểm và cần những tính năng nào để tạo sự tiện lợi và tổ chức. Có thể bạn muốn một bàn trang điểm có ngăn kéo hoặc kệ để lưu trữ sản phẩm trang điểm và phụ kiện.
Ngân sách:  Đặt ngân sách của mình cho việc mua bàn trang điểm. Cân nhắc giữa chất lượng và giá trị của sản phẩm để tìm một lựa chọn phù hợp với ngân sách của bạn.
Tìm hiểu và so sánh: Nghiên cứu các tùy chọn bàn trang điểm khác nhau trên thị trường, xem xét các đánh giá và đánh giá từ người dùng khác. So sánh các tính năng, chất liệu và giá cả để chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với không gian của bạn là một quyết định cá nhân, hãy chắc chắn xem xét các yếu tố trên và theo sở thích và nhu cầu của riêng bạn.

Trên đây là toàn bộ 10 cửa hàng cung cấp bàn trang điểm tại Đà Nẵng uy tín nhất mà Hanami đã tìm hiểu được. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn tìm được cửa hàng bán bàn trang điểm phù hợp nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top